Hé lộ: Cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật

Điểm trung bình 5/5 ( 368 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh lành tính nhưng vẫn cần điều trị vì nó gây mất thẩm mỹ cho dương vật. Có rất nhiều phương pháp chữa chuỗi hạt ngọc, tuy nhiên đâu mới là phương pháp hiệu quả. Thực hư về phương pháp chữa chuỗi hạt ngọc như thế nào hiệu quả? Câu trả lời sẽ được tiết lộ.

Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì?

Chuỗi hạt ngọc dương vật hay sẩn hạt ngọc, chuỗi ngọc trai là căn bệnh lành tính. Bệnh là tình trạng rãnh bao quy đầu, quy đầu hình nổi mụn nhỏ không chứa mủ, không lây lan. Đây là căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới trong độ tuổi 20 – 30 tuổi.

Dấu hiệu nhận biết bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật

Nam giới có thể nhận biết ra bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật thông qua những biểu hiện như:

-Quy đầu, rãnh bao quy đầu xuất hiện những nốt mụn li ti , tròn, sáng bóng có hình như chuỗi hạt ngọc. Mụn mọc thành từng hàng quang dương vật.

-Hình dạng của những nốt mụn có hình lông hoặc sợi, kích thước to nhỏ khác nhau. Mụn có màu da, màu trắng hoặc màu hồng nhạt.

-Bao quy đầu xuất hiện triệu chứng sưng đỏ nhưng không đau ngứa không lở loét.

-Một số trường hợp bệnh nhân còn có triệu chứng tiết bã nhờn, nốt mụn có thể mọc rải rác hoặc mọc thành từng cụm.

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí dấu hiệu hạt ngọc dương vật tại đây!

Điều trị chuỗi hạt ngọc bằng phương pháp quang động học (ALA-PDT)

Điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật  có thể sử dụng bằng nhiều cách như: Tia laser, dao mổ điện, áp lạnh Nitơ lỏng và công nghệ quang động học ALA – PDT. Một trong những phương pháp được đánh giá cao hiện nay đó là công nghệ quang động học ALA – PDT.

Sử dụng công nghệ quang động học hiện đại ALA – PDT chữa trị chuỗi hạt ngọc

Công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả rất cao tính đến thời điểm hiện tại. Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ các u nhú, chuỗi hạt, tiêu diệt hết virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Quá trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.
  • Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, chỉ sau 8 tiếng điều trị virus HPV sẽ bị tiêu diệt hoàn, sau 3 ngày các u nhú, mụn sùi sẽ biến mất, đây là ưu điểm mà những phương pháp điều trị sùi mào gà khác vẫn chưa đạt được.
  • Công nghệ ALA – PDT giúp định vị chuẩn xác các tế bào nhiễm bệnh, vì vậy trong quá trình điều trị không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành xung quanh.
  • Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT không gây ra khó chịu, không gây chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.
  • Với công nghệ ánh sáng hiện đại, kích thích sự phân chia tế bào khỏe mạnh, qua đó giúp vùng da bị bệnh nhanh tái tạo một lớp da mới khỏe mạnh, không để lại sẹo cho người bệnh.

Tôi muốn biết chi phí điều trị có đắt không?

Nguyên lý trong điều trị bằng Phương pháp ALA-PDT như sau:

  • Loại bỏ mụn sùi nhanh : cho dù mụn sùi lớn hay nhỏ, mọc tại các vị trí khó phát hiện, sâu bên trong cơ quan sinh dục… thì công nghệ ALA-PDT vẫn có thể loại bỏ tổn thương hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.
  • Ức chế sự phát triển của virus: Công nghệ ALA-PDT đang áp dụng mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối trong ức chế chuỗi gen, cắt đứt chuỗi liên kết của virus gây bệnh, làm suy yếu virus và từ từ loại bỏ ra khỏi cơ thể, ngăn chặn bệnh tái phát.
  • Phục hồi niêm mạc hiệu quả: song song với triệt tiêu loại bỏ mụn sùi và virus thì phương pháp ALA-PDT còn có thể sản sinh hệ miễn dịch, tạo rào cản bảo vệ các mô tế bào. Tái tạo niêm mạc từ sâu bên trong, mang đến tính thẩm mỹ cao, tránh biến chứng.

Địa chỉ chữa bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật hiệu quả

Tuy bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật lành tính nhưng có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày. Do đó, khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị với phương pháp phù hợp.

Nếu bạn chưa biết nên khám chữa chuỗi hạt ngọc dương vật ở đâu thì hãy đến Phòng khám đa khoa Hưng Yên. Nơi đây đã được Sở y tế tỉnh cấp phép và giám sát mọi hoạt động, người bệnh có thể yên tâm về tính pháp lý và quyền lợi.

Ngoài ra, sở dĩ phòng khám nhận được sự tin tưởng của phòng khám là do có những thế mạnh sau:

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, được đào tạo chuyên sâu ở trong và ngoài nước. Bác sĩ chuyên nam khoa có kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm lâu năm sẽ trực tiếp khám và điều trị bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật. Đảm bảo an toàn, hiệu quả, không xảy ra sai sót.

Bên cạnh đó, bác sĩ không chỉ có tài mà còn có tâm, nhiệt tình với người bệnh. Bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ, hỏi đáp tư vấn với bác sĩ.

Tư vấn bệnh chuỗi hạt ngọc với BS Nguyễn Quốc Tuấn

Tư vấn bệnh chuỗi hạt ngọc với BS Nguyễn Duy Sơn

Đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại

Để mang đến sự thoải mái cho người bệnh, phòng khám đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, môi trường y tế đạt chuẩn quốc tế, không gian xanh, được vô trùng thường xuyên. Các phòng chức năng như phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật được bố trí khoa học, đầy đủ máy móc, dụng cụ y tế.

Hệ thống trang thiết bị máy móc y tế tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng, trước khi sử dụng được sát trùng. Đảm bảo xét nghiệm nhanh, cho kết quả chuẩn xác và điều trị an toàn.

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Phòng khám đang áp dụng phương pháp quang động lực ALA – PDT để chữa bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật cho nam giới. 

Chi phí công khai minh bạch, phải chăng

Chi phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật được công khai minh bạch, niêm yết theo quy định của Bộ y tế. Toàn bộ chi phí được bóc tách rõ ràng, không thu thêm phụ phí, không phát sinh thêm dịch vụ không cần thiết. Bác sĩ sẽ thông báo cụ thể về từng khoản phí và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Chất lượng dịch vụ y tế tốt

  • Khám chữa bệnh ở phòng khám bệnh nhân không chỉ nhận được kết quả điều trị tốt mà còn được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao. Nhân viên y tế được tuyển chọn, đào tạo chuyên nghiệp, hỗ trợ bệnh nhân làm thủ tục thăm khám mau chóng.
  • Bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện ở vùng nhạy cảm, hiểu được tâm lý của bệnh nhân không muốn người khác biết mình mắc bệnh, phòng khám đã bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh. Không có sự đồng ý của bệnh nhân, không tiết lộ ra bên ngoài.
  • Dịch vụ tư vấn sức khỏe nam khoa online và dịch vụ hỗ trợ đặt lịch khám hoạt động liên tục 24/7.

Đặt mã khám trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi

  • Thời gian làm việc linh động từ 8h – 20h tất cả các ngày

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về Cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ