Tìm hiểu về cách chữa đau tinh hoàn

Điểm trung bình 4/5 ( 365 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Đau tinh hoàn có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy, để có cách chữa đau tinh hoàn hiệu quả bạn cần xác định đúng nguyên nhân. Dưới đây là thông tin chia sẻ phương pháp chữa đau tinh hoàn an toàn để mọi người tham khảo.

 

Tư vấn cách chữa đau tinh hoàn hiệu quả

Đau tinh hoàn là tình trạng đau nhức diễn ra ở một phần hoặc cả hai tinh hoàn của nam giới, có thể khởi phát kéo dài hay đột ngột tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Bên cạnh những nguyên nhân rõ ràng do bị tai nạn hay chấn thương, đau tinh hoàn còn có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nam giới cần thăm khám, xác định đúng bệnh lý, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa đau tinh hoàn phù hợp.

Bệnh lý gây đau tinh hoàn

Một số bệnh lý gây đau tinh hoàn là:

  • Viêm tinh hoàn: Tình trạng tinh hoàn có cảm giác sưng, nóng, đỏ, đau ở một hoặc ở cả hai tinh hoàn có thể là do nhiễm virus hoặc vi khuẩn. Ở trẻ em chưa đến 18 tuổi thì virus quai bị cũng là yếu tố gây đau tinh hoàn phổ biến.
  • Viêm mào tinh hoàn: Mào tinh hoàn có nhiệm vụ mang tinh trùng từ tinh hoàn đến ống dẫn tinh sau đó phóng ra ngoài cơ thể. Khi tình trạng viêm này xảy ra, nam giới sẽ có cảm giác đau rát, bìu sưng, cảm thấy nóng khi chạm vào, mào tinh viêm to lên và rắn cứng. 
  • Xoắn tinh hoàn: Hiện tượng này là việc xoắn đường cung cấp máu cho tinh hoàn khiến bệnh nhân đau dữ dội. Nó có thể xảy ra mọi lúc và yêu cầu phải được phẫu thuật ngay lập tức để tránh được nguy cơ hoại tử tinh hoàn ở nam giới.
  • Giãn mạch thừng tinh: Tĩnh mạch ở bìu bị rối thắt lại và giãn ra dẫn tới các cơn đau và căng tức kéo dài ở vùng dưới. Nam giới sẽ cảm thấy đau tức, khó chịu ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn, xuất hiện ở cả vùng bìu, vùng bẹn, cảm giác đau sẽ tăng lên khi vận động mạnh, đứng ngồi lâu.
  • Viêm tuyến tiền liệt mãn tính: Bệnh nhân sẽ bị đau thường xuyên hoặc âm ỉ ở tinh hoàn. Ngoài ra, bệnh còn gây ra những triệu chứng như: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, đau khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu, đau dương vật, đau bụng, đau lưng,…

Mô tả tình trạng đau tinh hoàn của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Cách chữa đau tinh hoàn theo từng bệnh lý

Để có cách chữa đau tinh hoàn hiệu quả bạn nên chủ động thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán nguyên nhân. Tùy vào từng nguyên nhân bệnh lý bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hiệu quả.

Nam giới không nên tự ý điều trị tại nhà để tránh làm bệnh nặng hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình chữa trị sau này.

Hiện tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên, bệnh lý gây đau tinh hoàn được chữa bằng những phương pháp ngoại khoa hiệu quả sau:

1.Hệ thống CRS – chữa viêm tinh hoàn, viêm mào tinh

Cách chữa đau tinh hoàn do viêm tinh hoàn, viêm mào tinh là sử dụng Hệ thống điều trị quang học CRS. 

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sản sinh ra sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng. Những trùm sóng này tập trung vào bề mặt và nội bộ mô, để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh, giúp tinh hoàn trở về kích thước bình thường.

Sóng đa chiếu có tác dụng thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, diệt khuẩn. Đồng thời, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Bên cạnh đó, điều tiết và đẩy các dịch viêm ra bên ngoài. Tăng cường hệ miễn dịch để vi khuẩn được loại bỏ hết, tránh quay lại gây bệnh, ngừa bệnh tái phát.

Ưu điểm:

  • Kiểm tra khoa học và chẩn đoán chính xác tác nhân gây bệnh: hệ thống kiểm tra phát hiện toàn diện gene virus gây bệnh, kiểm tra chính xác các loại vi khuẩn, virus, nấm…mầm bệnh, loại bỏ việc chẩn đoán sai.
  • Diệt khuẩn hiệu quả: tùy vào từng bộ phận, sẽ sử dụng từng loại năng lượng bức xạ siêu dẫn tốc độ cao, tiêu diệt toàn diện các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Điều trị an toàn và hiệu quả, tránh gây tổn thương: dựa vào cơ địa của từng bệnh nhân mà đưa ra phương án điều trị khoa học, hệ thống theo dõi thông minh có thể theo dõi toàn bộ quá trình, an toàn và hiệu quả rõ rệt, điều trị tránh gây chảy máu và đau đớn, tránh để lại di chứng về sau.
  • Tốn ít thời gian điều trị: Quá trình điều trị bệnh và phục hồi mất ít thời gian, nếu không có gì bất thường sẽ được ra về ngay.
  • Điều trị toàn diện: kết hợp công nghệ di truyền tăng cường kích thích sự hoạt động của tế bào miễn dịch, phục hồi các tế bào bị tổn thương, điều chỉnh môi trường trong cơ thể, đẩy mạnh miễn dịch toàn thân, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh, ngăn chặn được nguy cơ tái phát.

Chi phí chữa đau tinh hoàn bao tiền thưa bác sĩ?

2.Phương pháp phân loại Alpha chữa viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính gây ra chứng đau tinh hoàn sẽ được chữa bằng phương pháp phân loại Alpha. 

Đây là phương pháp điều trị bệnh tiên tiến giúp thuốc thẩm thấu sâu vào trong các tuyến mạch, tăng hiệu quả của thuốc để loại bỏ các triệu chứng bệnh.

Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, phân loại vùng bệnh, xác định chính xác vị trí ổ bệnh đưa thuốc đúng vị trí, đạt được hiệu năng cao. Thuốc thẩm thấu qua nhiều lớp giúp giải quyết những tắc nghẽn ở các tuyến mạch, giảm bớt áp lực lên dây thần kinh. Đồng thời ngăn chặn tắc nghẽn đường niệu đạo, khai thông đường tiểu.

Ưu điểm:

  • Chẩn đoán, phân loại điều trị bệnh chính xác
  • Tăng khả năng thẩm thấu của thuốc tốt hơn
  • Giúp thông tắc viêm nhiễm
  • Điều trị cả trong lẫn ngoài
  • Điều trị bệnh hạn chế tổn thương, ít đau, hạn chế tái phát.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Địa chỉ khám chữa đau tinh hoàn uy tín, chất lượng

Bị đau tinh hoàn bạn đừng chủ quan hãy chủ động tìm hiểu và đi thăm khám nam khoa tại những cơ sở y tế uy tín như Phòng khám đa khoa Hưng Yên. Bác sĩ sẽ thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây đau tinh hoàn. Sau đó, áp dụng phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Phòng khám áp dụng các phương pháp ngoại khoa hiện đại như hệ thống CRS, phương pháp phân loại Alpha để điều trị bệnh lý gây đau tinh hoàn. Sau điều trị bệnh nhân đều nhận được kết quả như mong muốn.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên có đầy đủ điều kiện giúp nam giới khám chữa đau tinh hoàn hiệu quả như:

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, rộng rãi, đầy đủ tiện ích, bố trí các phòng ban hợp lý. Hệ thống máy móc được nhập khẩu chính hãng, được kiểm định chất lượng và sát khuẩn thường xuyên tránh viêm nhiễm hay sai sót khi khám chữa bệnh.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Quá trình khám chữa đau tinh hoàn được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, có tâm với nghề. Dựa vào triệu chứng của bệnh bác sĩ sẽ điều trị đúng bệnh, đúng cách, mang đến sức khỏe tốt cho người bệnh.

BS. Tuấn đang online, liên hệ tư vấn đặt lịch khám TẠI ĐÂY

BS. Sơn đang online, liên hệ tư vấn chẩn đoán hình ảnh TẠI ĐÂY

Chi phí công khai, ưu đãi hấp dẫn

Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh đau tinh hoàn được công khai minh bạch, được xây dựng dựa trên bảng giá đã niêm yết của Bộ y tế. Bác sĩ sẽ thông báo từng khoản phí cho bệnh nhân.

Đặc biệt, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những bệnh nhân đã đặt lịch khám online trước.

Click TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp

Phòng khám chú trọng xây dựng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng, phục vụ bệnh nhân chu đáo, tận tình.

Thủ tục gọn nhẹ, đơn giản, được hướng dẫn chi tiết. Mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ 1 bệnh nhân giúp bệnh nhân thoải mái khi chia sẻ về bệnh, đảm bảo tính riêng tư.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật cẩn thận, không tiết lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày nghỉ, thuận lợi cho những người có công việc bận rộn.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về cách chữa đau tinh hoàn hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ