Quy trình khám phụ khoa

Điểm trung bình 4/5 ( 341 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khám phụ khoa đang là dịch vụ y tế được nhiều chị em chú trọng và thực hiện định kỳ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết quy trình khám phụ khoa như thế nào? Để giúp chị em hiểu rõ hơn bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin về vấn đề này.

 

Chia sẻ quy trình khám phụ khoa

Khám phụ khoa là quá trình khám tổng quát toàn bộ cơ quan sinh dục của chị em phụ nữ bao gồm âm đạo, âm hộ, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng,… Quá trình khám phụ khoa này diễn ra vô cùng cẩn thận và chi tiết, từ khâu thăm khám lâm sàng cho tới khâu tiến hành thực hiện các xét nghiệm, siêu âm để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất việc chị em có đang mắc phải căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào hay không.

Quy trình khám phụ khoa không quá phức tạp, tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám theo quy trình các bước sau:

Bước 1: Đăng ký lịch khám online

Bệnh nhân đặt lịch khám trước qua số hotline 1900 638889/ 0923.638.889, hoặc qua khung chat trực tuyến trên website để được các nhân viên hướng dẫn cụ thể. Sau khi đặt lịch nhân viên y tế cấp mã khám, khi đến phòng khám, bệnh nhân đưa mã khám sẽ được thăm khám ngay tiết kiệm thời gian.

Bước 2: Thăm khám lâm sàng

Trước khi bước vào quy trình thăm khám phụ khoa, người bệnh sẽ được bác sĩ đặt ra một số câu hỏi về tiền sử gia đình, sức khỏe hiện tại và hoạt động quan hệ tình dục thường ngày. Bên cạnh đó bác sĩ cũng có thể hỏi kèm theo một số vấn đề về chu kỳ kinh nguyệt, các biện pháp tránh thai, phẫu thuật,…Việc nữ giới chia sẻ chính xác về tình trạng sức khỏe của mình ở bước đầu tiền này sẽ giúp bác sĩ dễ dàng đưa ra bước thăm khám sức khoẻ tiếp theo diễn ra chính xác.

Bước 3: Khám bên ngoài, bên trong bộ phận sinh dục

Khám bên ngoài bộ phận sinh dục

Bước thăm khám này, nữ giới sẽ nằm lên bàn, tư thế hai chân dạng kiềng để bác sĩ kiểm tra và thăm khám cơ quan sinh dục bên ngoài của nữ giới như môi bé, môi lớn, các nếp gấp bẹn, niêm mạc,…để xem có xuất hiện các dấu hiệu bất thường nào hay không. 

Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ dùng tay để kiểm tra vùng bụng, vùng ngực của chị em xem có xuất hiện các khối u, u cục hay vết sẹo mổ nào hay không. Ở bước thăm khám này, hầu hết bác sĩ chỉ thăm khám bằng mắt thường và bằng tay để phát hiện các bất thường nên chị em hoàn toàn sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất cứ khó chịu nào.

Khám bên trong bộ phận sinh dục

  • Ở bước này các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng, đó là mỏ vịt đã được bôi trơn đưa để đưa vào trong âm đạo, nhằm bóc tách mọi ngóc ngách để kiểm tra xem bên trong âm đạo của bạn có biểu hiện bất thường nào hay không.
  • Từ đây, các bác sĩ sẽ tiến hành quan sát thành âm đạo, cổ tử cung, lỗ tử cung để xem có những thương tổn nào xảy ra hay không.
  • Khi tiến hành đưa mỏ vịt vào bên trong âm đạo thì người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu một chút, tuy nhiên các bạn không cần phải quá lo lắng, hãy giữ cho tinh thần thoải mái nhất.

Bước 4: Thực hiện các bước xét nghiệm

Một số những xét nghiệm không thể thiếu trong quy trình khám bệnh phụ khoa có thể kể đến như:

  • Xét nghiệm dịch âm đạo: xét nghiệm này nhằm giúp cho các bác sĩ xác định xem bạn có đang bị vi khuẩn hay virus nào xâm nhập trong cơ thể hay không.
  • Xét nghiệm tế bào: bác sĩ lấy một mẫu tế bào từ cổ tử cung đem đi làm xét nghiệm Pap để nhằm chẩn đoán bệnh ung thư cổ tử cung.
  • Xét nghiệm nội tiết: để đánh giá các chỉ số nội tiết trong cơ thể của chị em nhằm chẩn đoán tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Bước 5: Thông báo kết quả và tư vấn phác đồ điều trị

Sau khi thực hiện tất cả các bước thăm khám bên trong, bên ngoài âm đạo, siêu âm và xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ thông báo cụ thể về tình trạng sức khoẻ của chị em và đưa ra kết luận về bệnh lý mà bạn đang gặp phải. 

Khi người bệnh đã biết được bệnh lý mà mình đang gặp phải và muốn tiến hành điều trị luôn sẽ được bác sĩ tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Chi phí khám phụ khoa bao tiền thưa bác sĩ?

 

Khi nào nên đi khám phụ khoa?

Cơ quan sinh dục của nữ giới có cấu tạo mở nên chị em rất dễ mắc phải các bệnh lý liên quan đến vấn đề phụ khoa, đặc biệt là đối với những người đã từng thực hiện quan hệ tình dục, không biết cách chăm sóc và vệ sinh cô bé thật tốt.

Do đó, Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chị em đang trong độ tuổi sinh sản nên thực hiện thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần, khám phụ khoa trước khi kết hôn và khám phụ khoa trước khi mang thai. Ngoài ra, khi chị em nhận thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường dưới đây cũng cần chủ động thực hiện thăm khám sức khỏe phụ khoa sớm cho mình:

  • Vùng kín sưng tấy, đau rát, ngứa ngáy và khó chịu.
  • Khi hư xuất hiện nhiều hơn có màu sắc khác lạ như xanh, vàng, đỏ, nâu và kèm theo đó là mùi hôi tanh khó chịu.
  • Chảy máu trong và sau khi thực hiện quan hệ tình dục không phải đến chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng.
  • Gặp phải các vấn đề về chức năng tình dục và chức năng sinh sản.
  • Chu kỳ kinh nguyệt rối loạn, kinh ít, vô kinh,…
  • Đau vùng bụng dưới hoặc đau vùng thắt lưng một cách bất thường.
  • Đi tiểu bất thường, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi tiểu tiện,…

Bạn có những triệu chứng trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Khám phụ khoa ở đâu uy tín tại Hưng Yên?

Nếu bạn đang sinh sống, làm việc ở Hưng Yên hay các vùng lân cận, bạn đang tìm kiếm phòng khám phụ khoa gần đây thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Hưng Yên.

Nhằm giúp cho chị em phụ nữ được nắm bắt rõ hơn về chất lượng Phòng khám phụ khoa Hưng Yên, chúng tôi sẽ liệt kê cụ thể những yếu tố tạo nên uy tín của cơ sở y tế này trong suốt thời gian vừa qua như sau:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Tại phòng khám trực tiếp tiến hành thăm khám phụ khoa và tư vấn điều trị cho người bệnh là đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực Sản phụ khoa, giúp bệnh nhân có sức khỏe tốt.

Các bác sĩ đều được phòng khám tuyển chọn nghiêm ngặt, đã có kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn nổi tiếng, đặc biệt họ luôn tận tâm, nhiệt tình đối với người bệnh.

Tôi muốn đặt lịch khám phụ khoa với BS. Lưu

Tôi muốn đặt lịch xét nghiệm với BS. Quỳnh

Máy móc kỹ thuật hiện đại

Phòng khám luôn chú tâm đầu tư những trang thiết bị tiên tiến hàng đầu từ nước ngoài để hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ có thể thăm khám dễ dàng, mang lại kết quả xét nghiệm chẩn đoán an toàn và chính xác. Trước khi thực hiện được sát khuẩn tránh nhiễm khuẩn chéo.

Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến – hiệu quả

Tùy thuộc vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh mà phòng khám sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp, đều là những kỹ thuật hiện đại với hiệu quả lâu dài, hạn chế tái phát bệnh.

Một số kỹ thuật điều trị bệnh phụ khoa đang được phòng khám đa khoa Hưng Yên áp dụng là:

1.Kỹ thuật OZONE chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu

Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể tiêu diệt được phần lớn vi khuẩn. Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, hạn chế bệnh tái phát.

2.Phương pháp RFA chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh và làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

Tiêu diệt, phá hủy chính xác vùng tổn thương viêm nhiễm mà không gây ảnh hưởng đến các mô lành tính, tránh gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh.

Kết hợp công nghệ phục hồi tử cung hậu phẫu thuật nhằm bảo vệ khả năng sinh sản cho chị em. Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố. Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng. Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo.

3.Phương pháp Oxygen O3 chữa viêm phần phụ

Oxygen O3 hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng ion oxy hoạt tính len lỏi đến các tế bào viêm nhiễm để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh tại âm đạo, vùng chậu… Khi điều trị, các bác sĩ thông qua ống đặc dẫn oxygen từ âm đạo đến phần cơ quan bị viêm dưới sự quan sát và điều khiển của máy nội soi.

Việc sử dụng ion oxygen hoạt tính khoanh vùng bệnh, diệt khuẩn, nấm cực tốt trong thời gian ngắn giúp phục hồi các mô bị tổn thương mà vẫn đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất.

Kỹ thuật oxy xanh có công hiệu tiêu viêm hiệu quả tại các tế bào phần phụ mắc bệnh đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới và miễn dịch tự nhiên. Hạn chế bệnh tái phát.

Chi phí công khai minh bạch

Phòng khám đa khoa Hưng Yên có bảng giá khám phụ khoa được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng, được tư vấn chi tiết trước khi thực hiện.

Để tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, phòng khám đã triển khai Gói khám phụ khoa 268K với nhiều hạng mục xét nghiệm, kiểm tra cơ bản.

Đăng ký gói khám phụ khoa TẠI ĐÂY

Các dịch vụ y tế chuyên nghiệp và thuận tiện

Bảo mật cẩn thận thông tin khi người bệnh đến khám.

Dịch vụ đăng ký lịch hẹn khám trước và tư vấn bệnh phụ khoa theo hình thức trực tuyến đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Lịch làm việc linh hoạt, mở cửa cả tuần và dịp lễ tết vào 8h – 20h hằng ngày, người bệnh có thể tìm đến ngoài giờ hành chính để tránh ảnh hưởng công việc.

Dịch vụ y tế tốt, nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn làm thủ tục gọn lẹ.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về quy trình khám phụ khoaNếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

BÀI TEST CHẨN ĐOÁN TRƯỚC KHI KHÁM PHỤ KHOA

Bạn nhận thấy vùng kín đang có dấu hiệu nào?
Ngoài ra, bạn có gặp phải các triệu chứng khác không?
Mục đích bạn đi khám phụ khoa là gì?
Bạn đã từng đi khám phụ khoa chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ