Điều trị trĩ nội hết bao nhiêu tiền

Bệnh trĩ nội chính là tình trạng các đám rối tĩnh mạch ở trong hậu môn bị sa giãn, căng phồng quá mức khiến cho máu không lưu thông được. Khi máu không lưu thông được bị ứ đọng quá lâu sẽ gây áp lực hình thành lên các búi trĩ. Để điều trị trĩ nội các bác sĩ thường chỉ định thực hiện cắt búi trĩ. Điều trị trĩ nội hết bao nhiêu tiền? Cùng đi tìm lời giải đáp qua chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

KHÁM HẬU MÔN -TRỰC TRÀNG LÂM SÀNG MIỄN PHÍ

Bệnh trĩ nội ở mức độ bình thường sẽ nằm trên đường lược ở trong ống hậu môn, không gây đau, gây ngứa và cũng không có những biểu hiện rõ ràng . Tuy nhiên khi không được điều trị thì dần dần các búi trĩ sẽ to lên và bị sa ra ngoài gây đau đớn, khó khăn cho quá trình đi đại tiện.

Một số triệu chứng khi bị mắc bệnh trĩ nội người bệnh nên chú ý như:

• Trĩ nội độ 1: đi vệ sinh ra máu, mặc dù không có cảm giác đau rát nhưng máu dính ở phân hay ở giấy vệ sinh, về sau nặng hơn máu chảy nhỏ giọt hay bắn thành tia kèm theo búi trĩ bị sa ra. Bên cạnh đó, do dịch nhầy chảy ra khiến hậu môn ẩm ướt bệnh nhân cảm thấy khó chịu.
  • Trĩ nội độ 2: búi trĩ sa thấp hơn, nằm thập thò ở bên trong hậu môn. Ở mức độ này, khi rặn hay đi đại tiện, búi trĩ có thể thò ra ngoài sau đó tự thụt vào được chưa cần có sự can thiệp nào
  • Trĩ nội độ 3: các biểu mô búi trĩ dày và to hơn, có màu đỏ sẫm và bề mặt thô như các búi trĩ ngoại. Lúc này, búi trĩ đã sa ra ngoài làm cơ thắt hậu môn bị nhão, không chỉ sa ra ngoài lúc đại tiện mà cả ngay khi ho hoặc vận động mạnh, và không thể tự thụt trở lại nếu người bệnh không dùng tay nhét búi trĩ vào.

Chính vì thế ngay khi nhận thấy dấu hiệu bất thường tại khu vực hậu môn. Người bệnh nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm. Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một gợi ý hữu ích dành cho người bệnh.

Đến với phòng khám đa khoa Hưng Yên bước đầu tiên khi điều trị bệnh trĩ người bệnh sẽ được kiểm tra lâm sàng. Ở bước này người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi tình hình cụ thể, khai thác một số thông tin như:

• Có những biểu hiện nào bất thường
  • Thói quen sinh hoạt
  • Vùng hậu môn có dấu hiệu bị viêm loét, nổi mụn, sưng tấy, nổi cục không
  • Đã từng thăm khám và điều trị bệnh ở đâu chưa

Khi lựa chọn đa khoa Hưng Yên điều trị bệnh trĩ nội người bệnh sẽ được kiểm tra ban đầu, khám lâm sàng hoàn toàn miễn phí. Nhấn ngay tại đây.

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY GÓI KHÁM HẬU MÔN TỔNG QUÁT CHỈ TỪ 268K

Nhằm giúp quá trình khám và điều trị bệnh trĩ nội diễn ra an toàn, hiệu quả. Người bệnh sẽ được làm một số xét nghiệm kiểm tra vùng hậu môn. Phát hiện những dấu hiệu bất thường. Giúp giảm nguy cơ bị nhiễm trùng chéo khi thực hiện. Phòng khám đa khoa Hưng Yên đang có gói khám bệnh hậu môn – trực tràng tổng quát chỉ từ 268K.

Người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm để đánh giá tình trạng hậu môn như:

• Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Nội soi hậu môn
  • Nội soi trực tràng

GIẢM NGAY 50% CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NỘI

Đặc biệt, khi lựa chọn điều trị bệnh trĩ nội tại phòng khám đa khoa Hưng Yên người bệnh sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Phòng khám có chương trình giảm ngay 30% chi phí khám chữa trĩ nội khi đăng ký đặt lịch online. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Đối với bệnh trĩ có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Tùy vào từng mức độ, trường hợp cụ thể, nguyện vọng của người bệnh. Mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp thích hợp. Hiện nay, phương pháp PPH và HCPT được xem là cách điều trị bệnh trĩ tân tiến, được phòng khám đa khoa Hưng Yên ứng dụng thành công:

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH

Phương pháp PPH còn được biết đến là cách mổ trĩ thông qua việc mở lỗ hậu môn và sử dụng máy kẹp đặc biệt. Qua đó loại bỏ lớp niêm mạc trĩ bị sa xuống. Phương pháp này dựa trên nguyên tắc hoạt động của máy khâu để cắt bỏ phần niêm mạc trên đường lược, vị trí ít cảm giác đau. Sau đó, các niêm mạc được khâu lại để tái tạo hình dạng cho hậu môn.

Ưu điểm phương pháp PPH

• Phẫu thuật diễn ra nhanh, thông thường chỉ mất từ 20 đến 30 phút cho mỗi ca phẫu thuật.
  • Khi cắt trĩ sẽ ít gây cảm giác quá đau và hạn chế tính trạng chảy máu cho bệnh nhân.
  • Sự xâm lấn ít giúp tránh tổn thương đến các mô lân cận và duy trì cấu trúc. Cũng như chức năng ban đầu của hậu môn.
  • Thời gian nằm viện sau phẫu thuật rất ngắn, không ảnh hưởng nhiều đến công việc, sinh hoạt.
  • Không lo nguy cơ bị nhiễm trùng bởi mỗi bệnh nhân sẽ sử dụng máy riêng biệt.

Chi phí cắt trĩ bằng PPH bao nhiêu

Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT

Cắt trĩ bằng HCPT hoạt động theo nguyên lý sóng cao tần để tạo ra nhiệt độ cao từ 70 – 80 độ C. Thông qua dao điện, dòng điện cao tần sẽ xác định vị trí cụ thể của búi trĩ. Từ đó, nguồn nhiệt điện trường tác động trực tiếp vào búi trĩ. Điều này giúp làm co búi trĩ, đông máu. Đồng thời thắt nút mạch máu nhằm giúp búi trĩ được cố định tại vị trí cắt. Cuối cùng, bác sĩ sẽ kéo lớp niêm mạc xuống. Sau đó sử dụng dao điện cắt bỏ chúng.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT mang lại một số ưu điểm như sau:

• Mang lại độ an toàn cao: Quy trình thực hiện phẫu thuật đều được tiến hành và điều khiển trên máy tính, nên sẽ an toàn và thường không để lại bất cứ sai sót nào nghiêm trọng.
  • Ít gây đau, ít chảy máu: Phương pháp HCPT không tác động đến các tổ chức mô và tế bào. Nên trong và sau khi thực hiện bệnh nhân không cảm thấy đau rát hay khó chịu.
  • Thời gian thực hiện nhanh: Mỗi ca phẫu thuật thường kéo dài khoảng 20 phút, không ảnh hưởng nhiều đến công việc của người bệnh.
  • Rút ngắn thời gian phục hồi: Thời gian phục hồi nhanh hơn so với các phương pháp cắt trĩ truyền thống.
  • Giảm nguy cơ tái phát: Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT thường không gây ra các biến chứng như đại tiện tự chủ, rò hậu môn, hẹp hậu môn,… Bên cạnh đó cũng làm giảm được tình trạng viêm nhiễm ở mức thấp nhất.

Hạn chế:

Phương pháp cắt trĩ HCPT cần nhiều thiết bị, máy móc hiện đại, chuyên dụng. Bởi vậy chi phí sẽ cao hơn các phương pháp khác.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh trĩ. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

LÝ DO NÊN CHỌN ĐA KHOA HƯNG YÊN KHÁM CHỮA BỆNH TRĨ NỘI

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một trong những địa chỉ áp dụng thành công phương pháp PPH và HCPT trong điều trị bệnh trĩ. Nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân.

Nhờ những thế mạnh mà phòng khám có được như:

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn chuyên sâu về bệnh hậu môn – trực tràng. Có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao trong khám chữa bệnh trĩ. Vận dụng linh hoạt phương pháp chữa bệnh tiên tiến giúp điều trị bệnh trĩ đạt kết quả tốt.

Tư vấn cách điều trị bệnh trĩ với bác sĩ Tuấn

Đặt hẹn khám bệnh trĩ với bác sĩ Hồng

Cơ sở vật chất sạch sẽ, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị y tế phục vụ quá trình thăm khám và điều trị. Bên cạnh đó, thiết bị y tế hiện đại cần đảm bảo vô trùng, diệt khuẩn hàng ngày theo đúng quy định.

Quy trình khám chữa bệnh khép kín, tuân thủ đúng theo từng bước. Nhằm nâng cao độ chuẩn xác, mang lại hiệu quả cao, không gây biến chứng nguy hiểm trong và sau chữa trị.

Dịch vụ chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, không rườm rà. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình hướng dẫn, hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị. Đảm bảo tuyệt đối việc bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp điều trị trĩ nội hết bao nhiêu tiền? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.