Bạn biết cách chữa mụn cứng ở vùng kín chưa?

Điểm trung bình 5/5 ( 365 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Cách chữa mụn cứng ở vùng kín như thế nào? Phương pháp nào chữa mụn cứng vùng kín hiệu quả? là những thắc mắc được nhiều người bệnh quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ biện pháp chữa mụn cứng vùng kín an toàn theo từng bệnh lý để mọi người tham khảo.

 

Mách bạn cách chữa mụn cứng ở vùng kín

Mụn cứng ở vùng kín có thể gây đau, gây ngứa hoặc không gây đau ngứa. Các nốt mụn có thể mọc đơn lẻ hoặc mọc thành cụm. Tình trạng này khiến nam nữ giới khó chịu và lo lắng không biết mình mắc bệnh gì? điều trị như thế nào?

Theo các bác sĩ chuyên khoa để có cách chữa mụn cứng ở vùng kín hiệu quả thì bạn cần xác định nguyên nhân trước. Tùy vào từng nguyên nhân bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Một số bệnh gây ra mụn cứng ở vùng kín

  • Viêm âm đạo: Âm đạo viêm nhiễm gây mụn cứng, mụn li ti, âm đạo sưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều bất thường, có màu lạ, có mùi hôi.
  • Viêm nang lông: Bạn cũng có thể bị nổi mụn cứng ở vùng kín do mắc bệnh nấm vùng kín hoặc viêm nang lông. Bên cạnh đó, bạn có thể xuất hiện các dấu hiệu như: Sưng đau vùng kín, ngứa rát, khí hư có mùi,…
  • Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây ra, vùng kín xuất hiện các mụn thịt, mọc đơn lẻ hoặc thành từng cụm giống như hoa mào gà, kèm theo đó là cảm giác ngứa rát khó chịu. Các nốt mào gà bên trong có chứa dịch, sau đó dịch vỡ ra làm tăng nguy cơ bội nhiễm và cảm giác đau rát vô cùng đau đớn.
  • Mụn rộp sinh dục: bệnh do virus HSV gây ra, người bị mụn rộp sinh dục sẽ xuất hiện các nốt mụn cứng ở vùng kín, nốt mụn có màu đỏ hoặc hồng, kích thước bé như hạt đậu và bên trong chứa đầy dịch mủ. Khi các nốt dịch vỡ ra sẽ lan sang các vùng da xung quanh, kèm theo cảm giác phỏng rát và đau đớn vô cùng khi đi tiểu tiện.
  • Viêm tuyến bartholin: Khi bị viêm tuyến bartholin chị em bị nổi mụn cứng ở mép vùng kín nữ, xuất hiện cục u, gây đau ở gần âm đạo, khó chịu khi đi hoặc ngồi, đau khi giao hợp, sốt.
  • Hạt ngọc dương vật: Chuỗi hạt ngọc dương vật gây mụn cứng ở vùng kín, các nốt mụn có kích thước nhỏ, mọc quanh bao quy đầu.

Mô tả triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Cách chữa mụn cứng ở vùng kín hiệu quả

Mụn cứng ở vùng kín cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Tùy vào từng bệnh lý bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa mụn cứng ở vùng kín hiệu quả. Điển hình như:

1.Cách chữa mụn cứng ở vùng kín do viêm âm đạo

Nếu bạn bị mụn cứng ở vùng kín do viêm âm đạo sẽ được chữa bằng Kỹ thuật OZONE.

Nguyên lý hoạt động:

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh viêm âm đạo. Phương pháp này tránh gây tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm của điều trị viêm âm đạo bằng Kỹ thuật OZONE

Diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. Ozone có hoạt tính mạnh nên sẽ sớm loại bỏ vi khuẩn có hại, virus như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida…

An toàn, ít gây đau đớn

Cách chữa trị viêm âm đạo bằng Ozone sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, ít gây cảm giác đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

Nâng cao hệ miễn dịch

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, hạn chế bệnh tái phát.

2.Cách chữa mụn cứng ở vùng kín do sùi mào gà, hạt ngọc dương vật

Trường hợp mụn cứng ở vùng kín do sùi mào gà, hạt ngọc dương vật sẽ được chữa bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT.

Nguyên lý hoạt động:

Phương pháp ALA-PDT là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Giúp ngăn cản u nhú sinh dục phát triển, tiêu diệt virus HPV gây bệnh và loại bỏ u nhú. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh.

Ưu điểm: 

  • An toàn, ít gây đau: Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT ít gây ra đau đớn, hạn chế chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.
  • Tiết kiệm thời gian: Quá trình điều trị tốn ít thời gian, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.
  • Hiệu quả tích cực: Mang đến hiệu quả như ý, loại bỏ các nốt mụn ở bộ phận sinh dục, sức khỏe sớm hồi phục, hạn chế bệnh tái phát.
  • Tính thẩm mỹ cao: Tăng cường miễn dịch, kích thích tế bào mới hình thành, hạn chế để lại sẹo.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

3.Cách chữa mụn cứng ở vùng kín do mụn rộp sinh dục

Nếu bác sĩ chẩn đoán mụn cứng ở vùng kín do mụn rộp sinh dục sẽ được chữa bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

Nguyên lý hoạt động 

Liệu pháp này làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra ngoài tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Ưu điểm: 

  • Nâng cao sức sống của kháng thể, kích hoạt hệ thống miễn dịch, phòng chống virus xâm nhập vào các tế bào khác.
  • Mức độ thẩm thấu của thuốc trực tiếp tới ổ bệnh và chính xác virus gây bệnh bằng kỹ thuật tiên tiến, khiến thuốc có thể mau chóng đạt được hiệu quả điều trị.
  • Sau khi điều trị sẽ xóa bỏ các triệu chứng mụn rộp ở bộ phận sinh dục.
  • Sau khi điều trị, chú ý quan hệ tình dục an toàn, mới có thể xóa bỏ virus HSV, đạt được mục đích khôi phục bệnh.

4.Cách chữa mụn cứng ở vùng kín do viêm tuyến bartholin

Viêm tuyến bartholin với mụn cứng ở vùng kín được chữa bằng Thủ thuật xâm lấn tối thiểu.

Rạch nang tuyến Bartholin: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để rạch một đường nhỏ trong u nang để cho dịch thoát ra ngoài. Sau đó bác sĩ khâu quanh mép nang bằng chỉ tan giúp tái tạo nang tuyến.

Bóc nang tuyến Bartholin: Là thủ thuật giúp cắt bỏ nang tuyến bartholin. Thường chỉ định với những trường hợp nghi ngờ mắc bệnh ác tính. Mẫu nang tuyến cần được bóc ra cần làm giải phẫu để xác định cụ thể.

Bạn bị mụn cứng vùng kín cần hỗ trợ điều trị nhấn TẠI ĐÂY

 

 

Đến đâu chữa mụn cứng ở vùng kín hiệu quả, an toàn?

Bạn đang bị mụn cứng ở vùng kín? Bạn muốn tìm cách chữa mụn cứng ở vùng kín hiệu quả thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Hưng Yên. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội uy tín.

Mụn cứng ở vùng kín được bác sĩ điều trị hiệu quả đúng bệnh, đúng cách bằng phương pháp ngoại khoa hiện đại. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều thế mạnh như:

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội. Bác sĩ đã xử lý thành công nhiều ca bệnh khiến vùng kín mọc mụn cứng.

Đặt lịch khám với BS. Lưu TẠI ĐÂY

Đặt lịch khám với BS. Tuấn TẠI ĐÂY

  • Sử dụng hệ thống máy móc y tế hiện đại, công nghệ cao để xác định nguyên nhân và điều trị bệnh hiệu quả, tiết kiệm thời gian.
  • Môi trường y tế được vô trùng thường xuyên, có đầy đủ tiện nghi và phòng chức năng, phục vụ bệnh nhân chu đáo, tận tình.
  • Chi phí công khai, ưu đãi, phù hợp với mọi đối tượng, được bác sĩ tư vấn chi tiết trước khi quyết định điều trị, người bệnh có thể chủ động về tài chính. Khi đặt lịch khám online người bệnh còn nhận được nhiều ưu đãi giảm chi phí chữa bệnh, gói khám bệnh đa dạng.

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám nhận ưu đãi

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám nhận ưu đãi

  • Thủ tục giấy tờ đơn giản, được hướng dẫn chi tiết. Quy trình khám chữa chuyên nghiệp.
  • Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, phục vụ bệnh nhân chu đáo, tận tình.
  • Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh, không có sự cho phép của bệnh nhân, không tiết lộ ra bên ngoài
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn. 

Trên đây là những thông tin có liên quan đến cách chữa mụn cứng ở vùng kín. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

CHẨN ĐOÁN NHANH TÌNH TRẠNG NỔI HẠCH VÙNG KÍN

Tình trạng vùng kín đang gặp phải là gì?
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn bao nhiêu tuổi
Bạn đã tự điều trị tại nhà chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ