Bật mí cách chữa mụn nước ở vùng kín

Điểm trung bình 4/5 ( 346 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Mụn nước ở vùng kín là những nốt mụn có chứa dịch bên trong khi vỡ ra gây ẩm ướt, ngứa ngáy, khó chịu. Tình trạng này có thể chữa được nếu được chẩn đoán đúng nguyên nhân và điều trị đúng cách. Vậy đâu là cách chữa mụn nước ở vùng kín hiệu quả? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau.

 

Tư vấn cách chữa mụn nước ở vùng kín

Hiện nay, có nhiều người bị mụn nước ở vùng kín nhưng không biết nguyên nhân là gì? cách chữa trị ra sao? Theo các bác sĩ chuyên khoa, mụn nước ở vùng kín có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Sau khi xác định bệnh lý thì mỗi một bệnh lý sẽ có phương pháp chữa trị phù hợp.

Bệnh lý gây ra mụn nước ở vùng kín

Nam nữ giới bị mọc mụn nước ở vùng kín có thể do một số căn bệnh sau gây ra.

  • Mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục do virus HSV (Herpes Simplex) gây ra. Bị bệnh, bộ phận sinh dục nam nữ xuất hiện mụn nước, mụn chứa dịch, mọc đơn lẻ hoặc thành chùm, dễ vỡ. Các nốt mụn khiến người bệnh cảm thấy nóng rát, khó chịu.
  • Sùi mào gà: Bệnh sùi mào gà là bệnh lý xã hội nguy hiểm do virus HPV (Human Papilloma) gây ra. Khi mắc bệnh bộ phận sinh dục nổi mụn nước, u nhú, mọc đơn lẻ, sau đó liên kết với nhau thành từng đám như mào gà, súp lơ, mụn vỡ ra, chảy dịch, đau rát, ngứa ngáy,…
  • Viêm âm đạo: Vùng kín mọc mụn nước do viêm âm đạo kèm theo ngứa ngáy, đau rát, khí hư ra nhiều, có màu trắng đục, vàng xanh, vón cục như bã đậu,…
  • Viêm bao quy đầu: Bao quy đầu bị viêm nhiễm, nổi mụn nước nhỏ, mụn đỏ, kèm theo bao quy đầu sưng tấy, đau rát, ngứa ngáy, chảy mủ, đau khi quan hệ,…

Bạn bị mọc mụn nước nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Cách chữa mụn nước ở vùng kín được bác sĩ áp dụng

Khi thấy các dấu hiệu của mụn nước ở vùng kín, người bệnh nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa sâu thăm khám, tìm nguyên nhân gây bệnh. Từ đó mới có thể có phương pháp điều trị cụ thể. Bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định liệu pháp ngoại khoa tùy thuộc vào từng bệnh lý.

Một số cách chữa mụn ở vùng kín do bệnh lý gây ra đang được các bác sĩ áp dụng là:

1.Cách chữa mụn nước ở vùng kín do mụn rộp sinh dục

Nếu mụn nước vùng kín là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục sẽ được chữa trị bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

Nguyên lý hoạt động 

Liệu pháp này làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Ưu điểm: 

  • Nâng cao sức sống của kháng thể, kích hoạt hệ thống miễn dịch, phòng chống virus xâm nhập vào các tế bào khác.
  • Mức độ thẩm thấu của thuốc trực tiếp tới ổ bệnh và chính xác virus gây bệnh bằng kỹ thuật tiên tiến, khiến thuốc có thể mau chóng đạt được hiệu quả điều trị.
  • Sau khi điều trị sẽ xóa bỏ các triệu chứng mụn rộp ở bộ phận sinh dục.
  • Sau khi điều trị, chú ý quan hệ tình dục an toàn, mới có thể xóa bỏ virus HSV, đạt được mục đích khôi phục bệnh.

Tìm hiểu quy trình và chi phí chữa mụn nước vùng kín TẠI ĐÂY

2.Cách chữa mụn nước ở vùng kín do sùi mào gà

Trường hợp phát hiện mụn nước ở vùng kín do sùi mào gà sẽ được chữa bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT. 

Nguyên lý hoạt động:

Phương pháp ALA-PDT là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Giúp ngăn cản u nhú sinh dục phát triển, tiêu diệt virus HPV gây bệnh và loại bỏ u nhú. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh.

Ưu điểm: 

  • An toàn, ít gây đau: Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT ít gây ra đau đớn, hạn chế chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.
  • Tiết kiệm thời gian: Quá trình điều trị tốn ít thời gian, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.
  • Hiệu quả tích cực: Mang đến hiệu quả như ý, loại bỏ các nốt mụn ở bộ phận sinh dục, sức khỏe sớm hồi phục, hạn chế bệnh tái phát.
  • Tính thẩm mỹ cao: Tăng cường miễn dịch, kích thích tế bào mới hình thành, hạn chế để lại sẹo.

3.Cách chữa mụn nước ở vùng kín do viêm âm đạo

Mụn nước ở vùng kín nữ có thể là triệu chứng của bệnh viêm âm đạo. Căn bệnh này được chữa bằng Kỹ thuật OZONE.

Nguyên lý hoạt động:

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh viêm âm đạo. Phương pháp này tránh gây tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm:

  • Diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi
  • An toàn, ít gây đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.
  • Nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, hạn chế bệnh tái phát.

4.Cách chữa mụn nước ở vùng kín do viêm bao quy đầu

Nam giới bị mụn nước ở vùng kín do bệnh viêm bao quy đầu. Căn bệnh này được chữa bằng Công nghệ Viba. Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). 

Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Ưu điểm:

  • Mất ít thời gian điều trị, sớm hồi phục: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • An toàn: Tránh gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây đau đớn.
  • Hiệu quả: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Tôi bị viêm bao quy đầu cần hỗ trợ

 

Phòng khám đa khoa Hưng Yên – chữa mụn nước vùng kín uy tín

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã và đang là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân bị mụn nước ở vùng kín nói riêng và bệnh nhân bị bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội nói chung. Phòng khám điều trị các bệnh lý, các loại mụn hiệu quả, an toàn, hạn chế tái phát.

Luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp ngoại khoa hiện đại, phòng khám điều trị mụn nước ở vùng kín theo từng bệnh lý bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT, quang động lực ALA – PDT, kỹ thuật OZONE, công nghệ Viba,…

Bên cạnh đó, để làm nên chất lượng của Phòng khám đa khoa Hưng Yên còn có những yếu tố sau:

  • Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên phụ khoa, nam khoa ưu tú, có tuổi đời tuổi nghề, bác sĩ có kiến thức sâu rộng, am hiểu về các bệnh. Với kinh nghiệm lâu năm cùng việc thành thạo các kỹ thuật hiện đại bác sĩ đã chẩn đoán đúng bệnh gây mụn nước ở vùng kín và điều trị bệnh hiệu quả.

BS. Lưu đang online, liên hệ tư vấn đặt lịch khám TẠI ĐÂY

BS. Quỳnh đang online, liên hệ đặt lịch xét nghiệm TẠI ĐÂY

  • Sử dụng máy móc y tế hiện đại, công nghệ cao để làm xét nghiệm và điều trị bệnh. Hỗ trợ bác sĩ xác định chuẩn xác nguyên nhân gây mụn nước ở vùng kín, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả, tránh để xảy ra sai lầm.
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được công khai minh bạch, niêm yết theo quy định. Bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho bệnh nhân trước khi quyết định điều trị. Đặc biệt, phòng khám có nhiều ưu đãi dành cho bệnh nhân đã đặt lịch khám online trước.

Tôi muốn nhận ưu đãi cần hỗ trợ

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

  • Môi trường y tế trong lành, sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên. Thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ gọn lẹ.
  • Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật. Thời gian làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về cách chữa mụn nước ở vùng kín. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

CHẨN ĐOÁN NHANH TÌNH TRẠNG NỔI HẠCH VÙNG KÍN

Tình trạng vùng kín đang gặp phải là gì?
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn bao nhiêu tuổi
Bạn đã tự điều trị tại nhà chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ