Chữa giang mai ở đâu uy tín?

Điểm trung bình 4/5 ( 339 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Giang mai là chứng bệnh nguy hiểm, cho nên rất nhiều người mắc bệnh luôn mong muốn tìm kiếm cho mình được cơ sở uy tín để chuẩn đoán chính xác bệnh và tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả. Để giải quyết thắc mắc lo lắng về vấn đề này, các chuyên gia y khoa sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi về địa chỉ khám chữa bệnh giang mai ở đâu uy tín trong bài viết sau đây.

Khi nào cần đi khám bệnh giang mai

‍Bệnh giang mai (Syphilis) là một trong những những căn bệnh xã hội do xoắn khuẩn giang mai (Treponema pallidum) gây ra. Bệnh chủ yếu lây qua con đường tình dục không an toàn, có thể do bẩm sinh lây truyền từ mẹ sang con, hoặc tiếp xúc với vết thương hở trên da, lây qua đường truyền nhận máu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh giang mai phát triển theo 3 giai đoạn khác nhau. Mỗi giai đoạn lại có những biểu hiện riêng, người bệnh có thể nhận biết và đi khám bệnh giang mai thông qua những triệu chứng sau:

Nam giới cần thăm khám giang mai khi có dấu hiệu

Nữ giới cần thăm khám giang mai khi có dấu hiệu

Giai đoạn đầu:

– Sau từ 2 – 4 tuần bị nhiễm xoắn khuẩn giang mai, bệnh nhân sẽ thấy bộ phận sinh dục xuất hiện những vết loét nông hình tròn hay hình bầu dục. Các vết loét đó có màu đỏ tươi, ấn vào thấy cứng và không đau. Đây được gọi là giai đoạn đầu săng giang mai.

– Tại vùng bị nhiễm bệnh sẽ xuất hiện hạch và nổi thành chùm, các vết loét sẽ biến mất sau 1 – 5 tuần trước khi phát bệnh.

Giai đoạn 2:

 Sau 6 – 12 tuần kể từ khi săng giang mai xuất hiện. Người bệnh cảm thấy, bộ phận sinh dục xuất hiện những nốt ban đỏ. Đau nhức đầu,đau khớp, chán ăn.

Giai đoạn 3:

Ở giai đoạn này bệnh có thể kéo dài vài năm đến vài chục năm.Sau đó  các triệu chứng của bệnh bắt đầu phát triển và ảnh hưởng đến hệ thần kinh, não, tim và cơ.

Nếu bệnh giang mai không được điều trị nhanh chóng kiojp thời thì xoắn khuẩn giang mai tấn công sâu hơn, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm màng não, động kinh, ảnh hưởng đến hệ tĩnh mạch gây suy tim, đau nhức xương khớp. 

Ngay sau khi nhận biết mình có những dấu hiệu trên, bệnh nhân cần chủ động đi thăm nhanh để có hướng điều trị kịp thời.

Tham khảo gói khám bệnh xã hội chỉ từ 268K

Tiêu chí chọn địa chỉ khám chữa bệnh giang mai uy tín

Khi nhận thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường hoặc nghi ngờ mắc bệnh giang mai, nhất là với những người có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục với các đối tượng nguy cơ lây nhiễm bệnh giang mai cao. Bệnh nhân nên đi thăm khám để tim ra nguyên nhân chính xác nhất.

Để quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả người bệnh cần chú ý, nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa đáng tin cậy và phải đáp ứng được các tiêu chí yêu cầu sau:

– Hoạt động công khai, được cấp giấy phép của sở y tế hoặc các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

– Đội ngũ bác sỹ là những người giàu kinh nghiệm, có chuyên môn tốt, luôn tận tâm với nghề để đảm bảo quá trình điều trị không sai sót. Lựa chọn bác sĩ có trình độ chuyên môn là yếu tố then chốt trong việc quyết định cơ sở y tế đó có đảm bảo khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả hay không.

– Cơ sở y tế đảm bảo được máy móc trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại. Bởi đối với bệnh giang mai ở giai đoạn muộn, ngoài căn cứ vào những dấu hiệu bên ngoài để kết luận bệnh. Còn cần sự hỗ trợ của máy móc hiện đại để thực hiện các xét nghiệm thì mới đưa ra được kết quả chuẩn xác nhất. Nếu lựa chọn cơ sở không đủ điều kiện về cơ sở vật, máy móc cũ kỹ lâu đời, thì quá trình xét nghiệm diễn ra lâu và cho ra kết quả đôi khi không thực sự chuẩn xác.

– Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, thu theo niêm yết của sở y tế quy định

– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, tạo tâm lý thoải mái nhất cho bệnh nhân khi đến khám bệnh.

– Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần, làm việc ngoài giờ hành chính.

Địa chỉ khám chữa bệnh giang mai uy tín

Nếu nhận thấy bản thân đang có dấu hiệu nhiễm bệnh giang mai, hãy nhanh tìm tới địa chỉ y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và  đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế đang thực hiện điều trị bệnh giang mai. Tuy vậy, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được uy tín và chất lượng. Do đó bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn những cơ sở y tế đáng tin cậy.

Tại Hưng Yên và các tỉnh lân cận, người bệnh có thể tìm tới phòng khám đa khoa Hưng Yên để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và kiểm tra.

 Người bệnh không nên khi thấy các triệu chứng của bệnh đã giảm đi mà tưởng mình đã khỏi bệnh. Bởi, bệnh giang mai không thể tự khỏi mà chỉ ẩn đi để phát triển thành giai đoạn nặng hơn.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa và bệnh xã hội, trong đó có bệnh giang mai. Nơi đây có bác sĩ chuyên khoa về bệnh giang mai đã giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh nhanh chóng nhờ áp dụng phương pháp điều trị bệnh hiện đại. 

Hiện nay, phòng khám còn có nhiều thế mạnh như phương pháo chữa bệnh, đội ngũ y bác sĩ, chi phí khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ. Cụ thể như:

Hoạt động công khai, được cấp giấy phép hành nghề của sở y tế.

Phòng khám là một cơ sở khám chữa bệnh công khai, với nhiều năm hoạt động. Được cấp giấy phép làm việc và giám sát hoạt động của sở y tế Hưng Yên

Bác sĩ chữa bệnh chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người chuyên khoa bệnh xã hội. Có nhiều năm trong việc điều trị bệnh giang mai. Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện khám chữa bệnh, chuẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị bệnh an toàn dựa vào mức độ bệnh. 

Đội ngũ y bác sĩ đều là người có đức có tài, luôn quan tâm, chia sẻ, phục vụ bệnh nhân chu đáo hết mình để bệnh nhân có một tâm lý thoải mái nhất trong quá trình khám chữa bệnh.

Tư vấn 1-1 bệnh giang mai với BS. Nguyễn Quốc Tuấn

Chuẩn đoán mình có bị giang mai không? với BS. Nguyễn Tuấn Sơn

Chi phí khám chữa bệnh giang mai công khai, hợp lý

Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh giang mai đều được công khai hợp ký, minh bạch và được bác sĩ tư vấn chi tiết cho bệnh nhân trước khi tiến hành chữa bệnh. Mỗi khoản phí đều niêm yết thu theo quy định của sở y tế và  không phát sinh thêm chi phí ngoài quy định.

Hiện nay, phòng khám đang có ưu đãi dành cho bệnh nhân đặt lịch khám online trước với bác sĩ như giảm 30% chi phí điều trị và gói khám bệnh xã hội: 

Gói khám bệnh xã hội phát hiện bệnh viêm nhiễm, đăng ký ngay

Đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vất chất khang trang, sạch sẽ. Các phòng khám, phòng chờ, phòng nghỉ dưỡng đều được tách riêng biệt. Luôn khử khuẩn thường xuyên nhằm đảm bảo an toàn, tránh lây chéo bệnh. 

Trang thiết bị máy móc đều nhập khẩu và có công nghệ cao, đáp ứng khám chữa bệnh hiệu quả tối đa không xảy ra sai xót. Mọi máy móc đều được bảo dưỡng theo định kỳ thường xuyên.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

  • Khám chữa bệnh tại Hưng Yên bệnh nhân sẽ không phải quá lo lắng về thủ tục thăm khám bệnh, mọi thủ tục đều được diễn ra nhanh chóng và được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình.Bệnh nhân được bác sĩ đón tiếp chu đáo và hướng dẫn chi tiết trong quá trình khám chữa bệnh.
  • Thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh lý được bảo mật tối đa. 
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.Thuận tiện cho người bệnh có thể khám bệnh ngoài giờ hành chính và  không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

Chữa hiệu quả bệnh giang mai bằng liệu pháp miễn dịch tổng hợp

Điều trị hiệu quả bệnh giang mai bằng liệu pháp miễn dịch tổng hợp

Để chữa hiệu quả bệnh giang mai, phòng khám đang áp dụng điều trị bệnh bằng phương pháp ngoại khoa hiện đại. Đó là liệu pháp miễn dịch tổng hợp. Đây là kỹ thuật điều trị hiện đại được các chuyên gia y khoa đánh giá cao về hiệu quả  và độ an toàn.

Tôi muốn tư vấn cụ thể phương pháp chữa bệnh

Nguyên lý hoạt động: 

Liệu pháp miễn dịch tổng hợp là sự kết hợp với liệu pháp gen sinh vật để điều tiết và tăng cường miễn dịch cho người bệnh. Đồng thời tác động tổng hợp nhân tế bào miễn dịch nhằm kháng bệnh và giúp tiêu diệt khuẩn giang mai nhanh chóng, rút ngắn được thời gian điều trị bệnh.

Liệu pháp miễn dịch tổng hợp gia tăng thêm miễn dịch cho người bệnh và ngăn xoắn khuẩn kháng thuốc. phương pháp này mang đến hiệu quả cao, ngăn ngừa không cho bệnh tái phát. Sau khi kết thúc quá tình điều trị các triệu chứng của bệnh sẽ suy giảm dần và được loại bỏ hết.

Ưu điểm của liệu pháp miễn dịch tổng hợp:

– Độ an toàn lâu dài, không gây khó chịu.

– Không chảy máu và không ảnh hưởng đến mô lành xung quanh. 

– Thời gian điều trị bệnh ngắn không để bệnh tái phát.

– Giúp cơ thể hồi sức khỏe nhanh và cải thiệm tâm sinh lý người bệnh. 

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về Bị sưng âm đạo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ