Tìm hiểu về: Bựa sinh dục ở nữ giới

Điểm trung bình 5/5 ( 353 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khi nói đến vệ sinh vùng kín, các chuyên gia thường nhắc về thuật ngữ bựa sinh dục ở nếp môi nhỏ, âm hộ của nữ giới. Vậy bựa sinh dục ở nữ giới là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

BỰA SINH DỤC Ở NỮ GIỚI LÀ GÌ?

Bựa sinh dục ở nữ giới là sự tích tụ của các tế bào da chết, dầu, chất lỏng ở các nếp gấp của âm đạo,… Sự tích tụ này thường theo quá trình phát triển ở một thời gian dài. Nếu không vệ sinh đúng cách, bựa trắng có thể biến chất, gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

Nguyên nhân gây bựa sinh dục ở nữ giới

Vùng kín nữ giới xuất hiện bựa sinh dục thường do hai nguyên nhân chủ yếu sau đây:

– Vệ sinh vùng kín không sạch: Nữ giới không chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục hoặc có vệ sinh nhưng thực hiện qua loa, sơ sài sẽ tạo cơ hội cho chất cẩn ứ đọng cùng vi khuẩn có hại sinh sôi tạo thành bựa sinh dục. Ngoài ra, việc thường mặc quần lót còn ẩm ướt, quá chật hoặc bẩn cũng sẽ làm cho các cặn sinh dục đọng lại ở kẽ âm đạo, môi lớn và môi bé.

– Viêm âm đạo: Khi vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín hoặc khu vực “cô bé” mất cân bằng pH sẽ tạo cơ hội thuận lợi cho nấm candida xâm nhập vào gây tổn thương niêm mạc. Lúc đầu, nữ giới sẽ cảm thấy ngứa rát, khó chịu ở vùng kín và đi tiểu nhiều lần hơn. Càng để bệnh lâu ngày tình trạng viêm nhiễm càng diễn biến nặng và gây ra các triệu chứng: rối loạn kinh nguyệt, đau khi đi tiểu, đau khi quan hệ tình dục…

Tôi có dấu hiệu bựa sinh dục chưa đi thăm khám cần bác sĩ tư vấn

Bựa sinh dục ở nữ giới có ảnh hưởng gì?

Theo nhiều nghiên cứu, bựa sinh dục là tác nhân chính dẫn đến nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Không những thế, suy giảm chức năng sinh sản và nhiều tác hại khác nhau. Cụ thể:

– Gây các bệnh phụ khoa: Bựa sinh dục tích tụ chính là một trong những nguyên nhân hình thành hàng loạt căn bệnh viêm nhiễm ở nữ giới như v,iêm âm đ.ạo, viêm cổ tử cung,….

– Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn: Chất thải sinh dục tích lũy trong thời gian dài gây ra những bệnh lý phụ khoa và không được điều trị kịp thời có thể tạo nên các biến chứng nghiêm trọng. Nếu không can thiệp sớm sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn.

– Ảnh hưởng đời sống tình dục: Chất thải sinh dục thường đi kèm với mùi hôi tanh, đồng thời cũng là tác nhân gây nên hiện tượng yếu sinh lý làm cho quá trình quan hệ tình dục không được trọn vẹn. 

CÁCH CHỮA BỰA SINH DỤC NỮ HIỆU QUẢ

Để có cách điều trị bựa sinh dục hiệu quả bạn cần đến cơ sở y tế uy tín thăm khám. Chỉ khi xác định được nguyên nhân bác sĩ mới tư vấn áp dụng cách chữa bệnh phù hợp.

Nam giới không nên tự ý điều trị tại nhà bằng thuốc hay cách dân gian để tránh tác dụng phụ và khiến bệnh nặng hơn.

Hiện tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên, bựa sinh dục được điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa hiện đại cho hiệu quả lâu dài.

Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên các bác sĩ phụ khoa đang áp dụng thành công kỹ thuật Ozone vào chữa bựa sinh dục nữ hiệu quả cho người bệnh.

Nguyên lý của phương pháp: Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt được 99.98% vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm của điều trị viêm âm đạo bằng ozone

Diệt khuẩn nhanh và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. Ozone có hoạt tính mạnh nên sẽ nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn có hại, virus như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida…

An toàn, không gây khó chịu

Cách chữa trị viêm âm đạo bằng Ozone sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, không gây cảm giác đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

Nâng cao hệ miễn dịch

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.

Đặt mã khám trước nhận ngay ưu đãi giảm 30% chi phí điều trị tại đây

CHỮA BỰA SINH DỤC NỮ HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG YÊN

Phòng khám Đa Khoa Hưng Yên là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín áp dụng kỹ thuật Ozone để loại bỏ bựa sinh dục nữ hiệu quả. Bệnh nhân đến đây khám chữa bệnh đều nhận được kết quả tốt nếu tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bác sĩ chuyên môn cao

Quá trình khám và điều trị được thực hiện bởi bác sĩ chuyên sản phụ khoa tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu, thành thạo kỹ thuật hiện đại. Bác sĩ chẩn đoán chuẩn xác bệnh và điều trị hiệu quả các ca bệnh từ nhẹ đến nặng.

Nhận tư vấn 1-1 với BS Chẻo Thị Lưu

Đặt lịch xét nghiệm với BS Nguyễn Thị Quỳnh

 Chi phí hợp lý

Mọi chi phí khám chữa bựa sinh dục ở nữ giới công khai, niêm yết theo quy định của Bộ y tế. Phòng khám triển khai nhiều ưu đãi khi đặt lịch hẹn trước như:

  • Gói khám phụ khoa chỉ từ 268K
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Nhận ngay ưu đãi khi đặt mã khám trước TẠI ĐÂY

Thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang

Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên được đầu tư xây dựng khang trang, tiện nghi, áp dụng mô hình y tế xanh giúp bệnh nhân được thoải mái khi đến khám chữa. Các phòng với các chức năng riêng biệt như phòng thăm khám lâm sàng, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng hồi phục được vô trùng thường xuyên, an toàn.

Các loại máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, đã qua kiểm định hỗ trợ bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chuẩn xác nhất. Thiết bị được kiểm tra định kỳ tránh sai sót trong quá trình khám chữa. Dụng cụ y tế trước khi sử dụng đều được sát khuẩn, tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân.

Dịch vụ y tế chất lượng

Dịch vụ y tế chất lượng, phục vụ bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo.

Hệ thống máy móc y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh hiệu quả, chuẩn xác.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của bệnh nhân được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

Thời gian khám chữa bệnh từ 8h – 20h tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Dịch vụ tư vấn sức khỏe online miễn phí, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Chị em có thể gọi điện hoặc nhắn tin trao đổi và chia sẻ với bác sĩ của phòng khám một cách thoải mái các vấn đề mà mình đang gặp phải để nhận được sự tư vấn rất hữu ích và miễn phí.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về Bựa sinh dục ở nữ giới. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

Bài Test nhanh tình trạng viêm âm đạo

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm âm đạo? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn đang gặp các triệu chứng nào sau đây?
Bạn thấy tình trạng này bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?
Bạn bao nhiêu tuổi ?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ