Chia sẻ nguyên nhân tinh trùng màu vàng

Điểm trung bình 5/5 ( 364 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Sự thay đổi về màu sắc của tinh trùng khiến nam giới lo lắng, tinh trùng vàng cũng không ngoại lệ. Vậy nguyên nhân tinh trùng vàng là gì? Nắm được thông tin về nguyên nhân sẽ giúp bạn điều trị bệnh hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ lý do tinh trùng vàng để nam giới tham khảo.

 

Tiết lộ nguyên nhân tinh trùng màu vàng

Tinh trùng là tế bào mang vật chất di truyền được bao bọc, nuôi dưỡng bởi tinh dịch. Để thực hiện được chức năng này trong tinh dịch có một lượng lớn các dưỡng chất như glucose, protein, các loại vitamin,…

Tinh dịch là môi trường dịch lỏng, hơi nhầy, dạng sệt, có màu trắng như nước cơm. Túi tinh, tinh hoàn, mào tinh hoàn, tuyến niệu đạo… là những cơ quan chịu trách nhiệm sản xuất tinh trùng và xuất tinh.

Tinh trùng có kích thước rất nhỏ mà chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường, chúng nằm trong dịch nhầy của tinh dịch. Do đó, nhiều người gọi là tinh trùng màu vàng nhưng thực chất thứ mà nam giới nhìn thấy chính xác là tinh dịch màu vàng.

Vậy nguyên nhân tinh trùng màu vàng là gì? Theo các bác sĩ nam khoa, tinh trùng màu vàng có thể do những nguyên nhân sau:

Viêm nhiễm tuyến tiền liệt

Tinh dịch chuyển màu vàng hoặc màu xanh có thể là triệu chứng của bệnh nhiễm trùng tuyến tiền liệt. Tình trạng này xảy ra khi vi khuẩn xâm nhập từ đường tiểu vào tuyến tiền liệt gây viêm nhiễm. Dấu hiệu kèm theo gồm: khó tiểu, đau phần bụng dưới, sốt, đau khi xuất tinh…

Viêm mào tinh hoàn

Viêm mào tinh hoàn là tình trạng viêm ống cuộn (mào tinh hoàn) ở phía sau tinh hoàn có chức năng lưu trữ và mang tinh trùng. Căn bệnh này khiến nam giới bị tinh trùng vàng, bìu sưng, đỏ hoặc ấm. Đau và căng tinh hoàn, thường ở một bên, thường xuất hiện dần dần. Đi tiểu đau hoặc nhu cầu đi tiểu gấp hoặc thường xuyên, tiết dịch từ dương vật. Đau hoặc khó chịu ở vùng bụng dưới hoặc vùng chậu. Máu trong tinh dịch.

Bạn có những triệu chứng trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Mắc các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu hoặc chlamydia cũng là thủ phạm gây tinh trùng vàng đục. Không những thế, nếu nam giới mắc bệnh lây qua đường tình dục còn có biểu hiện đau, khó tiểu hoặc tiểu thường xuyên, nóng rát bộ phận sinh dục, tinh dịch kèm theo mùi hôi tanh khó chịu.

Tinh dịch có lẫn nước tiểu

Ở nam giới, niệu đạo là con đường chung và là con đường duy nhất dẫn cả nước tiểu và tinh trùng ra khỏi cơ thể. Điều này dẫn đến trường hợp khi tinh dịch đi qua niệu đạo có thể bị lẫn với nước tiểu vẫn còn đọng lại trên thành niệu đạo khiến tinh dịch đổi thành màu vàng.

Xuất tinh với tần suất không đều

Nếu quan hệ tình dục không thường xuyên nam giới có thể thấy tinh trùng vàng nhạt khi xuất tinh, đây có thể là tình trạng do lẫn với nước tiểu. Hiện tượng này có thể hết sau vài lần xuất tinh lại. Nếu không hết mà vẫn kéo dài tức là còn có nguyên nhân khác.

Nguyên nhân khác

Ngoài những nguyên nhân trên thì nguyên nhân tinh trùng vàng còn do nam giới bị bệnh vàng da, lượng bạch cầu tăng cao, uống quá nhiều rượu bia, hút thuốc lá.

 

Điều trị tinh trùng vàng như thế nào?

Như đã phân tích ở trên, có nhiều nguyên nhân khiến tinh trùng chuyển thành màu vàng. Do đó, việc điều trị cũng sẽ căn cứ vào đó để đạt hiệu quả tối ưu.

Tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên, tùy vào từng nguyên nhân bệnh lý bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp như:

Phương pháp phân loại Alpha chữa viêm tuyến tiền liệt

Phương pháp này phân loại rõ ràng, trở thành liệu pháp điều trị các bệnh tuyến tiền liệt được công nhận và đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như sự an toàn.

Thông qua các thiết bị xét nghiệm giúp tìm ra chính xác vi khuẩn gây bệnh, căn cứ theo từng nguyên nhân gây bệnh mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Sử dụng thuốc đặc hiệu để xâm nhập thẩm thấu sâu từ 10 -15mm, nâng cao hiệu quả sát khuẩn lên cao gấp 15 lần, tiêu diệt được những vi khuẩn ẩn sâu bên trong.

Nhờ áp dụng các thiết bị hiện đại, tân tiến mà khâu đặt thuốc được chính xác và phát huy được hiệu quả tối đa.

Liệu pháp giúp diệt khuẩn toàn diện từ bên trong và bên ngoài, tránh tái phát bệnh.

Với việc áp dụng kỹ thuật không xâm lấn nên phương pháp này không tổn thương đến dây thần kinh, tránh gây đau và chảy máu, tránh tổn hại đến tuyến tiền liệt.

Hệ thống CRS chữa viêm mào tinh hoàn

Đây là phương pháp ngoại khoa được chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích áp dụng. Hệ thống CRS điều trị bệnh theo nguyên lý sử dụng sóng đa chiều với thành phần hữu cơ vi sóng, chiếu trùm sóng vào đúng vùng bệnh để diệt khuẩn, tiêu viêm, khử trùng. Tăng cường tuần hoàn máu, chức năng thực bào, đào thải độc tố và dịch viêm ra ngoài.

Ngoài ra, sóng đa chiều còn giúp tăng cường miễn dịch, thuốc thẩm thấu sâu tơn giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm gây bệnh, hạn chế bệnh tái phát.

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chữa bệnh lậu

Nguyên lý của liệu pháp này là gây ra những tác động diệt trừ mầm bệnh bằng công nghệ nhiệt trường và tiêu diệt ổ bệnh bên trong kết hợp cùng thuốc đặc trị. Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA sử dụng kỹ thuật gen thông minh để xác định mầm bệnh. Sau khi phân tích định tính, định lượng khuẩn lậu bác sĩ ức chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào để tiêu diệt khuẩn lậu, ngăn cản khuẩn lậu tăng sinh.

Hỗ trợ cơ thể nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể đào thải các song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae, đồng thời ngăn ngừa tối đa khả năng tái phát lại bệnh.

Đặt lịch hẹn hôm nay, giảm 30% chi phí điều trị bệnh

 

Địa chỉ chữa tinh trùng màu vàng uy tín tại Hưng Yên

Tinh trùng vàng làm giảm chất lượng, số lượng tinh trùng, tăng nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn. Chính vì vậy, khi gặp phải tình trạng này bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, hiệu quả.

Nếu bạn đang sinh sống, làm việc ở Hưng Yên hay các vùng lân cận, bạn có nhu cầu khám chữa tinh trùng vàng thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Hưng Yên. Nơi đây khám chữa các bệnh nam khoa hiệu quả, đã được Sở y tế tỉnh Hưng Yên cấp phép và giám sát mọi hoạt động.

Dựa vào nguyên nhân tinh trùng màu vàng, phòng khám đã điều trị hiệu quả tình trạng này, nâng cao chất lượng, số lượng tinh trùng.

Lý do bạn nên chọn Phòng khám đa khoa Hưng Yên là:

Chi phí khám chữa bệnh công khai, ưu đãi

Chi phí chữa tinh trùng màu vàng tại phòng khám được công khai niêm yết theo quy định của Bộ y tế. Bảng giá khám chữa bệnh được đánh giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của người lao động. Trước khi tiến hành điều trị bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho người bệnh.

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Bệnh tinh trùng màu vàng được khám chữa trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Bác sĩ có chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng, thành thạo các xét nghiệm, kỹ thuật điều trị sẽ mang đến kết quả tích cực cho bệnh nhân.

Tôi muốn đặt lịch khám chữa bệnh với BS. Tuấn

Bác sĩ

Tôi muốn đặt lịch chẩn đoán hình ảnh bệnh với BS. Sơn

Dịch vụ, máy móc y tế chất lượng

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục gọn lẹ, tiết kiệm thời gian. Thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo.

Hệ thống máy móc y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận tiện, chính xác, an toàn.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin liên quan đến nguyên nhân tinh trùng màu vàng. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

BÀI TEST TÌNH TRẠNG TINH TRÙNG CHO NAM GIỚI

Bạn có gặp tình trạng nào khi xuất tinh ?
Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
Tình trạng xuất tinh hiện tại?
Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ