Xuất tinh ra máu

Điểm trung bình 4/5 ( 345 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Xuất tinh ra máu một dấu hiệu bất thường cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm. Thực chất đó là tình trạng trong tinh dịch có lẫn máu. Tinh dịch bình thường sẽ có màu trắng ngà, nhưng khi có bất thường, tinh dịch sẽ có màu đỏ tươi, hồng hoặc đỏ nâu như rỉ sét. Hiện tượng xuất tinh ra máu này thường xuất phát từ tổn thương tại túi tinh hoặc ống dẫn tinh.

XUẤT TINH RA MÁU CẢNH BÁO NHIỀU BỆNH NGUY HIỂM

Tùy thuộc vào lượng máu lẫn vào tinh dịch mà tinh dịch sẽ có màu đỏ tươi, hồng hoặc màu đỏ nâu của rỉ sét. Xuất tinh ra máu thường đi kèm với tình trạng đau nhức dương vật. 

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết tình trạng xuất tinh ra máu phần lớn là do bị tổn thương cơ quan sinh dục. Do một số bệnh viêm nhiễm nam khoa gây ra. Thường gặp có thể kể đến như:

Viêm tinh hoàn  

Quá trình nề của các ống và tuyến của đường dẫn tinh, bao gồm tuyến tiền liệt, niệu đạo và túi tinh có thể gây ra xuất tinh ra máu. Trong một trường hợp khác, viêm tinh hoàn có thể khiến túi tinh bị phù hoặc tắc nghẽn, khiến mạch máu bị đứt, dẫn đến xuất tinh ra máu. Kèm theo đó là các triệu chứng như:

Vô sinh ở nam giới có thể do viêm tinh hoàn

  • Tinh hoàn bất ngờ sưng to bất thường không rõ lý do, có thể ở 1 hoặc cả 2 bên. Khi dùng tay ấn nhẹ vào bề mặt sẽ thấy có các khối u cục khá lớn xuất hiện.
  • Vùng bẹn nổi hạch, da ở vùng dưới bìu đỏ, nóng rát, căng bóng và có dấu hiệu phù nề.
  • Có cảm cảm đau tinh hoàn bên trái, bên phải hoặc cả hai bên. Sau đó, cơn đau lan sang vùng bẹn và dương vật. Tùy thuộc và mức độ viêm nhiễm tinh hoàn mà người bệnh có các mức độ đau khác nhau: đau âm ỉ, đau tức, đau dữ dội.
  • Tình trạng đau không giảm đi mà tăng lên khi vận động, đi lại nhiều hoặc có các động tác quan hệ tình dục như: cương cứng, cọ xát hay xuất tinh.

Chữa viêm tinh hoàn bằng cách nào

Đây là bệnh lý phổ biến ở nam giới và cần phải được thăm khám, khắc phục kịp thời. Để tránh những hậu quả không đáng có như vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Thậm chí gây ung thư tinh hoàn hoặc biến chứng áp xe bìu, teo tinh hoàn,… vô cùng nguy hiểm. 

Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Do có rất nhiều mạch máu trực tiếp nối đến sau niệu đạo ở cổ bàng quang, một số tĩnh mạch nhỏ di chuyển giãn mở rộng. Sau khi xuất tinh, niệu đạo co thắt các tĩnh mạch nhỏ, dẫn đến xuất tinh ra máu.

Kèm theo các biểu hiện như:

  • Cơn đau âm ỉ thường xảy ra ở bìu trái, người bệnh thường cảm thấy đau rõ ràng hơn khi đứng, khi gắng sức vận động và giảm bớt khi nằm.
  • Phần da bìu có cảm giác căng, nóng. Nếu để ý kĩ ta có thể thấy các sợi tia màu đỏ gạch hoặc màu tím. 
  • Vùng bìu có hiện tượng nhão, nhăn nheo và chảy xệ.
  • Teo hoặc co rút tinh hoàn. Máu có khả năng bị tụ lại ở bìu nên khiến nhiệt độ ở tinh hoàn sẽ tăng nhẹ. 

Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh gây vô sinh không

Viêm tuyến tiền liệt

Một phần của tinh dịch là bao gồm cả dịch tuyến tiền liệt. Viêm tuyến tiền liệt có thể biến đổi tinh dịch của nam giới và có thể có máu trong tinh dịch khi xuất tinh. Kèm theo đó là các triệu chứng khác như:

  • Tiểu khó, thường phải cố rặn ra, không đi tiểu được ngay, khi tiểu thường có cảm giác buốt, rát.
  • Đau vùng bẹn bìu, xương mu hoặc xung quanh “cậu nhỏ”
  • Có thể xuất hiện máu ở trong nước tiểu và tinh dịch
  • Có trường hợp rối loạn chức năng khi giao hợp như đau buốt khi xuất tinh hoặc rối loạn về sự co cứng dương vật, đau đớn khi xuất tinh
  • Cảm giác khó chịu ở vùng bụng dưới hoặc tinh hoàn
  • Đau tinh hoàn, đau vùng dưới thắt lưng, tiểu nhiều lần liên tiếp
  • Nước tiểu có màu đục có thể kèm theo cả máu.

Do viêm niệu đạo hay viêm quy đầu

Đây là lý do nhiều nam giới mắc nhất khiến xuất tinh ra máu. Tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra ở niệu đạo, bao quy đầu… Quá trình viêm đã kích thích niêm mạc dẫn đến xung huyết, chỉ cần một tác động nhỏ cũng khiến chảy máu. Từ đó máu sẽ theo tinh trùng trên đường vận chuyển và phóng xuất ra ngoài. Tùy vào từng mức độ của bệnh mà lượng máu xuất ra sẽ có sự khác nhau. 

Lời khuyên: Dù xuất tinh ra máu do nguyên nhân gì gây ra cũng đều tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm khôn lường. Chính vì thế để bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản của mình. Nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa khám chữa sớm. 

CHỮA XUẤT TINH RA MÁU BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Với trường hợp bị xuất tinh ra máu nam giới sẽ cần thực hiện các xét nghiệm kiểm tra chi tiết tại cơ quan sinh dục. Xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ được chỉ định giúp xác định nguyên nhân xuất tinh ra máu do đâu.

Sau khi có kết luận bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp và phác đồ điều trị bệnh cụ thể. Một số phương pháp chữa bệnh lý gây xuất tinh ra máu thường gặp như:

Phương pháp Alpha chữa viêm tuyến tiền liệt

Đưa thuốc thẩm thấu sâu vào các vùng viêm nhiễm với độ sâu từ 10 – 15mm dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. 

Giúp nâng cao được hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh cao gấp 15 lần so với sử dụng thuốc điều trị thông thường.

Thuốc được đưa vào sẽ vượt qua lớp phủ lipid để ngấm trực tiếp vào các tuyến mạch. Sau khi đi qua tuyến mạch thuốc sẽ thông các vị trí bị tắc nghẽn.

Phương pháp này có thể loại bỏ được vi khuẩn một cách toàn diện từ trong ra ngoài. Nhờ đó giúp điều trị bệnh được nhanh, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

Công nghệ Viba chữa viêm quy đầu

Chữa viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của chúng. 

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch nhằm xử lý tình trạng viêm nhiễm nhanh. 

Hệ thống CRS chữa viêm tinh hoàn

Sử dụng sóng tần số cao kết hợp sóng viba và sóng ngắn giúp nâng cao khả năng thẩm thấu của thuốc chữa bệnh.

Phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả

Tác động giúp nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, tiêu diệt tác nhân gây viêm.

Mang lại hiệu quả như mong đợi, điều trị an toàn, không gây biến chứng.

Loại bỏ tác nhân gây viêm khỏi cơ thể, đẩy nhanh quá trình làm lành tổn thương do viêm nhiễm.

Kể từ khi thành lập đến nay phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị tình trạng xuất tinh ra máu. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐA KHOA HƯNG YÊN – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA XUẤT TINH RA MÁU TIN CẬY

Như đã phân tích ở trên chúng ta có thể thấy rằng xuất tinh ra máu không phải bệnh lý cụ thể. Mà là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh lý khác nhau. Chính vì thế, ngay khi nhận thấy sự bất thường nam giới nên chủ động đến gặp bác sĩ khám chữa sớm.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt mà cánh mày râu có thể lựa chọn. Nhờ hội tụ được những thế mạnh giúp quá trình khám chữa xuất tinh ra máu đạt kết quả tốt như:

Cơ sở hạ tầng khang trang; thiết bị y tế hiện đại; phòng ốc, dụng cụ y tế đảm bảo độ vô trùng vô khuẩn. Giúp người bệnh tránh được tình trạng bị lây chéo bệnh trong quá trình chữa trị.

Với đội ngũ bác sĩ nam khoa không chỉ giỏi chuyên môn còn còn có nhiều năm kinh nghiệm. Thường xuyên được tiếp cận với những nền y học hiện đại giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả tốt. Các bác sĩ đã tiến hành điều trị xuất tinh ra máu cho không ít nam giới.

Tôi muốn bác sĩ Tuấn tư vấn cách chữa xuất tinh ra máu

Hẹn khám xuất tinh sớm với bác sĩ Sơn

Quy trình thăm khám bệnh khoa học, khép kín, nâng cao được độ chuẩn xác khi chẩn đoán bệnh, hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu mang lại kết quả tốt. 

Đặc biệt chi phí thăm khám và chữa trị xuất tinh ra máu tại phòng khám đa khoa Hưng Yên đều công khai minh bạch, tuân theo quy định của Sở y tế. Hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy an tâm hài lòng khi với phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi được đưa vào áp dụng như:

Tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí, hỗ trợ đặt lịch hẹn khám nhanh. Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng, thủ tục hành chính đơn giản, không rườm rà, tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Vì thế người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

Trên đây là những chia sẻ giúp nam giới thận trọng hơn với tình trạng xuất tinh ra máu. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ