Thu hẹp âm đạo

Điểm trung bình 5/5 ( 360 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Thu hẹp âm đạo là phương pháp can thiệp ngoại khoa giúp khắc phục được tình trạng âm đạo bị giãn rộng và mang lại tính thẩm mỹ cho vùng kín. Vậy thu hẹp âm đạo như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin của bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc thu hẹp vùng kín.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thu hẹp âm đạo không những giúp sức khỏe vùng kín của chị em được bảo vệ, mà còn cải thiện được chức năng sinh lý và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thu hẹp âm đạo có đau không?

1 số lợi ích khi chị em thực hiện thu hẹp âm đạo như:

Mang lại tính thẩm mỹ 

Việc thực hiện thu hẹp vùng kín không chỉ giúp âm đạo của chị em được thu hẹp và cấu tạo được phục hồi như ban đầu mà còn tăng khả năng co thắt, từ đó giúp cho vùng kín trở nên vừa vặn và hồng hào hơn.

Về mặt sức khỏe.

Sau khi thực hiện thu hẹp âm đạo sẽ giúp âm đạo tăng tiết và điều này giúp gia tăng sự ham muốn cũng như khoái cảm cho chị em trong suốt quá trình quan hệ tình dục.

Và khi vùng kín của chị em được thu hẹp sẽ hạn chế được sự tấn công của vi khuẩn và từ đó hạn chế cũng như phòng tránh được tình trạng viêm nhiễm, bệnh phụ khoa.

Quy trình thực hiện thu hẹp âm đạo

Thông thường, quy trình thực hiện thu hẹp âm đạo được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám lâm sàng, tư vấn và ký giấy cam kết. 
  • Bước 2: Thực hiện vô trùng và gây tê. 
  • Bước 3: Tiến hành phẫu thuật thu hẹp âm đạo và tầng sinh môn.
  • Bước 4: Hồi sức và tư vấn cách chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật. 

Đối tượng nên thực hiện thu hẹp âm đạo

Chị em sinh ra bị dị tật bẩm sinh ở âm đạo hoặc vùng kín gặp phải 1 số vấn đề bất thường.

  • Trường hợp chị em bị tai nạn hoặc bị gặp chấn thương ở vùng kín gây ra những ảnh hưởng và 1 số điểm bất thường.
  • Chị em bị sa tử cung, hoặc ống âm đạo bị rộng hay cấu trúc sinh nở bị sai lệch.
  • Chị em đã trải qua nhiều lần sinh thường nên âm đạo bị giãn rộng và gây ảnh hưởng đến đời sống quan hệ tình dục
  • Vùng kín của chị em bị lão hóa, xuất hiện tình trạng lỏng lẻo, không săn chắc hoặc bị xỉn màu và nhăn nheo.

1 số lưu ý sau khi thực hiện thu hẹp âm đạo

Để đảm bảo an toàn, và hồi phục hiệu quả, sau khi thực hiện thu hẹp âm đạo, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, chị em nên lưu ý đến 1 số vấn đề sau:

  • Thực hiện đúng theo các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và uống thuốc theo đúng liều lượng.
  • Thực hiện tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa.
  • Vệ sinh vùng kín đúng cách và giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, thoải mái và lưu ý không nên mặc đồ quá bó sát
  • Sau phẫu thuật không nên vận động quá mạnh, tránh 1 số hoạt động như: chạy, tập thể dục vùng hông, chân.
  • Chị em nên chú ý tránh các hoạt động bơi lội, tắm biển bởi những khu vực này thường không sạch chứa nhiều vi khuẩn nên chị em có thể bị vi khuẩn xâm nhập và gây ra tình trạng viêm nhiễm, viêm âm đạo.
  • Không được dùng các loại chất gây kích thích như: thuốc lá, ma túy, bia, rượu,…để giúp vết thương mau lành.
  • Nên kiêng quan hệ tình dục trong khoảng 2 tháng đầu sau khi thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng kín.

Thu hẹp âm đạo có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản không?

Chi phí thực hiện thu hẹp âm đạo

Chi phí thực hiện thu hẹp âm đạo phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, không thể đưa ra con số cụ thể.

1 số yếu tố tác động đến chi phí thu hẹp âm đạo: uy tín, chất lượng của cơ sở y tế, tay nghề của bác sĩ thực hiện, các công nghệ áp dụng trong quá trình điều trị… 

Bên cạnh đó, còn có những chi phí khác chưa bao gồm trong chi phí: phí khám lâm sàng, thuốc men dùng sau khi thực hiện phẫu thuật, chi phí tái khám… Nói chung, để có thể xác định được con số cụ thể cần phải thực hiện các dịch vụ thu hẹp âm đạo. Nhưng để đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện, và mang lại tính thẩm mỹ, chị em không nên quá chú trọng về chi phí, bởi chi phí luôn tỷ lệ thuận với chất lượng, tránh tiền mất, tật mang. 

Phương pháp thu hẹp âm đạo an toàn

Hiện nay để thu hẹp an toàn, hiệu quả, các bạn có thể lựa chọn công nghệ lazer nhập khẩu từ Mỹ. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao, được áp dụng phổ biến. Và hiện tại phòng khám đa khoa Hưng Yên đang áp dụng, nhận được rất nhiều phản hồi tích cự từ bệnh nhân.

Sử dụng bằng công nghệ lazer nhập khẩu từ Mỹ làm săn chắc các cơ thành âm đạo. Laser cá nhân CO2 có bước sóng 10600nm, là sự kết hợp hoàn hảo của việc sử dụng công nghệ ma trận điểm 3D và công nghệ phát xạ 3600 để tạo ra nhiệt độ cao từ 50-700C ở độ sâu có thể kiểm soát của niêm mạc âm đạo, nó thúc đẩy sự tổng hợp và bài tiết một số lượng lớn các nguyên bào sợi thành sợi collagen, sợi đàn hồi, sợi võng mạc và ma trận hữu cơ giúp thành âm đạo được làm dày và đạt được mục đích se khít âm đạo.

  • Máy điều trị laser thu hẹp âm đạo sử dụng bộ khuếch tán kim loại vô trùng (có thể được xử lý ở nhiệt độ và áp suất cao). Nó có thể được sử dụng nhiều lần cho từng người một để tránh nhiễm trùng chéo và điều trị an toàn hơn, nhanh hơn và thoải mái hơn!
  • Chế độ quét không đau- Laser CO2 được sử dụng để chuyển đổi protein sốc nhiệt 70 thành yếu tố tăng trưởng Beta, gây ra sự sản sinh collagen và ma trận ngoại bào. Không chảy máu và không làm hỏng các mô sâu.
  • Laser vùng kín cải thiện niêm mạc âm đạo và môi trường bên trong, se khít, bôi trơn và nhạy cảm trong vòng một bước.
  • Không cần gây mê, không đau đớn, quá trình thực hiện thoải mái, đơn giản, thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 30 phút.
  • Sau thực hiện, chị em có thể ra về bất cứ lúc nào, sinh hoạt hàng ngày bình thường, sau ba ngày có thể quan hệ tình dục.
  • Không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nữ giới, hiệu quả được chứng minh trên lâm sàng

Thu hẹp âm đạo bằng công nghệ lazer từ Mỹ bao lâu thì hồi phục?
Hiệu quả sau thu nhỏ âm đạo, phục hồi se khít như tuổi 20

Sau thủ thuật, chị em cảm nhận rõ sự se khít, hiệu quả rõ rệt, với:

Vùng kín săn chắc – độ bám chặt cao, thu hẹp se khít cho phép bạn trải nghiệm khoái cảm bền lâu.

Vùng kín bôi trơn-tăng cường tiết dịch hơn bình thường, loại bỏ khô âm đạo, đau rát; phục hồi bài tiết niêm mạc âm đạo giúp vùng kín trở nên mịn màng trơn mượt.

Vùng kín nhạy cảm – tăng sinh tế bào, tăng cường khoái cảm: tái tạo vi mạch, cải thiện phản ứng của mạch máu với hưng phấn tình dục, tạm biệt nỗi lo mỗi khi gần gũi người bạn đời, rút ngắn đáng kể thời gian đạt đến cao trào.

Vùng kín khỏe mạnh, giảm nhiễm trùng; điều chỉnh nồng độ PH âm đạo, giảm tỷ lệ nhiễm trùng phụ khoa.

Cải thiện tâm lý, mang lại sự tự tin, hòa hợp trong tình dục, thúc đẩy sự tiết ra nhiều loại hormone, giảm căng thẳng và khiến phụ nữ lấy lại sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Nên thực hiện thu hẹp âm đạo ở đâu Hưng Yên?

Tại Hưng Yên, 1 trong những cơ sở y tế thực hiện thu hẹp vùng kín uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn hiện nay mà chị em nên tin tưởng là phòng khám đa khoa Hưng Yên.

Khi thực hiện thăm khám, thu hẹp vùng kín tại phòng khám đa khoa Hưng Yên, chị em có thể an tâm bởi:

Đây là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, hợp pháp, được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động.

Phòng khám quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao.

Tìm hiểu thu hẹp âm đạo an toàn với bác sĩ Vũ Thị Hồng ngay tại đây

Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh chia sẻ về thủ thuật thu hẹp âm đạo an toàn tại đây

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng thực hiện phẫu thuật luôn đảm bảo vô trùng, nên quá trình thực hiện thu hẹp vùng kín đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Phương pháp thu hẹp vùng kín kiểu Hàn tiên tiến được áp dụng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, cùng chi phí điều trị minh bạch giúp chị em có thể chủ động hơn.

Kiểm tra viêm nhiễm phụ khoa với gói khám ưu đãi 268K trước khi thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo

Trên đây là 1 số thông tin về thủ thuật thu hẹp âm đạo, chị em có thể tham khảo thêm. Nếu có thắc mắc và cần được tư vấn thì xin vui lòng liên hệ với phòng khám đa khoa Hưng Yên qua Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được tư vấn và hỗ trợ.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ