Phương pháp cắt trĩ hiệu quả

Cắt trĩ được xem là giải pháp được ứng dụng đối với các trường hợp bị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Để đảm bảo an toàn người bệnh nên đến cơ sở chuyên khoa thăm khám xác định tình trạng bệnh. Từ đó sẽ lựa chọn phương pháp cắt trĩ phù hợp. Cùng tìm hiểu phương pháp cắt trĩ hiệu quả qua chia sẻ dưới đây.

PHƯƠNG PHÁP CẮT TRĨ HIỆU QUẢ ĐƯỢC CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CAO

Bệnh trĩ không chỉ đơn thuần là bệnh của tĩnh mạch. Đây là các bệnh của một hệ thống mạch máu từ tiểu động mạch, tĩnh mạch, thông nối động tĩnh mạch đến cơ trơn và mô liên kết được lót bởi lớp biểu mô bình thường của ống hậu môn. Đám rối tĩnh mạch nằm ở lớp dưới niêm mạc được nâng đỡ bởi cấu trúc mô sợi đàn hồi.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết hầu hết các trường hợp bị mắc bệnh trĩ thường sẽ không thể tự khỏi. Người bệnh nên đến gặp bác sĩ kiểm tra sớm để có biện pháp can thiệp kịp thời. Cắt trĩ là phương pháp giúp loại bỏ búi trĩ nhanh, an toàn. Giúp người bệnh sớm thoát khỏi những triệu chứng phiền toái do bệnh gây ra.

Hiện nay, cắt trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT được giới chuyên gia đánh giá cao:

Phương pháp cắt trĩ PPH

Phương pháp PPH còn được biết đến là cách mổ trĩ thông qua việc mở lỗ hậu môn và sử dụng máy kẹp đặc biệt. Qua đó loại bỏ lớp niêm mạc trĩ bị sa xuống. Phương pháp này dựa trên nguyên tắc hoạt động của máy khâu để cắt bỏ phần niêm mạc trên đường lược, nơi ít cảm giác đau đớn. Sau đó, các niêm mạc được khâu lại để tái tạo hình dạng cho hậu môn.

Quy trình phẫu thuật bao gồm bốn bước chính:

• Bước 1: Bác sĩ sẽ sát trùng khu vực hậu môn và tiêm thuốc gây tê.
  • Bước 2: Sử dụng thiết bị y tế vô trùng, bác sĩ mở lỗ hậu môn và đưa máy kẹp PPH vào bên trong niêm mạc.
  • Bước 3: Loại bỏ các búi trĩ bị sa xuống một cách tuần tự.
  • Bước 4: Khâu nối lại các niêm mạc để tạo hình ống hậu môn.

Sau phẫu thuật và quá trình điều trị, ống hậu môn của người bệnh sẽ bắt đầu tái tạo lại như bình thường. Quá trình phục hồi không để lại vết cắt niêm mạc hay vết khâu trên da.

Ưu điểm phương pháp PPH

• Phẫu thuật diễn ra nhanh, thường chỉ mất từ 20 đến 30 phút cho mỗi ca phẫu thuật.
  • Phương pháp này ít gây cảm giác đau và hạn chế tính trạng chảy máu cho bệnh nhân.
  • Sự xâm lấn ít giúp tránh tổn thương đến các mô lân cận và duy trì cấu trúc. Cũng như chức năng ban đầu của hậu môn.
  • Thời gian nằm viện sau phẫu thuật rất ngắn, nhanh lành vết thương.
  • Giảm nguy cơ bị nhiễm trùng khi cắt trĩ bởi mỗi bệnh nhân sẽ sử dụng máy riêng.

Hạn chế của phương pháp PPH

• Chi phí cho việc thực hiện cắt trĩ bằng phương pháp PPH khá cao.
  • Chỉ có một ít cơ sở y tế có đủ điều kiện để thực hiện phương pháp này.

Bệnh trĩ hỗn hợp điều trị bằng cách nào an toàn

Phương pháp cắt trĩ bằng HCPT

Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật cắt trĩ bằng phương pháp HCPT đó là sử dụng sóng điện cao tần kích thích quá trình trao đổi ion trong tế bào, thắt nút mạch máu bằng cách làm đông và sau đó dùng dao điện để loại bỏ. Điện cao tần được sử dụng trong phương pháp HCPT có nhiệt độ khoảng 70 – 80 độ. Trong khi các loại máy đốt trĩ thường sử dụng nhiệt độ bên ngoài đưa vào làm nóng và đốt mô. Khiến cho bệnh nhân cảm thấy bỏng rát và đau sau phẫu thuật. Thì cắt trĩ bằng sóng cao tần HCPT là phương pháp ít gây thương tổn, ít chảy máu và không làm bệnh nhân quá đau đớn.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT mang lại một số ưu điểm như sau:

• Mang lại độ an toàn cao: Quy trình thực hiện phẫu thuật đều được tiến hành và điều khiển trên máy tính, khá an toàn và thường không để lại bất cứ sai sót nào nghiêm trọng.
  • Ít gây đau đớn, ít chảy máu: Phương pháp HCPT không tác động đến các tổ chức mô và tế bào nên trong và sau khi thực hiện bệnh nhân không cảm thấy đau rát, mất máu hay khó chịu.
  • Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh: Mỗi ca phẫu thuật thường kéo dài khoảng 20 phút và bệnh nhân có thể được xuất viện ngay sau thời gian hồi sức khoảng 2 tiếng. Thời gian phục hồi được đẩy nhanh hơn so với các phương pháp cắt trĩ truyền thống.
  • Giảm nguy cơ tái phát: Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT thường không gây ra các biến chứng như đại tiện tự chủ, rò hậu môn, hẹp hậu môn,… Bên cạnh đó cũng làm giảm được tình trạng viêm nhiễm ở mức thấp nhất.

Hạn chế của phương pháp:

So với các phương pháp điều trị trĩ thông thường thì phương pháp đốt trĩ bằng HCPT có chi phí cao hơn rất nhiều. Hơn nữa đây cũng là một phương pháp mới, hiện đại và yêu cầu rất nhiều máy móc chuyên dụng nên chỉ có một số cơ sở y tế thực hiện được thủ thuật nào.

Chi phí điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu

Mỗi phương pháp cắt trĩ đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Để lựa chọn được cách chữa phù hợp với cơ địa, tình trạng bệnh của bản thân. Người bệnh nên chủ động đến gặp bác sĩ khám chữa sớm.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh trĩ. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG YÊN – ĐỊA CHỈ CẮT TRĨ UY TÍN

Phòng khám đa khoa Hưng Yên là một trong những phòng khám ứng dụng phương pháp cắt trĩ PPH và HCPT được đánh giá cao. Giúp nhiều người bệnh thoát khỏi những phiền muộn do bệnh trĩ gây ra.

Để quá trình làm thủ thuật cắt trĩ diễn ra suôn sẻ phòng khám không ngừng nỗ lực nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Nhằm giảm thiểu những rủi ro ngoài ý muốn có thể xảy ra trong và sau khi chữa trị.

Với những thế mạnh mà không phải phòng khám nào cũng có được đã giúp đa khoa Hưng Yên trở thành địa chỉ cắt trĩ uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn:

Cơ sở hạ tầng khang trang:

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, với đầy đủ phòng chức năng bao gồm phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng….Giúp quá trình chẩn đoán bệnh trĩ được chuẩn xác. Xác định được tình trạng bệnh, phát huy được ưu điểm của phương pháp cắt trĩ giúp đạt kết quả như mong đợi.

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Mọi chi phí khám và cắt trĩ đều được phòng khám đa khoa Hưng Yên niêm yết công khai theo quy định. Có sự công khai, minh bạch, rõ ràng không để xảy ra tình trạng “chặt chém” hay “đội phí cao”. Người bệnh sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký đặt lịch hẹn khám online như:

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh hậu môn – trực tràng tổng quát chỉ từ 268K. Giảm 50% chi phí điều trị bệnh trĩ. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn. Từng có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh hậu môn – trực tràng. Thực hiện cắt trĩ thành công cho nhiều trường hợp.

Đặt hẹn khám bệnh trĩ với bác sĩ Tuấn

Đăng ký bác sĩ Hồng tư vấn cách cắt trĩ HCPT

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư trang thiết thiết bị máy móc hiện đại. Liên tục cập nhật và nâng cấp giúp bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh trĩ, xác định đúng vị trí của búi trĩ. Từ đó hỗ trợ làm thủ thuật cắt trĩ nhanh, an toàn, hạn chế xảy ra biến chứng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Tạo điều kiện thuận lợi để người bệnh sắp xếp công việc tới khám chữa. Thủ tục hành chính đơn giản, hỗ trợ đặt lịch hẹn trước. Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng do đó người bệnh có thể an tâm chữa trị.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc biết thêm được phương pháp cắt trĩ hiệu quả. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.