Xuất tinh sớm là gì

Điểm trung bình 4/5 ( 364 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh quá nhanh, thường là trong vòng 1-2 phút sau khi bắt đầu hoạt động tình dục. Tình trạng này có thể gây khó chịu và sức ép tâm lý cho cả nam và nữ trong quan hệ tình dục. Xuất tinh sớm nếu không được khắc phục sớm sẽ gây nên tâm lý mệt mỏi, chán chường và né tránh chuyện ân ái, khả năng sinh sản giảm sút và nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy đến.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH XUẤT TINH SỚM

Nguyên nhân xuất tinh sớm có thể do vấn đề tâm lý hoặc vấn đề sinh lý. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng không kiểm soát được khả năng phóng tinh:

  • Vấn đề tâm lý: Lo lắng, căng thẳng, trầm cảm, áp lực trong cuộc sống hoặc trong mối quan hệ tình dục có thể dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Vấn đề sinh lý: Các vấn đề liên quan đến sức khỏe như bệnh tiểu đường, huyết áp cao, bệnh lý về tuyến tiền liệt hoặc các vấn đề về hormone có thể gây ra rối loạn xuất tinh sớm.
  • Rối loạn cương: Nam giới có tình trạng rối loạn cương thường có tâm lý phải giao hợp vội vàng để có thể xuất tinh trước khi dương vật xìu dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Các tác nhân bên ngoài: Việc sử dụng thuốc hoặc chất kích thích, lạm dụng rượu và thuốc lá cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng điều khiển xuất tinh.
  • Vấn đề về kỹ năng tình dục: Kỹ năng tình dục kém, hoặc thiếu kinh nghiệm, cũng có thể làm cho người đàn ông xuất tinh quá nhanh.

DẤU HIỆU BỊ XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO

Nam giới khi hội tụ các dấu hiệu sau đây có thể được chẩn đoán đã mắc phải tình trạng xuất tinh sớm:

  • Thời gian xuất tinh nhanh: Thông thường, thời gian trung bình từ khi đưa dương vật của nam giới vào âm đạo đến khi xuất tinh là 3 – 7 phút. Tuy nhiên ở những nam giới bị xuất tinh sớm thì thời gian này thường xảy ra trong vòng 1 phút. Một số trường hợp thậm chí xuất tinh ngay cả khi chỉ mới có các kích thích tình dục mà chưa tiến thâm nhập.
  • Không thể kiềm chế sự xuất tinh: Nam giới không thể tự chủ được việc xuất tinh trong hầu hết những lần quan hệ. Xuất tinh quá sớm so với thời gian mong muốn. 
  • Không đạt được sự thỏa mãn: Nam giới thường khó chịu vì không thỏa mãn nhu cầu tình dục do thời gian giao hợp quá ngắn. Hoặc khiến cho bạn tình chưa thỏa mãn đã xuất tinh. 
  • Có cảm giác ức chế: Xuất tinh sớm sẽ tạo gánh nặng tâm lý. Nam giới thường chán nản, tự ti, hay căng thẳng và né tránh các vấn đề tình dục.

Quan hệ được hai phút xuất tinh liệu có bị sớm không

CẢNH BÁO TÁC HẠI DO BỆNH XUẤT TINH SỚM GÂY RA

Xuất tinh sớm có thể gây ra nhiều tác hại, ảnh hưởng đến cả sức khỏe tâm lý và thể chất của nam giới. Dưới đây là một số tác hại của xuất tinh sớm:

  • Ảnh hưởng tới sức khỏe: Xuất tinh sớm ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần, suy giảm ham muốn tình dục, thậm chí né tránh quan hệ.
  • Ảnh hưởng tới tâm lý: Xuất tinh sớm có thể gây ra sự lo lắng, căng thẳng và cảm giác tự ti với người nam, dẫn đến áp lực tâm lý và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
  • Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình: Khi đời sống tình dục không hòa hợp cũng sẽ là mầm mống dẫn đến hôn nhân, hạnh phúc gia đình. Khiến cho nhiều cặp vợ chồng ly hôn, có người thứ 3. 
  • Ảnh hưởng tới vấn đề sinh sản: Đặc biệt, xuất tinh sớm gây khó khăn trong vấn đề sinh sản, do tinh trùng không thể đi vào âm đạo để tiến hành thụ thai. Đây là một trong những nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam giới.

Xuất tinh sớm có gây vô sinh không

ĐẾN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG YÊN KHÁM XUẤT TINH SỚM

Đã có không ít trường hợp khi có biểu hiện xuất tinh sớm đã tự ý bổ sung thuốc, dùng các loại thuốc cường dương, thuốc kích dục….Với mong muốn kéo dài được thời gian lâm trận của mình. 

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, có tác dụng trong thời gian ngắn. Nguy hiểm hơn khi lạm dụng thuốc còn có thể bị phụ thuộc kéo theo nhiều biến chứng nghiêm trọng khác. 

Để có thể lấy lại được phong độ, bản lĩnh đàn ông của mình nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm ngay khi có biểu hiện bị xuất tinh sớm. 

Tổng quan phòng khám đa khoa Hưng Yên

Sở dĩ, phòng khám đa khoa Hưng Yên được giới chuyên môn đánh giá cao. Đồng thời được đông đảo nam giới gần xa tin tưởng lựa chọn bởi những ưu thế nổi trội sau:

Cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc thiết bị y tế hiện đại. Phần lớn sẽ được nhập khẩu từ nước ngoài giúp việc chẩn đoán và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám, chữa trị bệnh xuất tinh sớm. Vận dụng linh hoạt kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật giúp hạn chế xảy ra rủi ro ngoài ý muốn.

Nhận lịch tư vấn cách chữa xuất tinh sớm với bác sĩ Tuấn

Hẹn kiểm tra xuất tinh sớm với bác sĩ Sơn

Trang thiết bị máy móc y khoa đầy đủ và hiện đại nhằm phục vụ tốt công tác thăm khám, điều trị xuất tinh sớm. Nâng cao tỷ lệ thành công cho ca thủ thuật.

Quy trình khám chữa xuất tinh sớm luôn diễn ra một cách khoa học, chuyên nghiệp, khép kín. Không để xảy ra sai sót, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

Mọi chi phí khám điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật đều được công khai rõ ràng và được niêm yết theo quy định. Nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho người bệnh như:

Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”. Giúp nam giới giảm bớt được tâm lý e ngại, xấu hổ khi khám chữa bệnh tế nhị như xuất tinh sớm. 

CHỮA XUẤT TINH SỚM BẰNG CÔNG NGHỆ TÂN TIẾN TẠI ĐA KHOA HƯNG YÊN

Đặc biệt, một yếu tố quan trọng khiến đa khoa Hưng Yên trở thành địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Tình trạng xuất tinh sớm nếu không được can thiệp, xử lý kịp thời sẽ gây ra những hậu quả khôn lường. Chính vì thế, đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm là điều cần thiết.

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của nền y học hiện đại, kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật giúp nam giới xử lý tình trạng xuất tinh sớm. Mang lại kết quả điều trị bệnh cao, cải thiện chất lượng đời sống tình dục rõ rệt.

Nguyên lý điều trị xuất tinh sớm

Đầu tiên, nam giới sẽ được gây tê cục bộ để không có cảm giác đau trong quá trình tiểu phẫu. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ dài khoảng 3cm trên lưng dương vật.

Dùng kính hiển vi quan sát, định vị và chọn lọc đúng các dây thần kinh lưng dương vật, tránh cắt nhầm các mạch máu làm ảnh hưởng đến dương vật.

Tiếp đến, các bác sĩ tiêm thuốc cương cứng nhân tạo và tiến hành cắt các dây thần kinh dương vật dư theo công nghệ xâm lấn tối thiểu, rồi khâu lại vết mổ bằng chỉ tự tiêu.

Quá trình tiểu phẫu cắt dây thần kinh dương vật này chỉ mất 10 phút và người bệnh có thể ra về ngay sau đó. Sau một thời gian chỉ định, nam giới nên quay lại cơ sở để kiểm tra và đảm bảo tình trạng hồi phục tốt.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm bao nhiêu

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật cắt dây thần kinh dương vật

So với những cách chữa xuất tinh sớm truyền thống thì kỹ thuật cắt dây thần kinh dương vật mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Có tỉ lệ thành công cao, nam giới sau khi được cắt dây thần kinh lưng dương vật sẽ loại bỏ được tình trạng xuất tinh sớm.Từ đó mà nâng cao được chất lượng đời sống tình dục.
  • Cắt dây thần kinh lưng dương vật không gây ra các ảnh hưởng tới các bộ phận xung quanh. Nên nam giới có thể an tâm về độ an toàn của phương pháp này.
  • Có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu sau khi làm thủ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật.
  • Hạn chế tình trạng chảy nhiều máu khi làm thủ thuật.
  • Quá trình hồi phục nhanh chóng, sau khoảng 1 tháng làm tiểu phẫu nam giới đã có thể thực hiện quan hệ tình dục lại bình thường.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh xuất tinh sớm. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp xuất tinh sớm là gì? Nếu còn bất cứ băn khoăn nào hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

Bài Test CHỨC NĂNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI

Bạn có gặp tình trạng rối loạn cương dương không?
Tình trạng nhu cầu – ham muốn tình dục hiện tại?
Tình trạng xuất tinh hiện tại?
Các triệu chứng khác kèm theo?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ