Hẹp bao quy đầu là thế nào? 

Điểm trung bình 5/5 ( 362 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Hẹp bao quy đầu là bệnh lý gây nhiều phiền toái cho phái mạnh. Nếu không điều trị sẽ gây viêm nhiễm nặng, giảm chức năng sinh lý, tệ hơn là rối loạn cương dương và ác tính dương vật. Bệnh lý này ở trẻ và người trưởng thành có nhiều dấu hiệu cảnh báo, nếu phát hiện, người bệnh phải khám và điều trị kịp thời.

Tìm hiểu: Hẹp bao quy đầu là thế nào? 

Hẹp bao quy đầu là tình trạng dương vật khi cương cứng không thể kéo xuống như bình thường. Khi đó người bệnh sẽ gặp khó khăn khi tiểu tiện, đồng thời không thể vệ sinh dương vật sạch sẽ. Về lâu dài, còn làm gia tăng nguy cơ viêm nhiễm dương vật và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Vì thế, nam giới không nên chủ quan khi phát hiện tình trạng bao quy đầu bị hẹp.

Theo các chuyên gia y tế cho biết, hẹp bao quy đầu là căn bệnh thường gặp ở nhiều đàn ông và nó được phân ra thành 2 mức độ sau đây:

  • Mức độ nhẹ (hay còn gọi là bán hẹp bao quy đầu): Là tình trạng miệng của bao quy đầu bị chít hẹp nhưng bao quy đầu vẫn có thể tự tụt xuống một nửa khi cương cứng.
  • Mức độ nặng (hay còn gọi là hẹp bao quy đầu hoàn toàn): là hiện tượng mà bao quy đầu không thể tụt xuống được khi cương cứng hoặc khi quan hệ tình dục.

Chia sẻ ngay vấn đề bạn đang gặp phải cùng bác sĩ Tại Đây

 Dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu

Để nhận biết và chữa trị hẹp bao quy đầu kịp thời, bạn cần chú ý những dấu hiệu sau:

  • Bao quy đầu thường gặp tình trạng dính chắc vào quy đầu.
  • Bao quy đầu có thể hoặc không tuột ra sau.
  • Quy đầu không lộ ra ngoài được ngay cả khi cương cứng hoặc chỉ lộ ra một phần.
  • Thường xuyên bị khó tiểu tiện hoặc tiểu rắt, yếu, không trôi chảy, phải cố gắng để rặn.
  • Một lượng nhỏ nước tiểu ở bao quy đầu vẫn còn sót lại sau khi tiểu xong.
  • Bộ phận sinh dục bị đau mỗi khi cương cứng, do bao quy đầu bị hẹp sẽ bị bóp nghẹt dương vật.
  • Bên trong da bao quy đầu tích tụ cặn trắng, mùi khắm,bộ phận sinh dục sưng đỏ, có mủ, lở loét,…

Lưu ý rằng các biểu hiện này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, vì vậy hãy liên hệ sự tư vấn của một số các chuyên gia y tế để được chẩn đoán và chữa trị hẹp bao quy đầu nhanh và chuẩn xác nhất.

Tham khảo: Gói khám nam khoa ưu đãi chỉ 268K – Tại Đây

 Nguyên nhân gây ra hẹp bao quy đầu

Những nguyên nhân khiến cho bệnh nhân mắc phải hẹp bao quy đầu bao gồm:

  • Hẹp bao quy đầu sinh lý: là trường hợp thường thấy và bình thường ở hầu hết trẻ sơ sinh nam. Vừa mới ra đời, trẻ không có khả năng bảo vệ bộ phận sinh dục, khi đó, bao da bao quy đầu đảm nhiệm trọng trách này bằng cách che phủ và dính chặt vào quy đầu. Tuy nhiên, tình trạng hẹp tạm thời này sẽ biến mất khi trẻ lớn lên, trong vòng vài năm đầu, bao da sẽ tuột xuống và để lộ ra quy đầu của dương vật.
  • Hẹp bao quy đầu bệnh lý: ít gặp hơn, là tình trạng hẹp thực sự do sẹo xơ gây dính bao quy đầu. Tình trạng sẹo xơ này thường do bao quy đầu bị hẹp và viêm nhiễm nhiều lần gây ra. Nếu bạn nghi ngờ mình có thể bị hẹp bao quy đầu thì hãy đến bệnh viện để được tư vấn và chẩn đoán hiệu quả nhất.

Bạn nhân thấy có dấu hiệu hẹp bao quy đầu cần tư vấn miễn phí

 Hẹp bao quy đầu nguy hiểm như thế nào?

  • Ảnh hưởng đến chuyện tình dục: Hẹp bao quy đầu khiến nam giới đau đớn, mặc cảm, với bạn tình, đặc biệt là đau rát khi quan hệ tình dục, khiến bạn tình không thỏa mãn, dễ gây đổ vỡ hạnh phúc. Suy giảm chức năng sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục.
  • Gây ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của dương vật, khiến nam giới mất sự tự tin, gây khó khăn trong việc quan hệ.
  • Tình trạng bao quy đầu không thể tụt xuống kéo dài do hẹp bao quy đầu gây ra sẽ dẫn đến gây rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm hay xuất tinh muộn, vô sinh, hiếm muộn.
  • Dễ dẫn đến ác tính dương vật: nếu không điều trị kịp thời nam giới bị hẹp bao quy đầu có thể bị vi khuẩn trú ngụ, phát triển gây nên ác tính dương vật.
  • Dương vật bị viêm nhiễm: Nam giới có bao quy đầu bị hẹp sẽ làm cho các chất bã nhờn không được bài tiết ra ngoài, việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn, tạo nên các bựa sinh dục là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây nên viêm nhiễm quy đầu, niệu đạo.

Lưu ý rằng chỉ có chuyên gia y tế mới có thể chẩn đoán chuẩn xác nguyên nhân gây bệnh và đề xuất điều trị tương ứng và các dấu hiệu này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì vậy hãy tìm kiếm sự tư vấn của một số các chuyên gia y tế để được chẩn đoán và chữa trị hẹp bao quy đầu nhanh và chuẩn xác nhất.

 Điều trị hẹp bao quy đầu bằng cách nào hiệu quả?

Để điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả, an toàn, các bạn có thể lựa chọn kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật tiên tiến, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra hiệu quả, đảm bảo an toàn, thời gian phục hồi cũng nhanh. Do đó giúp bệnh nhân tiết kiệm được chi phí cắt bao quy đầu.

Phương pháp được đánh giá cao với các ưu điểm:

  • Khi thực hiện bằng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc  vết thương gây ra trong quá trình phẫu thuật nhỏ nên sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu, do đó sẽ hạn chế sẹo.
  • Phương pháp này cũng khắc phục được hạn chế của phương pháp truyền thống là: trong quá trình thực hiện bệnh nhân sẽ hạn chế đau và ít chảy máu
  • Thời gian thực hiện cũng rất nhanh, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút phẫu thuật, không gây ra bất kỳ biến chứng nào. Sau phẫu thuật, bệnh nhân có thể xuất viện về nhà ngay.
  • Thời gian phục hồi hiệu quả.
  • Chi phí điều trị rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng.

Hẹp bao quy đầu điều trị bằng công nghệ Hàn Quốc có lâu không?

THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU TỐT?

Nếu bạn không biết nên khám chữa hẹp bao quy đầu ở đâu tốt, ở đâu an toàn, chi phí hợp lí thì phòng khám đa khoa Hưng Yên sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn. Đây là cơ sở hội tụ đầy đủ các yếu tố về một địa chỉ uy tín ở trên, được nhiều nam giới tin tưởng.

Từ khi đi vào hoạt động phòng khám đã tiếp nhận, tư vấn và chữa trị thành công cho rất nhiều nam giới bị hẹp bap quy đầu bằng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Ngoài ra, tại đa khoa Hưng Yên còn rất nhiều thế mạnh vượt trội khác như:

  • Phòng khám có quy mô hoạt động lớn. Trang thiết bị y khoa hiện đại. Nhập khẩu từ những nước phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.
  • Trình độ chuyên môn của y bác sĩ cao, nghiệp vụ vững chắc. Kinh nghiệm lên đến 20 năm trong nghề. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững trong việc làm thủ thuật cắt hẹp bao quy đầu. Khả năng xử lý tình huống phát sinh nhanh nhạy, kết hợp với sự khéo léo, tỉ mỉ sẽ không gây ra sự cố đáng tiếc nào.

Đặt lịch khám với BS chuyên khoa tại đây để nhận nhiều lợi ích

  • Quy trình thủ tục thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.
  • Nhân viên y tế niềm nở, chú đáo khi đón tiếp và chăm sóc người bệnh.
  • Làm việc cả ngày nghỉ, lễ. giúp người bệnh thuận tiện sắp xếp thời gian, công việc khi thăm khám bệnh.
  • Chi phí công khai minh bạch, thu theo quy định Sở Y Tế ban hành.

Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi khi đặt mã khám trước:

Khám viễm nhiễm nam khoa trước khi chữa hẹp bao quy đầu

Phản hồi bệnh nhân chữa hẹp bao quy đầu tại đa khoa Hưng Yên

 

Với những ưu điểm như trên, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho nam giới khi lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên Khám chữa hẹp bao quy đầu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Bài test viêm bao quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ