Tìm hiểu về bỏ thai dưới 7 tuần tuổi

Điểm trung bình 5/5 ( 358 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nhiều chị em quyết định bỏ thai 7 tuần tuổi nhưng không biết bỏ thai bằng cách nào hiệu quả? Bỏ thai ở đâu uy tín? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin về những thắc mắc trên để chị em tham khảo, bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt hơn.

 

Tìm hiểu về bỏ thai dưới 7 tuần tuổi

Được làm mẹ là vai trò vô cùng thiêng liêng và cao quý trong cuộc sống này đối với bất kì người phụ nữ nào. Nhưng đôi khi, việc mang thai lại đến vào thời điểm mà người mẹ đang phải đối diện với khó khăn như: tuổi còn quá nhỏ, hoàn cảnh gia đình, thai dị tật bẩm sinh, sức khỏe của mẹ không đảm bảo,….

Những điều này dẫn tới suy nghĩ người mẹ phải bỏ thai để có thể đảm bảo được sự an toàn cho cuộc sống sau này.

Thai dưới 7 tuần tuổi có phá được không?

Thai dưới 7 tuần tuổi có phá được không? là thắc mắc của đông đảo chị em. Với vấn đề này các bác sĩ cho biết, khi thai dưới 7 tuần tuổi (cụ thể là phá thai dưới 4 tuần tuổi) nếu thực hiện phá thai quá sớm khi thai chưa vào tử cung thì nguy cơ sót thai, sót nhau là rất lớn. Lúc này chưa thể phá thai được.

Trường hợp, thai dưới 7 tuổi – cụ thể là từ 4 tuần đến dưới 7 tuần tuổi là khoảng thời gian phá thai khá phù hợp và an toàn cho những mẹ bầu không có ý định sinh nở. Giai đoạn này là lúc mà bào thai đã nằm gọn bên trong tử cung, việc áp dụng các phương pháp phá thai lúc này sẽ mang đến hiệu quả như mong đợi, đảm bảo an toàn với thai phụ.

Phá thai dưới 7 tuần tuổi cần tư vấn nhấn TẠI ĐÂY

Các phương pháp bỏ thai dưới 7 tuần tuổi an toàn

Hiện nay, có nhiều phương pháp bỏ thai dưới 7 tuần tuổi an toàn khác nhau. Trong đó, phổ biến là:

Bỏ thai dưới 7 tuần tuổi bằng thuốc

Phương pháp sử dụng thuốc để phá thai được xem là một trong những ưu tiên hàng đầu dành cho trường hợp thai nhi được 7 tuần tuổi.

Đây là phương pháp nội khoa được đánh giá cao bởi tính hiệu quả, nhanh chóng nhưng lại vô cùng an toàn, không tốn nhiều chi phí.

Khi sử dụng cách phá thai này, thai phụ sẽ được bác sĩ chỉ định cho uống 2 lần thuốc ở những thời điểm khác nhau. Tác dụng của hai viên thuốc này là sẽ làm cho thai nhi ngừng phát triển, bong tróc rời khỏi lớp niêm mạc tử cung, sau đó sẽ kích thích sự co bóp ở tử cung nhằm đẩy thai nhi ra ngoài.

Phương pháp này hoạt động khá giống với cơ chế sảy thai tự nhiên mà các sản phụ gặp phải khi mang thai.

Từ những ưu điểm trên, phá thai bằng thuốc là phương pháp được áp dụng nhiều dành cho nữ giới thuộc các độ tuổi khác nhau.

Dù vậy, không phải bất kì ai cũng có thể thực hiện phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc. Theo khuyến cáo từ những bác sĩ sản phụ khoa, những thai phụ đáp ứng đủ những điều kiện dưới đây mới có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc:

  • Thai đã vào bên trong tử cung.
  • Sức khỏe của thai phụ đảm bảo, không mắc các bệnh lý về huyết áp hay tim mạch,…
  • Thai phụ không sử dụng corticoid, thuốc chống đông trong thời gian dài.
  • Thai phụ không bị dị ứng với những thành phần trong thuốc tránh thai.

Tham khảo quy trình phá thai bằng thuốc dưới đây:

Bỏ thai dưới 7 tuần tuổi bằng hút thai chân không

Phá thai bằng phương pháp hút thai chân không cũng là cách phổ biến được sử dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Đây là biện pháp can thiệp ngoại khoa được áp dụng tại các cơ sở y tế tuyến dưới và chỉ được thực hiện khi có sự cho phép của sở Y tế.

Đây là phương pháp phá thai được thực hiện bằng cách sử dụng một dụng cụ hút chân không chuyên dụng đã được khử trùng sạch sẽ nhằm hút thai nhi ra ngoài.

Hút thai chân không tuy là phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa nhưng trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, sử dụng thuốc giảm đau cho chị em nên trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật, chị em sẽ hạn chế có cảm giác đau đớn hay khó chịu.

Trước khi thực hiện thủ thuật, khách hàng cần cung cấp thông tin về tiền sử bệnh trước đây và tiền sử sản phụ khoa của bản thân. Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện khám tổng quát cũng như khám phụ khoa để loại trừ những chống chỉ định thực hiện thủ thuật ở khách hàng.

Bác sĩ có thể đặt vào cổ tử cung dụng cụ làm giãn cổ tử cung vài giờ hoặc một ngày trước khi thực hiện thủ thuật hút thai chân không. Ngoài ra, bác sĩ đề nghị dùng thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh để ngăn ngừa nhiễm trùng hoặc thuốc misoprostol để làm mềm cổ tử cung trước khi làm thủ thuật.

Ưu điểm:

  • Mang lại hiệu quả, can thiệp nhẹ nhàng.
  • Giảm tới mức tối đa những tổn thương ở tử cung, bảo vệ được chức năng của tử cung.
  • Nguy cơ xảy ra biến chứng như nhiễm trùng máu, băng huyết, sót nhau thai thấp.
  • Chị em sẽ ít phải chịu nhiều cảm giác đau vì đã được tiêm thuốc tê, giảm đau và ống hút có lực hút nhẹ nhàng
  • Mức độ phục hồi tốt, tốn ít thời gian nếu tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ trước, trong và sau khi thực hiện.

Tìm hiểu chi phí bỏ thai dưới 7 tuần tuổi TẠI ĐÂY

Bỏ thai dưới 7 tuần tuổi bằng ống siêu dẫn

Các bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ cho thai phụ để giúp cho chị em có thể giảm bớt cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Bác sĩ sẽ tiến hành định vị vị trí thai nhờ hệ thống quan sát trực quan và ống nano cao phân tử.

Với kỹ thuật và tay nghề khéo léo bác sĩ sẽ hút thai ra ngoài, kết thúc quá trình thai nghén mà tránh gây tác động, ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị em.

Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng ống siêu dẫn:

  • Bảo vệ tử cung: Với ống siêu dẫn Nano cao phân tử, ống hút thai được làm bằng chất liệu nano rất mềm mại, đường kính siêu nhỏ. Giúp đảm bảo cho quá trình nạo phá thai được an toàn, tránh ảnh hưởng tới tử cung…
  • An toàn, trực quan: Hệ thống quan sát trực quan giúp bác sĩ nhẹ nhàng hút thai ra ngoài, ngăn ngừa những biến chứng, rủi ro nguy hiểm có thể phát sinh trong quá trình phá thai. Tránh gây tổn thương tử cung, đảm bảo cho sức khỏe sinh sản của chị em được bảo vệ an toàn.
  • Ít gây cảm giác quá đau: Chị em sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê hoặc gây mê trước khi phá thai. Thay vì phải chịu đựng cảm giác đau trong suốt quá trình nạo phá thai. Phá thai bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử sẽ giúp chị em có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu trong suốt thời gian làm thủ thuật.

Tìm hiểu thêm quy trình bỏ thai bằng ống siêu dẫn TẠI ĐÂY

Phản hồi tích cực của thai phụ

 

Bỏ thai dưới 7 tuần tuổi tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên

Nếu chị em phụ nữ ở Hưng Yên hoặc các tỉnh lân cận… và muốn tìm một địa chỉ bỏ thai dưới 7 tuần tuổi an toàn thì Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Đây là một địa chỉ phá thai an toàn không chỉ nhận được nhiều tin tưởng của chị em mà còn được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao, bởi có đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ phá thai an toàn.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa

Về đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ không chỉ giỏi mà còn tâm lý và rất ân cần với bệnh nhân. Những bác sĩ đều có tay nghề cũng như trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực phá thai an toàn. Đội ngũ bác sĩ đều được cấp giấy phép hoạt động, cũng như các chứng chỉ về y học. Họ đều là những người đã từng tham dự nhiều hội thảo Y học quan trọng và thường xuyên đi bồi dưỡng thêm các kiến thức cần thiết để phục vụ cho việc phá thai diễn ra an toàn.

Các bác sĩ thường xuyên trau dồi các kiến thức để có kinh nghiệm trong việc thăm khám, thực hiện phá thai an toàn cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn. hay xử lý những trường hợp nguy hiểm trong quá trình phá thai. 

Tư vấn và đặt lịch khám thai với BS. Lưu TẠI ĐÂY

Nhận tư vấn quy trình phá thai an toàn với bác sĩ Tiệp

Cơ sở vật chất hiện đại

Đây là một ưu thế nhận được không ít đánh giá cao từ phía người bệnh. Phòng khám được xây dựng theo mô hình chuẩn với thiết kế hài hòa, khang trang. Mỗi phòng ban đều có chức năng và nhiệm vụ riêng biệt. 

Hệ thống phòng khám,  phòng siêu âm, phòng chờ, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm được vệ sinh sạch sẽ. Đầy đủ những tiện ích, máy móc nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám, thực hiện phá thai được diễn ra an toàn cho chị em. Mặt khám giúp chị em có được cảm giác thoải mái, yên tâm hơn khi thực hiện phá thai.

Trang thiết bị máy móc tiên tiến

Để đảm bảo quá trình thăm khám và phá thai được diễn ra an toàn không đau, không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận. phòng khám Đa Khoa Hưng Yên luôn đầu tư, đổi mới các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế nhập từ những nước phát triển. Mọi máy móc đều được kiểm định và bảo dưỡng, khử trùng, vệ sinh tránh gây lây nhiễm trong quá trình phá thai.

Việc đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại không chỉ giúp quá trình thăm khám, siêu âm, làm xét nghiệm,… diễn ra thuận lợi mà còn đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong và sau quá trình thực hiện phá thai.

Chi phí bỏ thai công khai, hợp lý

Về  chi phí bỏ thai tại phòng khám chị em yên tâm bởi,  phòng khám được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế. Nên mức chi phí thăm khám, phá thai sẽ được niêm yết rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch theo đúng quy định. Chị em không những không cần lo lắng về tình trạng chặt chém, thu phí cao mà còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch khám phá thai trước.

Miễn phí khám lâm sàng. Giảm 50% chi phí làm thủ thuật phá thai. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Gói khám phụ khoa tổng quát trước khi phá thai chỉ từ 268K

Dịch vụ y tế tiện lợi

– Phòng khám có một đội ngũ nhân viên y tế rất thân thiện và nhiệt tình, luôn hướng dẫn cho chị em đầy đủ các thủ tục đăng ký. Mọi thủ tục đều được hướng dẫn tận tình, sau quá trình phá thai xong chị em còn được chăm sóc một cách chu đáo.

– Phòng khám cam kết bảo mật các thông tin cá nhân để giúp chị em không còn ngại ngần, xấu hổ khi đến thực hiện bỏ thai an toàn. Việc bảo mật thông tin cá nhân là một điều quan trọng, không chỉ giúp chị em cảm thấy yên tâm mà tránh gặp phải những vấn đề không mong muốn.

– Phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 20h hàng ngày. Nhằm tạo điều kiện cho những chị em có nhu cầu thăm khám bỏ thai có thể đến trực tiếp tại phòng khám ngoài giờ hành chính, để giải quyết vấn đề khó nói này.

Công nghệ phục hồi tử cung sau phá thai

Tại đa khoa Hưng Yên sau khi bỏ thai, chị em sẽ được bác sĩ sử dụng sử dụng thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ hồi phục tử cung. Thiết bị này hoạt động với nguyên lý:

  • Sử dụng sóng thâm nhập vào sâu bên trong tổ chức cơ, kích hoạt sâu bên trong các lớp cơ, thúc đẩy sự co bóp của các mao mạch máu, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.
  • Ngoài ra, thiết bị này còn giúp kích thích các tuyến nội tiết hoạt động mạnh, khiến cho các tổ chức cơ tử cung thêm săn chắc và có tính đàn hồi cao. Từ đó, giúp tổ chức cơ hỗ trợ sớm hồi phục.
  • Một công dụng nữa của thiết bị này là giúp làm giảm tình trạng mệt mỏi sau khi thực hiện thủ thuật, giảm đau, hồi phục chức năng tiểu tiện, tuần hoàn cho các chị em.

Miễn phí phục hồi tử cung sau thủ thuật.

Công nghệ có thể mang lại nhiều công dụng như:

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố
  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng
  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi phá thai
  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản về sau
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về vấn đề bỏ thai dưới 7 tuần tuổi. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

Trắc nghiệm kiểm tra tuổi thai

Kết quả của que thử thai
Chu kì kinh nguyệt cuối cùng
Lần cuối bạn quan hệ tình dục là khi nào?
Bạn có đang sử dụng biện pháp tránh thai nào không?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ