Tinh trùng vón cục có sao không?

Điểm trung bình 5/5 ( 357 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tinh trùng vón cục là tình trạng tinh trùng bất thường phổ biến. Vậy tinh trùng vón cục có sao không? Tình trạng này kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, chức năng sinh lý của nam giới. Để tìm hiểu rõ hơn mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

 

Chia sẻ tinh trùng vón cục có sao không?

Tinh trùng vón cục là hiện tượng tinh dịch có dấu hiệu bất thường về tính chất như vón thành từng cục, có nhiều hạt lấn cấn, li ti và thường kèm theo màu sắc lạ như màu vàng, màu nâu, màu trắng trong, như hạt gạo.

Tinh trùng vón cục có sao không? là thắc mắc của nhiều người. Khi nhận thấy tinh trùng vón cục, nếu nam giới không đi thăm khám, chữa trị ngay thì sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng như sau:

Suy giảm chức năng sinh lý

Hiện tượng tinh trùng vón cục khiến quá trình xuất tinh của nam giới bị ảnh hưởng, gây ra nhiều đau đớn mỗi khi quan hệ tình dục. Nam giới sẽ cảm thấy sợ hãi, lo lắng, dần mất đi khoái cảm, ham muốn tình dục, thậm chí là ngại ngần, không muốn quan hệ.

Tình trạng này kéo dài, sẽ khiến nam giới dễ gặp phải các biểu hiện của rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, không xuất tinh, nếu bệnh nặng còn dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương. 

Vô sinh hiếm muộn

Có khá nhiều nam giới bị tinh trùng vón cục khi xuất ra đều có số lượng tinh trùng thấp,nếu số lượng và chất lượng tinh trùng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản.

Những nam giới gặp phải hiện tượng tinh trùng vón cục sẽ khiến tinh trùng dễ bị suy yếu, khó có thể di chuyển như bình thường và thậm chí là dễ chết đi. Với số lượng tinh trùng không đảm bảo, không đạt chất lượng sẽ không thể di chuyển tìm gặp trứng và quá trình thụ thai sẽ không diễn ra sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng sinh sản của nam giới.

Mắc một số bệnh nam khoa

Tinh trùng vón cục là dấu hiệu mà nam giới mắc nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm như viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh… Những bệnh lý này nếu không chữa trị ngay sẽ khiến tinh trùng khó di chuyển để đến gặp trứng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng đến việc có con.

Như vậy có thể thấy tinh trùng vón cục sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống của nam giới nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời. Vì thế nam giới nên đi thăm khám, điều trị bệnh càng sớm càng tốt ngay khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở tinh trùng. Việc khám, chữa sớm sẽ giúp đảm bảo cho sức khỏe, khả năng sinh sản của phái mạnh.

Tinh trùng vón cục cảnh báo bệnh gì thưa bác sĩ?

 

Tinh trùng vón cục có biểu hiện gì?

Từ những thông tin trên có thể thấy tinh trùng vón cục mang đến nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, việc nhận biết tinh trùng vón cục sớm rất cần thiết, nó sẽ giúp bạn thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Một số biểu hiện thường gặp khi tinh trùng vón cục là:

  • Xuất hiện nhiều hạt trắng như hạt gạo, khi bóp thấy mịn
  • Hoặc có thể tinh trùng vón cục như thạch.
  • Tinh dịch có những cục vón và mùi hôi khó chịu.
  • Màu sắc chuyển thành màu nâu hoặc đỏ.
  • Khi quan hệ tình dục, xuất tinh sẽ có cảm giác đau đớn, một số trường hợp có dính máu.
  • Nam giới không có cảm giác thăng hoa khi quan hệ, lâu dần sẽ có cảm giác lãnh cảm, không muốn quan hệ tình dục.
  • Nếu quan sát dưới kính hiển vi có thể nhận thấy tinh trùng bị vón cục có biểu hiện giảm khả năng di động, có nhiều tinh trùng bị chết.

Bạn có những triệu chứng trên cần tư vấn nhấn TẠI ĐÂY

 

Tinh trùng vón cục điều trị bằng cách nào?

Để điều trị tinh trùng vón cục hiệu quả thì nam giới cần thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán nguyên nhân tinh trùng vón cục. Sau đó tùy vào từng nguyên nhân bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Phương pháp nội khoa (Dùng thuốc)

Phương pháp nội khoa áp dụng cho trường hợp nhẹ, cánh mày râu bị vô sinh do chất lượng tinh trùng yếu, tinh trùng vón cục, ít hoặc di truyền kém,…

Liệu pháp Đông Tây y kết hợp

Liệu pháp này hướng tới chữa trị các chứng bệnh như tinh trùng ít, tinh trùng yếu, tinh trùng chết, không có tinh trùng, tinh dịch không hóa lỏng, không xuất tinh, viêm tinh hoàn, tinh trùng vón cục… dẫn tới vô sinh. 

Thủ thuật tối ưu hóa cơ thể tinh trùng chính là phương pháp sử dụng Đông Tây y kết hợp đưa vào chữa trị các nguyên nhân gây ra bệnh, điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, cải thiện tinh hoàn, túi tinh dịch, tuần hoàn máu, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy tinh trùng sinh sản và trưởng thành, nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Từ đó tinh trùng được củng cố khả năng vận động và năng lực thụ tinh.

Ưu điểm lớn của liệu pháp Đông Tây y kết hợp

  • Điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, điều tiết khống chế sự sinh sản, xuất tinh, trưởng thành, vận động
  • Cải thiện tinh hoàn, tuần hoàn máu túi tinh dịch, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy sự sinh sản và trưởng thành của tinh trùng.
  • Cải thiện môi trường sinh tinh, điều tiết chức năng bài tiết các cơ quan sinh dục phụ , nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Kỹ thuật nam khoa, giải quyết các vấn đề khó về vô sinh.

Phương pháp ngoại khoa

Áp dụng cho phái mạnh mắc phải các bệnh sinh dục nam như:

1.Hệ thống CRS điều trị viêm tinh hoàn, viêm túi tinh

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sản sinh ra sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng. Những trùm sóng này tập trung vào bề mặt và nội bộ mô, để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh, giúp tinh hoàn trở về kích thước bình thường.

Sóng đa chiếu có tác dụng thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, diệt khuẩn. Đồng thời, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Bên cạnh đó, điều tiết và đẩy các dịch viêm ra bên ngoài. Tăng cường hệ miễn dịch để vi khuẩn được loại bỏ hết, tránh quay lại gây bệnh, ngừa bệnh tái phát.

2.Phương pháp phân loại Alpha chữa viêm tuyến tiền liệt

Phương pháp phân loại Alpha thông qua các thiết bị xét nghiệm giúp tìm ra chính xác vi khuẩn gây bệnh, căn cứ theo từng nguyên nhân gây bệnh mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, giúp chữa bệnh đúng hướng và tiêu diệt mầm mống bệnh.

Sử dụng thuốc đặc hiệu để xâm nhập thẩm thấu sâu từ 10 -15mm, nâng cao hiệu quả sát khuẩn lên cao gấp 15 lần, tiêu diệt được những vi khuẩn ẩn sâu bên trong.

Thuốc sẽ vượt qua lớp phủ lipid và ngấm trực tiếp vào các tuyến mạch, vượt qua các tuyến mạch, lưu thông các vị trí tắc nghẽn giúp làm giảm bớt áp lực lên dây thần kinh. Khai thông đường tiểu và ngăn chặn việc tắc đường niệu đạo. Liệu pháp giúp diệt khuẩn toàn diện từ bên trong và bên ngoài, tránh tái phát.

Chi phí chữa tinh trùng vón cục bao tiền thưa bác sĩ?

 

Khám chữa tinh trùng vón cục ở đâu Hưng Yên uy tín?

Nếu phái mạnh quan sát thấy tinh trùng bị vón cục thì nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời. Bởi tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là địa chỉ khám chữa các bệnh nam khoa uy tín được chuyên gia và bệnh nhân đã từng thăm khám đánh giá cao. Với mục tiêu mang đến sức khỏe tốt cho người bệnh, phòng khám đã đầu tư, trang bị cho mình nhiều thế mạnh vượt trội. Cụ thể như:

Cơ sở vật chất, máy móc y tế hiện đại

Cơ sở vật chất được phòng khám đầu tư xây dựng hiện đại, khang trang, bố trí các phòng ban hợp lý. Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân. Không gian rộng rãi, sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên giúp bệnh nhân thoải mái, yên tâm hơn thăm khám.

Hầu hết máy móc chuyên dụng đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được sát khuẩn và kiểm tra kỹ thuật thường xuyên. Hỗ trợ bác sĩ xét nghiệm chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Sở hữu bác sĩ chuyên khoa giỏi

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người có tay nghề cao, có chứng chỉ hành nghề đã từng công tác lâu năm ở các bệnh viện lớn. Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về các triệu chứng bệnh nam khoa, thành thạo các kỹ thuật hiện đại, giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả như mong muốn.

Đặt lịch khám chữa bệnh với BS. Tuấn TẠI ĐÂY

Bác sĩ

Đặt lịch khám chẩn đoán hình ảnh với BS. Sơn TẠI ĐÂY

Chi phí công khai minh bạch, hợp lý

Phòng khám đa khoa Hưng Yên uy tín tiến hành công khai toàn bộ chi phí khám và điều trị tinh trùng vón cục. Từng khoản phí được xây dựng dựa trên bảng giá tiêu chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo không phát sinh phụ phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bệnh nhân đã đặt lịch khám trước.

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Chất lượng dịch vụ tốt

Phòng khám chú trọng đến chất lượng dịch vụ y tế, cung cấp dịch vụ tốt, nhận được sự hài lòng của bệnh nhân.

Nhân viên y tế được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo bài bản, nghiệp vụ chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, chu đáo. Hướng dẫn bệnh nhân điền thủ tục giấy tờ gọn lẹ.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý, nội dung trao đổi với bác sĩ được bảo mật cẩn thận. Làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày, phù hợp với những người có công việc bận rộn.

Bài viết trên đây đã chia sẻ về tình trạng tinh trùng vón cục có sao không? Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST TÌNH TRẠNG TINH TRÙNG CHO NAM GIỚI

Bạn có gặp tình trạng nào khi xuất tinh ?
Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
Tình trạng xuất tinh hiện tại?
Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ