Điểm mặt nguyên nhân gây ra hạt ngọc dương vật

Điểm trung bình 4/5 ( 360 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh lý lành tính tuy nhiên nếu không điều trị kịp thời có thể gây lên nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì thế biết được nguyên nhân dẫn đến hạt ngọc dương vật, cánh mày râu sẽ có biện pháp tốt để khắc phục bệnh lý này.

Nguyên nhân bị chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới thường là biểu hiện lành tính với các bọng nước nhỏ li ti thường xuất hiện ở rãnh bao quy đầu. Chuỗi hạt ngọc dương vật có kích thước nhỏ, chỉ từ 1-3mm, xuất hiện nhiều ở hai bên dây hãm quy đầu. Chúng xếp thành từng chùm với nhau, có dạng lông hay dạng sợi tùy trường hợp, màu trắng, bên trong có chứa mủ.

Chắc hẳn nhiều anh em đều băn khoăn tại sao bị hạt ngọc dương vật. Trên thực tế thì có hai nhóm nguyên nhân chính gây nên tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật bao gồm lý do bệnh lý và lý do sinh lý. Dưới đây là các phân tích của chuyên gia:

 

Nam giới mắc bệnh sùi mào gà

Nhiều bệnh nhân thường cho rằng chuỗi hạt ngọc dương vật khác hẳn với bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy chuỗi các hạt ngọc dương vật gây ngứa ngáy, bên trong có dịch mủ, mọc thành từng chùm với nhau và sờ vào có cảm giác rợn rợn thì nguy cơ 90% các bạn đã mắc bệnh sùi mào gà. Thông thường, bệnh sùi mào gà cũng thường tấn công bộ phận sinh dục nam giới, tuy chúng chỉ gây tổn hại trên bề mặt niêm mạc da của người bệnh nhưng để lâu có thể biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản nam giới.

Khám hạt ngọc dương  vật chi phí bao nhiêu

Viêm quy đầu – gây hạt ngọc dương vật

Một trong những nguyên nhân khác cũng có thể gây nên tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật phải kể đến bệnh lý nam khoa phổ biến – viêm bao quy đầu. Tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy, đỏ ửng ở bao quy đầu nếu kèm theo mọc mụn và hạt nhỏ li ti ở đầu dương vật rất có thể là triệu chứng của viêm bao quy đầu. Nếu không điều trị sớm, viêm bao quy đầu gây tổn thương dương vật, thậm chí gây hoại tử nếu điều trị sai quy cách. Các triệu chứng kèm theo bao gồm đau rát dương vật, đi tiểu khó khăn, đau khi đi tiểu,…

Do nam giới chưa cắt bao quy đầu

Trường hợp nam giới dài hay hẹp bao quy đầu cũng gây nên tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật. Cặn bẩn, bụi, nước tiểu,… lắng đọng ở phần rãnh bao quy đầu hình thành nên các dạng mụn nước nhỏ li ti, gây ngứa và xếp thành từng hàng ngang với nhau. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu bạn tiến hành cắt da bao quy đầu dài hay hẹp thì tổn thương này cũng tự hết.

Lưu ý: Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây nên tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật. Do đó, chúng ta cần hết sức thận trọng. Chủ động thăm khám nam khoa, tầm soát và cắt bao quy đầu nếu như bị dài, hẹp bao quy đầu.

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Ảnh hưởng của chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam

Với những thông tin ở trên thì có thể thấy bản chất của chuối hạt ngọc dương vật ở nam giới là lành tính. Bệnh không có biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng đến tâm lý và quan hệ vợ chồng, gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống. Người bị chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam sẽ phải đối mặt với những tác hại như:

Tác động xấu đến tâm lý của nam giới

Những nốt mụn nhỏ li ti mọc ở đầu dương vật có thể quan sát bằng mắt thường. Nếu như không tìm hiểu về chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam, không có hiểu biết về bệnh thì sẽ có tâm lý hoang mang, lo lắng dễ nhầm tưởng là bệnh xã hội nguy hiểm. Bên cạnh đó, nam giới còn cảm thấy tự ti, xấu hổ sợ bạn tình phát hiện và ngại giao tiếp với người khác. Điều này giản tiếp làm giảm hiệu quả trong công việc.

Tăng nguy cơ bị viêm nhiễm

Việc điều trị chậm trễ chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam sẽ khiến quá trình vệ sinh vùng kín gặp khó khăn. Khi không được vệ sinh sạch sẽ thì sẽ tạo ra môi trường thuận lợi cho mầm bệnh sinh sôi và phát triển. Lúc này nam giới có thể mắc viêm nhiễm quy đầu, nhiễm nấm dương vật, viêm dương vật,…

Lây lan viêm nhiễm cho bạn tình

Nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật trong thời gian dài, dương vật bị viêm nhiễm thì nếu như quan hệ không biện pháp bảo vệ thì sẽ khiến nữ giới mắc phải các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm phần phụ hay các bệnh tình dục.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam không phải là sùi mào gà nhưng lại có đặc điểm khá giống với căn bệnh này nên khi quan hệ sẽ khiến cho nữ giới cảm thấy ghê sợ, e ngại khi quan hệ tình dục. Cùng với đó là việc tâm lý nam giới tự ti sẽ né tránh quan hệ, chất lượng đời sống tình dục giảm đi, nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình và các mối quan hệ tình cảm.

Tôi chưa có thời gian thăm khám cần tư vấn online

ĐÂU LÀ CÁCH CHỮA BỆNH HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ?

Theo chia sẻ của các bác sĩ nam khoa thì hiện nay thị trường xuất hiện nhiều phương pháp có thể cam kết chữa khỏi tình trạng bệnh hạt ngọc dương vật. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng đạt hiệu quả vì điều này còn tùy thuộc vào sự cá nhân của từng bệnh nhân và phác đồ điều trị bệnh tại từng cơ sở y tế.

Bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu và chẩn đoán hình ảnh với mục đích chính là tìm ra nguyên nhân và mức độ của bệnh hạt ngọc dương vật. Từ đó, tiến hành phân loại điều trị và cá nhân hóa từng người bệnh. Điều này giúp việc lên phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn, không bỏ sót và tránh nhầm lẫn.

Cách chữa bệnh hạt ngọc dương vật hiệu quả

Một phương pháp hữu hiệu mà chuyên khoa nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên thực hiện đó là phương pháp ala –  ptd để điều trị các hạt sẩn chỉ trong vòng vài phút đồng hồ.

Nguyên lý trong điều trị bằng Phương pháp ALA-PDT như sau:

  • Loại bỏ hạt ngọc nhanh: cho dù mụn sùi lớn hay nhỏ, mọc tại các vị trí khó phát hiện, sâu bên trong cơ quan sinh dục… thì công nghệ ALA-PDT vẫn có thể loại bỏ tổn thương hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.
  • Ức chế sự phát triển của virus: Công nghệ ALA-PDT đang áp dụng mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối trong ức chế chuỗi gen, cắt đứt chuỗi liên kết của virus gây bệnh, làm suy yếu virus và từ từ loại bỏ ra khỏi cơ thể, ngăn chặn bệnh tái lại.
  • Phục hồi niêm mạc hiệu quả: song song với triệt tiêu loại bỏ mụn sùi và virus thì phương pháp ALA-PDT còn có thể sản sinh hệ miễn dịch, tạo rào cản bảo vệ các mô tế bào. Tái tạo niêm mạc từ sâu bên trong, mang đến tính thẩm mỹ cao, tránh biến chứng.

Kiểm chứng độ an toàn của phương pháp cùng chuyên gia của chúng tôi TẠI ĐÂY <<<

Bệnh nhân tin tưởng và đặt lịch khám tại đa khoa Hưng Yên

 Vì sao nên chữa hạt ngọc dương vật ở đa khoa Hưng Yên?

Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên từ nhiều năm, nơi đây trở thành địa chỉ khám chữa tin cậy của nam giới gặp bất kỳ các biến cố nào liên quan đến cơ quan sinh sản, trong đó có bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật.

Một số ưu điểm của phòng khám như sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng trong điều trị các bệnh xã hội.

Chuẩn đoán hình ảnh với BS Sơn tại đây!

Thăm khám  1-1 với BS. Nguyễn Quốc Tuấn

  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đem lại môi trường thăm khám chuyên nghiệp và ấm áp, như khi điều trị tại nhà.
  • Bệnh nhân được trải nghiệm các dịch vụ y tế tối ưu hóa, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người bệnh, không phải chờ đợi, xếp hàng.
  • Bảo mật thông tin tốt, không để rò rỉ hồ sơ bệnh án hay thông tin cá nhân của người bệnh ra ngoài.
  • Mô hình phòng khám “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” tạo ra cảm giác riêng tư, thoải mái nhất cho người bệnh.
  • Chi phí công khai, niêm yết, đảm bảo bệnh nhân có được sự chủ động, không phải lo lắng về vấn đề lạm thu.
  • Ngoài ra, phòng khám còn đang áp dụng chương trình giảm giá lên tới 30% chi phí điều trị bệnh và giảm gói khám bệnh xã hội với bệnh nhân đặt

lịch hẹn khám trước >>>TẠI ĐÂY. 

 

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về Điểm mặt nguyên nhân gây ra hạt ngọc dương vật. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ