Tiết lộ nguyên nhân làm tinh trùng loãng

Điểm trung bình 5/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nguyên nhân làm tinh trùng loãng là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Bởi nắm được nguyên nhân sẽ giúp nam giới khám chữa bệnh hiệu quả hơn. Dưới đây là thông tin liên quan đến nguyên nhân và cách xử lý tinh trùng loãng mà bạn có thể tham khảo.

 

Chia sẻ về nguyên nhân làm tinh trùng loãng

Bình thường, thể tích tinh dịch mỗi lần xuất tinh ở nam giới thường khoảng 2 – 5ml, mật độ tinh trùng trong 1ml tinh dịch từ 60 – 80 triệu con. Nếu lượng tinh dịch và mật độ tinh trùng không đạt mức độ thông thường này thì được hiểu là tinh dịch bị loãng.

Vậy nguyên nhân làm tinh trùng loãng là gì? Theo các bác sĩ nam khoa, tình trạng tinh trùng loãng có thể do những nguyên nhân sau gây ra.

1.Do bẩm sinh

Một số tình trạng bệnh lý bẩm sinh như tinh hoàn ẩn, dị tật ở cơ quan sinh dục có thể gây ra một số vấn đề liên quan sinh tinh, sản xuất tinh trùng, phóng tinh dẫn đến tình trạng từ giảm số lượng, chất lượng tinh trùng đến không có tinh trùng trong tinh dịch.

2.Thói quen sống không lành mạnh

Lựa chọn lối sống của bạn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Chế độ ăn uống kém dinh dưỡng, hút thuốc, uống quá nhiều rượu, sử dụng ma túy và thiếu tập thể dục đều có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

3.Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là tình trạng giãn các tĩnh mạch chạy từ tinh hoàn đến bìu. Giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể không gây ra triệu chứng. Tuy nhiên, nó có thể làm giảm sản xuất tinh trùng ở một số người. Giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể phát triển ở một hoặc cả hai bên.

4.Nhiễm trùng

Một số tình trạng nhiễm trùng có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng, cũng như các tuyến tiết tinh dịch dẫn đến tình trạng xuất tinh ra tinh dịch có thời gian ly giải nhanh, màu sắc biến đổi, có mùi bất thường,… làm người bệnh hiểu lầm thành tình trạng tinh trùng loãng. Bệnh lý nhiễm trùng xảy ra có thể do viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

5.Rối loạn quá trình tiết hormone

Nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng. Sự biến động của hormone, chẳng hạn như testosterone, prolactin, LH, FSH… có thể ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng cũng như quá trình xuất tinh và tinh dịch.

6.Một số nguyên nhân khác

Ngoài những nguyên nhân làm tinh trùng loãng ở trên thì tinh trùng loãng còn do nam giới thường xuyên sử dụng chất kích thích, làm việc sống trong môi trường ô nhiễm, chất phóng xạ,…ảnh hưởng đến nội tiết tố, tinh trùng,…

Làm sao để nhận biết tinh trùng loãng thưa bác sĩ?

 

Cách điều trị tinh trùng loãng hiệu quả

Tinh trùng loãng làm tăng nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Do đó, khi gặp phải tình trạng này bạn nên thăm khám và điều trị kịp thời, hiệu quả.

Sau khi thăm khám tùy vào từng nguyên nhân làm tinh trùng loãng bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Phương pháp nội khoa (Dùng thuốc)

Phương pháp nội khoa áp dụng cho trường hợp nhẹ, cánh mày râu bị vô sinh do chất lượng tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, tinh trùng vón cục, ít hoặc di truyền kém,…

Liệu pháp Đông Tây y kết hợp

Liệu pháp này hướng tới chữa trị các chứng bệnh như tinh trùng ít, tinh trùng yếu, tinh trùng chết, không có tinh trùng, tinh dịch không hóa lỏng, không xuất tinh, viêm tinh hoàn, tinh trùng vón cục… dẫn tới vô sinh. 

Thủ thuật tối ưu hóa cơ thể tinh trùng chính là phương pháp sử dụng Đông Tây y kết hợp đưa vào chữa trị các nguyên nhân gây ra bệnh, điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, cải thiện tinh hoàn, túi tinh dịch, tuần hoàn máu, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy tinh trùng sinh sản và trưởng thành, nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Từ đó tinh trùng được củng cố khả năng vận động và năng lực thụ tinh.

Ưu điểm lớn của liệu pháp Đông Tây y kết hợp

  • Điều chỉnh bài tiết trong cơ thể, điều tiết khống chế sự sinh sản, xuất tinh, trưởng thành, vận động
  • Cải thiện tinh hoàn, tuần hoàn máu túi tinh dịch, tăng cường chức năng tạo tinh, thúc đẩy sự sinh sản và trưởng thành của tinh trùng.
  • Cải thiện môi trường sinh tinh, điều tiết chức năng bài tiết các cơ quan sinh dục phụ , nâng cao mật độ tinh trùng, sinh lực tinh trùng, tỉ lệ sống của tinh trùng. Kỹ thuật nam khoa, giải quyết các vấn đề khó về vô sinh.

Phương pháp ngoại khoa

Áp dụng cho phái mạnh mắc phải các bệnh sinh dục nam như:

Hệ thống CRS điều trị viêm tinh hoàn, viêm túi tinh

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sản sinh ra sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng. Những trùm sóng này tập trung vào bề mặt và nội bộ mô, để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh, giúp tinh hoàn trở về kích thước bình thường.

Sóng đa chiếu có tác dụng thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, diệt khuẩn. Đồng thời, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Bên cạnh đó, điều tiết và đẩy các dịch viêm ra bên ngoài. Tăng cường hệ miễn dịch để vi khuẩn được loại bỏ hết, tránh quay lại gây bệnh, ngừa bệnh tái phát.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Điều trị tinh trùng loãng ở đâu uy tín tại Hưng Yên?

Nếu bạn có triệu chứng của tinh trùng loãng thì hãy chủ động đến cơ sở y tế để khám chữa kịp thời bảo vệ sức khỏe sinh sản. Tại Hưng Yên, Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một trong những cơ sở y tế uy tín chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản và khám chữa các bệnh nam khoa, trong đó có tình trạng tinh trùng loãng.

Dựa vào từng nguyên nhân gây ra tinh trùng loãng bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa bệnh phù hợp. Hầu hết nam giới bị tinh trùng loãng đến tâm tuân theo hướng dẫn của bác sĩ đều nhận được kết quả như ý.

Một số thế mạnh của Phòng khám đa khoa Hưng Yên:

Chi phí hợp lý, công khai

Lựa chọn phòng khám người bệnh không cần phải lo lắng về chi phí. Toàn bộ chi phí khám chữa tinh trùng loãng được công khai minh bạch, được bác sĩ thông báo chi tiết, không mập mờ, không đội giá, không phát sinh chi phí ngoài quy định của Bộ y tế.

Đặc biệt, để hỗ trợ tài chính cho bệnh nhân, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi bệnh nhân đặt lịch khám online trước.

Đăng ký gói khám nam khoa TẠI ĐÂY

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị tiên tiến

Phòng chức năng được thiết kế với quy mô rộng lớn. Bố trí khoa học, hợp lý. Hệ thống máy móc kỹ thuật phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài. Khâu vệ sinh khử trùng được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của ngành. Đủ điều kiện tốt cho quá trình phẫu thuật điều trị tinh trùng loãng diễn ra suôn sẻ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Các bác sĩ có sự am hiểu sâu về chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh nam khoa. Nắm vững quy trình vận hành phương pháp vào chữa trị. Sự tỉ mỉ, khéo léo giúp hạn chế được tối đa những rủi ro, đáng tiếc có thể xảy ra.

Đặt lịch khám tinh trùng loãng với BS. Tuấn TẠI ĐÂY

Đặt lịch xét nghiệm tinh trùng loãng với BS. Quỳnh TẠI ĐÂY

Các dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết. 

Không gian kín đáo, riêng tư, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý đều được bảo mật cẩn thận.

Thủ tục hành chính được thực hiện đơn giản, gọn lẹ, không phải chờ đợi lâu.

Người bệnh sẽ không cần phải chịu cảnh xếp hàng chen lấn đợi lượt khám như ở các bệnh viện công lập.

Đặc biệt, thông qua tổng đài của bệnh viện người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước. Sẽ tiết kiệm được thời gian cho khâu thăm khám.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về nguyên nhân làm tinh trùng loãng. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

BÀI TEST TÌNH TRẠNG TINH TRÙNG CHO NAM GIỚI

Bạn có gặp tình trạng nào khi xuất tinh ?
Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
Tình trạng xuất tinh hiện tại?
Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ