Khám viêm lộ tuyến: Những thông tin cần biết

Điểm trung bình 4/5 ( 339 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới. Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến chị em bị vô sinh – hiếm muộn. Nếu không được xử lý kịp thời sẽ vô cùng nguy hiểm. Cùng tìm hiểu khám viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào để có kế hoạch khám chữa căn bệnh này.

Viêm lộ tuyến cổ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là dạng bệnh lý phụ khoa thường gặp ở phụ nữ ở độ tuổi sinh sản. Là tình trạng các tế bào tuyến cổ tử cung xâm lấn quá mức ra bên ngoài của cổ tử cung, bị tác nhân có hại tấn công gây viêm, từ đó gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bệnh được phân thành 3 cấp độ bệnh với các triệu chứng riêng biệt khác nhau: 

Viêm lộ tuyến độ 1: Là giai đoạn nhẹ nhất của bệnh, vùng tổn thương chiếm đến 30% tổng diện tích cổ tử cung. 

Viêm lộ tuyến độ 2: Giai đoạn bệnh phát triển, vùng tổn thương chiếm từ 50-70% diện tích cổ tử cung. Các triệu chứng bệnh xuất hiện điển hình hơn bao gồm khí hư ra nhiều, âm đạo xuất huyết bất thường, đau rát khi giao hợp…

Viêm lộ tuyến độ 3: Giai đoạn nghiêm trọng nhất của bệnh, các triệu chứng trở nên nặng nề và rõ rệt hơn, vùng tổn thương đã chiếm trên 70% diện tích cổ tử cung. Lúc này, việc điều trị là vô cùng cần thiết để tránh tình trạng viêm loét toàn bộ cổ tử cung, tiến triển ung thư cổ tử cung hay viêm nhiễm lây lan…

Chia sẻ ngay vấn đề bạn gặp phải cùng bác sĩ Tại Đây

Khám viêm lộ tuyến như thế nào?

Quy trình khám viêm lộ tuyến cổ tử cung tại các cơ sở y tế chuyên khoa được thực hiện tuần tự theo các bước như:

Bước 1: Thăm khám lâm sàng:

 Sau khi làm thủ tục thăm khám xong, Bác sĩ phụ khoa sẽ thăm khám tình trạng của bộ phận sinh dục. Phát hiện những dấu hiệu bất thường.

 Tiến hành làm một số xét nghiệm thường quy như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch âm đạo, nội soi cổ tử cung… Để xác định mức độ viêm nhiễm nặng hay nhẹ. Nếu phát hiện bệnh sẽ tiến hành điều trị.

Bước 2: Vệ sinh vùng kín:

 Căn cứ vào tình trạng hiện tại của “cô bé” bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống, thuốc rửa và thuốc đặt âm đạo.

 Nhằm đảm bảo loại bỏ hoàn toàn viêm nhiễm. Làm sạch cơ quan sinh dục trước khi thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tránh tình trạng bị nhiễm trùng trong quá trình thực hiện.

Thăm khám phụ khoa tổng quát chỉ từ 268K

Bước 3: Tiến hành điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung:

 Tiến hành gây tê cục bộ giúp giảm cảm giác đau đớn về da thịt trong khi làm thủ thuật. 

 Sau đó thực hiện điều trị viêm lộ tuyến bằng các phương pháp phù hợp Loại bỏ các tế bào thương tổn. 

Bước 4: Kết thúc thủ thuật:

 Bệnh nhân kết thúc thủ thuật, nghỉ ngơi tại chỗ 1-2 giờ. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh.

 Chị em sẽ được chuyển sang phòng hồi sức để nghỉ dưỡng và theo dõi sức khỏe.

Để đảm bảo quy trình đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung mang lại hiệu quả cao. Chị em cần tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Giữ vệ sinh “vùng kín” sạch sẽ, kiêng chuyện “chăn gối”, tái khám đúng hẹn.

Khám viêm lộ tuyến ở đâu tốt

Nếu chị em chưa biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín, có phương pháp chữa bệnh hiện đại. Thì có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên.

Phòng khám Đa Khoa Hưng Yên là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa. Nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía bệnh nhân đến điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và nhiều bệnh phụ khoa khác. Là một phòng khám tư nhân nhưng xét về tiêu chuẩn chất lượng khám chữa bệnh, và các dịch vụ y tế thì không hề thua kém các bệnh viện công lập, phòng khám tư nhân nổi tiếng nào.

Tư khi thành lập cho đến nay, Đa Khoa Hưng Yên đã trở thành một phòng khám tư nhân uy tín và nhận được rất nhiều qua tâm tin tưởng từ phí người bệnh và các chuyên gia. Những điểm mạnh vượt trội cần được nói đến tại Đa Khoa như:

Hoạt động công khai

Phòng khám được cấp phép đầy đủ của Sở Y Tế trước khi chính thức hoạt động, nhờ vậy, mọi thủ tục thăm khám chữa bệnh đều được kiểm định, phê duyệt, đảm bảo sự an toàn.  Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa, còn thực hiện điều trị các bệnh nam, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng, vô sinh – hiếm muộn.

Đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại

Để luôn mang lại chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám đã trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc chữa bệnh tân tiến nhất. Những thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, bảo dưỡng, kiểm định thường xuyên. Nhằm giúp cho việc điều trị bệnh được diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và đạt hiệu quả. 

Cơ sở vật chất khang trang

Không chỉ có máy móc hiện đại, phòng khám còn xây dựng không gian khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, với đầy đủ tiện nghi. Các phòng ban đều được phân tách riêng biệt, đảm bảo riêng tư và khử khuẩn an toàn.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm

Bệnh nhân khi đến khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, sẽ được trực tiếp đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao thực hiện. Những bác sĩ tại phòng khám Đa Khoa đều đã từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn, nổi tiếng. Nên người bệnh có thể hoàn toàn yên khi chữa bệnh tại đây. Quá trình chữa bệnh sẽ được diễn ra theo quy trình chặt chẽ, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tự tìm hiểu 1 tiếng không bằng các chuyên gia tư vấn 1 phút <<<CLICK TẠI ĐÂY>>>

Nhanh tay đặt mã khám với bác sĩ chuyên khoa để nhận nhiều lợi ích

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai

Chi phí khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng. Các khoản thu để dựa theo quy định do sở y tế ban hành.Hiện tại, phòng khám đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho bệnh nhân khi có lịch khám trước như:

– Giảm 50% khi thực hiện thủ thuật điều trị 

– Giảm gói khám phụ khoa 268K

Nhanh tay đặt lịch nhận ngay ưu đãi tại đây!

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Thời gian hoạt động tại phòng khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày, kể cả ngày lễ, tết. Điều này vô cùng thuận lợi đối với những bệnh nhân có công việc bận rộn. 

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp và mau gọn, mọi hồ sơ thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra ngoài.

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến

Hiện phòng khám đa khoa Hưng Yên đang điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp RFA. 

Nguyên lý hoạt động: Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh và làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

Ưu điểm của phương pháp RFA

Công nghệ RFA trong điều trị viêm lộ tuyến dựa trên cơ sở tiếp thu những điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của phương pháp cũ. Chính vì vậy chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng RFA mang lại những hiệu quả đáng kể.

  • Nhẹ nhàng, không chảy máu, không để lại sẹo.
  • Tiêu diệt, phá hủy chuẩn xác vùng tổn thương viêm nhiễm mà không gây ảnh hưởng đến các mô lành tính, không gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh.
  • Tăng hiệu quả điều trị tới 99% sau 1 lần điều trị duy nhất vượt trội hơn hẳn phương pháp đốt điện và áp lạnh.
  • Thời gian chỉ từ 3-5 phút cho 1 lần thủ thuật, người bệnh không cần nằm viện điều trị lâu, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.
  • Quá trình phục hồi nhanh, hạn chế biến chứng và tái phát bệnh. 

Tìm hiểu chi phí khám chữa viêm lộ tuyến

Quy trình thực hiện đốt sóng cao tần điều trị viêm lộ tuyến 

Bước 1: Đầu tiên, trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành thăm khám, xét nghiệm, siêu âm để kiểm tra mức độ viêm lộ tuyến.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe người bệnh có đủ điều kiện để thực hiện không. Nếu nhẹ thì chỉ cần kê đơn thuốc giảm viêm nhiễm. Nếu nặng sẽ sử dụng kết hợp sóng hồng ngoại để dẫn thuốc.

Bước 3: Xịt thuốc để gây tê vùng viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bước 4: Tiến hành sử dụng sóng cao tần để chiếu vào vùng viêm lộ tuyến, nhằm làm đứt gãy tế bào gây bệnh và sản sinh ra lực ma sát ion để tác động vùng viêm lộ tuyến, không làm ảnh hưởng tới tế bào lành tính xung quanh.

Bước 5: Người bệnh được nghỉ ngơi và kết thúc quá trình điều trị.

PHỤC HỒI TỬ CUNG HẬU THỦ THUẬT 

Nhằm bảo vệ khả năng sinh sản cho các chị em một cách tốt nhất, phòng khám đa khoa hưng yên áp dùng công nghệ phục hồi tử cung sau thủ thuật loại bỏ lộ tuyến cổ tử cung, công nghệ này  có thể mang lại nhiều công dụng như:

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố
  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng
  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi điều trị polyp cổ tử cung
  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản về sau
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng 

Tôi muốn nhận ưu đãi phục hồi cổ tử cung

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Khám viêm lộ tuyến mà chị em nữ giới cần nắm được. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

Bài Test nhanh tình trạng viêm âm đạo

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm âm đạo? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn đang gặp các triệu chứng nào sau đây?
Bạn thấy tình trạng này bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?
Bạn bao nhiêu tuổi ?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ