Khám viêm bàng quang ở đâu?

Điểm trung bình 5/5 ( 367 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm bàng quang là bệnh lý  thuộc hệ tiết niệu và phổ biến. Căn bệnh này nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp thì người bệnh sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng. Do đó, khi gặp phải bệnh lý này, người bệnh cần thực hiện thăm khám ngay. Vậy địa chỉ chữa viêm bàng quang ở đâu? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin của bài viết dưới đây.

Khám viêm bàng quang ở đâu?

Địa chỉ chữa viêm bàng quang ở đâu? luôn là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân.

Để lựa chọn được địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh viêm bàng quang uy tín, mang lại kết quả điều trị cao và an toàn thì trước hết các bạn nên tìm hiểu về căn bệnh này và tiêu chí đánh giá để lựa chọn cơ sở y tế chất lượng.

Viêm bàng quang thường gặp ở nhóm đối tượng nào?

Tìm hiểu về bệnh viêm bàng quang

Viêm  bàng quang là 1 dạng nhiễm trùng đường tiết niệu, đây chính là tình trạng nhiễm trùng ở bất cứ vị trí nào thuộc hệ tiết niệu như: niệu đạo, thận, niệu quản, bàng quang.

Đa số các trường hợp bị mắc bệnh viêm bàng quang là cấp tính (tình trạng bệnh lý xảy ra đột ngột), nhưng cũng có trường hợp bị viêm bàng quang mãn tính (tình trạng bệnh tái phát lại nhiều lần trong thời gian dài).

Bệnh viêm bàng quang nếu không được điều trị sớm và đúng cách sẽ khiến cho tình trạng nhiễm trùng lan rộng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Các bạn có thể nhận biết được bệnh viêm bàng quang dựa vào các biểu hiện thường gặp như:

  • Khi đi tiểu bị tiểu buốt và đau rát.
  • Nước tiểu có màu đục và có thể có lẫn máu.
  • Người bệnh đi tiểu nhiều lần, bị tiểu dắt và tiểu vội
  • Nước tiểu có mùi hôi khó chịu
  • Vùng bụng dưới và thắt lưng bị co thắt hoặc bị áp lực.

Bệnh viêm bàng quang có gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản không?

Đa số các trường hợp bị viêm bàng quang đều do nguyên nhân vi khuẩn e. coli – đây chính là loại vi khuẩn tự nhiên thường cư trú ở trong ruột già.

Tình trạng nhiễm trùng có thể xảy ra khi vi khuẩn xâm nhập vào da và niệu đạo. Và ở nữ giới do niệu đạo ngắn vã lỗ mở bên ngoài gần hậu môn nên vi khuẩn có thể dễ dàng di chuyển sang các bộ phận khác của cơ thể.

Các yếu tố tác động khiến bạn có nguy cơ mắc bệnh viêm bàng quang cao hơn như:

  • Yếu tố tuổi cao.
  • Không bổ sung đủ chất lỏng
  • Người thực hiện phẫu thuật bên trong hệ tiết niệu
  • Người dùng ống thông tiểu
  • Đường tiết niệu bị tắc nghẽn hoặc tình trạng tắc nghẽn xảy ra ở phía bên trong bàng quang, niệu đạo
  • Gặp vấn đề bất thường ở đường tiết niệu hoặc đường tiết niệu bị dị tật bẩm sinh hay có thể bị chấn thương.
  • Bị bí tiểu, khó làm rỗng bàng quang
  • Niệu đạo bị hẹp
  • Bị phì đại tuyến tiền liệt
  • Bị đại tiện không tự chủ được
  • Chị em trong quá trình thai kỳ
  • Người bị mắc bệnh tiểu đường
  • Hệ thần kinh bị ảnh hưởng bởi chức năng của bàng quang
  • Hệ miễn dịch bị suy yếu

Tiêu chí đánh giá lựa chọn phòng khám chất lượng

Để lựa chọn được địa chỉ điều trị viêm bàng quang hiệu quả, người bệnh nên lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có đủ các tiêu chí đánh giá sau:

  • Địa chỉ điều trị viêm bàng quang được lựa chọn phải là cơ sở y tế có hoạt động công khai, có giấy phép hoạt động và được Sở y tế giám sát.
  • Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa thực hiện thăm khám và điều trị phải có chứng chỉ nghề nghiệp, kinh nghiệm chuyên môn giỏi.
  • Cơ sở vật chất phải được đáp ứng đầy đủ, khang trang có phòng thăm khám, điều trị và thực hiện thủ thuật riêng. Và được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật tư y tế.
  • Môi trường thực hiện thăm khám, điều trị phải đảm bảo vệ sinh, chuyên nghiệp để giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái trong quá trình thăm khám và điều trị.
  • Chi phí cần phải được công khai, minh bạch và phù hợp với quy định.
  • Cơ sở y tế phải có chính sách bảo mật thông tin cá nhân, tiền sử bệnh lý của người bệnh.

Đăng ký tại đây ngay để nhận gói khám nam, phụ khoa ưu đãi chỉ từ 268K

Vậy nên điều trị viêm bàng quang ở đâu?

Và tại Hưng Yên hiện nay, để có thể lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh viêm bàng quang hiệu quả, đáp ứng đủ điều kiện y tế về: phòng khám hợp pháp, đội ngũ bác sĩ giỏi có chứng chỉ chuyên môn, có phương pháp điều trị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ nhanh chóng, chi phí minh bạch, thì người bệnh có thể đến thăm khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Hưng Yên.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng tại Hưng Yên. Khi thực hiện thăm khám và điều trị bệnh viêm bàng quang tại đây, bệnh nhân sẽ an tâm bởi:

Cơ sở y tế chuyên khoa hợp pháp

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là cơ sở y tế chuyên khoa hợp pháp, được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động. Nên mọi quyền lợi và thông tin cá nhân đều được bảo vệ.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đều là những người có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, từng công tác tại các cơ sở y tế lớn nên có khả năng đưa ra các chẩn đoán và đưa ra các phác đồ hiệu quả, an toàn.

Đăng ký khám viêm bàng quang với bác sĩ Tuấn ngay tại đây

Đặt lịch khám với bác sĩ Hồng ngay tại đây

Cơ sở vật chất hiện đại

Các phòng thăm khám và điều trị riêng biệt, được chú trọng đầu tư với các thiết bị y tế đều được nhập khẩu hoàn toàn từ những quốc gia có nền y học phát triển. Từ đó, giúp hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán, nhanh chóng, bệnh nhân an toàn và hồi phục nhanh.

Dịch vụ y tế

Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, nên người bệnh có thể chủ động được thời gian thăm khám.

Chi phí thăm khám và điều trị

Các khoản thăm khám và điều trị của phòng khám đều có bảng giá niêm yết, công khai, nên vấn đề tài chính được minh bạch.

Phương pháp điều trị bệnh viêm bàng quang hiệu quả, an toàn

Hiện nay, trong điều trị viêm bàng quang, phương pháp được phòng khám đa khoa Hưng Yên áp dụng là hệ thống CRS. Đây là phương pháp điều trị hiện đại, được các chuyên gia đánh giá cao.

Phương pháp CRS được các chuyên gia đánh giá cao bởi:

Chẩn đoán nhanh, hiệu quả

Hệ thống điều trị CRS giúp việc chẩn đoán, và kiểm tra khoa học cao. Chẩn đoán và xác định đúng vị trí virus gây bệnh nhằm nâng cao hiệu quả điều trị

Điều trị bệnh hiệu quả, khả năng diệt khuẩn cao

Tùy vào từng bộ phận, vị trí viêm, bác sĩ sẽ sử dụng từng loại năng lượng bức xạ siêu dẫn tốc độ khác nhau. Để tiêu diệt toàn diện các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, đào thải độc tố.

Độ an toàn cao

Căn cứ vào cơ địa của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị khoa học. Với hệ thống theo dõi thông minh sẽ giúp bác sĩ có thể theo dõi toàn bộ quá trình thực hiện. Giúp cho việc điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.

Khả năng phục hồi nhanh

Công nghệ hiện đại của CRS vừa giúp tiêu diệt vi khuẩn, vừa giúp phục hồi các tế bào bị tổn thương. Giúp hiệu quả điều trị bệnh cao, khả năng tái lại của bệnh thấp. Do đó, đây đây là phương pháp điều trị viêm bàng quang hiệu quả, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên giúp giải đáp vấn đề địa chỉ chữa viêm bàng quang ở đâu?, các bạn có thể tham khảo. Nếu cần hỗ trợ, có thể liên hệ qua Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được tư vấn và hỗ trợ.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ