Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hỗn hợp uy tín

Điểm trung bình 5/5 ( 357 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hỗn hợp uy tín? luôn là thắc mắc của nhiều người bệnh. Bởi căn bệnh này không chỉ gây ra nhiều phiền toái mà khi không được điều trị hiệu quả, người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy để biết được địa chỉ chữa bệnh trĩ hỗn hợp uy tín, các bạn có thể tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hỗn hợp uy tín

Bệnh trĩ hỗn hợp là 1 loại của bệnh trĩ. Bệnh là sự kết hợp của bệnh trĩ nội và bệnh trĩ ngoại.

Khi bệnh nhân cùng 1 lúc xuất hiện 2 búi trĩ: búi trĩ ở trong ống hậu môn bị sa nặng gọi là trĩ nội và búi trĩ bên ngoài rìa hậu môn tạo thành khối trĩ lớn dài suốt từ bên trong ra phía ngoài hậu môn được gọi là trĩ ngoại thì được gọi là trĩ hỗn hợp.

Bệnh trĩ hỗn hợp thường gặp ở nhóm đối tượng nào?

Hiện nay nguyên nhân gây ra bệnh trĩ hỗn hợp chưa được xác định. Nhưng 1 số nguyên nhân được cho là nguồn gốc căn nguyên gây ra tình trạng trĩ hỗn hợp là:

  • Do yếu tố di truyền, có tính gia đình: trong gia đình có mẹ hoặc bố bị bệnh trĩ tổng hợp thì xác suất con sinh ra cũng bị mắc bệnh trĩ tổng hợp cao.
  • Do tính chất công việc: đứng quá lâu hoặc ngồi quá nhiều. (Nếu ở tư thế nằm thì áp lực lên các tĩnh mạch sẽ là 25cm nước, tư thế đứng là 75cm nước). Áp lực này sẽ gây ra tình trạng chèn ép và giãn tĩnh mạch, tỷ lệ mắc bệnh trĩ hỗn hợp tăng cao.
  • Do rối loạn hệ tiêu hóa, đường ruột: táo bón, ỉa chảy, mót rặn,…
  • Áp lực trong khoang bụng tăng. Trong trường hợp những người có tiền sử mắc các bệnh: bệnh viêm phế quản mạn tính, bệnh giãn phế quản, suy tim,… thì áp lực trong khoang bụng lớn, tăng áp lực tĩnh mạch hậu môn nên những trường hợp dễ bị mắc bệnh trĩ hỗn hợp.
  • Có xuất hiện khối u ở khu vực hậu môn – trực tràng và ở phần tiểu khung. Khối u này sẽ gây cản trở lưu thông máu ở vùng hậu môn, trực tràng, khi các tĩnh mạch bị chèn ép quá mức sẽ gây ra tình trạng bệnh trĩ.
  • Do bị thay đổi nội tiết theo chu kỳ kinh nguyệt, do chị em mang thai, sinh đẻ nhiều cũng là nguyên nhân khiến cho bệnh trĩ hỗn hợp phát triển.

Khi bị mắc bệnh trĩ hỗn hợp, bệnh nhân thường có 1 số biểu hiện đặc trưng, dễ nhận biết là:

  • Bị chảy máu khi đi đại tiện
  • Tình trạng bệnh kéo dài nhiều ngày sẽ thấy da người bệnh xanh hơn, niêm mạc nhợt hơn, tình trạng mất máu nhiều biểu hiện rõ rệt hơn.
  • Cơ thể người bệnh cảm thấy mệt mỏi, thường xuyên bị hoa mắt, chóng mặt.
  • Hậu môn thường xuyên bị đau rát, nhất là về đêm tình trạng đau rát nhiều hơn.
  • Khi bệnh nhân đứng lâu sẽ có cảm giác khó chịu, hậu môn bị rát, khi ngồi thấy hiện tượng bị xệ hậu môn.
  • Hậu môn xuất hiện tình trạng rỉ nước kèm theo đó là biểu hiện ngứa do biến chứng của bệnh viêm hậu môn – trực tràng.
  • Hậu môn bị sưng phù nề do niêm mạc bị sa ra ngoài, có thể co lên tự nhiên được hoặc có thể là phải dùng tay đẩy lên.

Bệnh trĩ hỗn hợp gây biến chứng nguy hiểm như thế nào?

Để lựa chọn được địa chỉ y tế uy tín, chất lượng, các bạn nên dựa vào các tiêu chí đánh giá sau:

  • Địa chỉ điều trị trĩ hỗn hợp được lựa chọn phải là cơ sở y tế có hoạt động công khai, có giấy phép hoạt động và được Sở y tế giám sát.
  • Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa thực hiện thăm khám và điều trị bệnh trĩ hỗn hợp phải có chứng chỉ nghề nghiệp, kinh nghiệm chuyên môn giỏi.
  • Cơ sở vật chất phải được đáp ứng đầy đủ, khang trang có phòng thăm khám, điều trị và thực hiện thủ thuật riêng. Và được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật tư y tế.
  • Môi trường thực hiện thăm khám, điều trị phải đảm bảo vệ sinh, chuyên nghiệp để giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái trong quá trình thăm khám và điều trị.
  • Chi phí cần phải được công khai, minh bạch và phù hợp với quy định của Bộ y tế.
  • Cơ sở y tế phải có chính sách bảo mật thông tin cá nhân, tiền sử bệnh lý của người bệnh.

Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hỗn hợp uy tín hiện nay.

Ngoài lựa chọn phương pháp điều trị tiên tiến, giúp quá  trình điều trị đạt được kết quả cao và đảm bảo an toàn, thì địa chỉ y tế thực hiện điều trị trĩ hỗn hợp cũng rất quan trọng.

1 trong những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hỗn hợp an toàn, tốt hiện nay mà các bạn có thể lựa chọn là phòng khám đa khoa Hưng Yên.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là địa chỉ y tế uy tín, được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động, khi thực hiện vá màng trinh tại đây, các bạn có thể an tâm bởi:

Địa chỉ y tế chuyên khoa hợp pháp.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là cơ sở y tế chuyên khoa hợp pháp được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động.

Khi thực hiện thăm khám và thực hiện điều trị trĩ hỗn hợp tại đây bệnh nhân sẽ được bảo vệ hoàn toàn về quyền lợi và mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án.

Gói khám bệnh hậu môn – trực tràng chỉ với 268K. Đăng ký ngay tại đây

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế.

Các bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thuật đều là những bác sĩ có kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn cao và tay nghề giỏi.

Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị thực hiện thủ thuật tại phòng khám.

Đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn ngay tại đây

Đặt lịch khám với bác sĩ Hồng ngay tại đây

Phương pháp chữa bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả

Phương pháp PPH

Phương pháp cắt búi trĩ PPH đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực y học. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này đó là cắt nguồn cung cấp máu cho các búi trĩ. Khi đó, chúng sẽ từ từ rụng đi do không còn được cung cấp máu nuôi dưỡng. Quá trình này được thực hiện dưới kính hiển vi. Nhờ đó, bác sĩ có thể theo dõi và xác định vị trí chính xác của các búi trĩ trong quá trình phẫu thuật.

Phương pháp được đánh giá cao với các ưu điểm:

  • Phẫu thuật diễn ra nhanh. Thông thường chỉ mất từ 20 đến 30 phút cho mỗi ca phẫu thuật.
  • Phương pháp này ít gây đau đớn và hạn chế tính trạng chảy máu cho bệnh nhân.
  • Sự xâm lấn ít giúp tránh tổn thương đến các mô lân cận và duy trì cấu trúc. Cũng như chức năng ban đầu của hậu môn.
  • Thời gian nằm viện sau phẫu thuật rất ngắn. Đa số các trường hợp cắt trĩ bằng phương pháp này chỉ cần nằm viện để theo dõi 1 ngày. Trừ những trường hợp xuất hiện các biến chứng không mong muốn.

Nhận ngay mã giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật khi đăng ký tại đây

Phương pháp HCPT

Đây là phương pháp được kết hợp dao điện giúp quá trình điều trị cầm máu tốt hơn và nhanh chóng loại bỏ được búi trĩ, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng và đặc biệt ngăn ngừa tình trạng tái phát bệnh.

Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao với các ưu điểm:

  • Đây là phương pháp được kết hợp dao điện giúp quá trình điều trị cầm máu tốt hơn và nhanh chóng loại bỏ được búi trĩ, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng và đặc biệt ngăn ngừa tình trạng tái lại bệnh.
  • Thao tác đơn giản, điều trị đúng vị trí: toàn bộ quá trình chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút, sau khoảng 3 phút là đạt được mục đích điều trị có chế độ báo tự động khi kết thúc điều trị
  • Hạn chế đau: Dùng nhiệt nội sinh không gây nóng quá nên không làm phỏng các tổ chức mô lành để hạn chế tình trạng đau trong hậu phẫu. Bệnh nhân sẽ cảm thấy ít đau. Đây là điểm khác biệt so với phẫu thuật cổ điển.
  • Không ảnh hưởng đến cơ thắt hậu môn: Điều trị ITC điều trị đúng vị trí tổn thương, không tác dụng đến cơ thắt hậu môn, từ đó hạn chế ảnh hưởng đến chức năng sinh lý hậu môn, hạn chế biến chứng mất tự chủ đại tiện. 
  • Không phải lưu trú nằm viện: Quá trình hồi phục nhanh và bệnh nhân không cần nằm viện, có thể ra về trong ngày theo chỉ định của bác sĩ.
  • Sản sinh nhiệt qua dòng điện cao tần, khả năng kiểm soát tốt, chỉ xử lý cục bộ không ảnh hưởng xung quanh.

Những phương pháp điều trị trên đã được kiểm chứng lâm sàng, được các chuyên gia đánh giá cao. Hiện tại phòng khám đa khoa Hưng Yên đang áp dụng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Nên các bạn có thể an tâm khi lựa chọn phương pháp này.

Cơ sở vật chất.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là đơn vị y tế được chú trọng đầu tư với cơ sở hạ tầng khang trang, các phòng thăm khám và điều trị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại. Từ đó, giúp quá trình thực hiện thăm khám, điều trị nhanh, hiệu quả và an toàn hơn.

Dịch vụ y tế.

Quy trình thăm khám chuẩn y khoa giúp bệnh nhân được thực hiện thăm khám và điều trị nhanh, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Chi phí điều trị.

Các dịch vụ thăm khám, điều trị và thực hiện điều trị trĩ hỗn hợp tại phòng khám đa khoa Hưng Yên đều minh bạch, có bảng giá niêm yết, công khai và có nhiều ưu đãi giúp bệnh nhân tiết kiệm và chủ động được vấn đề về tài chính.

Trên đây là 1 số thông tin về địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hỗn hợp uy tín, các bạn có thể cùng tham khảo. Nếu có thắc mắc và cần được giải đáp thì có thể liên hệ qua Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài Test CHẨN ĐOÁN NGUY CƠ MẮC TRĨ

Bạn đang gặp phải triệu chứng nào sau đây?
Bạn thấy có cục thịt thừa ở hậu môn không?
Tình trạng chảy máu khi đi đại tiện như thế nào?
Bạn gặp phải những triệu chứng này bao lâu rồi?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ