Giải đáp: Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu

Để cắt bao quy đầu thành công thì ngoài việc quan tâm đến phương pháp, nơi điều trị thì bạn cần biết độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết càng sớm cắt bao quy đầu càng tốt nhưng cần nằm trong độ tuổi thích hợp.

Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật ngoại khoa bác sĩ sử dụng những thiết bị y khoa chuyên dụng để can thiệp và tác động vào vùng da bọc ở đầu dương vật. Mục đích của phẫu thuật cắt bao quy đầu là để loại bỏ đi lớp da bao quy đầu thừa đang bao bọc xung quanh dương vật nam giới.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được đánh giá là một tiểu phẫu đơn giản, thời gian diễn ra phẫu thuật nhanh chóng, cắt bao quy đầu cho tổn thương nhỏ và người bệnh có thể ra về ngay trong ngày. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả phẫu thuật cao và an toàn, nam giới cũng nên chú ý lựa chọn cơ sở y tế đạt chuẩn điều kiện về phòng mổ, thiết bị y tế, bác sĩ thực hiện để tránh rủi ro.

Vậy bao nhiêu tuổi nên cắt bao quy đầu?

Cha mẹ không nên đi cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh bởi hầu hết đến 99% các trường hợp bé trai khi sinh ra bị dài và hẹp bao quy đầu. Dần dần cùng với sự phát triển của cơ thể thì tình trạng này sẽ chấm dứt, lớp da bao quy đầu sẽ tuột xuống, dương vật sẽ phát triển bình thường. Hay khi trẻ còn nhỏ tuổi, dưới 10 tuổi cũng không nên cắt bao quy đầu bởi lúc này trẻ chưa thể biết cách tự chăm sóc vết thương sau khi cắt.

Bác sĩ chuyên khoa nam học phòng khám đa khoa Hưng Yên cho biết: Độ tuổi thích hợp để cắt bao quy đầu đó chính là từ khi nam giới bước vào độ tuổi dạy thì, trên 14 tuổi.

Sở dĩ độ tuổi này thích hợp để cắt bao quy đầu vì: Ở độ tuổi này nam giới đã tự ý thức được phẫu thuật cắt bao quy đầu nên khi cắt bao quy đầu xong trẻ sẽ biết cách chăm sóc và bảo vệ để vết thương không bị viêm nhiễm và có thể hồi phục nhanh chóng. Ngoài ra, trẻ độ tuổi này thích hợp để cắt bao quy đầu vì khi chưa đến độ tuổi dậy thì, cắt bao quy đầu sẽ giúp dương vật phát triển toàn diện, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý sau này.

Tôi muốn cắt bao quy đầu cần bác sĩ tư vấn

Khi nào nên đi cắt bao quy đầu?

Nam giới đến độ tuổi trưởng thành, lớp da bao quy đầu không tự động tụt xuống được thì rất có thể nam giới đã bị mắc bệnh lý về bao quy đầu. Khi nhận thấy bản thân đang có những dấu hiệu triệu chứng sau đây, cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín. Để được bác sĩ thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu kịp thời.

=

1. Dài bao quy đầu

Đây là tình trạng khi nam giới đến tuổi dậy thì nhưng da bao quy đầu vẫn chưa lột xuống, không để lộ được đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng và phải dùng tay để kéo xuống. Dài bao quy đầu là bệnh lý làm ảnh hưởng lớn đến quá trình quan hệ tình dục của nam giới, phần lớn làm cho nam giới không thể quan hệ tình dục được bình thường.

Tôi bị dài bao quy đầu cần tư vấn thưa bác sĩ

1. Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là trường hợp nam giới vướng tình trạng bao quy đầu quá nhỏ, hẹp. Dương vật bị lớp bao da thắt chặt và không thể lộ đầu dương vật ra ngoài. Trường hợp bao quy đầu hẹp không để lộ đầu dương vật được gọi là hẹp bao quy đầu hoàn toàn. Trường hợp bao quy đầu hẹp chỉ lộ được một nửa đầu dương vật  còn gọi là bán hẹp bao quy đầu.

Dài, hẹp bao quy đầu đều làm cho nam giới cảm thấy đau đớn khi quan hệ tình dục. Gây ra những bệnh viêm nhiễm cho nam giới nên cần phải thực hiện cắt bao quy đầu.

1. Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu, nhưng cố tình lộn bao quy đầu xuống và dẫn đến tình trạng bị nghẹt bao quy đầu. Khi bị nghẹt bao quy đầu thì bao quy đầu sẽ không có cách nào trở lại trạng thái ban đầu, dẫn đến tắc nghẽn không lưu thông được máu ở dương vật, khiến dương vật bị đỏ hoặc tím. Nghẹt bao quy đầu là trường hợp này vô cùng nguy hiểm nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.

1. Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh lý thường xuất hiện khi nam giới chưa thực hiện cắt bao quy đầu. Khi bị viêm bao quy đầu nam giới thường xuất hiện các triệu chứng như sưng, đỏ ở đầu dương vật hoặc bao quy đầu, đau rát khi chạm vào, đi tiểu khó, vùng quy đầu tiết ra dịch có mùi hôi.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Tại Hưng Yên, nếu bạn muốn phẫu thuật cắt bao quy đầu hiệu quả thì có thể đến Phòng khám đa khoa Hưng Yên . Nơi đây là địa chỉ uy tín được nhiều nam giới tìm đến khi bị dài/ hẹp bao quy đầu hay mắc các bệnh nam khoa.

=

Đến đây phẫu thuật cắt bao quy đầu, bệnh nhân sẽ nhận được nhiều giá trị như:

Được thực hiện với bác sĩ trình độ cao

Tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được chính tay những bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao, có kinh nghiệm thực tế lâu năm khám và điều trị. Trước khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng bệnh và kiểm tra xem nam giới có mắc bệnh viêm nhiễm hay không. Nếu bị bệnh sẽ được điều trị ổn định rồi mới phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Tôi muốn đặt lịch khám với BS. Nguyễn Quốc Tuấn

Chuẩn đoán dấu hiệu bệnh lý bao quy đầu với BS Sơn

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Hiện phòng khám đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng  phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc mặc dù có chi phí cao hơn nhưng đảm bảo quá trình điều trị hạn chế tình trạng đau cho người bệnh, vết thương nhỏ và hạn chế chảy máu, thời gian tiểu phẫu và hồi phục cũng được rút ngắn. Nam giới chỉ cần chịu khó bôi thuốc và nghỉ ngơi theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa là được.

>>Chi phí cắt dài bao quy đầu là bao nhiêu?

Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao với các ưu điểm:

• Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tạo vết thương nhỏ, hạn chế chảy máu và giảm thiểu cảm giác đau cho người bệnh.
  • Thời gian thực hiện cắt bao quy đầu thường khá nhanh, mất khoảng 15 phút thực hiện. Người bệnh cũng sẽ không cần phải nằm viện mà có thể ra về sau thủ thuật.
  • Hỗ trợ phục hồi hiệu quả, sau một thời gian ngắn vết cắt sẽ lành lại và người bệnh có thể sinh hoạt và quan hệ tình dục bình thường.
  • Hạn chế tình trạng sẹo xấu, không dẫn đến mất thẩm mỹ cơ quan sinh dục. Nam giới sẽ tự tin hơn sau khi cắt bao quy đầu và gần gũi với bạn tình

Phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu

Đầu tư máy móc hiện đại

Với sự hỗ trợ của máy móc công nghệ cao, phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đây được thực hiện thành công bởi kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến. Kỹ thuật không xâm lấn, an toàn, không đau sẽ giúp nam giới khỏi bệnh nhanh chóng, ko tái phát.

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý

Chi phí thực hiện phẫu thuật có hóa đơn rõ ràng, chi phí được dựa trên bảng giá niêm yết được công khai của Bộ y tế. Bệnh nhân không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính cũng như hiệu quả phẫu thuật khi đến đây.

Ngoài ra, bệnh nhân có thể đăng ký lịch khám trước giúp tiết kiệm thời gian và có thể nhận được chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giúp  tiết kiệm được chi phí trong quá trình thực hiện cắt bao quy đầu như: Giảm thêm 50% chi phí thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, gói khám nam khoa ưu đãi.

Nhanh tay đặt lịch, nhận ngay ưu đãi tại đây!

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Xây dựng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, quá trình khám chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và mọi thông tin được bảo mật, phòng khám đa khoa đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bệnh nhân.

Dịch vụ tư vấn sức khỏe nam khoa online hoạt động 24/7, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch khám nhanh chóng. Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h tất cả các ngày.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu. Nếu các bạn có thắc mắc và cần được giải đáp có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 1900 638889/ 0923.638.889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Bài test viêm bao quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.