Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu

Điểm trung bình 4/5 ( 353 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khi thực hiện cắt bao quy đầu ngoài các vấn đề như phương pháp nào cắt ít đau, đâu là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín? Thì chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu cũng được không ít cánh mày râu quan tâm. Cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây để có thể hiểu hơn về vấn đề này.

CHI PHÍ PHẪU THUẬT CẮT BAO QUY ĐẦU BAO NHIÊU

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu loại bỏ phần da thừa xung quanh bao quy đầu, giúp phần quy đầu có thể lộ hoàn toàn ra ngoài. Phương pháp này giúp loại bỏ sự tích tụ của những chất bẩn tại khu vực này. Từ đó giúp phòng ngừa viêm nhiễm, nấm và những tác nhân gây bệnh khác xâm nhập.

Cắt bao quy đầu thường được chỉ định trong các trường hợp bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. 

Chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu?

Trên thực tế, phẫu thuật cắt bao quy đầu ở thể nhẹ có thể thực hiện ở hầu hết các bệnh viện. Theo thống kê, chi phí khi thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu trọn gói trung bình dao động trong khoảng từ 5 – 7 triệu đồng/lần. Tuy nhiên, con số này chỉ mang tính chất tham khảo, tổng chi phí cắt bao quy đầu có thể dao động thấp hơn hoặc cao hơn tùy vào các yếu tố sau:

Tình trạng dương vật: 

Tình trạng bao quy đầu ở mỗi người là khác nhau, có thể đơn giản hoặc phức tạp. Do vậy, tổng chi phí của phương pháp cắt bao quy đầu phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng bao quy đầu. 

Trường hợp bao quy đầu bị viêm nhiễm, chi phí điều trị sẽ cao hơn rất nhiều so với trường hợp bao quy đầu bị hẹp hoặc dài đơn thuần. Do nam giới cần tốn thêm một khoản chi phí cho việc điều trị viêm trước khi cắt bao quy đầu. 

Phương pháp cắt bao quy đầu: 

Như đã trình bày ở trên, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, trong đó có 3 phương pháp chính bao gồm cắt bao quy đầu truyền thống, cắt bao quy đầu bằng laser và cắt bao quy đầu thẩm mỹ. Phương pháp càng hiện đại, hiệu quả mang lại càng cao đi kèm với tính thẩm mỹ thì chi phí càng cao. 

Đối với phương pháp truyền thống, chi phí thấp nhưng lại gây cảm giác đau về da thịt cùng nhiều nguy cơ rủi ro. Chính vì thế, cắt bao quy đầu hết bao nhiêu phụ thuộc trực tiếp vào phương pháp mà bạn lựa chọn.

Cắt bao quy đầu bằng cách nào ít đau

Địa điểm thực hiện cắt bao quy đầu: 

Cắt bao quy đầu ở những bệnh viện lớn, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao là mong muốn của rất nhiều người. Khi cắt bao quy đầu tại đây, chắc chắn độ an toàn, hiệu quả cũng như dịch vụ chăm sóc tốt. 

Tuy nhiên, cùng với đó, chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn rất nhiều so với các bệnh viện công lập, nhỏ.

Khả năng hồi phục sau cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu nếu nam giới có sức khỏe tốt, thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vết thương, dùng thuốc đúng đủ liều, tái khám đúng hẹn. Sẽ đẩy nhanh quá trình phục hồi, không bị nhiễm trùng hay xảy ra biến chứng. Như vậy cũng sẽ tiết kiệm được chi phí cho người bệnh so với những người lâu bình phục. 

Ngoài chi phí cắt bao quy đầu, người bệnh sẽ phải chi trả thêm những khoản chi phí như chi phí khám bệnh ban đầu, chi phí xét nghiệm, chi phí thuốc men… Tuy nhiên, khi thực hiện cắt bao quy đầu nam giới không nên đặt nặng vấn đề về tài chính. Nếu vì ham rẻ mà chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng sẽ khiến bản thân phải đối mặt với nhiều rủi ro ngoài ý muốn. 

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ

Với sự phát triển không ngừng của nền y học hiện đại, kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến công nghệ Hàn Quốc được xem là giải pháp hữu hiệu cho nam giới khi cắt bao quy đầu. Đây cũng là phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến được các chuyên gia đánh giá cao.

Nguyên lý cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Với nguyên lý hoạt động:

Sử dụng kỹ thuật quét đo 3 chiều giúp xác định chu vi, kích thước của dương vật. Từ đó đánh dấu vị trí da bao quy đầu cần cắt. Dùng dụng cụ y tế chuyên dụng để cắt tách phần da bao quy đầu. 

Khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu nano, kỹ thuật khâu thẩm mỹ giúp vết cắt không để lại sẹo. Băng bó lại vết cắt nhằm cầm máu và tránh nhiễm trùng.

Chi phí cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc bao nhiêu

Ưu điểm nổi bật của phương pháp cắt bao quy đầu Hàn Quốc

So với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống. Phương pháp thẩm mỹ bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Xác định chuẩn xác: Nhờ sử dụng máy móc hiện đại sẽ giúp xác định được vị trí da bao quy đầu đã đánh dấu. 
  • An toàn cao: Việc cắt bao quy đầu không gây tổn thương đến những vùng xung quanh, bảo vệ chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.
  • Không gây quá đau: Trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ. Giúp bệnh nhân không cảm thấy đau về da thịt trong quá trình thực hiện.
  • Thực hiện nhanh: Tiểu phẫu chỉ diễn ra 10 – 20 phút, thời gian hồi phục bệnh được đẩy nhanh, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.
  • Thẩm mỹ, vết thương sớm lành: Áp dụng phương pháp này vết thương rất nhỏ, ít để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Nâng cao chất lượng tình dục: Sức khỏe nam giới sau tiểu phẫu tốt hơn, nam giới tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”.

Để phát huy được những ưu điểm của phương pháp nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa đáng tin cậy để thực hiện cắt bao quy đầu. 

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và thực hiện cắt bao quy đầu cho nhiều nam giới. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân sau khi làm thủ thuật:

ĐA KHOA HƯNG YÊN – CẮT BAO QUY ĐẦU VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI

Lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng tốt để thực hiện cắt bao quy đầu là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của ca thủ thuật. 

Mách nam giới phòng khám đa khoa Hưng Yên – một trong những địa chỉ tiên phong ứng dụng thành công kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc trong cắt dài bao quy đầu. 

Tổng quan phòng khám đa khoa Hưng Yên

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã nhận được nhiều sự tin tưởng của nam giới trong và ngoài tỉnh. Nhờ hội tụ được đầy đủ các điều kiện giúp quá trình làm thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra suôn sẻ:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Vận dụng linh hoạt phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc. Nhờ vậy, có thể ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn mà vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ.

Đặt lịch cắt bao quy đầu với bác sĩ Tuấn

Làm xét nghiệm trước khi cắt bao quy đầu với bác sĩ Sơn

Quy trình cắt bao quy đầu được thực hiện nghiêm ngặt và vô khuẩn kỹ lưỡng. Do đó, người bệnh có thể loại bỏ được nguy cơ bị biến chứng nhiễm trùng trong và sau khi thực hiện tiểu phẫu.

Trang thiết bị y tế tối tân và hiện đại, đạt chuẩn và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa vào ứng dụng. Thường xuyên được đầu tư, nâng cấp giúp thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn.

Chi phí làm thủ thuật cắt bao quy đầu được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng. Nam giới sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm được chi phí khi đăng ký tại đây:

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh nam khoa tổng quát chỉ từ 268K. Giảm 50% chi phí cắt bao quy đầu. Nhận ưu đãi ngay tại đây. 

Cơ sở hạ tầng khang trang, với đầy đủ phòng chức năng: phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng nghỉ dưỡng…Nam giới có thể an tâm về kết quả làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

Sau khi thực hiện thủ thuật, người bệnh được đội ngũ y bác sĩ theo dõi chặt chẽ và chăm sóc vết thương cẩn thận. Do đó, anh em sẽ rút ngắn được thời gian hồi phục.

Với những chia sẻ trên phần nào giúp bạn đọc nắm được chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu bao nhiêu? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp tân tiến.

Bài test viêm bao quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ