Dương vật chảy mủ xanh

Điểm trung bình 4/5 ( 352 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Dương vật chảy mủ xanh có thể là triệu chứng của các bệnh khác nhau. Dịch mủ có thể được tiết ra từ niệu quản, bàng quang hay tuyến tiền liệt rồi theo niệu đạo đi ra ngoài dương vật. Màu sắc và đặc tính của dịch mủ thay đổi tùy vào bệnh gặp phải, có thể có màu trắng xanh, xanh nõn chuối hoặc vàng xanh, ở dạng lỏng hay đặc. Dương vật chảy mủ xanh là bệnh gì? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây của chuyên gia.

 

DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ XANH LÀ BỆNH GÌ

Tình trạng chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam gây ra bởi các bệnh khác nhau. Ngoài tiết dịch mủ ở dương vật, mỗi bệnh có những triệu chứng riêng. Một số bệnh lý gây tình trạng dương vật chảy mủ thường gặp như:

Viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là một nguyên nhân dẫn đến chảy mủ xanh ở dương vật thường gặp. Đây là là tình trạng niệu đạo bị viêm và nhiễm trùng do quan hệ tình dục không dùng bao cao su với người nhiễm bệnh. Người bị viêm đường tiết niệu có thể gặp một số triệu chứng như: 

  • Dương vật tiết ra dịch màu vàng hoặc xanh.
  • Đi tiểu nhiều bất thường và có cảm giác đau, rát khi tiểu.
  • Cũng một số trường hợp không xuất hiện triệu chứng nào.

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu có thể xảy ra ở cả nam giới chưa và đã cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, nam giới không cắt bao quy đầu có tỉ lệ mắc bệnh cao hơn. Ngoài tình trạng dương vật chảy mủ xanh, viêm bao quy đầu còn có các triệu chứng như:

  • Xuất hiện các đốm đỏ trên dương vật.
  • Đau buốt dương vật khi đi tiểu.
  • Dương vật ngứa ngáy khó chịu.

Sau quan hệ dương vật chảy dịch mủ xanh, ngứa mắc bệnh gì

Bệnh lậu

Bệnh lậu do vi khuẩn N. gonorrhea gây ra là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến hiện nay. Sau khi nhiễm bệnh trong vòng 2 tuần, các triệu chứng của bệnh bắt đầu xuất hiện. Đây là một trong những “thủ phạm” khiến nam giới bị tình trạng chảy mủ xanh ở lỗ sáo. Nam giới thường thấy hiện tượng chảy mủ nhiều hơn vào buổi sáng sớm khi mới thức dậy. Ở nam giới, bệnh có thể xuất hiện các triệu chứng như:

  • Tiết dịch niệu đạo có màu trắng, vàng hoặc xanh lá cây.
  • Tiểu tiện khó và có cảm giác đau, nóng rát.
  • Cảm giác luôn muốn đi tiểu nhưng tiểu lắt nhắt.
  • Đau tinh hoàn hoặc bìu.
  • Trường hợp niệu đạo nhiễm trùng có thể dẫn đến viêm mào tinh hoàn.

Chảy mủ lỗ sáo chữa bằng cách nào

Viêm tiền liệt tuyến

Tuyến tiền liệt (hay tiền liệt tuyến) có kích thước nhỏ cỡ quả óc chó nằm ngay dưới bàng quang và bao quanh phần trên cùng của niệu đạo. Tuyến này chịu trách nhiệm sản sinh ra tinh dịch. Viêm tiền liệt tuyến có thể do nhiễm trùng hoặc chấn thương.

Có hai loại viêm tiền liệt tuyến gồm viêm tiền liệt tuyến cấp tính và mãn tính. Trong đó viêm tiền liệt tuyến cấp tính có thể tự khỏi hoặc khỏi nhờ điều trị. Ngược lại, viêm tiền liệt tuyến mãn tính thường không thể điều trị khỏi những có thể làm giảm các triệu chứng. Triệu chứng thường thấy của bệnh gồm có:

  • Dương vật chảy mủ màu xanh, đặc sệt
  • Tiểu tiện khó, tiểu nhỏ giọt, tiểu nhiều, tiểu đêm.
  • Nước tiểu đục có lẫn máu và mùi hôi.
  • Khó, đau khi xuất tinh.

CHỮA DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ XANH BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN

Như phân tích ở trên chúng ta có thể thấy rằng dương vật chảy mủ là triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh khác nhau. Không chỉ là bệnh viêm nhiễm nam khoa mà còn có thể là bệnh xã hội. Nếu chủ quan không chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy việc đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám là điều cần thiết.

Tại phòng khám đa khoa Hưng Yên đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Giúp giải quyết tình trạng dương vật chảy mủ nhanh, an toàn:

Công nghệ NE-9100D chữa viêm đường tiết niệu

Các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm.

Hiệu quả giảm viêm sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh.

Sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông.

Kỹ thuật phục hồi gen DHA chữa lậu

Kỹ thuật DHA có khả năng định tính, định lượng, định vị được lậu khuẩn, khuẩn Chlamydia.

Tác động làm biến đổi cấu trúc gen ADN của vi khuẩn.

Khống chế sự phát triển và khiến chúng không có khả năng gây bệnh.

Song song với đó kích hoạt được hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn bệnh tái lại nhiều lần.

Chi phí điều trị chảy mủ do lậu hết bao nhiêu

Phương pháp Alpha chữa viêm tuyến tiền liệt

Đưa thuốc thẩm thấu sâu vào các vùng viêm nhiễm với độ sâu từ 10 – 15mm dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

Thuốc được đưa vào sẽ vượt qua lớp phủ lipid để ngấm trực tiếp vào các tuyến mạch. Sau khi đi qua tuyến mạch thuốc sẽ thông các vị trí bị tắc nghẽn.

Tiếp đó thuốc sẽ khai thông đường tiểu, ngăn chặn tình trạng tắc niệu đạo. Người bệnh sau điều trị có thể đi vệ sinh được dễ dàng.

Phương pháp này có thể loại bỏ được vi khuẩn một cách toàn diện từ trong ra ngoài. Nhờ đó giúp điều trị bệnh được sớm, ngăn chặn bệnh tái.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh lý gây tình trạng dương vật chảy mủ. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ XANH ĐÁNG TIN CẬY

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một trong những địa chỉ tin cậy mà nam giới có thể lựa chọn để khám chữa khi có biểu hiện bị chảy mủ xanh ở dương vật. Với phương châm đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu phòng khám luôn nỗ lực nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả như mong đợi.

Phòng khám hội tụ được những thế mạnh giúp quá trình khám chữa dương vật chảy mủ đạt kết quả tốt như:

Cơ sở hạ tầng khang trang; thiết bị y tế hiện đại; phòng ốc, dụng cụ y tế đảm bảo độ vô trùng vô khuẩn. Giúp người bệnh tránh được tình trạng bị lây chéo bệnh trong quá trình chữa trị.

Quy trình thăm khám bệnh khoa học, khép kín. Vì thế người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Thường xuyên tham gia các lớp tập huấn, vận dụng linh hoạt các phương pháp tiên tiến và quá trình điều trị. Các bác sĩ đã tiến hành điều trị thành công tình trạng dương vật chảy mủ cho không ít nam giới. 

Nhận tư vấn cách chữa chảy mủ xanh ở dương vật với bác sĩ Tuấn

Chẩn đoán chảy mủ dương vật màu xanh mắc bệnh gì với bác sĩ Sơn

Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng, không để lộ ra ngoài hay sử dụng vào mục đích khác. Các thủ tục hành chính đơn giản, không rườm rà, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Đặc biệt chi phí thăm khám và chữa trị dương vật chảy mủ tại phòng khám đa khoa Hưng Yên đều công khai minh bạch, tuân theo quy định của Bộ y tế. Hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy an tâm hài lòng khi với phòng khám. Nhiều chương trình ưu đãi được đưa vào áp dụng như:

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội, nam khoa tổng quát chỉ từ 268K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Lời khuyên: Tình trạng dương vật chảy mủ xanh là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh lý khác nhau. Nam giới không nên chủ quan mà lơ là bỏ qua giai đoạn đầu của bệnh. Việc làm cần thiết lúc này là đến cơ sở chuyên khoa gặp bác sĩ để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến. Tránh phải chịu những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp dương vật chảy mủ xanh cảnh báo bệnh gì? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ