Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Điểm trung bình 4/5 ( 345 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và cản trở sự phát triển của toàn xã hội. Vì thế cách để loại bỏ căn bệnh xã hội quái ác này là điều mọi người vô cùng quan tâm. Trong đó, có rất nhiều người đã và đang áp dụng các cách chữa bệnh lậu tại nhà. Vậy thực hư về tính hiệu quả của các phương pháp này như thế nào?

Những triệu chứng điển hình của bệnh lậu

Bệnh lậu bắt nguồn từ loại vi khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae, gọi tắt là song cầu khuẩn lậu hoặc lậu cầu khuẩn.

Sở dĩ căn bệnh này được khuyến cáo là rất nguy hiểm vì:

Vi khuẩn lậu chủ yếu sinh sôi, nảy nở rất nhanh trong môi trường ẩm ướt và ấm nóng của bộ phận sinh dục như: âm đạo, cổ tử cung, vòi trứng, dương vật, tinh hoàn,… 

Khuẩn lậu cũng có tốc độ phát triển rất mạnh ở khoang miệng, mắt và hậu môn,…

Nhìn chung, một khi khuẩn lậu có cơ hội xâm lấn thì sẽ lây lan rất nhanh chóng đến các cơ quan khác và cho cả những người xung quanh.

 [Chat ngay với bác sĩ chuyên khoa đang online]

Đa phần bệnh lậu chủ yếu lây lan qua đường tình dục. Bệnh nhân mắc lậu sẽ rất nhanh chóng có các biểu hiện viêm nhiễm ở vùng kín, chỉ sau khoảng 3 – 5 ngày nhiễm khuẩn.

Đối với nam giới:

Đa số bệnh nhân nam mắc lậu đều có biểu hiện viêm đường tiết niệu cấp tính như đau buốt dọc niệu đạo, dòng tiểu yếu, tiểu rắt, tiểu buốt.

Bệnh nhân bị chảy mủ ở đầu lỗ sáo, mủ có màu trắng đục như sữa hoặc màu vàng xanh, đặc biệt nhiều vào sáng sớm khi vừa ngủ dậy và chưa đi tiểu. 

Ở giai đoạn mạn tính, nam giới còn có thể bị đau và sưng 1 bên tinh hoàn. 

 

Đối với nữ giới:

Thời gian phát bệnh lậu ở nữ thường nhanh hơn so với nam giới, đa phần triệu chứng sẽ xuất hiện ngay sau 1 – 3 ngày nhiễm khuẩn lậu.

Các triệu chứng thường gặp là: đi tiểu buốt, tiểu rắt, chảy mủ trắng, khí hư ra nhiều và có mùi hôi khó chịu. Đặc biệt, âm đạo có hiện tượng sưng đỏ và đau rát khi quan hệ tình dục.

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Bệnh nhân nhiễm khuẩn lậu thường xuyên:

Trong trạng thái mệt mỏi, khó chịu, có thể bị sốt cao hoặc sốt nhẹ kéo dài nhiều ngày. 

Sang giai đoạn mạn tính, lậu diễn biến phức tạp hơn, khiến cơ bị suy nhược rõ rệt, ảnh hưởng cả tinh thần và thể xác.

Những quan niệm sai lầm khi chữa bệnh lậu tại nhà

Cách chữa bệnh lậu tại nhà luôn là xu hướng mà đa số người bệnh ưu tiên. Bởi hầu hết đều cho rằng sẽ tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với bệnh lậu – căn bệnh xã hội khiến nhiều người có tâm lý e ngại, mặc cảm. Trong đó, có 2 giải pháp hay được thực hiện chữa bệnh tại nhà là dùng thuốc tây y và áp dụng mẹo dân gian.

Cẩn thận khi chữa bệnh lậu bằng thuốc Tây y

Chữa bệnh lậu bằng thuốc tây chắc hẳn không còn xa lạ với bệnh nhân. Tuy nhiên, theo các chuyên gia có rất nhiều vấn đề đối với phương pháp này. Nổi bật là 3 quan niệm sai lầm dưới đây:

[Dùng thuốc chữa lậu nhưng không hiệu quả phải làm sao?]

Tin tưởng nhiều vào thuốc: dù các bác sĩ chuyên khoa không ngừng lên tiếng về việc dùng thuốc chữa bệnh lậu không mang lại hiệu quả cao như quảng cáo thì vẫn có một bộ phận bệnh nhân tin tưởng tuyệt đối vào chúng.

Hậu quả: bệnh không khỏi và tiến triển nặng hơn do vi khuẩn không được triệt tiêu toàn bộ, bệnh có thiên hướng kháng thuốc.

Lạm dụng kháng sinh: kháng sinh đúng là có hữu hiệu với song lậu cầu khuẩn nhưng những hệ lụy mà nó để lại vô cùng đáng sợ, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai cũng như nam giới.

Hậu quả: có thể làm dị dạng thai nhi, suy giảm chất lượng tinh binh, tác động xấu đến khả năng sinh sản của người bệnh. Lạm dụng kháng sinh còn khiến cho sức đề kháng tự thân của bệnh nhân suy giảm, gặp phải biến chứng sốc thuốc…

Dùng thuốc chữa bệnh lậu sai chỉ dẫn: các loại thuốc chữa bệnh lậu chỉ mang tính chất hỗ trợ điều trị, không thể thay thế các liệu pháp chữa trị y khoa hiện đại. 

Hậu quả: một số bệnh nhân không biết điều này hoặc cố tình phớt lờ cảnh cáo của bác sĩ chuyên khoa khiến cho quá trình điều trị kéo dài hơn, nặng hơn, làm tổn thương nghiêm trọng sức khỏe của họ.

Việc tìm đúng phương pháp chữa bệnh lậu sẽ quyết định bạn có mất thêm thời gian và chi phí để điều trị tái phát hay không. Do đó hãy sáng suốt tìm phương pháp hiệu quả tại những địa chỉ uy tín. 

Liên hệ với bác sĩ chuyên khoa [TẠI ĐÂY]để được hỗ trợ

Mẹo dân gian, thuốc Đông y mang lại hiệu quả thấp

Những cách điều trị bệnh lậu tại nhà như bôi gel nha đam, rửa vùng kín bằng nước cúc dại, uống nước ép măng cụt,…. như chia sẻ trên các trang mạng hầu hết chưa được khoa học kiểm chứng về hiệu quả chữa bệnh lậu. Có chăng chỉ cho tác dụng hỗ trợ triệu chứng sưng ngứa tạm thời, không thể tiêu diệt vi khuẩn lậu. 

[Tôi đang dùng kháng sinh chữa lậu – cần tư vấn]

Hơn thế nữa, nếu bệnh lậu ở mức độ nặng thì việc áp dụng các bài thuốc dân gian hầu như không mang lại hiệu quả. Vì thế, người bệnh nên đến bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa để bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị bệnh lậu an toàn, cho kết quả khả quan cũng như có thể ngăn chặn bệnh tái trở lại.

Sử dụng kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chữa bệnh lậu hiệu quả

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA là cách điều trị bệnh lậu ở nam hiệu quả, an toàn, thường được chỉ định cho cả trường hợp bị lậu giai đoạn nhẹ đến giai đoạn nặng. Khắc phục mọi hạn chế của các phương pháp trên. Bệnh nhân có thể yên tâm áp dụng.

Nguyên lý hoạt động:

Biện pháp này là kỹ thuật nhiệt điện trường bức xạ nhiệt kết hợp với việc sử dụng sóng ngắn và điện dung, tiếp cận sâu vào mô bệnh để trực tiếp diệt trừ vi khuẩn từ bên trong cũng như thúc đẩy đề kháng của cơ thể.

Điều khác biệt của biện pháp này có khả năng định tính, định lượng, định vị phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn từ bên trong nên sẽ trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh. Từ đó, biện pháp này còn giúp ngăn ngừa khả năng tái lại hiệu quả và giúp đạt mục đích hỗ trợ điều trị tối ưu.

Dựa vào kết quả kiểm tra để thực hiện phá vỡ các nguyên thể DNA mang bệnh, trao đổi ức chế chuỗi gene ở tế bào lậu cầu khuẩn và tiêu diệt lậu cầu khuẩn cũng như ngăn chặn nguy cơ bệnh quay trở lại.

Kết hợp sử dụng thuốc kết hợp để tiêu diệt vi khuẩn, bài trừ hết độc tố, phục hồi tế bào bị tổn thương, điều tiết môi trường bên trong cơ thể, nuôi dưỡng và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể giúp người bệnh sớm phục hồi sức khỏe.

Chính vì vậy, liệu pháp phục hồi gen DHA đã được các chuyên gia tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng dựa vào đặc tính của song cầu khuẩn lậu để áp dụng chữa bệnh cho bệnh nhân. So với các cách chữa truyền thống thì cách chữa này mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

-Chẩn đoán bệnh khoa học, đúng nguyên nhân gây bệnh, xác định đúng vị trí khuẩn lậu, nâng cao hiệu quả.

-Điều trị bệnh ít đau, hạn chế chảy máu, tránh ảnh hưởng đến mô lành.

-Thời gian khám chữa bệnh ít, hiệu quả tích cực, loại bỏ hết khuẩn lậu.

-Tăng cường miễn dịch, bệnh sớm hồi phục, ngăn ngừa bệnh tái phát.

-Điều trị hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Địa chỉ chữa bệnh lậu đạt hiệu quả điều trị cao tại Hưng Yên

Đa khoa Hưng Yên đang là cơ sở y tế chuyên thăm khám các bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng được đông đảo người bệnh tin tưởng. Phòng khám là cơ sở y tế hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế tỉnh Hưng Yên nên đảm bảo uy tín, chất lượng.

Phòng khám còn là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm từ 30 năm trở nên và đã từng công tác tại các bệnh viện lớn. Giúp bệnh nhân khám chữa bệnh hiệu quả, chia sẻ nhiều kiến thức y tế giúp người bệnh phòng bệnh và sớm hồi phục bệnh.


Tôi muốn đặt lịch khám với BS. Tuấn

Tôi muốn đặt lịch khám với BS. Quỳnh

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA ra đời là một bước tiến mới trong công tác điều trị lậu. Phương pháp này trực tiếp khu trú phần tổn thương từ đầu giúp giảm lây lan, tăng gấp 3 lần khả năng dẫn truyền thuốc vào khu vực viêm nhiễm giảm tái bệnh. Đồng thời, mở rộng phạm vi điều trị, người mắc bệnh giai đoạn mãn tính hoặc bị phát bệnh nhiều lần có cơ hội vượt qua căn bệnh đáng sợ này.

Tôi muốn báo giá chi phí điều trị lậu

Khi lựa chọn thăm khám Hưng Yên, bệnh nhân không còn phải lo nghĩ về chi phí bởi các khoản phí thăm khám, phí làm xét nghiệm, phí hỗ trợ điều trị được công khai minh bạch và rõ ràng từng mục.

Đặc biệt là phòng khám thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp giảm đi một phần chi phí khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Để nhận ưu đãi gói khám như trên vui lòng ấn TẠI ĐÂY

Trên đây là thông tin chia sẻ về Cách chữa bệnh lậu tại nhà. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638889/ 0923.638.889 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH BỆNH LẬU

Bao nhiêu % bạn có thể bị bệnh lậu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Triệu chứng bạn đang gặp phải là gì?
Một số dấu hiệu khác kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu?
Gần đây bạn có quan hệ tình dục an toàn không?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Sưng ngứa đỏ vùng kín

Sưng ngứa đỏ vùng kín khiến chị em không khỏi hoang mang, lo lắng. Tình trạng này có thể xuất phát từ nguyên nhân sinh lý bình thường, hoặc vùng...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ