Giải đáp: Tuột bao quy đầu là gì?

Điểm trung bình 4/5 ( 338 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Lột bao quy đầu là một hoạt động cần thiết để quy đầu có thể lộ ra bên ngoài. Khi bao quy đầu được lột xuống sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nam giới. Dưới đây là những lợi ích của lột bao quy đầu mà nam giới nên nắm được.

Tuột bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là lớp da bao bọc phía bên ngoài quy đầu (phần đầu dương vật). Bình thường, khi nam nhi còn nhỏ (nhỏ hơn 4 tuổi) bao quy đầu sẽ bao bọc, trùm kín lấy quy đầu và thực hiện chức năng bảo vệ quy đầu và lỗ giải còn non nớt. Nhưng khi trẻ lớn dần lên (trên 4 tuổi), bao quy đầu sẽ từ từ tụt xuống để lộ ra phần quy đầu khi dương vật cương cứng hoặc vệ sinh.

Tuy vậy, có một số trường hợp bao quy đầu của nam giới không thể tự tụt ra khỏi quy đầu kể cả khi vệ sinh “cậu nhỏ” hay “cậu nhỏ” cương cứng. Do vậy, những nam nhi đó phải tiến hành tuột bao quy đầu giúp dương vật có thể phát triển bình thường.

Chuyên gia cho biết tuột bao quy đầu được hiểu là sự tác động/hành động của bên ngoài vào lớp  da quy đầu khiến cho chúng tụt xuống để phần quy đầu được lộ ra, thường áp dụng đối với các trường hợp nam giới có bao quy đầu dài hoặc bao quy đầu hẹp không thể tự tụt xuống khỏi quy đầu.

Các trường hợp cần tuột bao quy đầu

Các trường hợp cần tuột bao quy đầu

Dài bao quy đầu

Là lớp da ngoài che khuất quy đầu bên trong. Nếu dương vật cương cứng lên mà phải dùng tay kéo xuống mới thấy bao quy đầu gọi là hiện tượng bao quy đầu dài. Dài bao quy đầu nếu không được thăm khám và khắc phục sớm, chúng có thể gây viêm nhiễm ở bao quy đầu với các triệu chứng như: sưng, ngứa, đau bao quy đầu, tiểu rắt hoặc tiểu buốt, làm cho nam giới giảm khoái cảm khi quan hệ, xuất tinh sớm, dương vật phát triển kém.

Hẹp bao quy đầu

Là hiện tượng lớp da ngoài che khuất quy đầu và chít hẹp bên trong. Nếu dương vật cương cứng lên phải dùng tay tuột bao quy đầu xuống mà vẫn không xuống được gọi là hiện tượng hẹp bao quy đầu. Tác hại của căn bệnh bao quy đầu này là dương vật đau khi cương cứng vì bị bóp nghẹt, xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu.

Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc da quy đầu dính với đầu dương vật, khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên, không lộ ra phần dương vật. Chứng bệnh này gây cho dương vật bị thắt ngẹt, có thể gây chảy máu hoặc rách quy đầu, gây đau đớn cho người bệnh vì bao quy đầu quá nghẹt. Nếu không rõ bản thân mắc chứng bệnh nào về bao quy đầu, bạn có thể nhấn vào tư vấn trực tuyến dưới đây để nhận được lời giải đáp trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa.

Bạn đang có dấu hiệu nào? tư vấn cũng bác sĩ tại đây!

Điểm nhanh những lợi ích của lột bao quy đầu

Giúp cho dương vật phát triển bình thường

Khi lớp da bao quy đầu không tự tuột xuống thì nó sẽ ôm chặt lấy dương vật, khiến cho dương vật khó có khả năng tự thoát ra ngoài được. Quá trình bị bó buộc lâu ngày trong đó sẽ khiến cho dương vật không có khả năng phát triển, có kích thước nhỏ, ngắn.

Khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu thì dương vật sẽ được thoát ra ngoài khỏi lớp da đó, từ đó dương vật sẽ được phát triển bình thường, ổn định và tối đa đúng với kích thước ban đầu vốn có của mình.

 Tuột bao quy đầu cần được thực hiện tại các cơ  sở y tế chuyên khoa, trực tiếp các bác sĩ sẽ thực hiện. Nam giới không nên tự tuột bao quy đầu tại nhà để tránh những biến chứng như: Đau đớn kéo dài, nguy cơ nhiễm trùng cao, hoại tử dương vật….

Tuột bao quy đầu đúng cách, nhất là bằng phương pháp cắt bao quy đầu sẽ có những lợi ích như:

 Giúp cho việc vệ sinh vùng kín nam trở nên dễ dàng hơn

 Lớp bao quy đầu thông thoáng khiến việc vùng sinh vùng kín ở nam giới sẽ trở nên dễ dàng hơn, các chất cặn bã hay bựa sinh dục sẽ được đào thải ra ngoài, giúp nam giới phòng tránh được nhiều bệnh lí nguy hiểm.

Hạn chế bệnh viêm nhiễm nam khoa

Khi nam giới bị dài hoặc hẹp, nghẹt da quy đầu, các chất cặn bã sẽ có được điều kiện thuận lợi để tích tụ lại bên trong từ đó gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, …Cắt bao quy đầu giúp nam giới hạn chế được các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm.

Giúp dương vật phát triển bình thường

Sau khi nam giới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, dương vật sẽ không bị bó chặt hay kìm hãm nữa nên có thể tự do phát triển kích thước đạt đến mức tối đa vốn có của mình.

Thăm khám tổng quát nam khoa chỉ với 268K CLICK TẠI ĐÂY

Giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Cắt da quy đầu giúp nam giới tránh được tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục, bảo vệ an toàn cho cơ quan sinh sản và nuôi dưỡng tinh trùng như: tinh hoàn, tuyến tiền liệt từ đó đảm bảo được cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng, tránh được nguy cơ vô sinh hiếm muộn – lợi ích của cắt bao quy đầu không thể không kể đến.

Tránh được nguy cơ ác tính dương vật

Những đàn ông cắt bao quy đầu ít có nguy cơ mắc bệnh ác tính dương vật và tuyến tiền liệt, theo một nghiên cứu đã công bố. Bao quy đầu có thể khiến bộ phận sinh dục nam dễ viêm nhiễm, dễ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, cả HPV – những nguyên nhân gây ác tính.

Tuột bao quy đầu ở đâu uy tín?

Tuột bao quy đầu mang đến rất nhiều lợi ích cho cánh mày râu. Vì vậy, nếu nam giới chưa tuột bao quy đầu, thấy dấu hiệu của bệnh dài/ hẹp bao quy đầu thì hãy đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra. Sau đó sẽ tư vấn cách lột bao quy đầu hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một trong những địa chỉ y tế uy tín khám chữa các bệnh nam khoa. Phòng khám đã giúp nam giới lột bao quy đầu an toàn bằng kỹ thuật hiện đại. Cụ thể thế mạnh của phòng khám là:

Thế mạnh về phương pháp điều trị

Nam giới chưa tuột bao quy đầu do bệnh dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được điều trị nhanh chóng bằng Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu hàn quốc.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu được chỉ định đối với những trường hợp nam giới từ 10 tuổi trở lên, có đủ điểu kiện sức khỏe. Đây là một thủ thuật ngoại khoa nhỏ nhưng cần phải được thực hiện bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, cơ sở y tế có đầy đủ vật chất.

Nguyên lý của thủ thuật

Dựa trên theo đặc tính vật lý của từng bệnh nhân, căn cứ theo đường kính, chiều dài của dương vật. Mà tiến hành quét 3 chiều, đo, chọn lọc và loại bỏ bao quy đầu dư thừa để sau phẫu thuật có kết quả như mong muốn. Tập trung vào tính thẩm mỹ và chức năng sinh sản của nam giới được bảo vệ.

Sử dụng chỉ khâu cơ học tiên tiến nhất, phản ứng chỉ khâu ở vết thương xác suất rất nhỏ. Vết thương nhanh lành, đẹp tự nhiên, sau thủ thuật chỉ khâu sẽ tự tiêu, không cần cắt chỉ. Giữ dương vật có trạng thái như ban đầu.

Áp dụng cách khâu liên tiếp hoặc khâu gián đoạn, tạo thẩm mỹ cho vết cắt bao quy đầu được đẹp, không để sẹo.

Cắt bao quy đầu chi phí bao nhiêu?Xem tại đây!

Ưu điểm của kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc

Nam giới khi có nguyện vọng tuột bao quy đầu lựa chọn thực hiện bằng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như: 

  • Kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp xác định được vị trí da bao quy đầu cần cắt.
  • Không để lại sẹo, tăng cường chức năng sinh lý bằng việc bảo toàn các tế bào thần kinh cảm giác tập trung ở đầu dương vật
  • Không gây cảm giác quá đau, không chảy nhiều máu, vết thương sau khi cắt sẽ sớm được hồi phục
  • Thời gian thực hiện nhanh, không cần nằm viện quá lâu, không cần kiêng cữ nhiều.
  • Tăng cường chức năng dẫn truyền thần kinh của bao quy đầu bị bọc bên trong. Giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục.
  • Thủ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu của Hàn Quốc đều được các chuyên gia phẫu thuật uy tín trực tiếp tiến hành trong phòng vô trùng. Không bị nhiễm trùng sau thủ thuật nên bệnh nhân có thể yên tâm, tin tưởng.

Thế mạnh khác:

– Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn và tay nghề vững vàng, từng công tác ở các bệnh viện nổi tiếng, có thể xử lý tốt những vấn đề phát sinh.

Đặt lịch khám bao quy đầu với BS. Nguyễn Quốc Tuấn

Chuẩn đoán bệnh lý bao quy đầu với BS. Nguyễn Tuấn Sơn

– Phòng khám đầu tư các loại máy móc cùng trang thiết bị có chất lượng hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, khu vực khám chữa rộng rãi và đảm bảo sạch sẽ, vô trùng.

– Tiến hành cắt dây hãm bao quy đầu bằng công nghệ máy Surkon tiên tiến với thời gian thực hiện ít, ít đau, ít chảy máu, có tính thẩm mỹ cao.

– Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính, từ Thứ hai đến Chủ nhật trong khung giờ từ 8h00 – 20h00 (kể cả lễ, Tết) thuận lợi cho bệnh nhân tới khám.

-Thủ tục hành chính đơn giản, nhanh gọn, quy trình khoa học, chuyên nghiệp. Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh.

-Thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn tận tình cho người bệnh.

Trên đây là bài viết về tuột bao quy đầu. Nếu có điều gì thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 1900 638889 /0923638889 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể và miễn phí.

Bài test viêm bao quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ