Sưng bao quy đầu: Những thông tin cần biết

Điểm trung bình 4/5 ( 354 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nam giới khi gặp hiện tượng bao quy đầu bị sưng đỏ, mọng nước, sưng phồng, ngứa ngáy khó chịu, quan hệ xong bị sưng bao quy đầu thì chớ chủ quan. Bởi đó là những dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm. Bài viết sau đây các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Hưng Yên sẽ giúp bạn lý giải về hiện tượng sưng bao quy đầu.

Bao quy đầu bị sưng đỏ cảnh báo viêm bao quy đầu

Bao quy đầu bị sưng đỏ là triệu chứng điển hình của bệnh viêm bao quy đầu. Bệnh là tình trạng bao quy đầu bị vi khuẩn, nấm, trùng roi tấn công gây viêm nhiễm. Bệnh thường gặp ở những người vệ sinh vùng kín kém, dị ứng hóa chất, mặc quần lót chật hay chưa cắt bao quy đầu,…

Khi mắc bệnh, nam giới còn gặp phải những triệu chứng như:

-Quy đầu và bao quy đầu sưng tấy đỏ, đau rát.

-Dịch niệu đạo ra nhiều dạng mủ đặc kèm mùi hôi khó chịu.

-Nam giới luôn có cảm giác ngứa ngáy bao quy đầu, đặc biệt về đêm.

-Đi tiểu đau buốt, tiểu nhiều lần.

-Có cảm giác đau đớn khi quan hệ tình dục.

-Một số trường hợp viêm, có thể nổi mụn đỏ nhỏ li ti, mụn nước và sau đó vỡ ra gây viêm loét.

[bravo_link_tuvan_p]Tôi có những triệu chứng trên chưa thăm khám cần tư vấn[/bravo_link_tuvan_p]

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Bao quy đầu bị sưng mọng nước triệu chứng nghẹt bao quy đầu

Bao quy đầu bị sưng mọng nước còn có thể xảy ra do thắt nghẹt phần quy đầu. Do lớp da quy đầu không kéo về phía trước hay đằng sau được mà bị kẹt do cố gắng lột trước đó, đặc biệt nếu như bạn có bao quy đầu dài, hẹp thì nguy cơ bị nghẹt bao quy đầu lại càng cao. Nghẹt bao quy đầu gây sưng tấy, nhức, làm cản trở máu lưu thông về dương vật, khiến phần đầu cậu bé chuyển sang màu đỏ, hay tái đen nếu để lâu.

Thăm khám nam khoa tổng quát phát hiện nguyên nhân gây sưng bao quy đầu chỉ từ 268K

Bao quy đầu bị sưng phồng

Viêm bao quy đầu khiến cho bao quy đầu bị sưng phồng

Đây là bệnh lý viêm nhiễm nam khoa phổ biến hiện nay, thường gặp ở những người bị dài, hẹp bao quy đầu mà không vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn. Viêm bao quy đầu có biểu hiện phần quy đầu dương vật bị sưng tấy đỏ, mọng nước, nổi mẩn đỏ, có hiện tượng viêm loét, tiết dịch, ngứa ngáy, đau rát mỗi khi quan hệ.

Nấm bao quy đầu

Nấm bao quy đầu chủ yếu do nấm men Candida gây nên. Nhận biết nấm ở vùng kín qua triệu chứng ngứa ngáy, nóng rát cơ quan sinh dục. Quan sát thấy bao quy đầu bị sưng phồng, mọng nước, tiết ra nhiều dịch bất thường, có mùi hôi. Đây cũng là nguyên nhân khiến cánh mày râu đau rát mỗi khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục.

Bao quy đầu bị sưng và ngứa

Nhưng bệnh lý khi bị bao quy đầu sưng và ngứa.

– Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu xuất phát chủ yêu do thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đặc biệt đối với nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu. Đây là một bệnh lý nam khoa khá phổ biến với triệu chứng cơ bản là sưng da quy đầu, phần da mỏng này sẽ phồng căng như bong bóng, gây đau rát khó chịu. Nhiều trường hợp nặng còn kèm theo dịch mủ màu trắng đục, lở loét, nổi nhiều mụn nước gây viêm nhiễm nặng.

– Bệnh lậu: Lậu là một căn bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn song cầu lậu gây ra, chủ yếu lây truyền qua đường tình dục. Khi bị vi khuẩn tấn công, sau 2 – 7 ngày, nam giới sẽ thấy bao quy đầu bị sưng mọng nước và tấy đỏ. Tại vị trí lỗ niệu đạo xuất hiện chảy dịch mủ kèm theo hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ tình dục.

 

Bị sưng rãnh bao quy đầu

Sưng rãnh bao quy đầu thường liên hệ đến các bệnh sau:

 

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm nhiễm nam khoa là tình trạng gây ra bởi sự tấn công của các tác nhân như virus, vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng… vào vùng kín nam giới. Nó có thể khiến cho bao quy đầu, rãnh bao quy đầu sưng tấy, ngứa ngáy, nóng rát, lở loét… Lúc này bạn cũng thấy triệu chứng chảy mủ ở bao quy đầu khiến nó bốc mùi hôi khó chịu.

Dài hoặc hẹp bao quy đầu

Đây là tình trạng bao quy đầu bị hẹp hoặc dài hơn so với bình thường, khiến cho quy đầu bị trùm kín hoặc bó hẹp lại. Cả hai tình trạng này đều khiến cho bao quy đầu không thể

lột xuống được một cách tự nhiên cho dù dương vật đang cương cứng hay không. Cả dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu đều khiến cho dương vật bạn dễ bị tấy đỏ, sưng đau. Thậm chí bao quy đầu có thể bị rách nếu bạn cố tình dùng tay kéo xuống.

Quan hệ xong bị sưng bao quy đầu

Nếu bị sưng bao quy đầu sau khi quan hệ nhiều lần đi kèm các triệu chứng: vùng da đỏ, mủ, đau rát và ngứa, chảy dịch… thì đây có thể là dấu hiệu bạn đang bị mắc phải mốt số bệnh lý:

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu được xem là nguyên nhân chính gây ra tình trạng sưng bao quy đầu sau khi quan hệ tình dục. Đây chính là hiện tượng bao quy đầu bị sưng viêm do sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm men, ký sinh trùng, bụi bẩn. Những bạn nam có thói quen vệ sinh “cậu nhỏ” không sạch hoặc bị tình trạng dài/hẹp bao quy đầu là nhóm đối tượng dễ- mắc bệnh nhất.

Khi mới mắc bệnh, nam giới rất khó phát hiện ra những triệu chứng khác thường và chỉ cảm thấy bao quy đầu bị nóng rát khi quan hệ, đau buốt ở đầu dương vật khi đi tiểu tiện,… Nếu không được chữa trị sớm thì bệnh sẽ nhanh chóng chuyển qua giai đoạn mãn tính với những biểu hiện nghiêm trọng hơn như: mặt trong bao quy đầu bị viêm loét, phù nề quy đầu, xuất hiện tình trạng tiết dịch mủ và máu ở “cậu nhỏ”,…

Bao quy đầu dài hoặc hẹp

Tình trạng dài/hẹp bao quy đầu cũng được xem là nguyên nhân gây ra cảm giác sưng đau bao quy đầu sau khi quan hệ tình dục. Dài bao quy đầu được xem là tình trạng phần da bao bên ngoài “cậu nhỏ” quá dài và có thể bao trùm lên toàn bộ quy đầu khiến nam giới khó lột xuống một cách tự nhiên khi quan hệ tình dục. 

Hẹp bao quy đầu thì lại có phần da quy đầu bị chít hẹp khiến cho nam giới không thể tự tuột xuống ngay khi “cậu nhỏ” đang cương cứng. Cả hai tình trạng trên đều là các bệnh lý bao quy đầu phổ biến và cần phải được điều trị càng sớm càng tốt nhằm giúp cho “cậu nhỏ” thực hiện chức năng một cách bình thường.

CÁCH CHỮA SƯNG BAO QUY ĐẦU

Sau khi xác định được bệnh lý gây tình trạng sưng bao quy đầu. Các bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị bệnh phù hợp. Một số phương pháp chữa bệnh gây sưng bao quy đầu được phòng khám đa khoa Hưng Yên áp dụng thành công như:

Công nghệ viba chữa bệnh viêm bao quy đầu

Công nghệ viba là phương pháp điều trị hiện đại, được kiểm chứng lâm sàng và được các chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp là sự kết hợp đông – tây y với vật lý trị liệu. Không chỉ vậy, quá trình điều trị giúp tổng hợp protein và sự trao đổi chất của virus, vi khuẩn. Từ đó, ngăn chặn sự phát triển, giảm tình trạng viêm hiệu quả, các tổn thương cũng nhanh lành hơn. Đồng thời giúp đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch cho người bệnh.

Thời gian điều trị chỉ mất 15 – 20 phút

Quá trình điều trị đảm bảo an toàn, không gây xâm lấn và người bệnh ít bị đau.

Kết quả điều trị tốt, sau điều trị bệnh nhân không cần lo lắng bệnh quay trở lại.

Đặt mã khám trước nhận 30% chi phí điều trị

Cắt bao quy đầu công nghệ hàn quốc chữa thắt nghẹt bao quy đầu

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật tiên tiến, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra hiệu quả, đảm bảo an toàn, thời gian phục hồi cũng nhanh. Do đó giúp bệnh nhân tiết kiệm được chi phí cắt bao quy đầu.

Phương pháp được đánh giá cao với các ưu điểm:

Khi thực hiện bằng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc  vết thương gây ra trong quá trình phẫu thuật nhỏ nên sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu, do đó sẽ hạn chế sẹo.

Phương pháp này cũng khắc phục được hạn chế của phương pháp truyền thống là: trong quá trình thực hiện bệnh nhân sẽ hạn chế đau và ít chảy máu

Thời gian thực hiện cũng rất nhanh, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút phẫu thuật, không gây ra bất kỳ biến chứng nào. Sau phẫu thuật, bệnh nhân có thể xuất viện về nhà ngay.

Thời gian phục hồi hiệu quả.

Chi phí điều trị rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng.

ĐỊA CHỈ CHỮA SƯNG BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đang thực hiện thăm khám, chữa trị những bệnh gây sưng bao quy đầu. Nhưng nam giới cần có sự lựa chọn sáng suốt để tìm cho mình một địa chỉ y tế uy tín, có đầy đủ các yếu tố cần thiết để thực hiện điều trị bệnh hiệu quả. Sau đây các chuyên gia nam khoa sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ khám chữa sưng bao quy đầu uy tín, đáng tin cậy mà nam giới có thể tin tưởng và lựa chọn như Phòng khám Đa Khoa Hưng Yên.

Đây là một phòng khám đứng đầu trong những địa chỉ khám chữa sưng bao quy đầu. Là một trong những cơ sở y tế uy tín, được rất nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng.

Từ khi thành lập và đi vào hoạt động, phòng khám không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ thăm khám, điều trị bệnh hiệu quả cho bệnh nhân.  Mà còn luôn cố gắng nỗ lực để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh và phấn đấu trong các thế mạnh vượt trội khác như:

– Được cấp  giấy phép hoạt động bởi cơ quan có thẩm quyền như Sở Y Tế hoặc các ban ngành liên quan.

– Chất lượng cơ sở vật chất, hạ tầng  khang trang, sạch sẽ, hiện đại. Không gian khám chữa bệnh mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, đầy đủ tiện nghi cho bệnh nhân.

– Hội tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên lâu năm và chuyên môn giỏi. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm chữa bệnh nam khoa hiệu quả bằng những phương pháp chữa bệnh hiện đại.

 Đặt câu hỏi TẠI ĐÂY để được chuyên gia hàng đầu giải đáp

>>> Chuẩn đoán sưng bao quy đầu có phải bệnh lý với BS. Nguyễn Duy Sơn

– Thực hiện chữa sưng bao quy đầu bằng những phương pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến, không gây ra khó chịu, tổn thương cho bệnh nhân trong suốt thời gian điều trị. Những pháp nổi bật mà phòng khám hiện đang áp dụng như: Thẩm mĩ bao quy đầu công nghệ hàn quốc, công nghệ viba,…

– Chi phí khám chữa sưng bao quy đầu luôn hợp lý và được niêm yết đúng với quy định, các khoản phí được công khai trước cho bệnh nhân được biết. Ngoài ra, phòng khám còn có rất nhiều ưu đãi dành cho nam giới khi đặt lịch khám trước như:

Gói khám giúp phát hiện sớm các bệnh nam khoa nguy hiểm. Đăng ký ngay!

– Bảo mật thông tin hồ sơ bệnh nhân một cách tối đa, cam kết không được lộ thông tin về hồ sơ bệnh lý của bệnh nhân dưới mọi hình thức.

– Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8-20h các ngày trong tuần, cả ngày lễ, tết.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về Sưng Bao Quy Đầu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ