Biểu hiện vô sinh nam giới

Điểm trung bình 4/5 ( 350 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Hiện nay, tỷ lệ vô sinh ở nam giới có xu hướng ngày một gia tăng. Nguyên nhân phần lớn là do bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa hoặc bệnh xã hội kéo dài. Các tác nhân có hại sẽ xâm nhập vào cơ quan sinh sản. Gây suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng. Nhận biết biểu hiện vô sinh nam giới để có biện pháp can thiệp và chữa trị kịp thời.

 

NHẬN BIẾT BIỂU HIỆN VÔ SINH NAM GIỚI

Vô sinh nam là tình trạng mất khả năng sinh sản hoặc không còn khả năng sinh sản do vấn đề về số lượng chất lượng tinh trùng, chức năng tình dục hoặc rối loạn khác. Cặp vợ chồng kết hôn trên 1 năm, sinh hoạt tình dục đều đặn, không sử dụng biện pháp tránh thai nào mà vẫn không có con. Đây là một trong những dấu hiệu cảnh báo nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn. 

Nam giới có thể dựa vào những dấu hiệu cảnh báo sớm sau đây:

Xuất tinh sớm: 

Đây là tình trạng khá phổ biến khi nam giới không thể làm chủ được thời gian xuất tinh. Ở giai đoạn bệnh nhẹ, nam giới vẫn có khả năng thụ thai. 

Trong nhiều trường hợp, nếu xuất tinh sớm ngay khi dương vật vừa tiếp xúc hoặc mới chạm đến âm đạo. Trứng sẽ không thể gặp được tinh trùng dẫn tới việc không thể thụ thai tự nhiên được.

Rối loạn cương dương: 

Là tình trạng nam giới không thể kiểm soát, điều khiển được khiến dương vật. Khi cần cương thì lại cương không đủ cứng, hoặc không đủ lâu để thực hiện quá trình giao hợp một cách trọn vẹn. 

Bên cạnh đó, tình trạng rối loạn này khiến nam giới không thể xuất tinh bình thường, tinh dịch ít hơn, thậm chí nhiều trường hợp không thể xuất tinh. 

Đặc biệt, khi bị rối loạn cương, nam giới dễ rơi vào trạng thái tự ti, mặc cảm, không còn hứng thú, tần suất quan hệ ít nên quá trình thụ thai cũng ảnh hưởng và khó khăn hơn.

Tinh dịch bất thường: 

Những bất thường nhìn thấy được ở tinh dịch có thể phản ánh chất lượng tinh trùng kém và là dấu hiệu vô sinh ở nam dễ nhận thấy. Các biểu hiện bất thường gồm: tinh dịch trong như nước; tinh dịch vón cục, đông đặc, tinh dịch có màu vàng, nâu nhạt…Hoặc không đạt từ 2- 5 ml/ lần xuất tinh. Điều này có thể là dấu hiệu của các bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt, hay các bệnh lý ở đường niệu đạo.

Khám vô sinh nam ở đâu tin cậy

Bất thường ở bộ phận sinh dục: 

Bất thường ở cơ quan sinh dục nam giới có thể quan sát dựa vào những biểu hiện như nổi u, sưng, đau, tấy đỏ… ở tinh hoàn, bìu hay đầu dương vật.

Những bất thường này không chỉ khiến nam giới giảm ham muốn, gặp khó khăn khi gần gũi bạn đời mà còn làm cho quá trình gặp trứng của tinh trùng trở nên vô cùng khó khăn. Nguy hiểm hơn, viêm nhiễm đường sinh dục kéo dài không được khắc phục cũng có thể gây vô sinh ở nam giới.

Viêm nhiễm cơ quan sinh dục kéo dài

Đây vừa là nguyên nhân cũng là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ nam giới bị vô sinh nếu không được chữa trị sớm. Khi bị mắc các bệnh viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục….Nếu bị tái đi tái lại nhiều lần cũng sẽ là dấu hiệu báo động nam giới có khả năng bị vô sinh.

Để xác định được mình có bị vô sinh không? Nam giới cần đến cơ sở chuyên khoa thăm khám. Thông qua các xét nghiệm kiểm tra bác sĩ sẽ đánh giá được chất lượng và số lượng tinh trùng có đảm bảo đủ điều kiện để thụ thai không?

 

ĐIỀU TRỊ VÔ SINH BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN 

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một trong những địa chỉ tin cậy nam giới có thể lựa chọn để khám chữa vô sinh. Sau khi làm xét nghiệm tinh dịch đồ kiểm tra tinh trùng bác sĩ sẽ có cơ sở để kết luận nam giới bị vô sinh không? Nguyên nhân gây vô sinh do đâu. 

Tùy vào từng nguyên nhân gây vô sinh mà bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị khác nhau. Tại phòng khám đa khoa Hưng Yên được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp tân tiến. 

Phương pháp nội khoa (Dùng thuốc): áp dụng cho trường hợp nhẹ, do chất lượng tinh trùng yếu, ít hoặc di truyền…

Liệu pháp Đông Tây y kết hợp hướng tới chữa trị các chứng bệnh như tinh trùng loãng, tinh trùng yếu, không có tinh trùng, tinh dịch không hóa lỏng, không xuất tinh, viêm tinh hoàn… 

Thủ thuật tối ưu hóa cơ thể tinh trùng chính là phương pháp sử dụng Đông Tây y. Kết hợp đưa vào chữa trị các nguyên nhân gây ra bệnh, điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, cải thiện tinh hoàn, túi tinh dịch, tuần hoàn máu. Tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy tinh trùng sinh sản và trưởng thành. Nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Từ đó tinh trùng được củng cố khả năng vận động và năng lực thụ tinh.

Ưu điểm lớn của liệu pháp Đông Tây y kết hợp

– Điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, điều tiết khống chế sự sinh sản, xuất tinh, trưởng thành, vận động.

– Cải thiện tinh hoàn, tuần hoàn máu túi tinh dịch, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy sự sinh sản và trưởng thành của tinh trùng.

– Cải thiện môi trường sinh tinh, điều tiết chức năng bài tiết các cơ quan sinh dục phụ. Nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Kỹ thuật nam khoa, giải quyết các vấn đề khó về tinh trùng loãng..

Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng cho phái mạnh mắc phải các bệnh sinh dục nam như:

Công nghệ Viba điều trị viêm bao quy đầu:

Kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị nhanh và sớm được phục hồi.

Chi phí chữa vô sinh do viêm bao quy đầu

Hệ thống CRS điều trị viêm tinh hoàn:

Sử dụng sóng tần số cao kết hợp sóng viba và sóng ngắn giúp nâng cao khả năng thẩm thấu của thuốc chữa bệnh.

Tác động giúp nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, tiêu diệt tác nhân gây viêm.

Mang lại hiệu quả chữa trị tốt, điều trị an toàn, không biến chứng.

Loại bỏ tác nhân gây viêm khỏi cơ thể, đẩy nhanh quá trình làm lành tổn thương do viêm nhiễm

Liệu pháp sóng xung kích chữa rối loạn cương dương:

Dùng một nguồn năng lượng yếu, sóng xung kích ở tần số thấp kích thích vào vị trí dương vật, tinh hoàn, bộ phận xung quanh mạch máu

Từ đó giúp lưu thông mạch máu, tăng cường khả năng cương cứng

Phương pháp sóng xung kích cường độ thấp được đánh giá có mức độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ.

Cải thiện khả năng cương cứng, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh vô sinh nam. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐA KHOA HƯNG YÊN ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VÔ SINH TIN CẬY

Khi lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên để thực hiện điều trị vô sinh. Nam giới có thể yên tâm bởi phòng khám còn có nhiều thế mạnh giúp quá trình khám chữa vô sinh diễn ra suôn sẻ:

Tổng quan phòng khám đa khoa Hưng Yên

Cơ sở hạ tầng khang trang: 

Phòng khám với đầy đủ phòng chức năng bao gồm phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng….Giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh vô sinh đạt hiệu quả tốt. 

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn. Có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa nói chung và bệnh vô sinh nói riêng. 

Đặt lịch hẹn khám vô sinh với bác sĩ Tuấn

Nhận tư vấn khám vô sinh nam với bác sĩ Sơn

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Hầu hết máy móc y khoa tại Phòng khám đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức…Giúp bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây vô sinh và hỗ trợ điều trị bệnh nhanh. 

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh được phòng khám đa khoa Hưng Yên được niêm yết công khai theo quy định. Người bệnh sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký đặt lịch hẹn khám online. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 268K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Trên đây là những chia sẻ giúp nhận biết biểu hiện vô sinh nam giới. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ