Địa chỉ khám, chữa đau tinh hoàn

Điểm trung bình 5/5 ( 345 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tình trạng đau tinh hoàn đối với sức khỏe nam giới là vô cùng nguy hiểm. Cho nên, cần chữa trị đau tinh hoàn sớm để giúp nam giới nâng cao chất lượng cuộc sống và tránh mọi biến chứng cho sức khỏe về lâu dài. Để điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín chuyên khoa về chữa trị đau tinh hoàn. Vậy đau tinh hoàn khám ở đâu? hãy cũng lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia y khoa trong bài viết sau đây.

Khi nào cần đi khám tinh hoàn

Khám tinh hoàn là một trong những bước thăm khám quan trọng nhằm phát hiện những dấu hiệu bất thường của tinh hoàn. Bác sĩ sẽ thực hiện khám toàn diện tại vùng háng, bộ phận sinh dục và tinh hoàn, bìu dái.

Theo các chuyên khoa y khoa, nam giới nên đến đi khám tinh hoàn theo định kỳ 6 tháng/lần hoặc 1 lần/năm. Nam giới có thể đi khám tinh hoàn bất cứ lúc nào khi đến tuổi trưởng thành để kiểm soát tốt nhất về sức khỏe sinh sản của mình.

Tuy nhiên, nếu không thường xuyên thăm khám thì khi nhận thấy có những dấu hiệu nghi ngờ đau tinh hoàn dưới đây, cần tiến hành thăm khám tinh hoàn nhanh chóng.

– Tinh hoàn có dấu hiệu sưng, đau 1 bên hoặc cả hai bên.

– Cảm thấy đau tại vùng bìu tinh hoàn, kèm theo hiện tượng sốt cao.

– Vùng háng, phần bụng dưới có cảm giác đau tức khi di chuyển hoặc đứng lâu.

– Mào tinh hoàn có biểu hiện dày lên và gây đau đớn.

– Vùng bìu có cảm giác nặng, tụ dịch hay tràn dịch và co kéo thừng tinh.

– Vùng bìu tăng kích thích bất thường, hoặc có thể sờ thấy khối u tại tinh hoàn.

– Cơ thể khó chịu, mỏi mệt, đau đầu, buồn nôn, có hiện tượng sốt nhẹ.

– Có hiện tượng đi tiểu rắt, tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần liên tục, nước tiểu kèm lẫn máu.

Tôi có dấu hiệu đau tinh hoàn cần bác sĩ tư vấn

Tiêu chí chọn địa chỉ khám chữa đau tinh hoàn uy tín

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế đang thực hiện khám chữa đau tinh hoàn. Tuy nhiên vẫn còn những cơ sở kém chất lượng đang hoạt động. Nếu nam đi đến khám chữa tinh hoàn tại các địa chỉ này sẽ tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm, nguy cơ xấu đe dọa tới sức khỏe.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ khám chữa đau tinh hoàn uy tín, theo các chuyên gia y khoa nam giới nên lựa chọn cơ sở y tế có đầy đủ được các tiêu chí sau đây:

– Là cơ sở chuyên khoa về khám và điều trị đau tinh hoàn, được hoạt động cấp giấy phép của Sở Y tế theo đúng quy chuẩn.

– Là cơ sở y tế có đầy đủ hệ thống đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, tay nghề trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị đau tinh hoàn. Có thể chuẩn đoán chuẩn xác và đưa ra phường pháp điều trị cho hiệu quả cao.

– Có máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho việc khám chữa trị đau tinh hoàn được hiệu quả. Các thiết bị y tế và được khử trùng, bảo dưỡng định kỳ thường xuyên.

– Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, không gian thăm khám cũng như chữa trị  luôn được vô trùng an toàn.

– Chi phí khám chữa đau tinh hoàn được công khai, niêm yết rõ ràng và thông báo đến người bệnh trước khi khám chữa.

– Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bị bệnh được bảo mật cao.

–  Là cơ sở chuyên khoa nhận được rất nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân đã đến thăm khám và điều trị bệnh.

Địa chỉ khám chữa đau tinh hoàn uy tín ở Hưng Yên

Để giúp nam giới có thể tìm kiếm được địa chỉ khám chữa đau tinh hoàn uy tín tại Hưng Yên. Sau đây chúng tôi sẽ nêu một địa chỉ có thể đáp ứng mọi tiêu chí, xứng đáng trở thành một địa chỉ chuyên khoa khám chữa đau tinh hoàn hiệu quả đó là:

Phòng khám Đa Khoa Hưng Yên

Đây là phòng khám chuyên về bệnh nam khoa, trong đó nổi bật là điều trị các bệnh về tinh hoàn như: đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,….  Phòng khám đã chữa trị khỏi cho rất nhiều nam giới, và được đông đảo bệnh nhân trên khắp tỉnh thành tin tưởng và lựa chọn làm địa chỉ khám chữa uy tín.  Khi đến với Đa Khoa Hưng Yên bệnh nhân còn được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ mang lại lợi ích cho bản thân như:

 

Được cấp giấy phép bởi sở y tế

Đa Khoa Hưng Yên là cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động của sở y tế Hưng Yên. Mọi quá trình thăm khám và chữa trị bệnh được gián sát và chịu sự quản lý của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Phòng khám có một thế mạnh vượt trội đó là hội tụ đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh đau tinh hoàn. Những bác sĩ đều từng tham dự nhiều hội thảo sức khỏe uy tín và có nhiều ứng dụng các phương pháp chữa bệnh kỹ thuật cao. Để tiến hành khám và điều trị đau tinh hoàn hiệu quả.

Tôi muốn đặt lịch khám – tôi cần hỗ trợ >>

Đặt câu hỏi TẠI ĐÂY để được chuyên gia hàng đầu giải đáp

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám luôn đầu tư không gian khám và điều trị bệnh với cơ sở rộng rãi, khang trang, sạch sẽ.  Có hệ thống cơ sở vật chất đa chức năng như trong phòng chờ, phòng khám, phòng điều, phòng nghỉ riêng biệt,…

Hệ thống máy móc công nghệ cao

Ngoài ra, hệ thống máy móc tại phòng khám đều nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, được kiểm định nguồn gốc, bảo dưỡng định kỳ. Nhằm phục vụ cho quá trình khám chữa diễn ra thuận lợi, an toàn chuẩn xác.

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến

Phòng khám đa khoa Hưng Yên, tự hào là một trong những cơ sở tiên phong trong việc áp dụng Hệ thống CRS trong điều trị đau tinh hoàn hiệu quả. Nhờ áp dụng phương pháp này mà đã giúp cho không ít nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh do tình trạng đau tinh hoàn gây ra.

CRS là phương pháp tiên tiến, giúp mang lại kết quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Hệ thống quang dẫn tiếp xúc trực tiếp lên tinh hoàn dưới dạng nhiệt. Nhiệt lượng được áp dụng có hiệu suất lớn hơn vi sóng và tần số trong cơ thể với mục đích phát hiện được vị trí của vi khuẩn. Từ đó, giúp thuốc được hấp thu tốt hơn và giúp loại bỏ được vi khuẩn gây bệnh.

Không chỉ vậy, phương pháp còn được các chuyên gia đánh giá cao với các ưu điểm:

Kiểm tra khoa học, chẩn đoán đúng: phương pháp sử dụng hệ thống kiểm tra gen tế bào gây bệnh. Nên có thể xác định đúng nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phương pháp điều trị phù hợp.

Giám sát thông minh, an toàn và hiệu quả: quá trình điều trị không gây tổn thương, điều trị bằng phương pháp điều trị khoa học, phù hợp với thể trạng sức khỏe của người bệnh. Với hệ thống giám sát thông minh, giúp đảm bảo an toàn và rút ngắn thời gian điều trị

Giúp nâng cao sức đề kháng: hệ thống CRS giúp kích hoạt các tế  bào miễn dịch bên trong cơ thể nhằm nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa tình trạng bệnh tái lại.

 >>>Điều trị đau tinh hoàn bằng phương pháp CRS chi phí bao nhiêu?

Đây là phương pháp điều trị tiên tiến, được các chuyên gia đánh giá cao và giúp mang lại kết quả điều trị hiệu quả. Nhưng để đảm bảo an toàn và có kết quả điều trị tốt, các quý ông nên thực hiện thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

Phản hồi của bệnh nhân khi điều trị tại Hưng Yên

Chi phí khám chữa đau tinh hoàn hợp lý

Chi phí điều trị tại phòng khám luôn được niêm yết rõ ràng và thu theo quy định của sở y tế. 

Mức chi phí mà người bệnh phải trả tương xứng với chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám. Không có tình trạng tăng giá hay thu thêm những phụ phí nào. Đặc biệt phòng khám còn triển khai gói khám nam khoa ưu đãi chỉ 268K) với nhiều hạng mục xét nghiệm, giảm 30% chi phí điều trị

>Gói khám giúp phát hiện sớm các bệnh nam khoa nguy hiểm. Đăng ký ngay!

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

– Phòng khám có đội tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiệp, nhằm giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh nhanh chóng nhất.

– Mọi thủ tục hồ sơ khám chữa đều thực hiện nhanh chóng, chính xác giúp nam giới tiết kiệm thời gian chờ đợi.

–  Thông tin cá nhân bệnh nhân luôn được bảo mật tốt, không bị lợi dụng hay để lộ ra ngoài.

– Thời gian khám chữa bệnh tại phòng khám luôn hỗ trợ tối đa tất cả các ngày trong tuần từ 8-20h, phù hợp với nhu cầu khám bệnh của tất cả mọi người.

Trên đây là bài viết về Địa chỉ khám, chữa đau tinh hoàn. Nếu có điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 1900 638889 /0923638889 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể và miễn phí.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ