Thời gian ủ bệnh lậu ở nữ

Điểm trung bình 4/5 ( 365 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh lậu có con đường lây nhiễm chính là qua đường tình dục. Đây là loại bệnh truyền nhiễm do sự hình thành của vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Nhiễm trùng có thể ảnh hưởng đến niêm mạc trong âm đạo, cổ tử cung. Nữ giới khi mắc bệnh lậu có xu hướng ngày một gia tăng. Cùng tìm hiểu thời gian ủ bệnh lậu ở nữ giới. Để có thể sớm nhận biết và chủ động hơn trong quá trình chữa trị.

 

THỜI GIAN Ủ BỆNH LẬU Ở NỮ BAO LÂU

Như đã đề cập ở trên, bệnh lậu là căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục được gây ra bởi một loại vi khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae. Bệnh sẽ dễ dàng lây nhiễm khi xảy ra các hoạt động tình dục không lành mạnh thông qua việc tiếp xúc với nhiều đường khác nhau như hậu môn, âm đạo của người bệnh.

Bệnh lậu cũng có thể lây nhiễm từ mẹ sang con trong quá trình mang thai. Bệnh lậu ở nữ giới thường xuất hiện những triệu chứng giống như các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nữ giới chủ quan, ít quan tâm khi cơ thể xuất hiện các dấu hiệu ban đầu.

Thời gian ủ bệnh lậu là thời điểm người bệnh tiếp xúc với chủ thể gây bệnh cho đến khi chúng có những biểu hiện ra bên ngoài. Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh ngắn chỉ từ 2 – 5 ngày và trong khoảng 1-14 ngày. Tuy nhiên, diễn biến và thời gian ở các giới tính lại khác nhau.

Thời gian ủ bệnh của nữ không xác định và rõ ràng, ủ bệnh trong khoảng 10 ngày. Thường sẽ lâu hơn thời gian ủ bệnh ở nam giới khoảng từ 3-5 ngày.

Ở nữ thì các triệu chứng khó có thể nhận thấy vì họ không biết rằng mình bị lây qua người khác. Một số dấu hiệu có thể phỏng đoán trước như: Đái buốt, mủ có màu và mùi lạ như xanh, vàng đặc từ niệu đạo chảy ra, đau bụng dưới,.. Thời gian ủ bệnh lậu ở nữ giới không rõ ràng, vì vậy nếu quan hệ tình dục thường xuyên bạn cũng nên khám phụ khoa định kỳ để phát hiện bệnh sớm nhất nhé.

Ở phụ nữ, rất khó phát hiện các triệu chứng của bệnh lậu ở giai đoạn ủ bệnh. Nếu một phụ nữ gặp phải các triệu chứng, chúng thường nhẹ và có thể bị nhầm với nhiễm trùng bàng quang hoặc viêm âm đạo. Các chị em có thể sẽ nhận thấy các triệu chứng như:

  • Tiết dịch âm đạo có mùi hôi
  • Đau và rát khi đi tiểu
  • Đi tiểu thường xuyên hơn bình thường
  • Đau rát âm đạo khi quan hệ
  • Chảy máu vùng kín bất thường
  • Sốt và đau bụng dưới dữ dội, 

Cảnh báo 5 biến chứng bệnh lậu nữ

Như vậy chúng ta có thể thấy thời gian ủ bệnh của bệnh lậu ở nữ giới tương đối ngắn. Các triệu chứng dễ bị nhầm lẫn với một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác. Chính vì thế mà chị em không nên chủ quan với các biểu hiện bất thường xảy ra ở vùng kín. Hoặc nếu nhận thấy mình có nguy cơ mắc bệnh cao hãy chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm. 

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU ĐẾN NGAY PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG YÊN

Giai đoạn đầu chính là thời điểm lý tưởng để tiến hành điều trị bệnh lậu. Do đó, chị em không nên chủ quan, lơ là bỏ lỡ các dấu hiệu ban đầu của bệnh. Bởi lậu cầu có khả năng phân bào rất nhanh chỉ sau 15 phút. Các bác sĩ khuyến cáo chị em nên khám chữa bệnh lậu ngay giai đoạn ủ bệnh để 

Chính vì thế việc đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm ngay khi nhận thấy dấu hiệu bệnh lậu là điều cần thiết. Người bệnh nên chủ động đến gặp bác sĩ để tránh bệnh gây ra biến chứng nguy hiểm. 

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một trong những địa chỉ chuyên trị bệnh xã hội uy tín có tiếng. Đáp ứng được đầy đủ các điều kiện giúp quá trình khám chữa bệnh lậu diễn ra suôn sẻ:

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Phòng khám chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, với đầy đủ phòng xét nghiệm, phòng điều trị, phòng nghỉ dưỡng. Cùng hệ thống máy móc thiết bị y khoa tân tiến. Giúp xác định được đúng vị trí được khuẩn lậu, loại trừ được trường hợp bỏ sót mầm bệnh. Hỗ trợ điều trị bệnh được nhanh, hiệu quả cao, giảm thiểu nguy cơ xảy ra biến chứng.  

Đội ngũ chuyên gia giỏi

Các y bác sĩ chuyên khoa không ngừng trau dồi, cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất, thành công điều trị nhiều bệnh lậu. Các bác sĩ của phòng khám đa khoa Hưng Yên có khả năng xử lý khéo léo, hạn chế nguy cơ xảy ra sai sót gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Xét nghiệm phát hiện bệnh lậu với bác sĩ Quỳnh

Đăng ký bác sĩ Hồng tư vấn cách chữa bệnh lậu

Chi phí khám chữa bệnh

Từng khoản chi phí khám chữa bệnh lậu được các bác sĩ trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi chữa trị. Phòng khám cũng có nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho người bệnh.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 268K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Dịch vụ tiện ích

Đến với đa khoa Hưng Yên người bệnh sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn tận tình từ khâu đăng ký thăm khám đến khi xuất viện về nhà. Quy trình điều trị bệnh lậu được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu, mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh. Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng, không để lộ ra ngoài hay sử dụng với mục đích khác.

CHỮA BỆNH LẬU BẰNG CÔNG NGHỆ TÂN TIẾN TẠI ĐA KHOA HƯNG YÊN

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đang hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA. Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao. Giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi những biến chứng do bệnh lậu gây ra. 

Nguyên lý điều trị lậu bằng kỹ thuật DHA

Phương pháp DHA sẽ tiến hành định tính, định lượng, định vị được lậu cầu. Kỹ thuật DHA sẽ xâm nhập vào vùng bệnh và nhanh chóng phá vỡ nguyên lý hoạt động của vi khuẩn lậu. Làm biến đổi cấu trúc gen ADN  của lậu cầu, làm cản trở quá trình hoạt động của chúng và ngăn chặn sự phục hồi của vi khuẩn lậu cầu. Song song với đó sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái lại nhiều lần.

 Điểm đột phá của công nghệ DHA chữa bệnh lậu

Những ưu điểm của phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu được đánh giá cao. Giúp không ít bệnh nhân thoát khỏi bệnh nhanh, cho kết quả như mong đợi: 

  • Tiêu diệt mầm vi khuẩn lậu cầu nhanh, không làm bệnh tái phát sau khi điều trị.
  • Chỉ tác động nhiệt tại các vùng nhiễm bệnh nên không gây ra bất kì tổn thương và ảnh hưởng nào đến chức năng sinh sản.
  • Sau các liệu trình điều trị bằng phương pháp DHA, người bệnh có thể khỏi bệnh.
  • Thời gian điều trị ngắn, không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.
  • Người bệnh sẽ không phải chịu cảm giác đau đớn về thể xác trong và sau khi chữa trị.
  • Tác động nguồn nhiệt giúp nâng cao khả năng hấp thụ của thuốc chữa bệnh. Vì thế mà mang lại sự an toàn và mang lại kết quả cao.

Bệnh lậu mãn tính điều trị bằng kỹ thuật DHA hay không

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lậu. Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc nắm được thời gian ủ bệnh lậu ở nữ. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến tránh để xảy ra biến chứng khôn lường. 

BÀI TEST NHANH BỆNH LẬU

Bao nhiêu % bạn có thể bị bệnh lậu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Triệu chứng bạn đang gặp phải là gì?
Một số dấu hiệu khác kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu?
Gần đây bạn có quan hệ tình dục an toàn không?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ