Bệnh nấm ở dương vật là gì

Điểm trung bình 4/5 ( 357 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bệnh nấm ở dương vật là tình trạng vùng kín bị nhiễm nấm, chủ yếu là nấm Candida. Khiến dương vật bị sưng tấy đỏ, xuất hiện các mảng cặn trắng như bã đậu, mùi hôi. Khi bị nấm sẽ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn dễ lây nhiễm cho bạn tình. Thậm chí đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản của người bệnh.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH NẤM Ở DƯƠNG VẬT DO ĐÂU

Các yếu tố nguy cơ gây nấm dương vật Dưới đây là thông tin chi tiết hơn về các yếu tố nguy cơ gây nhiễm trùng nấm dương vật:

  • Quan hệ tình dục không lành mạnh: Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của nhiễm trùng nấm dương vật là quan hệ tình dục không an toàn với một đối tác bị nhiễm nấm âm đạo. Khi có tiếp xúc với nấm candida từ bạn đời, như vậy sẽ có nguy cơ cao bị lây nhiễm và phát triển nhiễm trùng nấm dương vật.
  • Không cắt bao quy đầu: Việc không cắt bao quy đầu khi bị mắc các bệnh lý dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. Có thể tạo môi trường ẩm ướt và ấm áp dưới da bao quy đầu, là nơi lý tưởng cho sự sinh trưởng và phát triển của nấm candida. Điều này làm tăng nguy cơ mắc nhiễm trùng nấm dương vật.
  • Vệ sinh không đúng cách: Nếu không tắm hàng ngày hoặc không vệ sinh khu vực sinh dục đúng cách, vi khuẩn và nấm có thể tích tụ và phát triển. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự lây lan và phát triển của nấm candida, gây ra nhiễm trùng nấm dương vật.
  • Sử dụng kháng sinh kéo dài: Việc sử dụng kháng sinh trong thời gian dài có thể làm giảm số lượng vi khuẩn “tốt” trong cơ thể, gây ra sự mất cân bằng vi khuẩn và làm tăng nguy cơ mắc nhiễm trùng nấm dương vật.
  • Sử dụng ống thông tiểu: Người đã từng sử dụng ống thông tiểu để đi tiểu (đặc biệt là trong quá trình điều trị các vấn đề tiểu tiện) có nguy cơ cao bị nhiễm trùng nấm Candida. Loại nhiễm trùng này có thể rất nghiêm trọng và cần được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Bệnh nấm dương vật chữa bằng cách nào

NHẬN BIẾT TRIỆU CHỨNG NẤM DƯƠNG VẬT

Khi bị nhiễm nấm ở dương vật, người bệnh sẽ có các triệu chứng bệnh lý sau đây:

  • Xuất hiện các cảm giác đau, nóng rát thường xuyên tại bao quy đầu, dương vật.
  • Phần da ở dương vật bị mẩn đỏ, có xuất hiện nấm trắng.
  • Có các vết  mẩn đỏ, sưng sần lên như bị phát ban. Lâu dài các vết nào có thể chảy dịch mủ kèm theo.
  • Đau khi quan hệ tình dục hoặc đi tiểu tiện.
  • Khó tụt bao quy đầu xuống hơn bình thường hoặc bao quy đầu không thể tụt xuống được.
  • Ở lỗ niệu đạo tiết ra dịch như mủ kèm theo mùi hôi.

Trong trường hợp bệnh lý là nặng hơn, có kềm viên sẽ xuất hiện thêm các triệu chứng nặng hơn như bao quy đầu tiết dịch nhầy, vón cục màu trắng, dương vật có dấu hiệu lở loét, xuất tinh hoặc tiểu ra máu,…

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI BỊ NẤM DƯƠNG VẬT

Tuy không trực tiếp gây ra các nguy hại tới tính mạng, song nam giới không nên chủ quan khi mắc phải bệnh lý. 

Bởi khi không được phát hiện và điều trị đúng cách, các biến chứng và hệ lụy mà nam giới phải đối mặt cũng rất nặng nề. Gồm có:

Giảm các ham muốn tình dục ở nam giới

Nấm dương vật là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Do đó, nam giới không thể đạt được “khoái cảm” cao nhất khi quan hệ, giảm dần ham muốn theo thời gian.

Đặc biệt, trong trường hợp người bệnh đã gặp tình trạng đau rát khi quan hệ có thể tạo ra rào cảm, khiến nam giới không còn muốn quan hệ thường xuyên.

Tăng nguy cơ bị vô sinh

Khi nấm phát triển nhanh vào xâm nhập vào bên trong có thể khiến ống dẫn tinh bị nghẹt lại, làm thay đổi môi trường – kết cấu. Lúc này, tinh trùng có thể khó đi ra hoặc làm giảm số lượng – chất lượng tinh trùng khi xuất tinh.

Giảm chất lượng cuộc sống

Khi bị nấm ở dương vật, nam giới dễ mất tập trung, phân tâm trong công việc vì các cảm giác ngứa rát, đau nhức ở “cậu nhỏ”. Quá trình sinh hoạt hoạt trong cuộc sống cũng khó khăn hơn.

Nấm dương vật có lây không

Tăng tỷ lệ mắc các bệnh nam khoa

Theo nghiên cứu, người bị mắc nấm ở dương vật có tỷ lệ mắc các bệnh nam khoa cao hơn bình thường.

Các bệnh lý có thể kể đến như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bao quy đầu, ung thư dương vật.

ĐIỀU TRỊ NẤM DƯƠNG VẬT BẰNG CÁCH NÀO

Nam giới bị nấm vùng kín xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể do biến chứng của bệnh viêm bao quy đầu. Cũng có nhiều trường hợp bị các tác nhân có hại xâm nhập. Mỗi nguyên nhân sẽ có cách chữa phù hợp. 

Cắt bao quy đầu giúp giảm nguy cơ bị nấm dương vật

Kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc được ứng dụng cắt bao quy đầu. Giúp nam giới dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, hạn chế nguy cơ bị nhiễm nấm dương vật. 

Trước tiên sẽ tiến hành quét đo 3 chiều giúp xác định kích thước, chu vi, vị trí bao quy đầu cần cắt.

Các bác sĩ sẽ dùng thiết bị y tế hiện đại để và cắt bao quy đầu theo đúng vị trí đã đánh dấu.

Sau đó, vết thương được khâu lại bằng chỉ tự tiêu nên giảm thiểu tối đa tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm do cắt chỉ.

Ưu điểm: Ít gây đau, hạn chế chảy máu, không để lại sẹo, sớm được bình phục.

Chi phí điều trị nấm dương vật bao nhiêu

Điều trị nấm dương vật bằng sóng Viba

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Chữa nấm dương vật bằng phương pháp Viba không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp tình trạng viêm nhiễm được điều trị nhanh và phục hồi.

Ưu điểm của phương pháp bao gồm: Thời gian điều trị nhanh, an toàn cho người bệnh, hiệu quả như mong đợi.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh nấm dương vật. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐA KHOA HƯNG YÊN – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA NẤM DƯƠNG VẬT TIN CẬY

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nấm dương vật là tiền để khiến nam giới bị mắc nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác. Chính vì thế mà ngay khi có các biểu hiện của bệnh nam giới nên chủ động đi khám sớm. 

Nếu đang chưa biết lựa chọn địa chỉ nào tin cậy khám chữa nấm dương vật. Hãy đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để được các bác sĩ nam khoa khám chữa. Thấu hiểu được tâm lý e ngại của nam giới khi khám bệnh tế nhị ở vùng nhạy cảm. Phòng khám đã áp dụng mô hình “một đối một”giúp cánh mày râu phần nào giảm bớt được tâm lý xấu hổ khi khám chữa bệnh. 

Ngoài ra, những thế mạnh mà phòng khám có được cũng sẽ giúp nam giới yên tâm hơn khi khám chữa bệnh:

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám am hiểu về chuyên môn, có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm. Vận dụng linh hoạt phương pháp điều trị nấm dương vật giúp nâng cao hiệu quả và mang lại sự an toàn. 

Nhận tư vấn cách chữa nấm dương vật với bác sĩ Tuấn

Hẹn khám xác định nấm dương vật cùng bác sĩ Sơn

Phòng khám chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, phòng chức năng hiện đại, môi trường y tế sạch sẽ. Có đầy đủ trang thiết bị vật tư và các thiết bị y tế tân tiến giúp quá trình khám chữa bệnh đúng, hạn chế nguy cơ tái phát lại.

Các khoản chi phí khám chữa nấm dương vật đều có giá niêm yết rõ ràng, thông báo từng khoản chi phí cụ thể để giúp người bệnh nắm bắt rõ ràng. Khi đặt lịch hẹn khám online người bệnh còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

Chất lượng phục vụ tận tình, thủ tục khám chữa nhanh, luôn giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao.

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết nên nam giới có thể sắp xếp thời gian tới khám chữa bệnh phù hợp. Không ảnh hưởng nhiều đến công việc, sinh hoạt hàng ngày. 

Luôn bảo mật quyền riêng tư cho bệnh nhân, mọi thông tin cái nhân, tình trạng bệnh nhân. Người bệnh có thể an tâm khám chữa khi có những biểu hiện bị nấm dương vật.

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp bệnh nấm ở dương vật là gì? Nếu còn bất cứ băn khoăn nào khác về bệnh hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ