Cách chữa viêm âm hộ hiệu quả

Điểm trung bình 4/5 ( 357 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh viêm âm hộ là căn bệnh phụ khoa nguy hiểm và có thể tái phát nếu không được chữa trị hiệu quả. Do đó, cách chữa viêm âm hộ hiệu quả, an toàn đang được nhiều chị em quan tâm tìm kiếm. Dưới đây là phương pháp chữa bệnh ngoại khoa được chuyên gia đánh giá cao mà chị em có thể tin tưởng áp dụng.

 

Tiết lộ cách chữa viêm âm hộ

Viêm âm hộ là tình trạng viêm nhiễm hoặc kích ứng của các mô mềm bên ngoài âm đạo, bao gồm môi lớn, môi bé, âm vật và nếp gấp da ở giữa môi lớn và môi bé. Triệu chứng bao gồm sưng đỏ, đau, ngứa và nóng rát,…

Bệnh viêm âm hộ nếu để lâu có thể khiến chị em mắc thêm nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Do đó, việc điều trị bệnh cần được thực hiện càng sớm càng tốt.

Hiện nay, có nhiều phương pháp được áp dụng để chữa viêm âm hộ. Trong đó có phương pháp nội khoa, phương pháp dân gian, phương pháp ngoại khoa. Tuy nhiên, theo các bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm cho biết:

  • Dùng thuốc để điều trị bệnh thường được áp dụng cho viêm âm hộ ở giai đoạn nhẹ và tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh, cơ địa của bệnh nhân thuốc sẽ có tác dụng nhất định. Thuốc chưa thể loại bỏ hết vi khuẩn, nấm, trùng roi gây bệnh. Trường hợp tự ý dùng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ còn gặp nhiều tác dụng phụ, khiến bệnh trầm trọng hơn.
  • Dùng các phương pháp dân gian như nước muối, lá trầu không, lá ngải cứu,…có tính sát khuẩn, kháng viêm nhưng chỉ có tác dụng làm dịu các triệu chứng bệnh. Các cách dân gian không thể tiêu diệt sạch sẽ được các tác nhân gây bệnh, do đó bệnh dễ tái phát. Nếu khi dùng không rửa sạch lá trầu không, lá ngải cứu còn gây viêm nhiễm nặng hơn.

Vậy đâu là cách chữa viêm âm hộ hiệu quả? Các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa khuyên bạn nên điều trị bằng phương pháp ngoại khoa hiện đại. Trong đó, Kỹ thuật OZONE là phương pháp chữa bệnh viêm âm hộ tiên tiến, được áp dụng phổ biến khác phục được hạn chế của các phương pháp truyền thống kém hiệu quả.

Nguyên lý của phương pháp: 

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh viêm âm hộ. Phương pháp này tránh gây tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm của điều trị viêm âm hộ bằng Kỹ thuật OZONE

Diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. Ozone có hoạt tính mạnh nên sẽ sớm loại bỏ vi khuẩn có hại, virus như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida…

An toàn, ít gây đau đớn

Cách chữa trị viêm âm hộ bằng Ozone sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, ít gây cảm giác đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

Nâng cao hệ miễn dịch

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm hộ bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, hạn chế bệnh tái phát.

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY, giảm 30% phí điều trị bệnh

 

Khi nào nên đi khám chữa viêm âm hộ?

Bệnh viêm âm hộ càng điều trị sớm thì càng đơn giản và hiệu quả. Đồng thời còn tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh. Do đó, chị em nên đi khám chữa bệnh viêm âm hộ khi gặp phải những triệu chứng sau:

  • Ngứa rát âm hộ
  • Môi âm hộ hoặc các vùng da lân cận đỏ và sưng
  • Cảm giác ngứa dữ dội, có thể tăng dần về đêm
  • Nổi mụn nước trong chứa dịch lỏng
  • Có vết loét, vảy dày, mảng trắng trên da âm hộ
  • Đau nhức âm hộ
  • Có cảm giác ngứa, đau rát khi quan hệ tình dục, đau buốt khi đi tiểu.

Nữ giới có các triệu chứng trên nhưng không khám chữa kịp thời thì sẽ bị suy giảm chất lượng cuộc sống, tình dục, viêm nhiễm ngược dòng lên các bộ phận khác, giảm khả năng thụ thai, nguy cơ mắc bệnh ác tính.

Bạn có những triệu chứng trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Điều trị viêm âm hộ ở đâu hiệu quả, uy tín?

Để có cách chữa viêm âm hộ hiệu quả, an toàn thì bạn nên đến cơ sở y tế uy tín như Phòng khám đa khoa Hưng Yên. Phòng khám đã được Sở y tế tỉnh Hưng Yên cấp phép và giám sát hoạt động nên người bệnh có thể yên tâm về tính pháp lý và chất lượng dịch vụ.

Với việc áp dụng Kỹ thuật OZONE hiện đại, phòng khám đã giúp nhiều chị em điều trị viêm âm hộ từ nhẹ đến nặng hiệu quả, ngăn ngừa tái phát. Bệnh nhân đến đây đều hài lòng về hiệu quả khám chữa bệnh.

Ngoài phương pháp chữa bệnh hiện đại, Phòng khám đa khoa Hưng Yên còn có nhiều thế mạnh như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề tốt, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị nhiều bệnh lý liên quan đến vấn đề phụ khoa mang đến hiệu quả tích cực. Bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, giàu y đức, được bệnh nhân tin tưởng, yêu mến.

BS. Lưu đang online, liên hệ tư vấn viêm âm hộ TẠI ĐÂY

BS. Quỳnh đang online, liên hệ đặt lịch xét nghiệm bệnh TẠI ĐÂY

Trang thiết bị máy móc nhập khẩu

Phòng khám chú trọng đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới hỗ trợ quá trình khám và điều trị. Giúp sớm mang đến kết quả chẩn đoán chính xác, an toàn. 

Cơ sở vật chất cũng được phòng khám đầu tư khang trang, không gian sạch sẽ, thoải mái. Bố trí khoa học các phòng chức năng để bệnh nhân thuận tiện di chuyển khám chữa.

Chi phí khám chữa bệnh công khai, hợp lý

Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh viêm âm hộ được niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Bộ y tế. Các khoản phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị bệnh được bóc tách rõ ràng, tư vấn chi tiết và có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bệnh nhân đã đặt lịch khám online trước.

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Dịch vụ chuyên nghiệp, bảo mật thông tin

Đội ngũ nhân viên y tế làm việc tại Phòng khám phụ khoa Hưng Yên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về chuyên môn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp với một thái độ thật thà, kiên nhẫn, nhiệt tình, chu đáo.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đầy đủ các bước, thủ tục đơn giản, gọn lẹ, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó phòng khám còn có thời gian mở cửa từ 8h – 20h hàng ngày trong tuần kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết. Nhờ thời gian mở cửa linh hoạt ngoài giờ hành chính này mà nữ giới có thể chủ động sắp xếp thời gian khám của mình mà không sợ ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày của bản thân.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý đều được bảo mật cẩn thận. Khi chưa nhận được sự cho phép từ người bệnh, mọi thông tin sẽ không để bị lộ ra bên thứ ba gây ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của người bệnh.

Trên đây là những thông tin chia sẻ cách chữa bệnh viêm âm hộ. Hy vọng sẽ giúp ích được cho người bệnh. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ vui lòng liên hệ Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ hỗ trợ giải đáp chi tiết.

Bài Test nhanh tình trạng viêm âm đạo

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm âm đạo? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn đang gặp các triệu chứng nào sau đây?
Bạn thấy tình trạng này bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?
Bạn bao nhiêu tuổi ?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ