Đốt cổ tử cung: Những thông tin cần biết

Điểm trung bình 5/5 ( 344 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Đốt điện cổ tử cung là một thủ thuật tiên tiến và hiện đại mới được dùng để điều trị viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung mà phần lớn phụ nữ hay gặp phải. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này. 

Đốt cổ tử cung là gì?

Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm, sưng và lở loét ở trong cổ tử cung do các nguyên nhân như nhiễm khuẩn, nấm và ký sinh trùng. Bệnh viêm cổ tử cung được chia thành 2 loại là viêm cổ tử cung cấp tính và viêm cổ tử cung mãn tính.

Các dấu hiệu và triệu chứng của viêm cổ tử cung bao gồm:

– Ra khí hư bất thường: màu vàng, trắng đục hoặc xám nhạt.

– Xuất huyết âm đạo bất thường, chẳng hạn như ra máu sau khi quan hệ tình dục hoặc giữa các kỳ kinh nguyệt.

– Đau, ngứa âm đạo.

– Đau rát khi quan hệ tình dục.

– Đau buốt khi tiểu tiện.

Bạn đang có triệu chứng viêm cổ tử cung tư vấn miễn phí cùng bác sĩ tại đây

Theo thống kê của Bộ y tế, có đến 90% đối tượng dễ mắc bệnh viêm cổ tử cung là các chị em đang trong thời kỳ sinh sản, đặc biệt là những chị em đã có quan hệ tình dục. Trong số đó 70% đối tượng dễ mắc bệnh viêm cổ tử cung là những chị em ít vận động và làm các công việc lao động trí óc, công sở.

Thông thường những chị em bị viêm lộ tuyến nhẹ sẽ được bác sĩ kê thuốc điều trị. Nhưng phương pháp này không còn hiệu quả với những trường hợp viêm cổ tử cung ở cấp độ cao hơn, cụ thể là độ 2 và độ 3. Khi đó, biện pháp thích hợp là phương pháp đốt diệt tuyến. Đây là biện pháp điều trị bằng cách tác động nhiệt hoặc tia laser lên tế bào tuyến bệnh.

Đốt cổ tử cung chỉ thực hiện trước khi soi cổ tử cung hoặc khi làm phiến đồ âm đạo giúp phát hiện những bất thường của tế bào cổ tử cung.

Các phương pháp đốt cổ tử cung

Hiện nay, có rất nhiều các phương pháp để điều trị cổ tử cung trong đó có đốt điện, lazer…

Đốt điện

Phương pháp đốt điện là phương pháp dùng dòng điện cao tần để phá hủy các tổn thương ở cổ tử cung khiến cho các mô hoại tử bong ra. Đây là phương pháp khá hiệu quả.

Hạn chế: Tuy nhiên hạn chế là người bệnh có thể bị đau, chảy máu do bong mày sau đó, tỷ lệ nhỏ có biến chứng lỗ cổ tử cung có thể bị chít hẹp.

– Kĩ thuật này yêu cầu người thực hiện phải có kinh nghiệm, chỉ đốt ở một độ sâu vừa phải để đạt được hiệu quả mong muốn.

-Đốt điện quá sâu sẽ để lại sẹo trên bề mặt tử cung, ảnh hưởng tới nội tiết, thay đổi dịch nhầy tử cung làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Đốt laser

Đốt laser cũng là một trong các phương pháp đốt phổ biến. Đây là phương pháp sử dụng tia laser để tiêu diệt các lộ tuyến lấn ra ngoài cổ tử cung. Đốt diệt tuyến bằng laser thường áp dụng cho những trường hợp viêm nhiễn có diện tích lớn và sâu. Tùy vào kích thước của mô tổn thương, độ nông sâu của tổn thương, mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ sử dụng tia laser phù hợp để tiêu diệt viêm nhiễm và giữ lại các mô không bị viêm loét.

Ưu điểm: Đốt laser diệt lộ tuyến diễn ra nhanh, hiệu quả trên cả những vùng viêm nhiễm rộng và hạn chế đau cho người bệnh.

Nhược điểm: Tuy nhiên, nếu đốt quá sâu hoặc gần sát lỗ cổ tử cung có thể hình thành sẹo xơ, lỗ cổ tử cung bị hẹp sẽ gây ứ đọng máu kinh, cản trở quá trình thụ thai.

Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả hiện nay

Cách chữa bệnh viêm cổ tử cung bằng kỹ thuật OZONE được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả điều trị. Phương pháp này hiện đang được phòng khám đa khoa hưng yên áp dụng điều trị viêm âm đạo và được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn, khắc phục những nhược điểm của phương pháp đốt.

Nguyên lý của phương pháp: Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt được 99.98% vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Tôi muốn chữa bằng kỹ thuật Ozone cần bác sĩ tư vấn

Ưu điểm của điều trị viêm âm đạo bằng ozone

Diệt khuẩn nhanh và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. Ozone có hoạt tính mạnh nên sẽ nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn có hại, virus như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida…

An toàn, không gây khó chịu

Cách chữa trị viêm âm đạo bằng Ozone sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, không gây cảm giác đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

Nâng cao hệ miễn dịch

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.

Đốt viêm cổ tử cung ở đâu uy tín?

Để khám chữa viêm cổ tử cung an toàn, chị em nên chọn điều trị bệnh ở những cơ sở y tế uy tín. Nếu bạn muốn điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả bằng kỹ thuật OZONE thì có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Hưng Yên.

Phòng khám đa khoa sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội khiến bệnh nhân hài lòng như:

-Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi: Bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, có kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa viêm cổ tử cung. Bác sĩ thành thạo các phương pháp chữa bệnh, xử lý linh hoạt nhiều ca bệnh từ nhẹ đến nặng, đảm bảo an toàn và hỗ trợ bệnh nhân tận tình.

Tôi muốn đặt lịch khám – tôi cần hỗ trợ >>

Đặt mã khám trước để nhận nhiều ưu đãi

-Đầu tư máy móc, cơ sở vật chất hiện đại: Quá trình chữa bệnh diễn ra thuận lợi, chuẩn xác, mau chóng là nhờ có hệ thống máy móc công nghệ cao, nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, phòng khám còn có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi.

-Chi phí công khai, ưu đãi hấp dẫn: Đến với phòng khám bệnh nhân có thể yên tâm về chi phí chữa viêm cổ tử cung. Toàn bộ chi phí được công khai minh bạch, được bác sĩ tư vấn chi tiết. Khi đặt lịch khám online trước bệnh nhân còn nhận được nhiều ưu đãi như:

+Gói khám phụ khoa 268K

+Giảm 30% chi phí điều trị

Nhanh tay nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

-Cung cấp dịch vụ y tế tốt: Bệnh nhân được phục vụ chu đáo với dịch vụ y tế tốt. Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật. Thủ tục nhanh gọn, đơn giản không tốn nhiều thời gian của bệnh nhân.

-Làm việc linh hoạt: Phòng khám hoạt động ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h tất cả các ngày.

Trên đây là 1 số thông tin về Đốt cổ tử cung bạn có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc và cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn và hỗ trợ.

Bài Test nhanh tình trạng viêm âm đạo

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm âm đạo? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn đang gặp các triệu chứng nào sau đây?
Bạn thấy tình trạng này bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?
Bạn bao nhiêu tuổi ?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ