Tiểu buốt và có mủ ở nam giới

Điểm trung bình 4/5 ( 365 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tiểu buốt và có mủ ở nam giới là biểu hiện bất thường, bệnh nhân cần lưu ý. Bởi đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý như lậu, viêm niệu đạo, viêm bàng bang,..nếu hủ quan, chậm trễ trong điều trị dẫn tới biến chứng khó lường.

Hiện tượng tiểu buốt và có mủ ở nam là gì?

Tiểu buốt và có mủ ở nam giới khá phổ biến. Hiện tượng này không phải một bệnh lý cụ thể, nó là triệu chứng cảnh báo bệnh lý nam khoa nào đó. Tiểu buốt ra mủ ở nam giới có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, phổ biến ở quý ông trong độ tuổi trưởng thành.

Tùy từng nguyên nhân mà triệu chứng đi kèm có thể khác nhau. Tuy nhiên, biểu hiện điển hình là: nam giới đi tiểu cảm thấy đau buốt, rát, tiểu ra mủ, nước tiểu đục… Tình trạng này có thể kéo dài 3 – 5 ngày, thậm chí cả tuần và mức độ ngày một nghiêm trọng.

Tìm hiểu nguyên nhân gây tiểu buốt và có mủ ở nam giới

Có nhiều nguyên nhân gây tiểu buốt có dịch mủ ở nam giới. Bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Hưng Yên cho biết, chính bản thân nam giới không biết mình gặp hiện tượng này do tác nhân nào. Hầu hết do bác sĩ cho biết kết quả sau khi thăm khám, làm xét nghiệm… Cụ thể:

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, không đúng cách
  • Sử dụng chất tẩy rửa như xà phòng, sữa tắm… có nồng độ kiềm quá cao.
  • Nguồn nước để vệ sinh bộ phận sinh dục không đảm bảo
  • Không vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục
  • Dị ứng với các loại hóa chất trong gel bôi trơn, bao cao su…
  • Các dị tật bẩm sinh như hẹp lỗ tiểu, hẹp niệu đạo…

Nam giới tiểu buốt có mủ là bệnh gì?

Tiểu buốt và có mủ ở nam giới thực tế không phải là một bệnh. Nó là triệu chứng tiềm ẩn cảnh báo bệnh nguy hiểm nào đó. Nếu không điều trị tích cực có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là những bệnh lý điển hình.

Đi tiểu buốt có mủ là bệnh gì – Bệnh lậu

Lậu là bệnh nhiễm khuẩn, lây truyền qua đường tình dục không an toàn, thói quen quan hệ tình dục bừa bãi. Tác nhân chính là do vi khuẩn lậu (song cầu lậu khuẩn).

Triệu chứng điển hình:

  • Đi tiểu buốt có mủ
  • Nước tiểu đục, có mùi khai nồng kèm theo mủ trắng đục hoặc vàng chảy ra cùng. Cuối bãi nước tiểu thường có máu tươi.
  • Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, khó chịu, có mủ và dịch nhầy chảy ra.
  • Đau dọc niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới gây cảm giác ớn lạnh, sốt.
  • Đau khi dương vật cương cứng và khi quan hệ tình dục. 
  • Cơ thể mệt mỏi, sốt, hạch bẹn nổi lên dày đặc.

Tác hại: Lậu làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội khác như truyền nhiễm sang cho bạn đời. Vì vậy, nên thăm khám, điều trị sớm trước khi gây ra biến chứng.

Đi tiểu buốt và có mủ là bệnh gì – Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là tình trạng nhiễm khuẩn xảy ra tại niệu đạo – bộ phận thuộc đường tiết niệu. Đây là nơi bài tiết nước tiểu nên dễ bị viêm.

Nguyên nhân: Do vi khuẩn lậu cầu Neisseria Gonorrhoeae, do virus HSV (Herpes Simplex Virus)…gây ra.

Triệu chứng điển hình: Tiểu nhiều, tiểu buốt chảy dịch mủ màu vàng xanh, đặc biệt khi ngủ dậy. Ngoài ra, người bệnh còn có biểu hiện sốt, mệt mỏi toàn thân…

Bệnh đi tiểu có mủ – Viêm bàng quang

Bàng quang là nơi chứa chất thải lỏng. Vì vậy bộ phận này rất dễ bị viêm, chiếm khoảng 50% số ca nhiễm trùng ở đường tiết niệu. Nhiễm khuẩn xảy ra tại bàng quang có thể lan tới thận, dẫn tới viêm bể thận, thậm chí suy thận…

Triệu chứng điển hình: Tiểu buốt, tiểu ra mủ. Ngoài ra, nam giới xuất hiện tình trạng tiểu ra máu, tiểu có mùi hôi, tiểu rắt, tiểu nhiều…

Đi tiểu buốt và có mủ ở nam giới – Bệnh viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt có vị trí gần với đường tiết niệu. Vì vậy, khi bị viêm tuyến tiền liệt, nam giới có thể đi tiểu buốt ra mủ. Ngoài ra, nam giới còn gặp phải các biểu hiện khác: sốt, tiểu đêm, tiểu rắt, đau khi xuất tinh…

Viêm tuyến tiền liệt có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Vì chất lượng tinh trùng giảm và tốc độ di chuyển của tinh trùng ngắn hơn.

Đi tiểu và có mủ ở nam giới nguy hiểm không?

Tiểu buốt có dịch mủ ở nam giới vô cùng nguy hiểm. Như đã nói, hiện tượng này có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nam khoa khác nhau. Nếu không phát hiện sớm, điều trị tích cực sẽ để lại nhiều biến chứng nghiêm trọng. Cụ thể:

  • Gây áp lực tâm lý: Bệnh tật khiến nam giới cảm thấy lo lắng, sợ hãi. Sự khó chịu khi bị tiểu đau, tiểu nhức, tiểu buốt… khiến bệnh nhân khó chịu, mệt mỏi…
  • Sức khỏe bị ảnh hưởng: Đi tiểu buốt có mủ có thể đe dọa đến khả năng sinh sản, tình dục và thậm chí là cả tính mạng bệnh nhân.
  • Lây sang người khác: Đi tiểu buốt có mủ có thể cảnh báo các bệnh xã hội như lậu, chlamydia… Do đó, có thể lan sang người khác nếu không được khắc phục kịp thời.

Điều trị đi tiểu buốt và có mủ ở nam giới 

Khi gặp phải hiện tượng tiểu buốt và có mủ ở nam giới bạn cần phải được thăm khám và điều trị càng sớm càng  tốt. Tiểu buốt và ra mủ có nhiều nguyên nhân gây nên do vậy cần phải được thăm khám để tìm được nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị mới có hiệu quả.

Bệnh nhân nên tới các cơ sở chuyên nam khoa uy tín hay các phòng khám đa khoa có tiếng để điều trị căn bệnh này. Ngoài ra người bệnh cũng nên khám và làm các xét nghiệm chẩn đoán tình trạng bệnh. Việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín không những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo về hiệu quả điều trị do đó cần sáng suốt lựa chọn một địa chỉ uy tín.

Phòng khám Hưng Yên hiện đang là một trong những địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khám và điều trị mỗi khi mắc các bệnh nam khoa hay bệnh xã hội và cả hiện tượng tiểu buốt và có mủ ở nam giới.

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến

Sau khi thăm khám, xác định được nguyên nhân bệnh lý, người bệnh có thể lựa chọn điều trị bằng những phương pháp sau:

Công nghệ tiêu viêm NE – 9100D, điều trị bệnh viêm niệu đạo

Công nghệ tiêu viêm ngoài da NE-9100D thế hệ mới được biết tới là một trong những phương pháp hiệu quả để điều trị viêm đường tiết niệu. Phương pháp hiện đang được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa hưng yên  áp dụng.

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm ngay sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Nhanh hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Điều trị tiểu buốt và có mủ mất bao lâu thì hiệu quả?

Hệ thống CRS – điều trị bệnh viêm bàng quang

Phương pháp CRS được cho là kỹ thuật hàng đầu trong điều trị bệnh viêm bàng quang. Kỹ thuật này sử dụng máy móc, công nghệ mũi nhọn để phát hiện chính xác nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, chiếu chùm tia ánh sáng quang học có cường độ mạnh vào vùng viêm nhiễm để tiêu diệt vi khuẩn, giảm đau, tiêu viêm. Ánh sáng đủ cường độ nên không những không gây bỏng mà còn đạt hiệu quả loại bỏ vi khuẩn.

Sở dĩ phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao là nhờ các ưu điểm vượt trội như:

  • Không ảnh hưởng tới niêm mạc bàng quang, không gây bỏng
  • Thời gian thực hiện nhanh, bệnh nhân không phải lưu viện dài ngày
  • Hạn chế chảy máu chảy máu, hạn chế để lại sẹo, quá trình diễn ra an toàn.
  • Thích hợp với nhiều đối tượng, hạn chế gây biến chứng hay tác dụng phụ.
  • Sau 1 liệu trình là khỏi hẳn các triệu chứng.
  • Kết hợp dùng thuốc trị liệu, Đông y để tăng cường đề kháng và miễn dịch.

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA – điều trị bệnh lậu

Nguyên lý hoạt động của phương pháp kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chính là: Nhờ công nghệ hiện đại DHA phát ra sóng điện với năng lượng cực lớn, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào loại bỏ để song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae. Bên cạnh đó, phương pháp DHA còn hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, hạn chế tối đa nguy cơ tái lại bệnh.

Tôi muốn tư vấn phương pháp chữa bệnh tại đây

Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao với các ưu điểm:

  • Quá trình điều trị bệnh diễn ra nhanh, luôn đảm bảo an toàn, hạn chế gây ra đau, ít gây chảy máu, hạn chế để lại sẹo cho người bệnh.
  • Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, giúp loại bỏ các song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae và không để lại biến chứng nguy hiểm.
  • Thời gian phục hồi vết thương nhanh, không phải nằm viện.
  • Hỗ trợ cơ thể nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể nhanh đào thải các song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae, đồng thời ngăn ngừa tối đa khả năng tái lại bệnh.

Những phương pháp này được kiểm chứng lâm sàng và được các chuyên gia đánh giá cao. Trên thực tế, phòng khám đa khoa Hưng Yên đang áp dụng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân nên các bạn có thể an tâm lựa chọn trong điều trị tình trạng niệu đạo chảy mủ.

ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT CHẢY MỦ HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG YÊN

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa hợp pháp được Sở y tế cấp phép hoạt động.

Khi thực hiện thăm khám và điều trị tiểu buốt có mủ tại phòng khám đa khoa Hưng Yên, các bạn có thể an tâm bởi:

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm đã từng công tác tại các cơ sở y tế lớn, có nhiều năm kinh nghiêm trọng nghề đảm bảo chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Tôi muốn đặt mã khám với bác sĩ Tuấn

Đặt lịch xét nghiệm chuẩn đoán chảy mủ với bác sĩ Sơn

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tân tiến ứng dụng giúp quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh diễn ra nhanh, hiệu quả và tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh tại đây cũng được công khai, niêm yết theo quy định và luôn đảm bảo hợp lý, phải chăng.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội, nam khoa tổng quát chỉ từ 268K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo giúp bệnh nhân thực hiện thăm khám nhanh, thoải mái và không phải chờ đợi.

Trên đây là 1 số thông tin chi tiết về tình trạng tiểu buốt và có mủ ở nam giới, các bạn có thể tham khảo. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ