Tìm hiểu: cắt bao đầu quy là gì? 

Điểm trung bình 5/5 ( 365 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Hưng Yên, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Yên là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu được thực hiện nhằm mục đích loại bỏ phần da thừa xung quanh bao quy đầu. Phương pháp giúp phần quy đầu có thể lộ hoàn toàn ra ngoài, giúp loại bỏ sự tích tụ của những chất bẩn tại khu vực này. Từ đó giúp phòng ngừa viêm nhiễm, nấm và những tác nhân khác xâm nhập gây bệnh.

CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu được thực hiện nhằm mục đích loại bỏ phần da thừa xung quanh bao quy đầu. Phương pháp giúp phần quy đầu có thể lộ hoàn toàn ra ngoài, giúp loại bỏ sự tích tụ của những chất bẩn tại khu vực này. Từ đó giúp phòng ngừa viêm nhiễm, nấm và những tác nhân khác xâm nhập gây bệnh

Cắt bao quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường

Lợi ích khi cắt bao quy đầu

Dễ dàng vệ sinh vùng kín: Phần da thừa ở quy đầu được cắt bỏ sẽ giúp loại bỏ hết vi khuẩn và cặn bẩn tích tụ tại đầu dương vật.

Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm: Bộ phận sinh dục luôn được giữ vệ sinh và trong tình trạng khô thoáng, sạch sẽ cũng làm giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm.

Nâng cao chất lượng cuộc sống sau này: Việc cắt da quy đầu không ảnh hưởng tới chức năng tình dục. Ngược lại, việc hẹp bao quy đầu bẩm sinh có thể khiến dương vật nhỏ và ngắn hơn bình thường, gây đau rát khi quan hệ tình dục và dễ xuất tinh sớm.

Giảm nguy cơ vô sinh, ác tính dương vật: Những bệnh lý ở bao quy đầu cũng là một trong những tác nhân gây hoại tử, ác tính dương vật hoặc vô sinh hiếm muộn ở nam giới sau này.

Giảm nguy cơ nhiễm HIV: Cắt bao quy đầu có thể giảm một phần nguy cơ nhiễm HIV và những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở người lớn.

Khám viêm nhiễm nam khoa chỉ từ 268K

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Phương pháp cắt bao quy đầu thường được các bác sĩ chỉ định khi nam giới gặp một trong các trường hợp sau:

  • Bao quy đầu dài: Đây là tình trạng da bao quy dài quá mức, bao trùm toàn bộ dương vật, rất khó lật được lớp da bao quy đầu xuống tự nhiên, không để lộ ra đầu dương vật kể cả trong trạng thái bình thường lẫn cương cứng.
  • Hẹp bao quy đầu: Đây là tình trạng sinh lý bình thường và phổ biến ở trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, với trường hợp trẻ đã lớn mà bao quy đầu vẫn hẹp hoặc trường hợp trẻ nhỏ nhưng đi tiểu khó khăn và hay bị viêm nhiễm, hẹp bao quy đầu lại được xem là bệnh lý.
  • Nghẹt bao quy đầu: Đây là tình trạng miệng bao quy đầu quá nhỏ hẹp, thậm chí là phần da bao quy đầu dính luôn với đầu dương vật, gây tắc nghẽn lưu thông máu tại phần quy đầu.
  • Viêm bao quy đầu: Các trường hợp viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần có thể được chỉ định cắt bao quy đầu, tránh tình trạng viêm nhiễm tiến triển nghiêm trọng.

 

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU, PHƯƠNG PHÁP CẮT AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ?

Nếu anh em đang sinh sống và làm việc tại Hưng Yên thì có thể nhanh tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hưng Yên. Tại đây sở hữu công nghệ hiện đại có thể điều trị bệnh dài bao quy đầu, hẹp hay nghẹt bao quy đầu,… với chi phí vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Lý do nam giới tin tưởng, lựa chọn đa khoa Hưng Yên

  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng trong điều trị các bệnh nam khoa.

Bác sĩ giải đáp thắc mắc cắt bao quy đầu cho bạn TẠI ĐÂY

 

  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đem lại môi trường thăm khám chuyên nghiệp và ấm áp, như khi điều trị tại nhà.
  • Bệnh nhân được trải nghiệm các dịch vụ y tế tối ưu hóa, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người bệnh, không phải chờ đợi, xếp hàng.
  • Bảo mật thông tin tối đa, không để rò rỉ hồ sơ bệnh án hay thông tin cá nhân của người bệnh ra ngoài.
  • Mô hình phòng khám “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” tạo ra cảm giác riêng tư, thoải mái nhất cho người bệnh.

Mô tả tình trạng bao quy đầu của bạn, để được tư vấn miễn phí >>>TẠI ĐÂY

Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả và an toàn

Một trong những kỹ thuật hàng đầu mà nhiều anh em tin tưởng chính là phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến. Phương pháp giúp quá trình cắt bao quy đầu mau chóng, chuẩn xác và hiệu quả.

Phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay

 Kỹ thuật hiện đại này sử dụng công nghệ Hàn Quốc để xác định và bóc tách phần da bao quy đầu. Sau đó đánh dấu và cắt lớp da thừa mau chóng. Bác sĩ dùng chỉ tự tiêu nano để khâu vết thương, tiết kiệm thời gian tháo chỉ.

Cắt bao quy đầu chi phí bao nhiêu? Nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ chia sẻ

Ưu điểm:

So với những phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như:

  • Thủ thuật sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ chuẩn xác phần da thừa bao quy đầu chỉ trong 10 phút. Không gây ảnh hưởng đến quy đầu và các vùng da lân cận do đó mang tính an toàn.
  • Vết cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc siêu mảnh, khó nhận diện, ít chảy máu và được khâu bằng chỉ tự tiêu nên vết cắt hạn chế sẹo, mang tính thẩm mỹ cao. Nếu không phải là người có chuyên môn rất khó nhận diện đó là bao quy đầu đã từng trải qua thủ thuật.
  • Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ giúp nam giới vẫn giữ được sự tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện nhưng không có bất kỳ cảm giác đau nào. Đây là một trong những ưu điểm mà phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống chưa làm được.
  • Chỉ sau từ 7-10 ngày, vết cắt bao quy đầu sẽ hồi phục. Sau 1 tháng, nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.
  • Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không chỉ chú trọng vào điều trị bệnh mà còn đảm bảo an toàn, giúp cải thiện chức năng sinh lý nam, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh. Vì thế đời sống tình dục sẽ càng trở nên thăng hoa hơn.

Quy trình cắt bao quy đầu

Kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến cắt bao quy đầu được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt với các bước sau:

-Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám để kiểm tra mức độ dài, hẹp bao quy đầu cũng như tình trạng viêm nhiễm. Nếu mắc viêm nhiễm, bác sĩ sẽ giúp đàn ông hỗ trợ điều trị viêm nhiễm ổn định trước khi thực hiện thủ thuật.

-Bước 2: Bác sĩ tiến hành sát trùng sạch sẽ quy đầu để đảm bảo tính vô trùng sau đó tiêm thuốc gây tê tại chỗ để đàn ông không có cảm giác đau đớn.

-Bước 3: Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kết hợp các dụng cụ y tế chuyên dụng được tiệt trùng kỹ lưỡng để cố định và loại bỏ phần da thừa bao quy đầu. Vết cắt được khâu bằng chỉ tự tiêu ngay sau đó.

-Bước 4: đàn ông được vệ sinh vết cắt bao quy đầu một lần nữa. Thủ thuật hoàn tất, đàn ông được đưa về phòng lưu bệnh nhân để nghỉ ngơi hồi sức. Trong thời gian này, bác sĩ sẽ quan sát vết cắt cũng như tình trạng sức khỏe đàn ông, nếu có sự cố sẽ khắc phục kịp thời.

-Bước 5: Khi sức khỏe hồi phục trở lại, đàn ông có thể về nhà trong ngày. Bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh cách tự chăm sóc tại nhà và thời gian tái khám cụ thể.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi? 

Ưu đãi lớn khi cắt bao quy đầu

Nhiều anh em muốn điều trị tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu tuy nhiên không phải anh em nào cũng đủ điều kiện kinh tế để thực hiện hay vẫn băn khoăn về chi phí thực hiện điều trị bệnh là bao nhiêu.

Chính vì vậy mà phòng khám Hưng Yên áp dụng chương trình giảm giá như sau:

Đăng ký lịch hẹn khám trước >>> nhận ưu đãi TẠI ĐÂY

 

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin cắt bao đầu quy là gì?  Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 638889 / 0923638889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Bài test viêm bao quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nổi hạch ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp. Đây không phải là bệnh lý mà là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm....

Cách chữa bệnh lậu tại nhà – có thực sự tốt

Từ lâu, bệnh lậu vốn đã được các chuyên gia đánh giá vô cùng nguy hiểm bởi nó gây ra những tổn thương to lớn về mặt sức khỏe và...

Cách chữa sùi mào gà tại nhà: Bác sĩ chuyên khoa giải đáp 

Những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, ngượng ngùng và không đi khám vì sợ người khác biết. Do vậy mà họ thường...

Đầu khấc nổi mụn cảnh báo bệnh gì?

Dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể...

Quan hệ xong bị đi tiểu buốt

Tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến hiện nay. Dấu hiệu này không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục...

Cô bé sần sùi đừng coi thường

Cô bé là một trong những bộ phận ở vùng kín của nữ giới, tình trạng của cô bé có thể phản ánh được vấn đề mà chị em đang...

Bác sĩ đang yêu cầu chat với bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ