Bệnh lậu ở nữ có nguy hiểm không

Điểm trung bình 4/5 ( 352 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh lậu ở nữ có nguy hiểm không? Nữ giới bị mắc bệnh lậu sẽ có mức độ nguy hiểm cao. Không chỉ gây nguy hiểm đến sức khỏe, tăng nguy cơ mắc bệnh lý khác. Thậm chí còn đe dọa đến khả năng sinh sản của chị em. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để đánh giá được mức độ nghiêm trọng khi bị mắc bệnh.

 

BỆNH LẬU Ở NỮ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG

Bệnh lậu ở nữ giới không thể xem thường. Chị em khi bị nhiễm lậu không chỉ bị ảnh hưởng về tâm lý mà còn đe dọa đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình.

Để trả lời cho câu hỏi, bệnh lậu ở phụ nữ có nguy hiểm không? Hãy cùng tìm hiểu về những biến chứng có thể xảy ra nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Một số nguy hiểm khi bị mắc bệnh lậu chị em có thể sẽ gặp phải như:

Gây viêm nhiễm phụ khoa

Tác nhân gây bệnh lậu sẽ rất nhanh xâm nhập sang các cơ quan lân cận. Đó cũng là nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung, viêm bàng quang, viêm thận, bể thận, viêm tiết niệu ngược dòng cho nữ giới. 

Nặng hơn sẽ dẫn đến viêm tiểu khung, làm cho vòi trứng bị tổn thương. Khi bị viêm nhiễm sẽ khiến sức đề kháng bị suy giảm. Làm tăng nguy cơ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội lây qua đường tình dục khác.

Gây vô sinh, thai ngoài tử cung

Bệnh lậu gây viêm phần phụ, áp xe phần phụ (gồm vòi trứng và buồng trứng), các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nếu không kịp thời hỗ trợ điều trị bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn đến xơ hóa hẹp vòi trứng. 

Nếu như kéo dài và không được chữa trị kịp thời đây sẽ là nguyên nhân gây vô sinh hay thai ngoài tử cung cho nữ giới.

Lây bệnh cho bạn đời

Khi bị mắc bệnh lậu ở vùng kín nếu có quan hệ tình dục không an toàn. Không sử dụng biện pháp bảo vệ khiến lậu cầu dễ dàng xâm nhập và gây lây nhiễm cho người xung quanh, bạn đời.

Bên cạnh đó khi bị mắc bệnh lậu còn gây suy giảm chất lượng đời sống tình dục. Triệu chứng bệnh lậu khiến chị em mất tự tin khi giao hợp, giảm ham muốn tình dục. Lâu dài gây ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.

Nhận biết 5 triệu chứng cảnh báo bệnh sùi mào gà. Nhấn ngay

Ảnh hưởng đến thai nhi

Phụ nữ có thai bị bệnh lậu có thể lây bệnh cho con khi sinh bằng con đường tự nhiên, khiến trẻ có thể bị mù lòa, nhiễm khuẩn khớp hay máu. Nhiều trường hợp bệnh lâu có thể gây sảy thai hoặc sinh non, đe dọa tính mạng trẻ nhỏ.

Ngoài ra, biến chứng nặng nề nhất của bệnh lậu ở phụ nữ là dễ bị nhiễm HIV, một số trường hợp bệnh lậu nặng có thể dẫn đến tử vong.

Nguy hiểm cho thai nhi: 

Phụ nữ mang thai mắc lậu có nguy cơ cao sảy thai, thai lưu, sinh non, khó sinh. Nếu sinh thường, trẻ dễ mắc lậu mắt, lậu họng, trẻ chậm phát triển.

Bệnh lậu ở phụ nữ không phải là bệnh không thể hỗ trợ điều trị hiệu quả được mà do phương pháp hỗ trợ điều trị không đúng. Bệnh nhân không tuân theo liệu trình, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị khiến bệnh có khả năng phát lại. Do đó, một khi phát hiện dấu hiệu của bệnh, bạn cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín trước khi bệnh chuyển biến nặng.

 

THOÁT KHỎI BIẾN CHỨNG BỆNH LẬU NHỜ ÁP DỤNG KỸ THUẬT DHA

Phương pháp chữa bệnh lậu DHA không tác động trực tiếp vào cơ thể mà áp dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài cơ thể, sản sinh ra nhiệt thẩm thấu vào chính xác khu vực ổ bệnh gây viêm nhiễm, chính vì thế nó sẽ không gây ra bất kì tổn thương tới các tế bào lành tính xung quanh.

  • Kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA còn giúp kích thích tăng cường sự tuần hoàn máu, giúp huyết quản lưu thông tốt hơn.
  • Kỹ thuật bức xạ nhiệt của DHA sẽ làm teo và thay đổi đặc tính của các tế bào, giúp tái tạo các tế bào mới nhanh.
  • Đồng thời, DHA có thể tiêu diệt hết mầm bệnh tại các vùng viêm nhiễm, loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh ra khỏi cơ thể.

Khi điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA sẽ khắc phục được những hạn chế của cách chữa bệnh truyền thống. Mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Kỹ thuật tiên tiến giúp xác định chuẩn xác mầm bệnh, vị trí lậu khuẩn khu trú.
  • Tiêu diệt mầm vi khuẩn lậu cầu nhanh, không làm bệnh tái phát sau khi điều trị.
  • Chỉ tác động nhiệt đến các vùng bệnh nên không gây ra bất kì tổn thương và ảnh hưởng nào đến chức năng sinh sản.
  • Thời gian điều trị ngắn, khả năng phục hồi sau chữa trị nhanh, tiết kiệm được thời gian cho người bệnh.
  • Không gây cảm giác quá đau về thể xác cho người bệnh trong và sau khi chữa trị. 
  • An toàn và hiệu quả như mong đợi, tiêu diệt được lậu cầu, loại bỏ triệu chứng của bệnh nhanh. 
  • Kỹ thuật DHA có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát nhiều lần.

Chi phí điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA bao nhiêu?

 

Lời khuyên: Ưu điểm của phương pháp DHA sẽ được phát huy khi thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi. Môi trường y tế sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn quốc tế, máy móc kỹ thuật hiện đại. Do đó, chị em nên tìm hiểu kỹ địa chỉ để khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lậu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU ĐẾN NGAY PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG YÊN

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội chất lượng tốt. Trong đó, có tiếp nhận và điều trị thành công bệnh lậu, giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi bệnh nhanh.

Đặc biệt, khi khám chữa bệnh lậu tại đa khoa Hưng Yên các khoản chi phí khám chữa bệnh lậu phải chăng, có sự công khai và minh bạch. Bác sĩ sẽ trao đổi, thống nhất với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa trị. Không để xảy ra tình trạng thu phí vô lý, giá quá cao. 

Đa khoa Hưng Yên còn có nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm được chi phí cho người bệnh. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 268K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.  Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Ngoài ra, phòng khám đa khoa Hưng Yên còn có nhiều thế mạnh giúp quá trình khám chữa bệnh lậu đạt kết quả cao:

Cơ sở hạ tầng trang khang với đầy đủ phòng chức năng (phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng…) hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh nhanh, giảm thiểu nguy cơ xảy ra biến chứng.

Chú trọng đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị y khoa hiện đại, thường xuyên được nâng cấp, cải tiến. Giúp chẩn đoán và điều trị bệnh lậu đạt kết quả như mong đợi.

Được trực tiếp các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững, có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh lậu. Thấu hiểu tâm lý, đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình khám chữa. Nhân viên y tế nhẹ nhàng, niềm nở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Nhận tư vấn cách chữa bệnh lậu với bác sĩ Hồng

Xét nghiệm phát hiện bệnh lậu với bác sĩ Quỳnh

Thời gian làm việc linh hoạt, tổng đài tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đang áp dụng các chính sách khám chữa “một – một”, tạo sự riêng tư, kín đáo, bảo mật thông tin cho bệnh nhân. Tạo sự thoải mái, hài lòng cho người bệnh khi khám chữa bệnh tại đây.

Trên đây là những chia sẻ giúp cảnh báo bệnh lậu ở nữ có nguy hiểm không? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH BỆNH LẬU

Bao nhiêu % bạn có thể bị bệnh lậu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Triệu chứng bạn đang gặp phải là gì?
Một số dấu hiệu khác kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu?
Gần đây bạn có quan hệ tình dục an toàn không?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ