Thịt thừa ở dương vật cảnh báo bệnh gì?

Điểm trung bình 5/5 ( 359 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Trên thực tế, có không ít nam giới gặp phải tình trạng thịt thừa ở dương vật. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về nguyên nhân gây ra hiện tượng này, cũng như biện pháp xử lý đúng cách. Vậy thịt thừa ở dương vật có nguy hiểm không? Có chữa được không? Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc.

THỊT THỪA Ở DƯƠNG VẬT CÓ BÌNH THƯỜNG KHÔNG?

Thịt thừa ở dương vật thường là hiện tương tăng sinh tế bào da sinh lý khá bình thường, có thể tự biến mất nếu chăm sóc vùng kín đúng cách.

Tuy nhiên, nhiều trường hợp nổi thịt thừa ở dương vật có thể xuất phát từ bệnh lý. Dưới đây là những nguyên nhân gây nổi thịt thừa dương vật mà bạn cần lưu ý.

  1. CẢNH BÁO MẮC BỆNH SÙI MÀO GÀ

Thịt thừa ở dương vật có thể là một trong những biểu hiện của bệnh sùi mào gà. Đây là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, với những triệu chứng điển hình như những đốm mụn thịt nhỏ màu da, đôi khi mọc thành từng chùm như súp lơ. Các nốt sùi mào gà có thể mọc ở đầu/ trục dương vật.

Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng. Ban đầu là sự xuất hiện của các nốt mụn li ti, u nhú dạng thịt, kích thước khoảng 1-2mm, có màu hồng, đỏ hồng, mọc riêng lẻ quanh dương vật và không gây ra đau, ngứa rát, hay lở loét.

Lâu dần, các nốt mụn đỏ phát triển liên kết với nhau tạo thành những đám mụn lớn có kích thước vài cm, có hình giống hoa súp lơ hoặc hoa mào gà, rất mềm, bên trong chứa nhiều dịch mủ và dễ vỡ. Khi có sự va chạm, ma xát, mụn sẽ vỡ ra gây chảy mủ ẩm ướt, thậm chí chảy máu, cảm giác ngứa rát dữ dội, lở loét lan rộng tại hậu môn.

Sùi mào gà có để điều trị được nếu được phát hiện sớm. Tuy nhiên, nếu để bệnh tiến triển lâu sẽ dẫn đến hàng loạt biến chứng nguy hiểm như:

Bội nhiễm: Các nốt sùi dễ vỡ, chảy dịch khiến vi khuẩn có cơ hội gây viêm nhiễm, dẫn đến các bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,…

Vô sinh: Tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ lây lan đến các cơ quan sinh sản như tinh hoàn, tuyến tiền liệt, gây viêm loét, hoại tử, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Ác tính: Biến chứng nghiêm trọng nhất của bệnh sùi mào gà là ung thư dương vật, do tác nhân là chủng HPV tuýp 16 hay 18.

Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!

  1. HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT DẠNG THỊT THỪA DƯƠNG VẬT

Thịt thừa dương vật xuất hiện có thể là hạt ngọc dương vật, hay còn gọi là gai sinh dục. Đó là hiện tượng các nốt mụn thịt li ti mọc quanh đầu dương vật, rãnh quy đầu, tạo thành vòng tròn giống như chuỗi hạt.

Các mụn mọc quanh rãnh bao quy đầu có màu hồng hoặc màu trắng, kích thước từ 1 – 3mm, hình tròn hoặc hình bầu dục, bề mặt sờ mềm. Đặc điểm của những mụn này hầu hết không gây khó chịu, ngứa ngáy.

Tác hại: Chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện sẽ dễ khiến nam giới tự ti, giảm ham muốn tình dục. Nguy hiểm hơn,  khi bị gai sinh dục, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục khác cũng gia tăng.

Khám nam khoa tổng quát chỉ từ 268K

  1. BIỂU HIỆN CỦA MỤN RỘP SINH DỤC

Mụn rộp sinh dục là bệnh lây qua đường tình dục, do virus Herpes simplex (HSV) gây ra. Triệu chứng điển hình là nổi mụn thịt nhỏ ở bao quy đầu, dọc thân dương vật, mọc riêng lẻ hoặc tập trung.  Khi gãi ngứa sẽ gây chảy máu, lở loét, sau đó đóng vảy và tiếp tục bong tróc.

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Biến chứng: Nếu virus HSV xâm nhập vào tuyến tiền liệt, tinh hoàn, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, gây vô sinh. Nguy hiểm hơn, mụn rộp sinh dục có thể gây ra viêm màng não, dịch não tủy hoặc tủy sống với tỉ lệ tử vong cao và biến chứng ác tính.

CẦN LÀM GÌ KHI Thịt thừa ở dương vật

Nam giới gặp phải hiện tượng thịt thừa ở dương vật hãy đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, xét nghiệm và chẩn đoán bệnh. Sau đó, tùy thuộc vào từng bệnh sẽ đưa ra cách chữa trị hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa thịt thừa ở dương vật hiệu quả, an toàn thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Hưng Yên. Đây là cơ sở y tế chất lượng được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao.

Lựa chọn phòng khám bệnh nhân sẽ được khám chữa trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, bác sĩ sẽ chẩn đoán chuẩn xác bệnh và điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa hiện đại.

Điều trị thịt thừa ở dương vật

Trường hợp thịt thừa ở dương vật theo nhiều triệu chứng khác nghi ngờ mắc bệnh thì bác sĩ sẽ thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán đúng nguyên nhân. Từ đó áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả như:

Điều trị nổi mụn do sùi mào gà, hạt ngọc dương vật Quang động lực ALA – PDT

Tình trạng nổi mụn sần ở cậu nhỏ do sùi mào gà sẽ được chữa bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT. Công nghệ ALA – PDT hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng chất cảm quang đặc biệt có tác dụng hấp thụ ánh sáng chiếu xạ. Tiếp sau đó sẽ sản sinh ra oxy hoạt lực tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương làm ngăn chặn sự sinh sôi của những nốt sùi. 

Song song đó công nghệ ALA-PDT còn hỗ trợ tiêu diệt virus HPV khiến cho các nốt sùi dần dần trở nên khô lại và bắt đầu tự rụng. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Liệu pháp INT chữa mụn rộp sinh dục

Làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn sau khi loại bỏ mụn rộp.

>>> Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Chữa thịt thừa ở dương vật hiệu quả tại đa khoa Hưng Yên

Phòng khám đa khoa Hưng Yên hiện đang là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tốt được người dân trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng. Phòng khám đã được Sở Y tế tỉnh Hưng Yên cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn, bệnh xã hội.Trong đó có triệu chứng cậu nhỏ mọc mụn sần.

Đến với đa khoa Hưng Yên người bệnh sẽ được thăm khám sau đó chữa trị bằng phương pháp hiện đại như: Quang động lực ALA – PDT, Liệu pháp INT

Phòng khám Đa khoa Hưng Yên được đánh giá cao không chỉ bởi áp dụng thành công những phương pháp điều trị hiện đại, đúng bệnh mà còn ở sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên y tế cùng những dịch vụ chất lượng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, kinh nghiệm lâu năm

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và có tay nghề trong việc điều trị các bệnh nam khoa. Giúp bệnh nhân chẩn đoán tình trạng bệnh chuẩn xác, điệu trị tốt nhất, hiệu quả, an toàn.

>>> NHẤN TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nếu đang bị thịt thừa ở dương vật

Bác sĩ

>> Gửi hình ảnh bệnh của bạn tại đây để Bác sĩ Sơn hỗ trợ tư vấn miễn phí

Chi phí khám chữa hợp lý, công khai

– Chi phí thăm khám kiểm tra, xét nghiệm, điều trị đều được niêm yết công khai theo quy định, được thông báo trước rõ ràng cho người bệnh.

– Kèm theo đó là gói khám và ưu đãi hấp dẫn để tiết kiệm chi phí cho người bệnh

>> Nhận ngay ưu đãi của phòng khám TẠI ĐÂY

 Trang thiết bị máy móc y tế hiện đại

– Phòng khám thiết kế phòng bệnh, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật khang trang, sạch sẽ.

– Bên trong đầu tư hệ thống máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, công nghệ cao, hỗ trợ khám chữa bệnh nhanh hơn.

 Dịch vụ y tế chất lượng

– Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện khiến người bệnh thoải mái khi khám chữa bệnh.

– Thủ tục khám đơn giản, được hướng dẫn chi tiết, được gặp bác sĩ luôn, tiết kiệm thời gian.

– Thời gian hoạt động ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h tất cả các ngày.

Trên đây là những chia sẻ về thịt thừa ở dương vật. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ