Bệnh lậu ở nữ giới có biểu hiện gì

Điểm trung bình 4/5 ( 358 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nữ giới bị mắc bệnh lậu không quá hiếm gặp nhất là những đối tượng có đời sống tình dục phóng khoáng. Bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục nên các triệu chứng của bệnh thường xuất hiện ở vùng kín. Với các biểu hiện đặc trưng là khí hư tiết ra nhiều, có màu vàng, xanh nõn chuối, ngứa ngáy, tiểu nóng rát…Bệnh lậu ở nữ giới có biểu hiện gì? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây.

GIẢI ĐÁP BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI CÓ BIỂU HIỆN GÌ

Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Đây là một loại vi khuẩn có thể tồn tại và phát triển nhanh ở đường sinh dục. Do bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục chính vì thế mà triệu chứng ban đầu của bệnh thường xuất hiện tại vùng kín. 

Kể từ khi xâm nhập vào cơ thể bệnh lậu ở nữ giới được chia làm 3 giai đoạn phát triển là: Ủ bệnh, cấp tính và mãn tính. Ở mỗi giai đoạn, triệu chứng bệnh lại có nhiều điểm khác biệt. Sớm phát hiện những bất thường sẽ giúp chị em chủ động hơn trong việc thăm khám, điều trị.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết biểu hiện của bệnh lậu có thể kể đến như:

Biểu hiện bệnh lậu nữ giai đoạn ủ bệnh

Niệu đạo nữ giới dài khoảng 3 cm kèm nhiều tuyến nằm xung quanh. Đây là môi trường rất thích hợp để vi khuẩn lậu trú ẩn và phát triển.

  • Sau khi xâm nhập vào niệu đạo, vi khuẩn lậu thường ủ bệnh từ 2 – 7 ngày. Người bệnh càng có sức đề kháng tốt, thời gian ủ bệnh càng kéo dài.
  • Trong giai đoạn ủ bệnh, phần lớn người bệnh không có triệu chứng. Chị em chỉ phát hiện bản thân mang bệnh nếu đi khám sức khỏe định kỳ, xét nghiệm nước tiểu, máu hoặc dịch tiết.

 

Triệu chứng của bệnh lậu giai đoạn cấp tính

Vi khuẩn lậu sinh sôi và phát triển rất nhanh. Ở giai đoạn cấp tính, bệnh lậu thường có những đặc điểm sau:

  • Niệu đạo viêm đỏ, tiểu nhiều, đau buốt khi đi tiểu, tiểu tiện ra mủ màu trắng hoặc màu vàng.
  • Âm hộ, âm đạo viêm đỏ và có mủ nhầy. Dịch tiết chảy ra từ cổ tử cung với số lượng nhiều, kèm theo đó là mùi hôi khó chịu, có màu vàng xanh hoặc màu vàng đặc.
  • Đau khi quan hệ, nhất là đau bụng dưới.
  • Nhiều trường hợp bị chảy máu sau khi quan hệ.
  • Mệt mỏi, sốt, đau nhức khắp cơ thể.
  • Có thể cảm thấy đau rát họng nếu bị lây nhiễm song cầu khuẩn lậu ở miệng và họng.
  • Xuất hiện cảm giác ngứa rát hậu môn, đau đớn và chảy máu khi đi đại tiện nếu bị lậu hậu môn

Bị ra khí hư ra nhiều màu xanh có phải bị lậu không

Biểu hiện của bệnh lậu giai đoạn mãn tính

Nếu ở giai đoạn cấp tính bệnh lậu không được chữa trị kịp thời và hiệu quả sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Dấu hiệu nhận biết gồm:

  • Đau vùng bụng dưới.
  • Đau đớn khi giao hợp, giảm ham muốn tình dục.
  • Rối loạn kinh nguyệt, ra máu giữa các chu kỳ kinh.
  • Ra nhiều dịch âm đạo, dịch niệu đạo màu trắng trong như nhựa chuối, mùi hôi.
  • Tiểu đau buốt, tiểu rắt, tiểu liên tục. 

Bệnh lậu nữ gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu chị em chủ quan bỏ qua những triệu chứng ban đầu của bệnh. Nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám xác định những dấu hiệu bất thường này có phải do bệnh lậu gây ra không? Từ đó sẽ có biện pháp can thiệp phù hợp.

 

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU NỮ BẰNG KỸ THUẬT DHA

Kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA được các chuyên gia đánh giá là phương pháp điều trị bệnh lậu mang lại kết quả tốt. Giúp tiêu diệt được song cầu khuẩn lậu và loại bỏ những triệu chứng do bệnh gây ra.

Kỹ thuật DHA có khả năng định tính, định lượng, định vị được lậu cầu. Tác động làm biến đổi cấu trúc gen ADN của khuẩn lậu. Khiến chúng bị vô hiệu hóa và dần dần bị tiêu diệt. Kích hoạt giúp nâng cao hệ miễn dịch, ngăn chặn bệnh tái lại.

Chính vì thế, phương pháp DHA giúp khắc phục những nhược điểm còn tồn tại ở phương pháp cũ. Những ưu điểm của nhiệt điện trường DHA phải kể đến như sau:

Xét nghiệm khuẩn lậu đúng

Trước khi điều trị, người bệnh sẽ được tiến hành xét nghiệm để xác định nhóm vi khuẩn gây bệnh. Tiến hành phân tích xét nghiệm định tính định lượng khoa học, chuẩn xác và toàn diện tất cả các chủng loại vi khuẩn. 

Hoạt tính và mức độ nguy hại của chúng cũng như tình trạng viêm nhiễm mà những vi khuẩn này gây ra. Từ đó tiến hành điều trị chuẩn xác và khoa học, hiệu quả trong tiêu diệt khuẩn lậu cầu.

 

Hạn chế tái phát

Phương pháp nhiệt điện trường DHA dựa trên sự sàng lọc đặc tính khác biệt giữa khuẩn lậu cầu với nhóm vi khuẩn mới. Để tiến hành điều trị màng tế bào của khuẩn lậu cầu, khống chế chuỗi chuyển gen. Ngăn chặn vi khuẩn quay trở lại, không cho vi khuẩn mới sinh ra, như vậy có thể chặn con đường quay trở lại của vi khuẩn.

 

Điều trị lậu cầu hiệu quả

Phương pháp nhiệt điện trường DHA kết hợp đồng thời các bài thuốc Đông y. Giúp điều trị bệnh lậu tránh biến chứng và các hiện tượng viêm nhiễm kèm theo. Điều trị toàn diện các tổn thương mà bệnh lý gây ra, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh. 

Đồng thời, tổng hợp và hệ thống chứng viêm từ bên trong để loại bỏ hết các tổn thương trong một lần điều trị. Điều tiết chức năng miễn dịch của cơ thể và phục hồi khả năng sinh lí của các cơ quan.

Bệnh lậu mãn tính chữa bằng kỹ thuật DHA khỏi không?

Ngoài ra, còn phải kể đến những ưu điểm như:

  • Không cần mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi, không bỏ sót mầm bệnh.
  • Phương pháp DHA điều trị bệnh lậu an toàn, không gây quá đau, không gây tác dụng phụ, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.
  • Phương pháp có thời gian điều trị ngắn, không mất nhiều thời gian nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.
  • Vết thương sớm hồi phục, không ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt và công việc hàng ngày của người bệnh.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lậu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐA KHOA HƯNG YÊN – KHÁM CHỮA BỆNH LẬU Ở NỮ TIN CẬY

Phòng khám đa khoa Hưng Yên được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh lậu tin cậy. Nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của nhiều bệnh nhân. Phòng khám hội tụ được đầy đủ các điều kiện giúp quá trình khám chữa bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA diễn ra suôn sẻ:

Được Sở y tế cấp phép hoạt động

Là một trong số ít phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động. Đây là yếu tố đầu tiên quyết định xem phòng khám có đạt chuẩn để người bệnh điều trị lậu hay không?

Vì chỉ những phòng khám được cấp phép mới đầy đủ trang thiết bị. Cũng như đảm bảo được về mặt pháp lý, có sự quản lý chặt chẽ của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám luôn hội tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tình với công việc. Không ngừng học hỏi để tìm ra những phương pháp mới tốt nhất cho người bệnh.

 

Xét nghiệm phát hiện bệnh lậu với bác sĩ Quỳnh

Nhận tư vấn cách chữa bệnh lậu với bác sĩ Hồng

Trang thiết bị y tế nhập khẩu, hiện đại

Trang thiết bị y tế tại phòng khám phần lớn đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Singapore và đã được Sở Y tế cấp phép sử dụng. Hỗ trợ việc chẩn đoán bệnh đúng, điều trị hiệu quả.

Chi phí công khai, minh bạch

Phòng khám tuân thủ theo quy định về chi phí khám chữa bệnh của Sở Y tế đề ra. Các khoản phí đều được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng. Nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí cho chị em. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 268K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Làm việc ngoài giờ hành chính

Với thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày, bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ tết. Người bệnh sẽ có nhiều thời gian hơn, chủ động sắp xếp công việc hơn cho chính mình. Vậy là cùng lúc vừa có thể thăm khám, kiểm tra vừa hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp bệnh lậu ở nữ giới có biểu hiện gì? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH BỆNH LẬU

Bao nhiêu % bạn có thể bị bệnh lậu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Triệu chứng bạn đang gặp phải là gì?
Một số dấu hiệu khác kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu?
Gần đây bạn có quan hệ tình dục an toàn không?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ