Đi tiểu buốt có mủ

Điểm trung bình 5/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tiểu buốt có mủ có thể xuất hiện ở mọi đối tượng gây đau đớn, khó chịu mỗi khi đi tiểu. Tiểu buốt có mủ tiềm ẩn nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm ở cả nam và nữ. Việc phát hiện sớm và điều trị tích cực đóng vai trò quan trong giúp bảo vệ sức khỏe người bệnh. 

ĐI TIỂU BUỐT CÓ MỦ MẮC BỆNH GÌ

Tình trạng đi tiểu đau buốt, nhói buốt dọc niệu đạo, kèm theo đó là nước tiểu có lẫn mủ không hiếm gặp. Sự khó khăn khi tiểu tiện trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. 

Nếu tình trạng tiểu buốt chảy mủ kéo dài người bệnh cần hết sức thận trọng. Vì đó có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc một số bệnh lý như:

Tiểu buốt có mủ do viêm niệu đạo

Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến người bệnh có biểu hiện đi tiểu buốt có mủ. Khi niệu đạo bị viêm sẽ có hiện tượng sưng tấy, viêm loét, nước tiểu thoát ra sẽ gây đau buốt. Các triệu chứng thường gặp của bệnh như:

  • Đau hoặc khó chịu khi tiểu là một trong những triệu chứng phổ biến nhất. Đau có thể xuất hiện ở niệu đạo hoặc bàng quang.
  • Tiểu buốt thường xuyên liên tục, ngay cả khi chỉ rất ít nước tiểu.
  • Nước tiểu có thể có màu trắng hoặc đục, và có mùi khó chịu.
  • Cảm giác nóng rát trong niệu đạo khi tiểu, có mủ chảy ra từ lỗ tiểu.
  • Cảm giác tiểu buốt thường tăng lên vào ban đêm, gây khó ngủ và gián đoạn giấc ngủ.
  • Có thể có cảm giác đau hoặc khó chịu ở vùng bụng dưới hoặc xung quanh vùng bàng quang.
  • Trong một số trường hợp, nước tiểu có thể chứa máu, tạo thành màu hồng hoặc đỏ.
  • Nếu nhiễm trùng lan rộng sang các cơ quan khác, người bệnh có thể cảm thấy buồn nôn hoặc sốt cao.

Cuối bãi nước tiểu có mủ vàng phải làm sao

Tiểu buốt có mủ do viêm âm đạo

Đường niệu đạo và âm đạo của nữ giới nằm liền kề nhau. Chính vì thế mà khi bị viêm cũng sẽ là lý do khiến chị em bị tiểu buốt và có mủ lẫn trong nước tiểu. Đi kèm theo đó là các triệu chứng như:

  • Ngứa ngáy, nóng rát vùng kín
  • Mép âm đạo có biểu hiện sưng tấy đỏ
  • Một số trường hợp bị nổi nốt mụn quanh bộ phận sinh dục
  • Âm đạo có mùi hôi tanh khó chịu
  • Khí hư bất thường, khí hư có màu vàng, trắng đục, nâu đỏ. 
  • Khí hư đặc quánh hoặc loãng như nước, đồng thời tiết ra nhiều hơn so với bình thường.

Tiểu ra mủ màu xanh chữa bằng cách nào

Tiểu buốt có mủ do mắc bệnh lậu

Tiểu buốt có mủ là một trong những triệu chứng phổ biến của bệnh lậu. Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục do quan hệ không an toàn, bừa bãi. Triệu chứng của bệnh lậu có thể xuất hiện từ 1 – 14 ngày sau khi tiếp xúc với vi khuẩn. Tiểu buốt này có thể kèm theo cảm giác đau, rát hoặc khó chịu khi tiểu.

Bệnh lậu ở nam giới sẽ gây ra tiểu buốt có mủ thường xuyên

Ở nữ giới, triệu chứng của bệnh lậu có thể ít rõ ràng hơn hoặc gây nhầm lẫn với các bệnh khác. Một số triệu chứng ở nữ bao gồm tiểu buốt nhẹ hoặc không có triệu chứng gì. Tuy nhiên, nếu bệnh lậu lan rộng vào cổ tử cung và tử cung, có thể gây ra viêm nhiễm và triệu chứng khác nhau như xuất hiện mủ âm đạo, chảy mủ từ cổ tử cung, cảm giác đau hay khó chịu ở vùng bụng dưới, hoặc kinh nguyệt bất thường.

Dù tiểu buốt có mủ xuất phát từ nguyên nhân gì cũng đều không thể xem nhẹ. Việc đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tìm ra tác nhân gây bệnh. Sẽ giúp điều trị hiệu quả, an toàn và tránh nguy cơ tái phát nhiều lần.

NHANH CHÓNG ĐẾN ĐA KHOA HƯNG YÊN THĂM KHÁM

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để thăm khám khi có biểu hiện tiểu buốt có mủ. Nhờ hội tụ được những thế mạnh vượt trội sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao:

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Hầu hết máy móc y khoa tại Phòng khám đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến. Giúp bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây tiểu buốt có mủ nhanh, chuẩn xác. 

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội. Đủ năng lực vận dụng các phương pháp tân tiến vào chữa trị. 

Khám tiểu buốt có mủ với bác sĩ Tuấn

Đăng ký bác sĩ Hồng tư vấn cách chữa tiểu buốt có mủ

Môi trường khám chữa bệnh chuẩn

Cơ sở khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên khang trang, đầy đủ tiện nghi. Môi trường y tế được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ. Loại trừ trường hợp bị nhiễm trùng chéo trong khi chữa trị. 

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh lý gây tiểu buốt có mủ được phòng khám Đa khoa Hưng Yên được niêm yết công khai theo quy định. Người bệnh sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký đặt lịch hẹn khám online như:

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Đội ngũ y tá, điều dưỡng, nhân viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tâm. Giúp người bệnh hiểu rõ về quy trình khám và có thể thực hiện tốt các chỉ định của các bác sĩ.

Đồng thời, người bệnh có thể yên tâm khi mọi thông tin, hồ sơ bệnh án. Bởi tất cả sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đảm bảo tính riêng tư, an toàn, bí mật cho bạn.

ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT CÓ MỦ PHƯƠNG PHÁP MỚI TẠI ĐA KHOA HƯNG YÊN

Tùy vào từng bệnh lý gây tình trạng tiểu buốt có mủ mà bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp tân tiến. Một số cách chữa bệnh được phòng khám đa khoa Hưng Yên áp dụng thành công như: 

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D 

Sử dụng thiết bị tân tiến giúp xác định được đúng tác nhân gây viêm niệu đạo, vị trí bị viêm. Vì thế mà nâng cao được kết quả chữa bệnh.

Điều trị không cần phải phẫu thuật hay xâm lấn nên sẽ không gây tổn thương đến các bộ phận lân cận.

Vi khuẩn khiến chúng bị vô hiệu hóa và không có khả năng tấn công gây bệnh trở lại. Tránh được tình trạng bệnh tái nhiễm nhiều lần.

Thời gian thực hiện nhanh, tỷ lệ phục hồi cao nên không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày của người bệnh.

Nhận ngay mã giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đăng ký tại đây

Công nghệ Ozone chữa viêm âm đạo

Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể tiêu diệt được vi khuẩn. Bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. 

An toàn, không gây quá đau: Cách chữa trị viêm âm đạo bằng Ozone sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Nâng cao hệ miễn dịch: Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể.

Kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA chữa lậu

Nhờ kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp định vị, định tính, định lượng được lậu cầu. Loại bỏ được tình trạng bỏ sót mầm bệnh. Công nghệ DHA tiến hành dựa trên kỹ thuật bức xạ nhiệt tác động và loại trừ vào vi khuẩn gây bệnh. Tiến hành dùng kỹ thuật điện trường sinh ra từ điện, có tần số cao áp lực lên các vùng vi khuẩn gây viêm nhiễm. Loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả, phục hồi vết thương.

Kỹ thuật DHA tác động làm biến đổi cấu trúc gen ADN của lậu khuẩn. Không cho khuẩn lậu có cơ hội xâm nhập và gây bệnh. Kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát nhiều lần.

Chi phí điều trị bệnh lậu bao nhiêu

Điểm vượt trội của kỹ thuật DHA chữa bệnh lậu:

  • Ứng dụng kỹ thuật kiểm tra tân tiến giúp xác định đúng lậu khuẩn, tiêu diệt hiệu quả mầm bệnh. 
  • Khả năng định vị chuẩn xác, định lượng vi khuẩn, phá vỡ nguyên lý hoạt động bài trừ vi khuẩn.
  • Kỹ thuật điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA có tác dụng điều trị hiệu quả, hạn chế khả năng tái phát của bệnh lậu.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị tình trạng tiểu buốt có mủ. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc thận trọng hơn với tình trạng tiểu buốt có mủ. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH BỆNH LẬU

Bao nhiêu % bạn có thể bị bệnh lậu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Triệu chứng bạn đang gặp phải là gì?
Một số dấu hiệu khác kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu?
Gần đây bạn có quan hệ tình dục an toàn không?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ