Dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt

Điểm trung bình 5/5 ( 355 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm tuyến tiền liệt là một tình trạng viêm nhiễm tuyến tiền liệt. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do nhiễm khuẩn hoặc không do nhiễm khuẩn. Diễn biến của bệnh tiến triển thường khá nhanh và gây nên nhiều những rối loạn về chức năng sinh lý. Khi mắc bệnh tuyến tiền liệt ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân, đặc biệt là ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới. Nhận diện dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt sớm sẽ giúp nam giới chủ động hơn trong việc chữa trị.

 

NHẬN DIỆN DẤU HIỆU CỦA VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

Triệu chứng viêm tuyến tiền liệt ở nam giới khác nhau tùy thuộc vào mức độ bệnh lý và tác nhân gây hại. Các bác sĩ phân loại viêm tuyến tiền liệt thành 3 dạng chính như sau:

Viêm tuyến tiền liệt cấp tính do vi khuẩn

Khi bị viêm tuyến tiền liệt cấp tính do vi khuẩn, các triệu chứng sẽ khởi phát đột ngột và dễ nhận biết như:

  • Người bệnh cảm thấy đi tiểu khó khăn, tiểu đau buốt, tiểu lắt nhắt, ngắt quãng.
  • Đau vùng bụng, vùng bẹn bìu, xương mu và xung quanh cậu nhỏ.
  • Buồn nôn, nôn, cơ thể mệt mỏi, đau nhức toàn thân
  • Xuất hiện cảm giác ớn lạnh, sốt, choáng váng như bị cảm cúm
  • Nước tiểu có mùi khó chịu. Nhận thấy có máu lẫn trong nước tiểu và tinh dịch.
  • Xuất tinh đau buốt, rối loạn chức năng cương cứng của dương vật

Viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn mãn tính

Viêm tuyến tiền liệt cấp tính không kiểm soát kịp thời và hiệu quả sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Lúc này, các biểu hiện viêm tuyến tiền liệt giống với cấp tính nhưng với cấp độ nặng hơn:

  • Đau nhức tinh hoàn, đau dương vật, bẹn bìu, đau lưng dưới.
  • Đi tiểu nhiều lần (trên 10 lần) và tiểu nhiều về đêm. Tiểu gấp, tiểu đau rát khó chịu.
  • Nước tiểu đục, đôi khi có lẫn máu
  • Suy giảm chức năng tình dục: rối loạn cương dương, đau khi xuất tinh, giảm ham muốn tình dục…

Bệnh viêm tuyến tiền liệt có gây vô sinh không

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính không do vi khuẩn

Dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt mãn tính không do vi khuẩn tương đối giống trường hợp viêm nhiễm mãn tính do vi khuẩn. Tuy nhiên, nhóm bệnh này không liên quan đến vi khuẩn và không tìm thấy vi khuẩn khi xét nghiệm dịch tiết. Biểu hiện tương tự như viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Nhưng khi xét nghiệm nước tiểu và tinh dịch sẽ không phát hiện thấy vi khuẩn, thường chỉ thấy các tế bào mủ.

Các chuyên gia cho rằng, viêm tuyến tiền liệt mãn tính không do vi khuẩn có mối liên quan đến vấn đề đau vùng chậu mãn tính và đau vùng chậu tái phát… Các triệu chứng của bệnh cánh mày râu cần lưu ý:

  • Tiểu đau buốt, tiểu rắt, nước tiểu có lẫn máu, mủ
  • Đau dương vật, đau tinh hoàn. Đau khi quan hệ tình dục và xuất tinh.
  • Cơn đau có thể xuất hiện tại vùng bẹn, đau lưng dưới

Xuất tinh ra máu có phải bị viêm tuyến tiền liệt không

Bệnh giai đoạn nào cũng gây nhiều phiền toái cho sinh hoạt hàng ngày cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Nếu người bệnh chủ quan, ngại thăm khám bác sĩ chuyên khoa thì bệnh sẽ tiến triển nặng, gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, ngay khi nhận thấy dấu hiệu bất thường tại vùng kín, nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt rất dễ nhầm lẫn với dấu hiệu của các bệnh nam khoa khác. Chính vì thế mà nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ thăm khám. Sau khi làm xét nghiệm bác sĩ sẽ có cơ sở đưa ra kết luận chuẩn xác.

ĐA KHOA HƯNG YÊN KHÁM CHỮA VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT UY TÍN

Khi có biểu hiện viêm tuyến tiền liệt nam giới có thể đến phòng khám đa khoa Hưng Yên thăm khám. Phòng khám hội tụ được các thế mạnh giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao: 

Với hệ thống phòng chức năng đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại, tiên tiến và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Sẽ giúp cho quá trình thăm khám bệnh nhanh chóng, chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh  viêm tuyến tiền liệt hiệu quả.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý nam khoa. Trong đó có hỗ trợ khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt.

Đặt hẹn khám viêm tuyến tiền liệt với bác sĩ Sơn

Đăng ký bác sĩ Tuấn tư vấn cách chữa viêm tuyến tiền liệt

Tại phòng khám các bác sĩ sẽ luôn có sự công khai, minh bạch về các khoản chi phí khám chữa bệnh. Bác sĩ sẽ trao đổi, thông báo cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Phòng khám cũng có nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm được chi phí cho người bệnh. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 268K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Thời gian phòng khám làm việc linh hoạt từ 8h-20h tất cả các ngày trong năm, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Sẽ rất thuận tiện cho bệnh nhân khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính. Thông tin cá nhân được bảo mật không để lộ ra ngoài hay sử dụng với mục đích khác. 

ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP CHỮA VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT TÂN TIẾN

Tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên, nhiều bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt đã được chữa trị hiệu quả bằng phương pháp phân loại Alpha. Đây là phương pháp ngoại khoa hiện đại được đông đảo bệnh chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao về hiệu quả lẫn độ an toàn.

Các bước điều trị:

Để có thể điều trị bệnh hiệu quả, chuyên gia sẽ điều trị bệnh theo quy trình bao gồm các bước như:

Bước 1: Thăm khám và chẩn đoán lâm sàng

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và cho người bệnh thực hiện những xét nghiệm cần thiết. Kết hợp với đó là sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại. Giúp kiểm tra tuyến tiền liệt một cách chính xác.

Căn cứ vào nguyên nhân cũng như mức độ bệnh mà chuyên gia sẽ đưa ra cách chữa viêm tuyến tiền liệt phù hợp. Từ đó giúp tiêu diệt được căn nguyên gây bệnh. Giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

Bước 2: Sát khuẩn bằng thuốc đặc hiệu

Bác sĩ sẽ sử dụng thuốc đặc hiệu để nâng cao hiệu quả sát khuẩn 15 lần. Giúp việc tiêu diệt vi khuẩn ẩn sâu bên trong được hiệu quả hơn. Ngoài ra, phương pháp sẽ kết hợp sử dụng máy hiện đại giúp nâng cao độ thẩm thấu của thuốc. Giúp thuốc thấm sâu và đem lại hiệu quả chữa trị cao hơn.

Chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt bao nhiêu

Bước 3: Thực hiện ba thông

Phương pháp phân loại Alpha sẽ giúp thuốc có thể dễ dàng thẩm thấu qua lớp phủ Lipid để ngấm trực tiếp vào tuyến mạch. Các tuyến mạch được lưu thông sẽ giúp loại bỏ các vị trí bị tắc nghẽn. Thực hiện khai thông đường tiểu và ngăn chặn không để tắc đường niệu đạo. Giúp giảm bớt áp lực lên dây thần kinh một cách hiệu quả.

Bước 4: Hoàn tất điều trị

Sau khi điều trị hoàn tất, người bệnh sẽ được chuyên gia quan sát nhằm phát hiện các dấu hiệu bất thường. Nếu không có dấu hiệu bất thường nào. Bệnh nhân có thể về nhà mà không cần nằm viện lâu. Bác sĩ cũng sẽ sẽ kê đơn thuốc để giảm đau, tiêu viêm và dặn dò một số lưu ý để bệnh có thể nhanh chóng bình phục.

Bệnh nhân nên tiến hành tái khám đúng theo thời gian mà chuyên gia đã chỉ định để kiểm tra và chắc chắn bệnh đã được chữa hiệu quả.

Ưu điểm của phương pháp phân loại Alpha:

  • Bảo đảm an toàn cho người bệnh: Điều trị bằng tia Alpha có thể giúp bác sĩ theo dõi trực quan. Từ đó nâng cao tính an toàn, đáng tin cậy. Hạn chế tối đa tình trạng thao tác nhầm gây tổn thương cho mạch máu và các dây thần kinh.
  • Ít gây đau: Phương pháp sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu nên toàn bộ quá trình điều trị ít gây đau đớn cho bệnh nhân. Ngay sau khi điều trị, bệnh nhân có thể thoải mái hoạt động mà không cần người túc trực, chăm sóc như các phương pháp truyền thống có độ xâm lấn cao khác.
  • Hạn chế tái phát: Phương pháp tác động nhẹ nhàng nhưng lại đem đến kết qủa trị liệu vượt trội. Giúp bệnh nhân đạt được hiệu quả như mong muốn. Điều trị không gây ra tác dụng phụ. Đặc biệt, khả năng ức chế bệnh tái phát vô cùng tốt.
  • Điều trị cả trong lẫn ngoài: Phương pháp này có thể loại bỏ được vi khuẩn một cách toàn diện từ trong ra ngoài. Nhờ đó giúp điều trị bệnh hiệu quả, ngăn chặn bệnh tái phát.
  • Giải quyết viêm nhiễm: Thuốc được đưa vào sẽ vượt qua lớp phủ lipid để ngấm trực tiếp vào các tuyến mạch. Sau khi đi qua tuyến mạch thuốc sẽ thông các vị trí bị tắc nghẽn.
  • Nâng cao khả năng miễn dịch: Phương pháp tác động đến các mạch máu giúp kích thích và nâng cao lưu thông máu. Điều tiết nội tiết tố nam giới và tăng cao khả năng miễn dịch. Từ đó giúp cơ thể được hồi phục trở lại nhanh hơn.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Với những chia sẻ trên phần nào giúp nam giới nhận diện dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ