Mách bạn: Nguyên nhân dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phát triển quá mức luôn trùm kín lấy quy đầu dương vật. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này?Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau để có thể hiểu rõ hơn về tình trạng này.

Nguyên nhân dài bao quy đầu là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ bao quy đầu ở nam giới khi mơi sinh ra sẽ đều bị dài và phủ kín lấy đầu dương vật. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường để bảo vệ dương vật khỏi một số tác nhân có hại. Thông thường qua 4 tuổi bao quy đầu sẽ tự tuột xuống và để lộ ra quy đầu dương vật. Nếu một nam giới trưởng thành vẫn bị dài bao quy đầu thì có thể là do những nguyên nhân sau.

Do bẩm sinh:

Nghĩa là không giống như những đứa trẻ khác, ngay từ khi còn nhỏ bao quy đầu của bạn đã không tự tuột xuống. Tuy nhiên do không để ý nên bố mẹ không thực hiện nong quy đầu nên khi lớn lên bao quy đầu của bạn vẫn bị dài và phủ kín quy đầu dương vật. Tuy nhiên nguyên nhân này thường chiếm rất ít các trường hợp bị dài bao quy đầu.

Do viêm nhiễm:

Một số bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm niệu đạo có thể hình thành các sẹo xơ khiến cho bao quy đầu dính chặt vào quy đầu. Các viêm nhiễm này có thể xuất phát từ việc vệ sinh dương vật không sạch sẽ, lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục…

Ngoài ra những chấn thương ở bao quy đầu do va chạm khiến phần quy đầu sưng, bầm dập… cũng có thể khiến cho da quy đầu dính chặt vào phần quy đầu. Đây cũng là những nguyên nhân làm tăng nguy cơ dài bao quy đầu ở nam giới.

Do thói quen xấu:

Nếu bạn thường xuyên có thói quen kéo bao quy đầu cũng có thể khiến cho lớp da bao quy đầu bị giãn và dài quá mức.

Do chấn thương:

Nam giới bị chấn thương, tai nạn xảy ra tại vùng kín cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến gây dài bao quy đầu.

Click vào đây để được tư vấn miễn phí

Dài bao quy đầu có nguy hiểm

Các bệnh về dài bao quy đầu không thể chủ quan. Càng kéo dài thời gian mắc bệnh mức độ nguy hiểm càng lớn.

Gây viêm bao quy đầu

Để bao quy đầu dài trong khoảng thời gian dài có thể tiềm ẩn nguy cơ bị viêm bao quy đầu, tạo điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn gây bệnh phát triển khiến cho bao quy đầu dễ dàng bị nhiễm khuẩn và gây nên hiện tượng viêm bao quy đầu. Các vi khuẩn nếu không được điều trị hiệu quả có thể tiếp tục lây nhiễm và phát triển đến các cơ quan khác làm viêm bàng quang hay viêm tuyến tiền liệt rất nguy hiểm.

Để cậu nhỏ nhiễm khuẩn thường xuyên còn có thể khiến cho bao quy đầu bị lỏng lẻo gây nên tình trạng hẹp bao quy đầu cấp và hẹp ống niệu đạo cho bệnh nhân.

Kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ

Khi bước vào tuổi dậy thì đầu dương vật bị da bao quy đầu quấn chặt lấy nên không bị ảnh hưởng từ bên ngoài nhưng cũng chính vì thế sau khi khi qua giai đoạn dậy thì, bao quy đầu có thể kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ nên khiến nó bị nhỏ hơn nhiều.

Nếu bạn muốn hiểu hơn những tác hại do bệnh dài bao quy đầu gây ra hãy CLICK TƯ VẤN NGAY để các chuyên gia chia sẻ

Xuất tinh sớm, vô sinh

Bao quy đầu quá dài cũng khiến cho niêm mạc dương vật nhật được ít sự kích thích hơn và khiến cho dây thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật nhạy cảm hơn. Chính bởi vậy khi quan hệ tình dục nam giới dễ bị xuất tinh sớm hơn, thậm chí có những trường hợp dễ dàng dẫn đến vô sinh.

Suy thận

Bao quy đầu dài có thể khiến cho cậu nhỏ bị viêm và khiến cho miệng niệu đạo bị hẹp trước hay viêm, việc đi tiểu vì thế cũng khó khăn hơn. Để tình trạng này kéo dài một cách thường xuyên có thể khiến cho thận bị tổn thương và gây nên tình trạng suy thận.

Gây ác tính

Để bựa sinh dục tích tụ nhiều ở bao quy đầu có thể làm cho việc giữ vệ sinh trở nên khó khăn hơn, các chất khoáng chứa trong nước tiểu cũng như dịch nhầy của niệu đạo ngoài đọng lại nhiều hơn ở bao và quy đầu. Chính vì thế tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng và gây nhiễm trùng quy đầu là yếu tố thuận lợi cho ác tính dương vật phát triển.

Nên làm gì khi bị dài bao quy đầu

Trên đây là những nguyên nhân chính khiến cho bạn dễ bị dài bao quy đầu. Nắm được những nguyên nhân này bạn có thể chủ động hạn chế được nguy cơ mắc bệnh. Bao quy đầu dài có thể gây nên những ảnh hưởng tiêu cực cho sinh hoạt, vệ sinh dương vật. Thậm chí ảnh hưởng đến quan hệ tình dục và khả năng sinh sản sau này của nam giới.

Bởi vậy các chuyên gia khuyến cáo, những nam giới bị dài bao quy đầu nên thăm khám và điều trị bệnh sớm. Cách điều trị hiệu quả là thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật khá đơn giản không tốn nhiều thời gian nên bạn hãy thăm khám và thực hiện càng sớm càng tốt để tránh những bi.ến ch.ứng không hay xảy ra.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên hiện đang là địa chỉ chữa dài bao quy đầu uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Để cải thiện và chữa trị tình trạng bao quy đầu dài ở nam giới, các bác sỹ đầu ngành áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng công nghệ Hàn Quốc.

Hiện phòng khám đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng  phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc mặc dù có chi phí cao hơn nhưng đảm bảo quá trình điều trị hạn chế tình trạng đau cho người bệnh, vết thương nhỏ và hạn chế chảy máu, thời gian tiểu phẫu và hồi phục cũng được rút ngắn. Nam giới chỉ cần chịu khó bôi thuốc và nghỉ ngơi theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa là được.

>>Chi phí cắt dài bao quy đầu là bao nhiêu?

Phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao với các ưu điểm:

• Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tạo vết thương nhỏ, hạn chế chảy máu và giảm thiểu cảm giác đau cho người bệnh.
  • Thời gian thực hiện cắt bao quy đầu thường khá nhanh, mất khoảng 15 phút thực hiện. Người bệnh cũng sẽ không cần phải nằm viện mà có thể ra về sau thủ thuật.
  • Hỗ trợ phục hồi hiệu quả, sau một thời gian ngắn vết cắt sẽ lành lại và người bệnh có thể sinh hoạt và quan hệ tình dục bình thường.
  • Hạn chế tình trạng sẹo xấu, không dẫn đến mất thẩm mỹ cơ quan sinh dục. Nam giới sẽ tự tin hơn sau khi cắt bao quy đầu và gần gũi với bạn tình

Phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu

Tại sao nên chọn cắt bao quy đầu tại đa khoa Hưng Yên

Sở dĩ phòng khám được người bệnh đánh giá cao là vì có những ưu điểm nổi bật thể hiện được sự uy tín của một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín như:

Được cấp phép hoạt động và hoạt động công khai, minh bạch trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa nói chung và làm thủ thuật cắt bao quy đầu nói riêng.

Đối với những bệnh nhân dài bao quy đầu sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Họ được chẩn đoán bằng các thiết bị y tế hiện đại mang lại kết quả thăm khám chuẩn nhất.

Tôi muốn đặt lịch khám – tôi cần hỗ trợ >>

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Phương pháp cắt bao quy đầu  tiên tiến. Người bệnh không phải trải qua cảm giác khó chịu, ám ảnh. Không gặp phải những biến chứng đáng tiếc. Có thể ra về ngay sau khi điều trị.

Cắt dài bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Yên sẽ có sự công khai, minh bạch về vấn đề tài chính. Từng hạng mục đều được tuân thủ theo mức quy định của ngành. Bên cạnh đó, nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân: Giảm 50% chi phí cắt bao quy đầu

CLICK NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ NHẬN MÃ ƯU ĐÃI>>>

– Dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh luôn được các y bác sĩ bảo mật tốt. Mang lại cảm giác yên tâm, tin tưởng cho bệnh nhân khi đến với phòng khám đa khoa Hưng Yên.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Nguyên nhân dài bao quy đầu. Nếu các bạn có thắc mắc và cần được giải đáp có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 1900 638889/ 0923.638.889 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Bài test viêm bao quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Tình trạng quy đầu hiện tại?
Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?
Độ tuổi của bạn?.