Tìm hiểu về cách lột bao quy đầu

Điểm trung bình 4/5 ( 354 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Cách lột bao quy đầu an toàn, hiệu quả là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Bởi bao quy đầu chưa lột xuống ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, chất lượng tình dục và sức khỏe. Dưới đây là thông tin về cách lột bao quy đầu mà bạn có thể tham khảo áp dụng.

 

Tư vấn về cách lột bao quy đầu

Lột bao quy đầu là giải pháp khắc phục được hiện tượng bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp. Khi lột bao quy đầu sẽ giúp “cậu nhỏ” phát triển bình thường, dễ vệ sinh hơn và phòng tránh bệnh nam khoa, vô sinh hiệu quả.

Vậy đâu là cách lột bao quy đầu hiệu quả? Hiện nay có rất nhiều cách lột bao quy đầu khác nhau tuy nhiên không phải cách nào cũng hiệu quả, bạn cần tìm hiểu và cân nhắc trước khi lựa chọn.

Dùng tay nong bao quy đầu: Bạn hãy dùng hai tay kéo theo chiều ngang, làm cho da bao quy đầu dãn căng ra. Bạn cứ làm như vậy 2 – 3 lần mỗi ngày. Và làm trong vòng 1 – 2 tháng, để bao quy đầu dãn dần ra. Khi bao quy đầu đã dãn ra, bạn dùng hai tay kéo bao quy đầu về phía trước sau đó lại kéo ngược bao quy đầu về phía bụng của mình, đến khi nào thấy đau, kích bao quy đầu thì dừng lại. Cứ lặp đi, lặp lại như vậy trong một thời gian dài, bao quy đầu sẽ dãn dần và có thể lột xuống khỏi quy đầu.

Dùng thuốc bôi để nong bao quy đầu: Nam giới có thể bôi thuốc điều trị hẹp bao quy đầu do bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Dùng thuốc này bôi đều đặn lên bao quy đầu 2 -3 lần mỗi ngày, dần dần bao quy đầu sẽ dãn dần ra và có thể tự lột xuống.

Trên đây là hai phương pháp lột bao quy đầu đơn giản. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ áp dụng đối với trường hợp hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ hoặc bán hẹp bao quy đầu ở nam giới. Hơn nữa các cách này nếu không thực hiện đúng có thể gây tổn thương bao quy đầu, gây đau đớn, dị ứng.

Đối với những trường hợp chít hẹp bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu ở người lớn, các chuyên gia khuyên rằng, phương pháp điều trị tốt là cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu – Cách để lột bao quy đầu an toàn, hiệu quả

Cắt bao quy đầu là gì? Đây là một tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ lớp bao quy đầu hẹp hoặc dài. Kỹ thuật này dựa trên chiều dài cũng như đường kính “cậu nhỏ” của từng nam giới mà cắt bỏ phần da bao quy đầu an toàn.

Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên, nam giới được lột bao quy đầu hiệu quả bằng phương pháp cắt bao quy đầu Công nghệ Hàn Quốc.

Nguyên lý hoạt động của thủ thuật 

Dựa trên theo đặc tính vật lý của từng bệnh nhân, căn cứ theo đường kính, chiều dài của dương vật. Mà tiến hành quét 3 chiều, đo, chọn lọc và loại bỏ bao quy đầu dư thừa để sau phẫu thuật có kết quả như mong muốn. Tập trung vào tính thẩm mỹ và chức năng sinh sản của nam giới được bảo vệ.

Sử dụng chỉ khâu cơ học tiên tiến, phản ứng chỉ khâu ở vết thương xác suất rất nhỏ. Vết thương mau lành, đẹp tự nhiên, sau thủ thuật chỉ khâu sẽ tự tiêu, không cần cắt chỉ. Giữ dương vật có trạng thái như ban đầu.

Áp dụng cách khâu liên tiếp hoặc khâu gián đoạn, tạo thẩm mỹ cho vết cắt bao quy đầu được đẹp, tránh để sẹo.

Ưu điểm: 

  • Kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp xác định được vị trí da bao quy đầu cần cắt.
  • Tránh để lại sẹo, tăng cường chức năng sinh lý bằng việc bảo toàn các tế bào thần kinh cảm giác tập trung ở đầu dương vật
  • Hạn chế gây cảm giác đau đớn, ít chảy nhiều máu, vết thương sau khi cắt sẽ sớm được hồi phục.  
  • Tốn ít thời gian thực hiện, không cần nằm viện quá lâu, không cần kiêng cữ nhiều.  
  • Tăng cường chức năng dẫn truyền thần kinh của bao quy đầu bị bọc bên trong. Giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục.
  • Thủ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu của Hàn Quốc đều được các chuyên gia phẫu thuật uy tín trực tiếp tiến hành trong phòng vô trùng. Tránh bị nhiễm trùng sau thủ thuật nên bệnh nhân có thể yên tâm, tin tưởng.

Lột bao quy đầu bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

 

Tại sao cần lột bao quy đầu?

Nam giới khi đang ở các độ tuổi từ 13 đến 25 tuổi mà bao quy đầu không tự tuột xuống được thì cần tiến hành lột bao quy đầu ngay. Bởi thực hiện lột bao quy đầu sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nam giới như:

  • Tránh mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa: lột bao quy đầu sẽ giúp vệ sinh vùng kín trở nên dễ dàng hơn, qua đó có thể tránh hiện tượng tích tụ bựa sinh dục và phòng tránh các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục.
  • Giúp dương vật phát triển kích thước tối đa: bao quy đầu bị dài/hẹp có thể khiến máu không thể lưu thông tại dương vật khiến dương vật nhỏ, ngắn, cong vẹo. Lột bao quy đầu giúp dương vật phát triển đầy đủ kích thước, cảm thấy tự tin hơn. 
  • Giảm nguy cơ mắc ung thư dương vật: viêm nhiễm vùng kín do dài hoặc hẹp bao quy đầu không được cắt sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng thậm chí hình thành các tế bào ung thư vô cùng nguy hiểm.
  • Đảm bảo khả năng sinh sản cho nam giới: lột bao quy đầu vừa giúp tránh viêm nhiễm, đảm bảo chất lượng và số lượng tinh trùng, tránh trường hợp bị vô sinh hiếm muộn.
  • Nâng cao chức năng sinh lý nam: sau khi làm thủ thuật giúp nam giới dễ dàng tự tuột bao quy đầu, đặc biệt là khi cương cứng. Nhờ đó mà góp phần nâng cao rõ rệt chức năng sinh lý, cải thiện đời sống chăn gối.

 

Địa chỉ lột bao quy đầu uy tín, chất lượng tại Hưng Yên

Để lột bao quy đầu hiệu quả, an toàn bệnh nhân cần lựa chọn một cơ sở y tế uy tín. Không phải cơ sở nào cũng tốt, cũng có đội ngũ y bác sĩ giỏi và phương pháp phẫu thuật hiệu quả. Nếu bệnh nhân còn không biết chọn lựa địa chỉ nào thì có thể an tâm đến với Phòng khám đa khoa Hưng Yên. 

Phòng khám là một trong số ít những cơ sở đang sở hữu phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc hiện đại, giúp nam giới lột bao quy đầu an toàn.

Từ khi thành lập phòng khám đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện về một cơ sở y tế uy tín, hỗ trợ khám chữa bệnh hiệu quả như:

Về đội ngũ y bác sĩ

Toàn bộ đội ngũ y bác sĩ, giàu kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao. Đã từng điều trị bệnh nam khoa tại các bệnh viện lớn. Do đó mà việc điều trị an toàn và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có tâm với nghề, luôn hỗ trợ bệnh nhân hết mình.

Tư vấn, đặt lịch khám với BS. Tuấn TẠI ĐÂY

Bác sĩ

Tư vấn, đặt lịch khám chẩn đoán hình ảnh với BS. Sơn TẠI ĐÂY

Về cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên. Mọi thiết bị, máy móc xét nghiệm, dụng cụ y tế được nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y học tiên tiến,… Điều này giúp bạn nhận được kết quả xét nghiệm chuẩn xác.

Về bảo mật thông tin

Phòng khám rất chú trọng việc bảo mật thông tin của khách hàng, vì thăm khám nam khoa là vấn đề tế nhị. Toàn bộ thông tin cá nhân của nam giới sẽ chỉ được sử dụng cho mục đích khám chữa bệnh, sau đó được bảo mật tốt, không tiết lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức.

Về chi phí thăm khám

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Bộ y tế. Từng khoản phí được bác sĩ tư vấn chi tiết trước khi bệnh nhân điều trị bệnh, người bệnh chủ động về tài chính. Bên cạnh đó, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bệnh nhân khi đặt lịch khám online trước.

Đăng lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Về dịch vụ y tế

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, quy trình khám chữa khoa học, đầy đủ các bước. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến cách lột bao quy đầu an toàn. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

Bài test viêm bao quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ