Sưng đau dương vật mắc nhiều bệnh nguy hiểm

Dương vật bị sưng đau là tình trạng đầu dương vật của nam giới bị sưng đỏ lên. Người bệnh cũng sẽ cảm thấy bị ngứa và khó chịu khi bị sưng dương vật. Bên cạnh đó, tình trạng sưng dương vật có thể đi kèm theo với hiện tượng đau, chảy dịch ở đầu dương vật. Thận trọng với tình trạng sưng đau dương vật bởi đây là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để biết vì sao mình bị tình trạng này.

SƯNG ĐAU DƯƠNG VẬT CẢNH BÁO NGUY CƠ MẮC BỆNH GÌ

Hiện tượng sưng đau dương vật xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể do quan hệ tình dục thô bạo, quan hệ với tần suất lớn, sai tư thế, chấn thương vùng kín…Trong đó, phần lớn sưng đau tinh hoàn là do bị mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa hoặc bệnh xã hội.

Một số bệnh lý gây tình trạng sưng đau dương vật thường gặp như:

Mắc bệnh lý về bao quy đầu

Nam giới khi bị mắc các bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu khiến cho lớp da bao quy đầu không được tuột xuống dễ dàng. Gây mắc kẹt, nghẹt bao quy đầu. Đó là lý do khiến cho nam giới có cảm giác đau thậm chí là sưng bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu

Tình trạng viêm bao quy đầu cũng là một trong những “thủ phạm” gây sưng đau dương vật. Khi bị viêm nhiễm sẽ gây viêm loét, sưng tấy. Tùy vào từng cấp độ triệu chứng của bệnh sẽ có sự khác nhau:

Viêm bao quy đầu cấp tính

• Dương vật ngứa ngáy, khó chịu.
  • Vùng da bao quy đầu bị sưng đỏ, đau nhức.
  • Khi tiểu thường xuyên thấy rát, khó chịu…

Viêm bao quy đầu mãn tính

• Bao quy đầu có mùi hôi, thường xuất hiện máu, mủ trắng không rõ nguyên nhân.
  • Tiểu đau và rát, ngứa ngáy; đau khi quan hệ tình dục.
  • Giảm ham muốn chuyện “chăn gối”.

Lỗ sáo bị sưng ngứa ngáy kèm chảy dịch mủ phải làm sao

Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh

Nam giới bị viêm tinh hoàn, viêm mào tinh cũng là nguyên nhân khiến cho nam giới bị tình trạng sưng đau dương vật, đau bìu. Biểu hiện này càng rõ rệt hơn khi bệnh ở giai đoạn mãn tính:

• Tinh hoàn bất ngờ sưng to bất thường không rõ lý do, có thể ở 1 hoặc cả 2 bên. Khi dùng tay ấn nhẹ vào bề mặt sẽ thấy có các khối u cục khá lớn xuất hiện.
  • Vùng bẹn nổi hạch, da ở vùng dưới bìu đỏ, nóng rát, căng bóng và có dấu hiệu phù nề.
  • Có cảm cảm đau tinh hoàn bên trái, bên phải hoặc cả hai bên. Sau đó, cơn đau lan sang vùng bẹn và dương vật. Tùy thuộc và mức độ viêm nhiễm tinh hoàn mà người bệnh có các mức độ đau khác nhau: đau âm ỉ, đau tức, đau dữ dội.
  • Tình trạng đau không giảm đi mà tăng lên khi vận động, đi lại nhiều hoặc có các động tác quan hệ tình dục như: cương cứng, cọ xát hay xuất tinh.

Xoắn tinh hoàn

Một trong những dấu hiệu xoắn tinh hoàn điển hình là: Xuất hiện những cơn đau dữ đội ở vùng bìu, ống bẹn. Thường xảy ra đột ngột, với cường độ rất mạnh. Bệnh nhân sẽ cảm thấy buồn nôn, vã mồ hôi, kèm theo đó là sốt hoặc có trường hợp không bị sốt.

Bên cạnh đó, triệu chứng xoắn tinh hoàn còn được biểu hiện như:

• Cảm giác muốn đi tiểu liên tục, tuy nhiên lượng nước tiểu tiết ra rất ít hoặc không có.
  • Nam giới sẽ có cảm giác bị buốt mỗi khi đi tiểu, sưng đau và cứng bìu.
  • Xuất hiện cơn đau tức bìu lan dọc lên theo hướng thừng tinh hoặc lan xuống phía đùi, ống bẹn và chậu.

Bệnh xã hội lây qua đường tình dục

Khi bị mắc một số bệnh xã hội lây qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…Ở giai đoạn đầu khi bị mắc bệnh cũng sẽ khiến cho bệnh nhân bị tình trạng sưng đau dương vật. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của các nốt mụn thịt, mụn cóc, mụn mủ tùy vào từng tác nhân gây bệnh.

CHỮA SƯNG ĐAU DƯƠNG VẬT BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN

Tình trạng sưng đau dương vật tùy vào từng bệnh lý mà mức độ nguy hiểm sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, nam giới không nên chủ quan mà chần chừ khám chữa. Hãy đến gặp bác sĩ sớm để xác định nguyên nhân gây sưng đau và có biện pháp chữa trị phù hợp.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm phục hồi.

Công nghệ CRS chữa viêm tinh hoàn

Phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả

Máy CRS sẽ sản sinh ra những sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung.

Thẩm thấu sâu vào bên trong tổ chức viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào, điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, các sóng đa chiều có trong hệ thống điều trị quang học CRS còn tăng cường vai trò miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh.

Chi phí chữa sưng đau dương vật bao nhiêu

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc

Sử dụng thiết bị y tế quét đo 3 chiều giúp xác định được vị trí da bao quy đầu cần cắt.

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ giúp giảm cảm giác đau về da thịt cho nam giới.

Dùng dụng cụ chuyên dụng giúp cắt da bao quy đầu theo vị trí đã đánh dấu.

Khâu lại vết cắt bằng chỉ tự tiêu nano với kỹ thuật khâu thẩm mỹ gián đoạn hoặc liên tiếp.

Băng bó lại vết cắt để cố định dương vật, cầm máu và ngăn bị nhiễm trùng.

Phòng khám đa khoa Hưng Yên đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc các bệnh nam khoa nói chung và sưng đau dương vật nói riêng. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐA KHOA HƯNG YÊN – ĐỊA CHỈ TIN CẬY KHÁM CHỮA SƯNG ĐAU DƯƠNG VẬT

Dù tình trạng sưng đau dương vật xuất phát từ nguyên nhân nào đi chăng nữa cũng đều vô cùng nguy hiểm. Đến gặp bác sĩ để khám chữa sớm là điều cần thiết. Đa khoa Hưng Yên là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho cánh mày râu.

Không chỉ là đơn vị tiên phong ứng dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại. Phòng khám đa khoa Hưng Yên còn có nhiều thế mạnh giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả tốt:

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Hầu hết máy móc y khoa tại Phòng khám đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức… Giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh gây sưng đau dương vật đúng và rút ngắn thời gian điều trị.

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh được phòng khám Đa khoa Hưng Yên được niêm yết công khai theo quy định. Người bệnh sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký đặt lịch hẹn khám online. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội, nam khoa tổng quát chỉ từ 268K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn. Có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội. Đã từng chữa trị cho không ít bệnh nhân bị tình trạng sưng đau dương vật.

Đặt hẹn khám chữa đau dương vật với bác sĩ Tuấn

]Tư vấn cách chữa sưng đau dương vật cùng bác sĩ Sơn

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phòng khám đa khoa Hưng Yên cũng đặc biệt chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng. Với đầy đủ phòng chức năng gồm phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng….Giúp chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh, hạn chế nguy cơ xảy ra sai sót.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tâm. Giúp người bệnh hiểu rõ về quy trình khám và có thể thực hiện tốt các chỉ định của các bác sĩ.

Đồng thời, người bệnh có thể yên tâm khi mọi thông tin, hồ sơ bệnh án. Bởi tất cả sẽ được bảo mật. Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước giúp tiết kiệm được thời gian cho bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẻ giúp cảnh báo nam giới nên thận trọng với tình trạng sưng đau dương vật. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638889/ 0923.638.889 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Hưng Yên để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.