Khí hư màu trắng có mùi tanh cảnh báo bệnh gì?

Điểm trung bình 4/5 ( 344 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khi thấy khí hư màu trắng có mùi tanh không nên chủ quan. Vì đây có thể là biểu hiện của những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nữ giới. Để biết cụ thể biểu hiện khí hư màu trắng có mùi tanh không ngứa là bệnh gì? chị em có thể tham khảo những thông tin cụ thể ngay sau đây.

Khí hư màu trắng có mùi tanh nguyên nhân do đâu?

Trên thực tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến khí hư trắng có mùi tanh. Có thể đây chỉ do thói quen sinh hoạt không lành mạnh chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến vùng kín có khí hư mùi tanh nhưng không ngứa.

Tuy nhiên, đa phần hiện tượng khí hư màu trắng có mùi tanh đều xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý. Bởi thế chị em không được chủ quan. Hầu hết các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thường để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, nếu không sớm tìm ra giải pháp khắc phục kịp thời.

Theo các chuyên gia y khoa, hiện tượng khi hư màu trắng có mùi tanh là biểu hiện của những bệnh lý như:

Ra khí hư màu trắng có mùi tanh – Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý phụ khoa rất nhiều chị em mắc phải. Nguyên nhân do sự xâm nhập của nấm, trùng roi, tạp khuẩn… Tùy thuộc nguyên nhân gây bệnh mà khí hư có màu sắc, mùi hôi tanh khác nhau.

Triệu chứng khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung:

  • Khí hư có màu trắng đục, mùi tanh nồng.
  • Dịch âm đạo vón cục thành từng mảng và bám vào quần lót. 
  • Một vài trường hợp khí hư có màu xanh, loãng như nước, có mùi hôi tanh…
  • Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, đau bụng kinh
  • Âm đạo chảy máu bất thường

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Ra khí hư màu trắng có mùi tanh – Viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là tình trạng viêm nhiễm đường sinh dục. Ảnh hưởng tới các cơ quan sinh sản: tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng, khung chậu… Đây là tác nhân trực tiếp khiến khí hư bị biến đổi bất thường.

Ngoài triệu chứng khí hư màu trắng có mùi tanh. Các chị em còn thấy có dấu hiệu như:

  • Đau bụng dưới, đau thắt lưng, sốt nhẹ toàn thân…
  • Khí hư đặc sệt như mủ
  • Tiểu tiện đau buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần

Khí hư màu trắng đục có mùi tanh – Viêm âm đạo

Tùy thuộc từng trường hợp, từng nguyên nhân mà viêm âm đạo có triệu chứng đặc trưng riêng. Trường hợp viêm âm đạo do nấm hoặc tạp khuẩn, khí hư có mùi hôi tanh như cá ươn.

 

Chị em còn có những triệu chứng như:

  • Đau rát âm đạo, chảy nhiều dịch âm đạo
  • Đau khi quan hệ tình dục…
  • Niêm mạc âm đạo bị sưng tấy đỏ, nổi nốt mụn
  • Chảy máu âm đạo trong hoặc sau khi quan hệ tình dục
  • Tiểu liên tục, tiểu nhiều lần, tiểu không kiểm soát

Tôi có dấu hiệu viêm âm đạo cần bác sĩ tư vấn

Ra khí hư màu trắng có mùi tanh – Viêm niệu đạo 

Viêm niệu đạo là tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu khá phổ biến. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây khí hư màu trắng có mùi tanh.

Đi kèm với đó là các triệu chứng như: 

  • Dịch tiết âm đạo tăng đột ngột.
  • Chảy máu âm đạo sau khi quan hệ tình dục
  • Đau vùng chậu, chân phù nề, xuất huyết âm đạo…
  • Tiểu bí, tiểu khó, tiểu lắt rắt, tiểu nhiều lần…
  • Nước tiểu có lẫn mủ, mùi khai.

Ra khí hư màu trắng có mùi tanh – do bị bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội lây qua đường tình dục nguy hiểm. Tác nhân gây bệnh là do song cầu lậu khuẩn gây ra. Sau khi xâm nhập vào vùng kín của nữ giới từ 3 – 5 ngày sẽ bắt đầu có những triệu chứng của bệnh.

Dấu hiệu đặc trưng đó là tình trạng âm đạo tiết dịch nhầy đặc sệt như mủ, màu trắng có mùi tanh. Hiện tượng này thường xuất hiện vào buổi sáng sớm khi mới thức dậy.

Không những thế còn có các triệu chứng đi kèm như:

  • Tiểu liên tục, tiểu đau buốt, nóng rát
  • Nước tiểu đục do lẫn mủ, mùi khai
  • Đau rát bộ phận sinh dục…

Khám phụ khoa tổng quát chỉ từ 268K

Phải làm gì khi Khí hư màu trắng có mùi tanh

Phải làm gì khi khí hư màu trắng có mùi tanh. Theo khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa: Chị em cần đi khám ngay khi có biểu hiện khí hư bất thường, cụ thể là có mùi tanh. Sau khi kiểm tra cụ thể nguyên nhân gây ra, dựa vào đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên hiện đang chữa khí hư màu trắng hiệu quả bằng ngoại khoa.

Phương pháp ngoại khoa là biện pháp được áp dụng với trường hợp khí hư màu trắng có mùi tanh ở hiệu quả, tránh tái bệnh. Hiện đây là phương pháp chữa khí hư trắng có mùi tanh do bệnh lý được các chuyên gia đánh giá cao, được chị em tin tưởng lựa chọn như:

Cách chữa viêm âm đạo bằng kỹ thuật OZONE

Kỹ thuật OZONE được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao. phương pháp này hiện đang được phòng khám đa khoa hưng yên áp dụng điều trị viêm âm đạo và được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Nguyên lý của phương pháp: Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt được 99.98% vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Lấy mã ưu đãi hôm nay>>>>>TIẾT KIỆM NGAY 30% CHI PHÍ

Phương pháp RFA chữa – viêm lộ tuyến cổ tử cung

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. 

Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh và làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

Công nghệ tiêu viêm ngoài da NE-9100D chữa viêm niệu đạo

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm ngay 50% sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Nhanh hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Kết hợp tăng cường miễn dịch cho người bệnh bằng bài thuốc y học cổ truyền

Vì bệnh viêm đường tiết niệu rất dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi nên các bác sĩ phòng khám còn kết hợp hỗ trợ người bệnh tăng cường miễn dịch với các bài thuốc y học cổ truyền.

Thuốc do bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp kê đơn và chỉ định liều lượng, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng cơ thể, lợi tiểu,… nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Điều trị khí hư màu trắng có mùi tanh ở đâu hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khí hư màu trắng có mùi tanh uy tín, sử dụng phương pháp ngoại khoa hiện đại thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Hưng Yên. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng và uy tín được đông đảo chị em lựa chọn thăm khám bệnh phụ khoa và những bất thường về khí hư.

Phòng khám hoạt động minh bạch, được Sở y tế tỉnh cấp giấy phép, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về một cơ sở y tế chuyên nghiệp, chất lượng như:

– Phòng khám có được đội ngũ bác sĩ chuyên phụ sản khoa giỏi. Bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và am hiểu các bệnh phụ khoa và thành thạo kỹ thuật xét nghiệm, điều trị bệnh. Đảm bảo chẩn đoán chuẩn xác nguyên nhân khiến khí hư có mùi tanh và giúp chị em loại bỏ mùi tanh mau chóng.

Tôi muốn đặt lịch khám – tôi cần hỗ trợ >>

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

– Các dụng cụ y tế, máy móc thiết bị được trang bị đầy đủ, được sát khuẩn trước khi sử dụng. Toàn bộ máy móc được nhập khẩu chính hãng có công nghệ cao, giúp bác sĩ khám chữa bệnh nhanh, không sai sót.

– Chi phí khám chữa khí hư được niêm yết và công khai theo quy định. Chị em trước khi khám chữa sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết trước. Kèm theo đó nhiều ưu đãi như:

  • Gói khám phụ khoa 268K
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật khi điều trị bệnh.

Click ngay TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

– Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao. Thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ, hướng dẫn làm thủ tục mau gọn, tiết kiệm thời gian.

– Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh cẩn thận không tiết lộ ra bên ngoài.

– Thời gian làm việc từ 8h – 20h linh hoạt tất cả các ngày, không ngày nghỉ.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Khí hư màu trắng có mùi tanh. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở NỮ GIỚI

Bạn bị tình trạng ra khí hư bất thường trong bao lâu rồi?
Khí hư của bạn có những biểu hiện nào sau đây?
Bạn có thói quen khám bệnh khi có triệu chứng bất thường không?
Bạn có đang điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp nào không?
Bạn đang bao nhiêu tuổi rồi?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ