Tiêt lộ: Hình ảnh bệnh lòi dom

Điểm trung bình 4/5 ( 354 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh lòi dom là tên dân gian của bệnh trĩ, được tạo thành do sự căng giãn quá mức của các đám rối tĩnh mạch ở mô xung quanh hậu môn. Bệnh này sẽ gây nên nhiều phiền toái cho người bệnh nếu như không kịp thời chữa trị. Tìm hiểu hình ảnh của bệnh lòi dom dưới đây để nhận biết bệnh.

Hình ảnh bệnh lòi dom dễ nhận biết

Bệnh lòi dom có thể xuất hiện ở mọi đối tượng và có 3 loại thường gặp đó là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Người bị bệnh lòi dom thường sẽ thấy hình ảnh của bệnh rất quen thuộc:

Đau rát, sưng tấy ở hậu môn

Khi bị lòi dom, người bệnh ban đầu sẽ thấy đau đớn ở hậu môn là điều đầu tiên, nhất là khi búi trĩ sa ra ngoài và sau khi đại tiện. Bên cạnh đó, còn kèm theo hiện tượng ngứa ngáy, vướng víu, khó chịu, mót rặn thường xuyên gây lên vô số khó khăn và bất tiện trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

 

Đại tiện ra máu

Đại tiện ra máu có thể coi là triệu chứng điển hình của bệnh lòi dom. Ban đầu lượng máu ra khá ít, chỉ dính chút ở giấy vệ sinh, nhưng một thời gian dài thì sẽ chảy nhỏ giọt, thậm chí thành tia gây thiếu máu, cơ thể mệt mỏi.

 

Sa búi dom

Khi có hiện tượng sa búi trĩ thì không còn gì nghi ngờ nữa, chắc chắn bạn đã bị bệnh lòi dom. Dấu hiệu này khá dễ nhận biết, chỉ cần quan sát vùng niêm mạc ống ở hậu môn. Nếu búi trĩ phồng to ở phía trên đường lược đó là trĩ nội. Ngược lại nếu búi trĩ phồng to phía dưới đường lược đó là trĩ ngoại. Trĩ hỗn hợp sẽ là sự kết hợp 2 dấu hiệu trên.

 

Bệnh nhân bị mắc bệnh lòi dom thường có một số dấu hiệu và triệu chứng phổ biến như:

– Xuất hiện chất dịch nhầy tiết ra ở hậu môn

– Đi đại tiện cảm thấy đau đớn

Bệnh kéo dài trong nhiều ngày có thể khiến cho người bệnh bị suy giảm, cơ thể mệt mỏi, sắc mặt vàng vọt, đau nhức đầu,…

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để bác sĩ tư vấn miễn phí

Nếu bạn có những hiện tượng bị lòi dom kể trên, thì hãy đến ngay bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín. Để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị lòi dom phù hợp nhất, tránh để bệnh kéo dài gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Cần làm gì khi bị lòi dom?

Bị lòi dom nếu không sớm điều trị sẽ khiến cơ thể người bệnh gặp phải những phiền toái, khó chịu trong cuộc sống, thậm chí còn có thể bị ác tính hậu môn-trực tràng. Vì thế khi có những dấu hiệu của bệnh, người bệnh cần thăm khám để được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Hiện nay rất nhiều chuyên gia sức khỏe đã áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT vào điều trị bệnh lòi dom. 

HCPT hoạt động theo nguyên lý sóng cao tần để tạo ra nhiệt độ cao từ 70 – 80 độ C. Thông qua dao điện, dòng điện cao tần sẽ xác định vị trí cụ thể của búi lòi dom. Từ đó, nguồn nhiệt điện trường tác động trực tiếp vào búi dom. Điều này giúp làm co búi dom, đông máu. Đồng thời thắt nút mạch máu nhằm giúp búi dom được cố định tại vị trí cắt. Cuối cùng, bác sĩ sẽ kéo lớp niêm mạc xuống. Sau đó sử dụng dao điện cắt bỏ chúng.

Tìm hiểu chi phí chữa lòi dom bằng pp HCPT

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT mang lại một số ưu điểm như sau:

-Mang lại độ an toàn cao: Quy trình thực hiện phẫu thuật đều được tiến hành và điều khiển trên máy tính, nên sẽ an toàn và thường không để lại bất cứ sai sót nào nghiêm trọng.

-Ít gây đau, ít chảy máu: Phương pháp HCPT không tác động đến các tổ chức mô và tế bào. Nên trong và sau khi thực hiện bệnh nhân không cảm thấy đau rát hay khó chịu.

-Thời gian thực hiện nhanh: Mỗi ca phẫu thuật thường kéo dài khoảng 20 phút, không ảnh hưởng nhiều đến công việc của người bệnh.

-Rút ngắn thời gian phục hồi: Thời gian hỗ trợ phục hồi nhanh hơn so với các phương pháp điều trị bệnh lòi dom truyền thống.

-Giảm nguy cơ tái bệnh: Chữa lòi dom bằng phương pháp HCPT thường không gây ra các biến chứng như đại tiện tự chủ, rò hậu môn, hẹp hậu môn,… Bên cạnh đó cũng làm giảm được tình trạng viêm nhiễm ở mức thấp nhất.

>> Chữa bệnh trĩ bao lâu thì khỏi

Địa chỉ chữa lòi dom uy tín ở đâu?

Nếu người bệnh đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa lòi dom uy tín, áp dụng cắt lòi dom bằng phương pháp HCPT để khắc phục hiện tượng bị lòi dom. Thì có thể tin tưởng và lựa chọn đến với phòng khám Đa Khoa Hưng Yên.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên tự hào là một trong số ít cơ sở y tế đủ điều kiện về nhân sự, máy móc để thực hiện thành công cắt lòi dom bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT.

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay,  mỗi năm phòng khám đã khám chữa giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi hiệm tượng bị lòi dom mau chóng và  trở về cuộc sống bình thường.

Đa Khoa Hưng Yên không chỉ nổi bật về phương pháp chữa lòi dom hiệu quả, hiện đại, đảm bảo an toàn, không tái phát bệnh. Mà phòng khám còn luôn được bệnh nhân tin tưởng và tìm đến khám chữa bệnh bởi những ưu điểm sau:

Đội ngũ nhân sự lớn mạnh

Đội ngũ y bác sĩ tại Hưng Yên đều được tuyển chọn và được đào tạo bài bản ở các trường y danh tiếng. Bác sĩ đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh hậu môn trực tràng. 

Bệnh nhân khi đến thăm khám bệnh sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa khám chữa và cắt lòi dom bằng phương pháp HCPT. Chính vì có chuyên môn cao nên bác sĩ am hiểu về kỹ thuật công nghệ hiện đại, có thể xử lý linh hoạt mọi tình huống khi thực hiện thủ thuật.

Chia sẻ ngay vấn đề bạn gặp phải cùng bác sĩ Tại Đây

Bác sĩ

Tôi muốn đặt lịch khám – tôi cần hỗ trợ >>

Hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến

Để quá trình thực hiện cắt lòi dòi và điều trị nhiều bệnh khác đạt hiệu quả, phòng khám luôn chú trọng trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại. Hiện nay, toàn bộ hệ thống máy móc xét nghiệm, siêu âm, phẫu thuật đều có nghệ cao, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Được sát khuẩn cẩn thận trước khi sử dụng, tránh sai sót, nhiễm trùng.

Chi phí khám chữa lòi dom hợp lý

Chi phí chữa lòi dom bằng phương pháp HCPT tại phòng khám có mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế thu nhập bình quân của người lao động. Trước khi khám chữa bác sĩ sẽ thông báo từng khoản phí cho bệnh nhân được nắm rõ để có sự chuẩn bị từ trước.

Toàn bộ chi phí khám chữa lòi dom được công khai minh bạch, niêm yết theo quy định. Bệnh còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn Khi đặt lịch khám online với tổng đài trực tuyến của phòng khám.’

Cụ thể những ưu đãi mà phòng khám đang áp dụng như:

-Gói khám hậu môn trực tràng 268K

-Giảm 30% chi phí điều trị

Gói khám giúp phát hiện sớm các bệnh hậu môn nguy hiểm. Đăng ký ngay!

Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp

Quy trình khám điều trị lòi dom được diễn ra chặt chẽ và mau chóng, dưới sự thực hiện của đội ngũ nhân viên năng động.

Phòng khám hiện có tổng đài tư vấn sức khỏe online hoạt động 24/7 miễn phí, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề sức khỏe cho bệnh nhân và hỗ trợ đặt lịch khám trước nhanh chóng.

Thời gian làm việc tại Hưng Yên linh động từ 8h – 20h tất cả các ngày, thuận tiện cho người có công việc bận rộn.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Hình ảnh bệnh lòi dom. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Bài Test CHẨN ĐOÁN NGUY CƠ MẮC TRĨ

Bạn đang gặp phải triệu chứng nào sau đây?
Bạn thấy có cục thịt thừa ở hậu môn không?
Tình trạng chảy máu khi đi đại tiện như thế nào?
Bạn gặp phải những triệu chứng này bao lâu rồi?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ