TẤT TẦN TẬT NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN BIẾT VỀ PHÁ THAI

Điểm trung bình 5/5 ( 341 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản khi chưa có nguyện vọng có con nhưng lại lỡ mang thai ngoài ý muốn thường tìm đến phương pháp phá thai. Đây là một vấn đề không quá xa lạ trong xã hội hiện đại khi mà đời sống và quan điểm về tình dục của lớp trẻ đang ngày càng trở nên “thoáng” hơn. Các chuyên gia y tế cho rằng, phá thai dù bằng phương pháp nào cũng sẽ để lại những ảnh hưởng về cả sức khỏe và tâm lý của nữ giới. Vì vậy, các chị em nên chú ý bảo vệ bản thân để tránh gặp phải vấn đề này.

PHÁ THAI LÀ GÌ?

Phá thai là hình thức đình chỉ sự phát triển của thai nghén trong tử cung người mẹ trước quá trình sinh nở. 

Hầu hết mọi người đều có suy nghĩ phá thai là do mang thai ngoài ý muốn, vì ” lỡ” có thai trong điều kiện chưa cho phép vậy nên mới có cái nhìn không thiện cảm mỗi khi nhắc đến 2 từ ” phá thai”.

Thực tế cho thấy, việc phá thai có thể bắt nguồn từ nhiều vấn đề khác nhau:

Thai 7 tuần tuổi có phá được không bác sĩ

Thủ thuật này cần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao cũng như được đào tạo kỹ năng bài bản tại các cơ sở y tế chuyên Sản phụ khoa uy tín để giảm thiểu tối đa các biến chứng, tai biến khi phá thai.

THỜI ĐIỂM PHÁ THAI AN TOÀN

Nhiều người nghĩ rằng phá thai thì càng sớm càng tốt, tuy nhiên thực tế không phải vậy. Phá thai an toàn là khi túi thai đã đi vào làm tổ trong buồng tử cung (thai trên 5 tuần tuổi) và khi tuổi thai không quá lớn (dưới 12 tuần tuổi). 

Thai 12 tuần tuổi có phá được không bác sĩ 

Bác sĩ sản phụ khoa tại phòng khám Đa khoa Hưng Yên cho biết thời điểm phá thai an toàn là khi thai từ 4-6 tuần tuổi, nếu làm sớm hơn lúc thai chưa vào tử cung thì sử dụng phương pháp nội khoa (thuốc phá thai) sẽ không có tác dụng thậm chí gây nguy hiểm cho sản phụ.

Tư vấn cho tôi với bác sĩ ơi!!! 

Để phá thai an toàn chị em cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám sức khỏe cụ thể, siêu âm xác định chính xác tuổi thai. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp phá thai an toàn.

CÓ NÊN TỰ PHÁ THAI TẠI NHÀ KHÔNG?

Tất cả các chị em khi bắt buộc phải lựa chọn việc phá thai đều mang tâm lý lo lắng. Nhiễu chị em thì lại chủ quan đem cả tính mạng của bản thân ra đặt cược. Nguyên nhân cũng vì do ham rẻ và ngại phải chen chúc, sợ người quen bắt gặp tại các bệnh viện lớn

Hiện trạng mua thuốc về tự phá thai nhà không ít, đây được coi như một hành vi coi thường sức khỏe, đem khả năng sinh sản va tính mạng ra đánh cược.

Tôi cần tư vấn thêm về phương pháp phá thai

Đã từng có rất nhiều trường hợp tìm đến thăm khám trong tình trạng đau bụng dữ dội, ra máu liên tục kéo dài kèm theo nhiều cục máu đông…Hầu hết là biểu hiện của sót thai, sót nhau thai, nhiễm trùng, dính buồng tử cung, băng huyết, thậm chí là thủng tử cung do phá thai không an toàn, tự ý dùng thuốc phá thai…

PHÁ THAI AN TOÀN, KHÔNG LO BIẾN CHỨNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG YÊN

Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn có ý nghĩa quan trọng đối với việc đảm bảo an toàn cho thai phụ. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện thủ thuật đình chỉ thai chất lượng cao, trong số đó không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Hưng Yên.

Đây là phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế tỉnh Hưng Yên trong việc đình chỉ thai nghén. Chỉ những đơn bị có đầy đủ các điều kiện để thực hiện thủ thuật này mới được cấp phép hoạt động.

Để được tư vấn cụ thể, bạn hãy nhắn tin ngay với bác sĩ chuyên khoa ở khung chat bên dưới, hoặc gọi đến số điện thoại [bravo_link_tuvan_p]1900 638889 / 0923638889[/bravo_link_tuvan_p] bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Trình độ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám được đào tạo chuyên khoa, có trình độ giỏi, cũng như có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám sản phụ khoa, có chuyên môn cao trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, tư vấn đình chỉ thai an toàn,… Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. 

Tôi muốn đặt hẹn lịch khám với bác sĩ Lưu

Tôi muốn đặt hẹn lịch khám với bác sĩ Tiệp

Đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp hiện đại

Phá thai an toàn hiện nay có thể thực hiện theo 2 phương pháp chính đó là phá thai bằng thuốc và phá thai ngoại khoa. Tại phòng khám Đa khoa Hưng Yên cũng vậy, hiện nay các bác sĩ tại phòng khám đang sử dụng những kỹ thuật mới, hiện đại trong lĩnh vực đình chỉ thai nghén nhằm mang lại sự an toàn cũng như hiệu quả tốt cho người bệnh. 

Phá thai bằng thuốc

Đây là phương pháp được chỉ định với những đối tượng mang thai dưới 7 tuần tuổi, việc dùng thuốc (uống) để có thể kết thúc thai kỳ khi mang thai ngoài ý muốn. 

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền, báo giá cho tôi?

Phá thai bằng ống siêu dẫn

Các bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ cho thai phụ để giúp cho chị em có thể giảm bớt cảm giác đau trong quá trình thực hiện thủ thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành định vị vị trí thai nhờ hệ thống quan sát trực quan và ống nano cao phân tử.

Hút toàn bộ túi thai ra ngoài nhẹ nhàng, không gây cảm giác quá đau về da thịt.

Với kỹ thuật và tay nghề khéo léo bác sĩ sẽ hút thai ra ngoài, kết thúc quá trình thai nghén mà tránh gây tác động, ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị em.

Thời gian thực hiện và phục hồi ngắn: Một ca phá thai diễn ra trong thời gian ngắn, ít biến chứng, hỗ trợ phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc.

Nhận ưu đãi giảm 30% chi phí khi đặt mã khám trước

Miễn phí công nghệ phục hồi cổ tử cung

Đa số nữ giới khi bỏ thai đều lo sợ ảnh hưởng khả năng sinh sản về sau. Nhưng chị em đừng lo, tại Phòng khám Đa khoa Hưng Yên, chị em được miễn phí công nghệ phục hồi tử cung hiện đại đảm bảo bảo vệ thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo:

Tôi muốn nhận miễn phí phương pháp này

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố
  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng
  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi đình chỉ thai nghén
  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng, điều này sẽ làm giảm những nguy cơ tai biến, viêm nhiễm trong quá trình thực hiện thủ thuật cho thai phụ.

Chi phí hợp lý

Tại phòng khám Đa khoa Hưng yên luôn có chi phí hợp lý, công khai, minh bạch. Đặc biệt tại phòng khám hiện đang triển khai chương trình ưu đãi giúp chị em phụ nữ có thêm nhiều cơ hội để chăm sóc và cải thiện sức khỏe sinh sản của bản thân.

Gói khám phụ khoa phát hiện viêm nhiễm, đăng ký ngay

Dịch vụ y tế hoàn hảo

Bệnh nhân được tư vấn bệnh miễn phí, được đăng ký hẹn lịch khám online mà không phải mất thời gian chờ. Được thăm khám và chữa bệnh theo mô hình: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá. 

Được bảo mật thông tin tối đa

Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h30 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần, ngày lễ tết. Chính vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm sắp xếp thời gian để đi khám và điều trị bệnh. 

Điều này phù hợp với rất nhiều người có lịch làm việc bận rộn hoặc những bệnh nhân ở các tỉnh lân cận. Đặc biệt, bệnh nhân không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi khám bệnh ngoài giờ hành chính.

Tôi muốn đăng kí khám ngoài giờ

Một số phản hồi của bệnh nhân đã từng đến khám ở đây:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến tất tần tật những vẫn đề cần biết về phá thai.Nếu bạn còn điều gì chưa rõ hay muốn đặt lịch khám thì vui lòng liên hệ Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Trắc nghiệm kiểm tra tuổi thai

Kết quả của que thử thai
Chu kì kinh nguyệt cuối cùng
Lần cuối bạn quan hệ tình dục là khi nào?
Bạn có đang sử dụng biện pháp tránh thai nào không?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ