Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào

Điểm trung bình 4/5 ( 356 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra tại vị trí nhạy cảm. Chỉ cần xảy ra một chút sơ xuất cũng sẽ có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, thẩm mỹ cũng như khả năng sinh sản. Chính vì thế mà sẽ đòi hỏi cần thực hiện ở địa chỉ uy tín, tin cậy đúng theo từng bước nghiêm ngặt. Cùng tìm hiểu quy trình cắt bao quy đầu khép kín đạt chuẩn qua chia sẻ dưới đây để có thể an tâm thực hiện.

 

QUY TRÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU KHÉP KÍN ĐẠT CHUẨN

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ được thực hiện nhằm giúp để lộ ra bao quy đầu bằng việc cắt bỏ đi lớp da thừa bao trùm bao quy đầu. Tiểu phẫu này cực kỳ đơn giản, thực hiện nhanh chóng và người bệnh không cần nằm viện quá lâu.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, nhiễm trùng thì bắt buộc cần thực hiện cắt bao quy đầu ở những địa chỉ y tế uy tín. Có đầy đủ phòng thủ thuật, trang thiết bị hiện đại và được vô trùng, sát khuẩn kỹ lưỡng.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu. Bác sĩ tư vấn ngay

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một trong những địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu chất lượng tốt được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhằm nâng cao kết quả làm thủ thuật phòng khám đa khoa Hưng Yên đang áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao.

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Với nguyên lý hoạt động:

Sử dụng kỹ thuật quét đo 3 chiều giúp xác định chu vi, kích thước của dương vật. Từ đó đánh dấu vị trí da bao quy đầu cần cắt. Dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để cắt tách phần da bao quy đầu. 

Khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu nano, kỹ thuật khâu thẩm mỹ giúp vết cắt không để lại sẹo. Băng bó lại vết cắt giúp cầm máu và tránh nguy cơ bị nhiễm trùng.

Hiện tại, phòng khám đang áp dụng quy trình cắt hẹp bao quy đầu khép kín. Với tuần tự các bước cơ bản gồm:

Bước 1: Thăm khám lâm sàng

– Trước tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng. Kiểm tra cận lâm sàng để xác định tình trạng hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu của nam giới.

– Trong trường hợp nam giới có mắc kèm theo viêm nhiễm. Bác sĩ sẽ cần phải điều trị viêm nhiễm trước khi chuyển sang thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Nhằm tránh nguy cơ bị nhiễm trùng chéo trong khi làm thủ thuật.

Bước 2: Gây tê cục bộ

– Trước khi bước vào thủ thuật, bác sĩ sẽ giúp nam giới vệ sinh dương vật sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn.

– Thuốc tê sẽ được tiêm vào lớp da bao quy đầu giúp nam giới không phải chịu cảm giác đau đớn trong khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Bước 3: Tiến hành cắt bao quy đầu

Sử dụng thiết bị y tế quét đo 3 chiều xác định chu vi, kích thước dương vật. Đánh dấu vị trí bao quy đầu cần cắt.

  • Bác sĩ sẽ sử dụng dao cắt chuyên dụng và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao. Kèm theo các dụng cụ y tế khác để cắt tách phần da bao quy đầu bị chít hẹpcũng như giữ lại phần dây thắng. Giúp cho vùng khoái cảm không bị tổn thương.
  • Khâu vết cắt bằng chỉ tự tiêu nano và kỹ thuật khâu thẩm mỹ liên tiếp hoặc gián đoạn. Nhằm không để lại sẹo xấu, sẹo lồi sau thủ thuật.

Cắt bao quy đầu có đau không?

Bước 4: Kết thúc thủ thuật

Người bệnh được lưu lại cơ sở y tế một vài giờ để được theo dõi tình trạng sức khỏe, vết cắt bao quy đầu. 

Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc, dặn dò cách chăm sóc vết thương sau khi cắt bao quy đầu

Đặt lịch hẹn tái khám nhằm kiểm tra vết cắt, đánh giá mức độ thành công của ca thủ thuật. 

Lời khuyên: Với quy trình cắt bao quy đầu khép kín sẽ đảm bảo hạn chế xảy ra sự cố, sai sót khi làm tiểu phẫu. Giảm thiểu nguy cơ biến chứng sau khi thực hiện cắt bao quy đầu. Nam giới cần tìm hiểu kỹ và đến những địa chỉ y tế chuyên khoa chất lượng tốt để thực hiện cắt bao quy đầu. 

 

ƯU ĐIỂM CỦA KỸ THUẬT CẮT BAO QUY ĐẦU CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

Đối với các trường hợp bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu thường sẽ được chỉ định làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Hiện nay, công nghệ cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Với nguyên lý hoạt động:

Sử dụng kỹ thuật quét đo 3 chiều giúp xác định chu vi, kích thước của dương vật. Từ đó đánh dấu vị trí da bao quy đầu cần cắt. Dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để cắt tách phần da bao quy đầu. 

Khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu nano, kỹ thuật khâu thẩm mỹ giúp vết cắt không để lại sẹo. Băng bó lại vết cắt giúp cầm máu và tránh nguy cơ bị nhiễm trùng.

 

Ưu điểm nổi bật của phương pháp:

So với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống. Phương pháp Thẩm mỹ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội như:

An toàn: Việc cắt bao quy đầu không gây tổn thương đến những vùng xung quanh, bảo vệ chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.

– Không gây quá đau: Trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ. Giúp bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

– Làm thủ thuật nhanh: Tiểu phẫu chỉ diễn ra 10 – 20 phút , thời gian hồi phục nhanh, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.

– Thẩm mỹ, vết thương nhanh lành: Áp dụng phương pháp này vết thương rất nhỏ, ít để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên nhận được phản hồi tích cực của nam giới sau khi thực hiện cắt bao quy đầu:

 

GIẢM 50% CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA HƯNG YÊN

Lựa chọn địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu là yếu tố quan trọng góp phần thành công của ca phẫu thuật. Nam giới có thể đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu với chi phí hợp lý, phải chăng.

KHÁM CƠ QUAN SINH DỤC LÂM SÀNG MIỄN PHÍ

Bước đầu tiên khi thực hiện cắt bao quy đầu nam giới sẽ được kiểm tra lâm sàng. Ở bước này người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi tình hình cụ thể, khai thác một số thông tin như:

  • Có những biểu hiện nào bất thường
  • Đời sống tình dục, thói quen sinh hoạt
  • Cơ quan sinh dục có dấu hiệu bị viêm loét, nổi mụn không
  • Đã từng thăm khám và điều trị bệnh ở đâu chưa

Khi lựa chọn đa khoa Hưng Yên cắt bao quy đầu người bệnh sẽ được kiểm tra ban đầu, khám lâm sàng hoàn toàn miễn phí. Nhấn ngay tại đây.

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY GÓI KHÁM NAM KHOA TỔNG QUÁT CHỈ TỪ 268K

Nhằm giúp quá trình làm thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra an toàn, hiệu quả. Nam giới sẽ được kiểm tra sức khỏe cơ quan sinh dục trước khi làm thủ thuật. Giúp giảm nguy cơ bị nhiễm trùng chéo khi thực hiện. Phòng khám đa khoa Hưng Yên đang có gói khám bệnh nam khoa tổng quát giúp đánh giá có đủ điều kiện để cắt bao quy đầu không chỉ từ 268K. 

Người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm để đánh giá mức độ cắt bao quy đầu như:

  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo
  • Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm….

GIẢM NGAY 50% CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU

Đặc biệt, khi lựa chọn cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Yên người bệnh sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Phòng khám có chương trình giảm ngay 50% chi phí cắt bao quy đầu khi đăng ký đặt lịch online. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

LÝ DO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG YÊN

Những thế mạnh khác của phòng khám đa khoa Hưng Yên giúp nam giới có thể yên tâm thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu:

Bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ khoa Nam học không ngừng trau dồi, cập nhật và làm chủ các phương pháp điều trị mới nhất, thành công điều trị nhiều bệnh Nam khoa. Trong đó có làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

Các bác sĩ của phòng khám đa khoa Hưng Yên có nhiều kinh nghiệm làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Có khả năng xử lý khéo léo, hạn chế nguy cơ xảy ra sai sót gây ảnh hưởng đến thủ thuật cắt bao quy đầu. 

Khám nam khoa trước khi cắt bao quy đầu với bác sĩ Sơn

Nhận tư vấn cách cắt bao quy đầu với bác sĩ Tuấn

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện tại

Phòng khám đa khoa Hưng Yên được trang bị hệ thống phòng khám riêng tư, hệ thống phòng thủ thuật hiện đại, được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị tân tiến hỗ trợ phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc diễn ra suôn sẻ.

Thủ tục hành chính đơn giản, nhanh gọn

Thủ tục khám hành chính được tinh gọn, xử lý nhanh, có sự hướng dẫn tận tâm ở từng khâu. Nhằm mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh thuận lợi, thoải mái, riêng tư cho người bệnh.

Với những chia sẻ giúp cánh mày râu phần nào nắm được quy trình cắt bao quy đầu. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

Bài test viêm bao quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ