Nhận biết: Biểu hiện bị nấm candida

Điểm trung bình 5/5 ( 355 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nấm candida là một bệnh phụ khoa thường gặp, tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại là tiền đề gây các bệnh viêm nhiễm khác, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt và khả năng sinh sản của nữ giới. Vì thế ngay khi cuất hiện biểu hiện nấm chị em nên tiến hành thăm khám sớm. 

Biểu hiện khi bị nấm candida điển hình

Nấm candida loại nấm phát triển và gây bệnh trong môi trường âm đạo. Khi môi trường âm đạo được cân bằng thì nó có lợi, còn khi môi trường âm đạo không cân bằng thì sự phát triển quá mức của vi khuẩn sẽ gây nấm candida, hay còn gọi là viêm âm đạo do nấm. 

Tùy vào mức độ bệnh mỗi người mà triệu chứng bệnh nấm âm đạo có thể khác nhau ở từng bệnh nhân. Tuy nhiên, hầu hết chị em mắc bệnh đều có thể phát hiện cơ thể xuất hiện các triệu chứng như:

Vùng kín có mùi hôi khó chịu

Nấm candida khiến cho vùng kín của chị em có mùi hôi khó chịu. Tình trạng càng nặng thì mùi hôi càng thêm rõ ràng, làm cho người bệnh xấu hổ và tự ti. Ngoài ra, nấm âm đạo còn gây ngứa ngáy vô cùng khó chịu ở chị em. Cơn ngứa có thể từ râm ran đến dữ dội. Tùy từng mức độ bệnh mà biểu hiện ngứa có thể khác nhau.

Cảm giác đau khi quan hệ tình dục

Là một trong những triệu chứng điển hình của nấm candida. Những người mắc viêm nấm đạo thường đau rát trong lúc giao hợp. Bởi những tác nhân viêm nhiễm làm cho âm đạo bị tổn thương. Bởi vậy nữ giới sẽ cảm thấy đau và ngại quan hệ tình dục khi mắc phải căn bệnh này.

Khí hư bất thường

Khí hư bình thường là có màu trắng trong như lòng trắng trứng gà, hơi dính và dai. Khí hư thường tiết ra nhiều hơn vào các thời điểm như mang thai, trước và sau chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, nếu không phải trong khoảng thời điểm mà thấy các dấu hiệu thay đổi của khí hư như: khí hư có mùi hôi, khí hư có màu trắng đục, xanh…. thì rất có thể đây là triệu chứng nấm âm đạo.

Tiểu rắt, tiểu buốt

Hiện tượng tiểu rắt, tiểu buốt cũng là một trong những biểu hiện dễ dàng nhận biết khi bạn mắc bệnh nấm âm đạo. Bởi, đường sinh dục và đường tiết niệu liền kề nhau nên khi âm đạo bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo sẽ làm cho nữ giới bị đau và rát khi đi tiểu.

 Chảy máu âm đạo bất thường

Đây là hiện tượng cảnh báo mức độ nguy hiểm của việc viêm nhiễm đang ở mức rất nặng. Lúc này, người bệnh cần đến ngay các địa chỉ y tế để thăm khám và điều trị nhanh chóng. Tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra đối với sức khỏe. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại viêm nhiễm mà những biểu hiện của viêm âm đạo sẽ không giống nhau. Trong trường hợp viêm âm đạo tiến triển nặng người bệnh còn gặp phải triệu chứng như: sốt, ớn lạnh, sụt cân,…

Bạn có những triệu chứng trên! Nhấn TẠI ĐÂY để bác sĩ tư vấn >>

Nấm candida có nguy hiểm không?

Trường hợp phát hiện ra bệnh nấm đạo nhưng không khám chữa bệnh kịp thời, bệnh sẽ phát triển nặng hơn và gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

-Ảnh hưởng đến tâm lý, người bệnh xấu hổ, tự ti trong các mối quan hệ giao tiếp và với bạn tình.

-Làm giảm chất lượng cuộc sống sinh hoạt, chất lượng tình dục và hiệu quả công việc.

-Tăng khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm, nấm xâm nhập sâu gây viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung,…dẫn đến nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.

-Đặc biệt phụ nữ mang thai bị nấm âm đạo có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng ối, nấm gây gại xâm nhập vào miệng bé, trẻ dễ mắc bệnh đường hô hấp, nguy cơ sinh non, sảy thai,…

Nấm candida điều trị bao lâu thì khỏi

Chữa nấm candida hiệu quả bằng cách nào

Để điều trị nấm candida, hiệu quả, ko tái bệnh. Chị em cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và điều trị. Tùy vào tình trạng cụ thể, mức độ tổn thương. Các bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị nấm hiệu quả.

Thay vì sử dụng thuốc không được kê đơn hay những cách dân gian chưa kiểm chứng, hiệu quả thấp thì bác sĩ khuyên bệnh nhân nên chọn những phương pháp điều trị ngoại khoa.

Phương pháp điều trị bằng công nghệ ánh sáng sinh học

Nữ giới bị nấm vùng kín được chữa bằng Công nghệ ánh sáng sinh học. Đây là phương pháp được kết hợp giữa công nghệ ánh sáng sinh học hiện đại và thuốc Đông – Tây y kết hợp.

Công nghệ ánh sáng sinh học là phương pháp tiên tiến đang được các cơ sở y tế sử dụng bởi sử dụng ánh sáng sinh học có khả năng diệt vi khuẩn cực tốt, đến thẳng ổ bệnh tiêu diệt sạch nấm có hại. Cùng với đó làm ổn định và cân bằng độ PH ở âm đạo, không gây ảnh hại tới việc sinh nở của chị em.

Điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa khó chịu, khí hư có mùi hôi bất thường ở vùng kín với cách diệt khuẩn, tiêu viêm, chống sưng đau, chống nhiễm trùng, cân bằng môi trường vùng kín.

Làm lành tổn thương sau điều trị, tái tạo lại chức năng của tế bào. Thuốc Đông – Tây y: Hỗ trợ cho người bệnh, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tình trạng tái lại bệnh, cân bằng nội tiết.

Nhận ưu đãi giảm 30% chi phí điều trị tại đây

Địa chỉ điều trị nấm candida hiệu quả chất lượng

Để điều trị nấm candida hiệu quả chị em nên chọn đến địa chỉ phòng khám uy tín, có cơ sở vật chất đảm bảo an toàn, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến.

Nếu đang băn khoăn không biết điều trị ở đâu thì chị em có thể đến với phòng khám đa khoa Hưng Yên để khám chữa bệnh. 

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là phòng khám chuyên về các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội, bệnh hậu môn uy tín và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người bệnh. Nhất là các chị em bị nấm đạo khi đến điều trị tại phòng khám đều được điều trị khỏi và hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên được sở y tế Hưng Yên cấp phép và giám sát hoạt động cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm đưa ra các chuẩn đoán chuẩn xác, phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả và an toàn nhất đối với bệnh nhân.

Đối với bệnh nấm candida, các bác sĩ của phòng khám đang sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để điều trị bệnh. phương pháp này đang là phương pháp tiên tiến, được các chuyên gia đánh giá cao trong điều trị nấm candida.

Tại phòng khám không chỉ nổi bật trong phương pháp chữa trị  nấm âm đạo, mà còn nhiều thế mạnh khác như:

  • Nơi đây hội tụ các bác sĩ giỏi, tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện công lập nổi tiếng. Điều này sẽ giúp cho việc chẩn đoán bệnh lý phụ khoa được chính xác và các bác sĩ sẽ đưa phác đồ điều trị thích hợp tùy thuộc vào từng bệnh lý cũng như mức độ mà người bệnh đang gặp phải.
  • Máy móc, trang thiết bị của phòng khám được đầu tư hiện đại và đồng bộ với những phương pháp xét nghiệm, chữa bệnh tiên tiến nhất hiện nay giúp cho quá trình khám chữa bệnh phụ khoa diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
  • Chi phí thăm khám bệnh công khai, minh bạch, phù hợp với kinh tế của đông đảo bệnh nhân điều trị.

Phòng khám hiện đang triển khai chương trình ưu đãi với gói khám phụ khoa chỉ 268K và giảm 30% chi phí thực hiện điều trị. 

Đặt lịch khám và chữa bệnh ngay hôm nay để nhận ưu đãi

  • Khám bệnh tại bạn sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp hướng dẫn làm thủ tục thăm khám mau chóng, không mất thời gian.
  • Phòng khám có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h00 – 20h00 hằng ngày, kể cả những ngày lễ tết.

Trên đây là 1 số thông tin về biểu hiện bị nấm candida bạn có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc và cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn và hỗ trợ.

Bài Test nhanh tình trạng viêm âm đạo

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm âm đạo? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn đang gặp các triệu chứng nào sau đây?
Bạn thấy tình trạng này bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?
Bạn bao nhiêu tuổi ?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ