U nhú ở bộ phận sinh dục nữ do bị bệnh gì?

Điểm trung bình 4/5 ( 348 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

U nhú ở bộ phận sinh dục nữ xuất hiện khiến nhiều chị em lo lắng. U nhú có thể tồn tại dưới dạng mụn thịt, không gây đau ngứa hoặc gây đau. Tình trạng này có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh sùi mào gà ở nữ giới. Để tìm hiểu chi tiết hơn mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

 

U nhú ở bộ phận sinh dục nữ là dấu hiệu bệnh gì?

U nhú ở bộ phận sinh dục là những nốt mụn dạng u nhú mọc ở vùng kín nữ giới. U nhú có thể là các gai sinh dục, mụn hạt cơm nhưng đôi khi lại là các u nhú của bệnh sùi mào gà, bệnh viêm âm đạo.

Nếu như u nhú sinh dục là gai sinh dục hay mụn cơm, nữ giới không cần phải quá lo lắng bởi đây là những u nhú sinh dục lành tính. Các u nhú này có thể mọc ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Tại cơ quan sinh dục chúng thường mọc ở môi lớn, môi bé, xung quanh âm đạo.

1.U nhú ở bộ phận sinh dục nữ do sùi mào gà

Trường hợp vùng kín xuất hiện các u nhú do virus hpv gây ra. Nữ giới tuyệt đối không được chủ quan, cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa. Sau khi thăm khám, làm xét nghiệm, căn cứ vào mức độ của bệnh bác sĩ sẽ tư vấn, giúp người bệnh lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp.

U nhú ở bộ phận sinh dục nữ do virus HPV (Human Papillona) gây ra, bệnh chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung đồ cá nhân như quần áo lót, khăn tắm với người mắc bệnh,…hoặc lây truyền từ mẹ sang con. 

Sau thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, người bệnh sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng bệnh bao gồm:

  • Xuất hiện các u nhú sinh dục, mọc đơn lẻ ở bộ phận sinh dục.
  • Sau một thời gian, u nhú phát triển lớn và liên kết với nhau thành từng đám trông như hoa súp lơ hay mào gà.
  • Bề mặt u nhú ẩm ướt, mềm, dễ vỡ. Khi sang chấn dễ vỡ gây chảy máu, chảy mủ.
  • Đau khi quan hệ, chảy máu khi quan hệ…

Bạn có những triệu chứng trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

U nhú ở bộ phận sinh dục nữ do sùi mào gà

Biểu hiện sùi mào gà ở nữ

2.U nhú ở bộ phận sinh dục nữ do viêm âm đạo

Chị em không giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, sau khi quan hệ tình dục không vệ sinh vùng kín, sử dụng dung dịch vệ sinh có độ pH không thích hợp với pH vùng kín, thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn và có nhiều bạn tình khác nhau bị u nhú ở bộ phận sinh dục nữ có thể do viêm âm đạo gây ra.

Âm đạo bị vi khuẩn, nấm, trùng roi tấn công gây viêm nhiễm, xuất hiện u nhú nhỏ mọc rải rác, có màu hồng, đỏ ở âm đạo. Ngoài ra bệnh viêm âm đạo còn có những triệu chứng như:

  • Âm đạo sưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy
  • Khí hư ra nhiều bất thường, có màu trắng đục, vàng xanh, vón cục, có mùi hôi.
  • Có cảm giác đau khi quan hệ tình dục, đi tiểu buốt
  • Chảy máu âm đạo nhẹ.

Mô tả tình trạng u nhú của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

U nhú ở bộ phận sinh dục nữ do viêm âm đạo

 

U nhú ở bộ phận sinh dục nữ điều trị như thế nào?

Tình trạng u nhú ở bộ phận sinh dục nữ kèm theo nhiều triệu chứng bất thường khác gây ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống và sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới. Do đó, khi gặp phải tình trạng này bạn nên thăm khám càng sớm càng tốt.

Sau khi thăm khám, xác định nguyên nhân bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa phù hợp. Điển hình như:

Chữa u nhú ở bộ phận sinh dục nữ do sùi mào gà

U nhú sinh dục do sùi mào gà sẽ được điều trị với Phương pháp quang động lực ALA – PDT. 

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT dựa vào nguyên lý hoạt động sử dụng ánh sáng để kích hoạt phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô bệnh, phản ứng sinh ra các phân tử oxy hóa mạnh có nhiệm vụ phá hủy các u nhú, nốt sùi mào gà, tiêu diệt virus.

Đồng thời tăng cường miễn dịch để giúp làm lành vết thương do bệnh gây ra và giúp bệnh nhân sớm hồi phục sức khỏe.

Ưu điểm:

  • Đây là phương pháp điều trị bệnh an toàn, hạn chế làm tổn thương đến các tổ chức xung quanh.
  • Tốn ít thời gian điều trị, trong quá trình điều trị ít gây đau đớn, ít chảy máu cho người bệnh.
  • Đem lại hiệu quả điều trị và ngăn chặn bệnh tái phát.
  • Giúp tái tạo tế bào mới khỏe mạnh và giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe sau điều trị.
  • Sau điều trị tránh để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo chức năng sinh lý như bình thường.

Chữa u nhú ở bộ phận sinh dục nữ do viêm âm đạo

Viêm âm đạo gây u nhú ở bộ phận sinh dục nữ được chữa bằng Kỹ thuật OZONE. 

Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể tiêu diệt được phần lớn vi khuẩn. Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, hạn chế bệnh tái phát.

Bác sĩ tư vấn chi phí u nhú ở bộ phận sinh dục nữ TẠI ĐÂY

 

Địa chỉ khám chữa u nhú ở bộ phận sinh dục nữ tại Hưng Yên

Nếu bạn đang bị u nhú ở bộ phận sinh dục nữ thì hãy chú ý vệ sinh vùng kín, mặc quần áo thoải mái và đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Tại Hưng Yên, Phòng khám đa khoa Hưng Yên là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa, bệnh xã hội chất lượng. Người bệnh đến đây có thể yên tâm về hiệu quả thăm khám lẫn dịch vụ.

Tình trạng u nhú ở bộ phận sinh dục nữ được điều trị hiệu quả bằng các phương pháp ngoại khoa hiện đại như Phương pháp quang động lực ALA – PDT, kỹ thuật OZONE. 

Lý do bạn nên lựa chọn Phòng khám đa khoa Hưng Yên là:

Khám chữa với bác sĩ chuyên khoa giỏi

Toàn bộ quá trình điều trị u nhú ở bộ phận sinh dục nữ tại Phòng khám sẽ do đội ngũ y bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh xã hội, bệnh phụ khoa trực tiếp điều trị, mang lại sự yên tâm, tin tưởng đối với người bệnh. Vừa có tài, vừa có tâm, các bác sĩ đã hỗ trợ bệnh nhân hết mình.

BS. Lưu đang online, liên hệ tư vấn đặt lịch khám bệnh TẠI ĐÂY

BS. Quỳnh đang online, liên hệ tư vấn đặt lịch xét nghiệm TẠI ĐÂY

Hệ thống máy móc y tế hiện đại

Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc y tế hiện đại, công nghệ cao, nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, đã được cơ quan chức năng kiểm định. Hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi và phòng chức năng chuyên biệt bố trí khoa học. Mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho người bệnh.

Chi phí công khai, phải chăng

Toàn bộ chi phí thăm khám và điều trị u nhú ở bộ phận sinh dục được niêm yết công khai theo quy định của Bộ y tế. Từng khoản phí được thông báo chi tiết đến người bệnh trước khi thăm khám. Bên cạnh đó, khi đặt lịch khám online người bệnh còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm gánh nặng kinh tế.

Đăng ký gói khám phụ khoa TẠI ĐÂY

Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

Công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Dịch vụ y tế chất lượng, quy trình khám chữa bệnh khoa học, đầy đủ các bước. Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, được hướng dẫn nhiệt tình, gọn lẹ, không phải chờ đợi lâu.

Bảo mật mọi thông tin của bệnh nhân an toàn, không tiết lộ ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của bệnh nhân.

Thời gian khám chữa bệnh: 8h – 20h tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về u nhú ở bộ phận sinh dục nữNếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

CHẨN ĐOÁN NGUYÊN NHÂN NỔI CỤC Ở VÙNG KÍN

Đặc điểm các cục vùng kín mà bạn đang gặp phải
Bạn thấy có kèm theo dấu hiệu nào?
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ