Bị hạt ngọc dương vật có sao không?

Điểm trung bình 4/5 ( 365 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Hạt ngọc dương vật là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới, nhất là trong độ tuổi sinh sản. Rất nhiều nam giới thường nhầm lẫn bệnh hạt ngọc dương vật với bệnh sùi mào gà. Vậy nên bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin các thông tin liên quan tới bệnh, hy vọng sẽ đem lại nhiều điều hữu ích cho bạn đọc.

Chuỗi hạt ngọc ở dương vật là gì?

Chuỗi hạt ngọc ở dương vật không phải là một bệnh mà chỉ là một hiện tượng sinh lý thường gặp ở độ tuổi 20 – 30 khi mà ở đầu dương vật bị ứ đọng một chất gọi là smegma. Kết hợp với tình trạng vệ sinh “cậu nhỏ” không sạch sẽ nên cặn bẩn tích tụ lại mọc lên các mụn nhỏ li ti.

Sở dĩ gọi là chuỗi hạt ngọc ở dương vật là do các mụn này màu trắng hoặc hồng như hạt ngọc, mọc thành hàng hoặc thành chuỗi bao quanh, cũng có khi mọc riêng lẻ nhưng ít. Chuỗi hạt ngọc ở dương vật không gây bất cứ tình trạng đau đớn ngứa ngáy nào cho nam giới.

Bạn đang có dấu hiệu chuỗi hạt ngọc ở dương vật tư vấn với bác sĩ chuyên khoa tại đây!

Chuỗi hạt ngọc dương vật thường do thói vệ sinh chưa sạch sẽ ở vùng bao quy đầu và quy đầu nên khá lành tính và không có gì đáng lo ngại. Cũng có thể là do nam giới gặp tình trạng dài – hẹp bao quy đầu, chưa biết cách vệ sinh nên còn sót lại cặn bẩn.

Tuy nhiên, nam giới cần chú ý rằng phải phân biệt rõ giữa chuỗi hạt ngọc ở dương vật với các bệnh nam khoa khác, ví dụ như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, viêm nhiễm quy đầu và bao quy đầu. Các bệnh trên không thể tự khỏi mà phải điều trị nhanh nếu không rất dễ biến chứng nặng nề.

Đặc điểm của chuỗi hạt ngọc ở dương vật đó là không gây ngứa và cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nam giới hay các hoạt động thường ngày. Khác hẳn với các bệnh khác, ví dụ sùi mào gà, ban đầu thì biểu hiện giống như chuỗi hạt ngọc ở dương vật như mụn sẽ ngày càng dày hơn và dễ kết lại thành hình mào gà hay súp lơ.

Nhiều trường hợp ban đầu cho là chuỗi hạt ngọc ở dương vật nhưng thực ra là biểu hiện đầu của bệnh sùi mào gà rất nguy hiểm. Các bệnh nam khoa khác dù có mụn mọc ở dương vật nhưng thường kèm theo cảm giác ngứa ngáy đau rát khó chịu. Do vậy nam giới có thể phân biệt được rất rõ ràng.

Bị hạt ngọc dương vật có sao không?

Nhiều bệnh nhân cho rằng bệnh hạt ngọc dương vật thường lành tính và sẽ biến mất theo thời gian. Trên thực tế, các bác sĩ khẳng định ở giai đoạn đầu của bệnh thì số lượng các mụn nhỏ li ti còn ít, các u nhú không hề gây ra nguy hiểm nào.

Gây ngứa ngáy và đau đớn

Tuy nhiên, nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da của bệnh nhân. Cụ thể, nếu không tiến hành vệ sinh đúng cách sẽ gây nên tình trạng ngứa ngáy cùng cảm giác châm chích, vô cùng khó chịu ở đầu dương vật. Do đó, bệnh nhân cảm thấy những phiền toái trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Ảnh hưởng tới chất lượng “cuộc yêu”

Nếu quan hệ tình dục với tình trạng đầu dương vật đau đớn và ngứa ngáy ắt hẳn sẽ khiến cho nam giới không dễ dàng tìm được khoái cảm khi “yêu”. Dần dần nam giới rơi vào tình trạng lãnh cảm, không muốn quan hệ tình dục. Mặt khác, nữ giới cũng vì thế mà không được thỏa mãn.

CLICK VÀO ĐÂY để tìm hiểu cách làm hạn chế tổn thương do chuỗi hạt ngọc dương vật gây ra 

Nguy cơ cao ác tính dương vật

Dương vật là một trong những cơ quan dễ bị tổn thương nhất trong số các cơ quan trong hệ sinh dục. Nếu không tiến hành điều trị kịp thời, chúng có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh dục và khả năng sinh sản của nam giới, dễ biến chứng thành ác tính dương vật.

Rối loạn chức năng sinh dục

Trên thực tế thì nhiều nam giới phải đối diện với tình vô sinh – hiếm muộn vì không điều trị khỏi chuỗi hạt ngọc dương vật. Bởi đây chính là tác nhân gián tiếp ảnh hưởng tới chức năng sinh dục, gây ra các triệu chứng yếu sinh lý, liệt dương, thậm chí là xuất tinh sớm,….Nam giới cần tới ngay các cơ sở y tế để thăm khám và tư vấn kỹ hơn.

ĐỊA CHỈ CHỮA HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT UY TÍN- PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG YÊN

Nếu có nhu cầu chữa bệnh này, nam giới nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Và phòng khám đa khoa Hưng Yên là địa chỉ uy tín mà nam giới có thể tin tưởng và lựa chọn.

Phòng khám có rất nhiều ưu điểm:

-Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Thấu hiểu những lo lắng về bệnh lý của người bệnh, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Hưng Yên luôn tận tâm trong công tác thăm khám và điều trị bệnh lý. Phòng khám tự hào là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước chuyên nghiệm, giàu kinh nghiệm từng công tác nhiều năm trong nghề.

Tôi muốn tư vấn với BS Tuấn

Tôi muốn tư vấn với BS Quỳnh

-Cơ sở hạ tầng khang trang: Phòng khám được xây dựng theo quy mô đạt chuẩn quốc tế. Các phòng chuyên khoa khép kín luôn sạch sẽ, vô trùng, đảm bảo không gian thoáng mát và tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm. Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm trong suốt quá trình điều trị.

 -Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám đã mạnh tay đầu tư đổi mới hệ thống máy móc, trang thiết bị, nhập khẩu từ các nước đi đầu về kĩ thuật y khoa như Mỹ, Hàn Quốc, Nhất Bản… giúp đáp ứng chẩn đoán chuẩn xác bệnh và và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.   

-Chi phí khám: Hợp lý, rõ ràng, biên lai có đóng dấu đỏ, niêm yết từ cơ quan chức năng. Các danh mục khám bệnh, gói dịch vụ được liệt kê công khai, minh bạch giúp người bệnh có thể chủ động trong việc chuẩn bị trước khoản phí khám và điều trị.

 -Giờ giấc: Linh hoạt, phòng khám luôn mở cửa từ 8:00h – 20:00h hằng ngày tất cả các ngày trong tuần không phân biệt ngày lễ Tết, chủ nhật giúp bệnh nhân có thể sắp xếp công việc đến khám khi có nhu cầu.

 -Nhân viên y tế: Phục vụ tận tình, luôn đón tiếp niềm nở, được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn giúp người bệnh hài lòng khi đến khám.

Sử dụng công nghệ quang động học hiện đại ALA – PDT chữa trị chuỗi hạt ngọc

Công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả rất cao tính đến thời điểm hiện tại. Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ các u nhú, chuỗi hạt, tiêu diệt hết virus. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Quá trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.
  • Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, chỉ sau 8 tiếng điều trị virus HPV sẽ bị tiêu diệt hoàn, sau 3 ngày các u nhú, mụn sùi sẽ biến mất, đây là ưu điểm mà những phương pháp điều trị sùi mào gà khác vẫn chưa đạt được.
  • Công nghệ ALA – PDT giúp định vị chuẩn xác các tế bào nhiễm bệnh, vì vậy trong quá trình điều trị không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành xung quanh.
  • Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT không gây ra khó chịu, không gây chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.
  • Với công nghệ ánh sáng hiện đại, kích thích sự phân chia tế bào khỏe mạnh, qua đó giúp vùng da bị bệnh nhanh tái tạo một lớp da mới khỏe mạnh, không để lại sẹo cho người bệnh.

Tìm hiểu chi phí khám chữa bệnh tại đây!

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về Bị hạt ngọc dương vật có sao không? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ